- Biển số
- OF-36688
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 26,275
- Động cơ
- 793,648 Mã lực
Khi trụ sạc khan hiếm, em sẽ lại lên tiên, lo gì.trụ sạc xe điện sẽ mọc lên ở vỉa hè như TQ thôi. Ý tưởng của cụ đã phá sản

Khi trụ sạc khan hiếm, em sẽ lại lên tiên, lo gì.trụ sạc xe điện sẽ mọc lên ở vỉa hè như TQ thôi. Ý tưởng của cụ đã phá sản
Xưa chắc chắn cụ có nghề mang chai xăng ví ghế nhựa để vỉa hè.Khi cấm xe máy xăng tại VĐ1 em sẽ mở trạm đổi pin di động và kéo cái ổ dây 10mm ra hành nghề sạc thuê cho các ông chạy xe điên vào Vđ1, kiểu choá gì chả có ông cần cứu hộ.
Bố khỉ, đời tươi luôn.
Chuyện, tiền đi đầy đường, tội gì không kiếm hở cụ.Xưa chắc chắn cụ có nghề mang chai xăng ví ghế nhựa để vỉa hè.
Cụ cho em xin chân trông giữ xe giáp ranh vành đai với, các cụ bên trong khi đi ra sẽ gửi xe điện còn các cụ đi vào sẽ gửi xe xăng, làm hai cánh luôn.Khi cấm xe máy xăng tại VĐ1 em sẽ mở trạm đổi pin di động và kéo cái ổ dây 10mm ra hành nghề sạc thuê cho các ông chạy xe điên vào Vđ1, kiểu choá gì chả có ông cần cứu hộ.
Bố khỉ, đời tươi luôn.
Nghe như thủa cấm chợ ngăn sôngCụ cho em xin chân trông giữ xe giáp ranh vành đai với, các cụ bên trong khi đi ra sẽ gửi xe điện còn các cụ đi vào sẽ gửi xe xăng, làm hai cánh luôn.
Free ship 2km cho khổ chủ nếu khổ chủ gửi xe ưu tiên gửi chỗ ta, mặc dù họ phải đến điểm trung chuyển xa hơn, dự là dịch vụ em và cụ đắt như tôm tươi.Cụ cho em xin chân trông giữ xe giáp ranh vành đai với, các cụ bên trong khi đi ra sẽ gửi xe điện còn các cụ đi vào sẽ gửi xe xăng, làm hai cánh luôn.
Đường Thanh Nhàn sẽ như chỗ ở Tây Mỗ ấy, xanh lét xe chờ chở người vào vành đai 1!Free ship 2km cho khổ chủ nếu khổ chủ gửi xe ưu tiên gửi chỗ ta, mặc dù họ phải đến điểm trung chuyển xa hơn, dự là dịch vụ em và cụ đắt như tôm tươi.
Em dùng xe điện, đợi khách của cụ đi bộ vào, thế nhé!
Ấy, cụ nói thế không phải rồi.Nghe như thủa cấm chợ ngăn sông
Cũng không lâu đâu, em cũng sẽ nằm trong khu vực phải sử dụng xe điên, mới có 44 mùa lá rụng mà trải nghiệm được nhiều sự thay đổi ghê gớm. Giờ là thời điểm lập kế hoạch sống chung với việc tăng chi phí sinh hoạt và không dùng phương tiện cá nhân nữa.Đường Thanh Nhàn sẽ như chỗ ở Tây Mỗ ấy, xanh lét xe chờ chở người vào vành đai 1!
1 giải pháp xanh cả dân và CQ sử dụng nguồn lực tối ưu tối đa!
Tại bác ấy mô tả giống quá thôi chứ thực ra vẫn đi xuyên được mà.Ấy, cụ nói thế không phải rồi.
Giờ nhà cụ có 2 cái 1 trong và 1 ngoài, cụ đi thăm con cụ thì cụ phải gửi xe chỗ cụ Quê bầm rồi cụ ấy chở cụ ra vành đai, cụ đi bộ vào thì em đón cụ đi tiếp bằng xe điện để đến được nhà con cụ. Dịch vụ trọn gói nhé. không phát sinh chi phí.
Sẽ có nhiều dịch vụ mới ra đời tạo công ăn việc làm cho chúng ta phỏng cụ, các cụ cứ an tâm sẽ có full option, đi vào đi ra thoải mái dù còn pin hay ko, kakakaẤy, cụ nói thế không phải rồi.
Giờ nhà cụ có 2 cái 1 trong và 1 ngoài, cụ đi thăm con cụ thì cụ phải gửi xe chỗ cụ Quê bầm rồi cụ ấy chở cụ ra vành đai, cụ đi bộ vào thì em đón cụ đi tiếp bằng xe điện để đến được nhà con cụ. Dịch vụ trọn gói nhé. không phát sinh chi phí.
Mình cứ áp dụng mô hình nhận xe tại vỉa hè và trả xe tại vỉa hè, đưa khách miễn phí vào điểm trong vành đai 1, kiểu các bác trông xe gần sân bay đang áp dụng, ofer đầy nhu cầu, miễn nhà bác đủ rộng và giá trông hợp lý.Sẽ có nhiều dịch vụ mới ra đời tạo công ăn việc làm cho chúng ta phỏng cụ, các cụ cứ an tâm sẽ có full option, đi vào đi ra thoải mái dù còn pin hay ko, kakaka
cụ giấu được cái ống xả thì chạy thoải mái, còn ko thì khó mà thuyết phục được người khác.Em đang có ý tưởng sản xuất ra xe biến xăng thành điện. Lúc chạy vành đai khác.là xăng còn vào vành đai 1 xăng chạy motor thành điện. Tiện cả đôi đường
Phát minh này có thể để đời có khi em thành tỷ phú cạnh tránh với mr Vcụ giấu được cái ống xả thì chạy thoải mái, còn ko thì khó mà thuyết phục được người khác.
Cái êm và bốc đôi khi là điều tiềm ẩn nguy hiểm chứ không phải thuận tiện. Gần đây có khá nhiều vụ tai nạn khi đứng chờ đèn đỏ rồi vô tình đặt tay lên tay ga, thế là vọt thẳng lên phía trước. Vậy nên nhiều người họ vẫn thích đi xe có tay ga đầm hơn.cu nhà em cho đi thử cả xe máy với xe điện Vinfast Evo thì nó chọn vinfast Evo, cái xe đấy cũng không quá đắt nên nếu mua xe cho nó nó sẽ chọn xe điện đấy vì nó êm, bốc. Nên nếu xe máy điện làm tốt sau này vẫn sẽ bán rất tốt nhưng quá trình chuyển đổi phải diễn ra tự nhiên vì nếu nhà không có chỗ sạc, công ty hay trường học cũng không có thì không thể sử dụng tiện lợi được.
Bên Hàn Quốc năm ngoái có một vụ cháy hầm chung cư đình đám, nguồn cháy là một chiếc ô tô điện Mercedes tự bốc cháy trong khi đang đậu không sạc. Đám cháy lan hết cả hầm làm hư hỏng mấy trăm ô tô trong hầm.Đên cái ổ cắm trong nhà m sau vài năm cắm ra cắm vào nó còn xuống cấp thì cái ổ "công cộng" em ko hiểu chịu đc bao lâu? Cả cái hầm để xe cc mà cháy thì em chưa tưởng tượng hậu quả nó khủng khiếp thế nào?
Pin LFP chỉ khó cháy nổ hơn chứ không phải là không cháy không nổ.pin LFP không cháy không nổ rồi cụ ạ. Nó chỉ xì khói khi cụ tác dụng lực, đoản mạnh, sạc quá dòng thôi. Tiêu chuẩn này ra để loại bỏ dòng pin Lipo
Thành phố Phoenix Arizona Mỹ địa hình như cái chảo, xung quanh núi quây kín mít, có mấy triệu xe hơi mà không khí chất lượng vẫn xanh mướt.Không phải HN chỉ thấp hơn, mà cả cái thung lũng sông Hồng ĐBB Bộ nằm trong 1 cái lòng chảo, xung quanh là những dãy núi cao có 1 cửa mở ra vịnh Bắc Bộ.
Nhiệt độ của ĐBB Bộ cao hơn những nơi cùng vĩ tuyến 2oC. ĐBB Bộ có rất nhiều ngày trong năm khói bốc từ các ống khói thành cột thẳng đứng lên trời, tức là không có gió. Hôm có gió thì không khí cũng thổi quanh 1 vòng mới thoát được. Do vậy hơi ẩm từ mặt nước bốc lên không thoát mới có 2 mùa nồm.
Hơi nước còn không thoát, thì bụi cũng như vậy. Cứ khi có gió mà dự báo thời tiết lại hoan hỷ "không khí HN...!".
Nhà máy nhiệt điện Phả Lại mỗi ngày đốt khoảng gần 10 ngàn tấn than.cụ mà gom hết các ống xả xe máy, xe hơi vào 1 nơi thì cái "ống khói" đó phải lớn gấp vài trăm ngàn lần cái ống khói của nhà máy nhiệt điện![]()
- Năm 2018, 1 con xe máy xăng đang đậu ở tầng hầm chung cư Carina Plaza bốc cháy, khiến 13 người chết và thiêu rụi hàng trăm xe máy, ô tô đang đậu trong hầm. Nguyên nhân được kết luận là: "Chập điện từ phần điện gần bình xăng xe máy, gây cháy, lan sang các xe khác, kết hợp với không có hệ thống báo cháy hoạt động, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng."Bên Hàn Quốc năm ngoái có một vụ cháy hầm chung cư đình đám, nguồn cháy là một chiếc ô tô điện Mercedes tự bốc cháy trong khi đang đậu không sạc. Đám cháy lan hết cả hầm làm hư hỏng mấy trăm ô tô trong hầm.
![]()
Ô tô điện sạc hơn 90% pin có thể bị cấm vào hầm đỗ xe chung cư
Hàn Quốc có thể triển khai nhiều biện pháp nhằm hạn chế nguy cơ hỏa hoạn từ xe điện, bao gồm cả việc cấm ô tô điện sạc hơn 90% pin vào hầm đỗ xe tại các chung cư. Đề xuất này được đưa ra sau vụ hỏa hoạn ở bãi đỗ xe dưới hầm chung cư ở Hàn Quốc khiến hàng trăm xe bị hư hỏng.otoxemay.vn
Pin LFP chỉ khó cháy nổ hơn chứ không phải là không cháy không nổ.
Thành phố Phoenix Arizona Mỹ địa hình như cái chảo, xung quanh núi quây kín mít, có mấy triệu xe hơi mà không khí chất lượng vẫn xanh mướt.
Nhà máy nhiệt điện Phả Lại mỗi ngày đốt khoảng gần 10 ngàn tấn than.
Trung bình xe máy mỗi ngày đi khoảng 20km, đốt khoảng 0,5 lít xăng. 10 triệu xe cũng chỉ đốt khoảng 5000 tấn xăng mỗi ngày thôi.