Em chưa mua, mới đi thử và cả nhà đã chốt sẽ mua, sale báo ra biển là 30 củ.Cụ mua xe Honda ra giấy xong xuôi hết bao nhiêu tiền vậy?
Em chưa mua, mới đi thử và cả nhà đã chốt sẽ mua, sale báo ra biển là 30 củ.Cụ mua xe Honda ra giấy xong xuôi hết bao nhiêu tiền vậy?
Đương nhiên rồi, thế nên mới có NN hỗ trợ. Làm thế nào để chuyển đổi hay hơn thì không nói.Em có một comment đại ý bà con sẽ căng thẳng về vấn đề kinh tế, tự dưng mỗi người phải bỏ xó cái xe máy xăng đang dùng tốt để chi ra khoản tiền vài chục triệu mua xe điện.
Em hóng ngày nào đó được đọc bài review của cụ. Đọc bài của người dùng thực tế sẽ hay hơn là qua quảng cáo hoặc tụi seeder.Em chưa mua, mới đi thử và cả nhà đã chốt sẽ mua, sale báo ra biển là 30 củ.
Xe máy điện của Honda em đọc đâu đấy chỉ cho thuê pin mà cụ? 1,5 triệu/xe/tháng?Em chưa mua, mới đi thử và cả nhà đã chốt sẽ mua, sale báo ra biển là 30 củ.
Có giảm thì vẫn phải chi tiền mà cụĐương nhiên rồi, thế nên mới có NN hỗ trợ. Làm thế nào để chuyển đổi hay hơn thì không nói.
Đề nghị Honda coi tất cả ai có CCCD là khách hàng thân thiết và giảm giá 10% đê!
Cụ Mầu Diệu Thảo bớt lo lắng vì phiền phức rồi nhé.Ha ha, em tạm dừng dự án mua xe điện Honda trong tháng này, chờ đến sang năm. Hóa ra mấy ông báo chí đưa tin đểu, mục đích là gì nhỉ?.
![]()
Trên mạng không thiếu clip cháy xe máy điện phải không cụ. Cụ nhìn xem đám cháy của nó thế nào, có to không? Lại nữa cụ về nhà xem cái lò hoá vàng bằng inox mỏng dính xem cụ dùng nó bao năm thì nó thủng. Giờ làm cái hộp inox úp lên cái xe bị cháy là cách ly được rồi. Có người trực thì việc này cực nhanh. Sau đó di chuyển xe xung quang rồi phun nước làm mát cái hộp. Xe bên trong cháy hết là xong. Còn vấn đề BH thì cụ nghiên cứu luật thôi.Cháy xe điện hiện nay là chưa dập được. Nó nguy cơ cháy lan sang xe khác. Cháy cả hầm xe thì sẽ phá hỏng kết cấu chịu lực tòa nhà. Vậy ai chịu trác nhiệm?
Cụ nói thao tác cách ly......abc. Thao tác cách ly như cụ nói là như thế nào. Lấy cái gì cách ly, ai thao tác...nếu thao tác cách ly không được thì thế nào?
Cụ nói vấn đề BH. Vậy BH chi trả thế nào nếu sảy ra hỏa hoạn do xe điện. Văn bản hay quy định nào đẫn vậy cụ.
Cụ trích dẫn cái cụ đang nói được không. Từ xe xăng luận ra là như thế nào? văn bản nào quy định luận ra như cụ nói vậy.
Cảm nhận ban đầu của em khi lái thử ICON e 1 phút:Em hóng ngày nào đó được đọc bài review của cụ. Đọc bài của người dùng thực tế sẽ hay hơn là qua quảng cáo hoặc tụi seeder.
Mà cụ lo xa vậy cũng đúng, pin Li-Ion con Honda là công nghệ cũ, dễ cháy nổ hơn pin sắt LFP mà tụi Vin đang dùng đấy.
Em đi xem honda cũng ko thể ưng được nên quay sang yadea nếu honda ko ra thêm mẫu nào mới. Còn đương nhiên thời điểm này chuyển xe điện là ko phù hợp rồi. Lộ trình ít nhất phải 5 năm để có các giải pháp khắc phục từng yếu tố 1. Nhưng thôi nhà nước cấm thì phải theo cụ ạ. Biết làm thế nào đc.Nói chung con Honda ra cái xe không thể ngửi được, kiểu đi cho vui. Các cụ thông thái chém về lý do đằng sau hay nó chính là câu trả lời cho việc thời điểm này xe điện là chưa phù hợp!?
Nếu không có người trực cũng như không có sẵn phương tiện cứu chữa thì như thế là đúng rồi.Như khu em thì xe máy điện để riêng ngoài sảnh, cấm sạc sau 22h. Có biến thì chỉ việc túm đuôi lôi ra sân là xong.
Hiện có 2 dòng xe máy điện của Honda tại Head.Xe máy điện của Honda em đọc đâu đấy chỉ cho thuê pin mà cụ? 1,5 triệu/xe/tháng?
Về phương án xe máy điện, em nghĩ phải làm như TQ, nghĩa là chính phủ ra tiêu chuẩn chung của pin xe máy. Các pin này tháo ra và lắp vào dễ dàng. Sau đó, người dân sẽ không sạc cùng xe mà cứ hết pin thì chỉ việc thay pin. Viên pin cũ thì "thả" vào các khối đế để sạc lại. Các khối sạc này lắp ở bên trên (KHÔNG phải trong hầm), do đơn vị vận hành chung. Nó là dạng thuê pin. Em vừa tìm link để nhìn cho dễ hình dung:
[https://www.facebook.com/reel/585939862554554]
ỚHa ha, em tạm dừng dự án mua xe điện Honda trong tháng này, chờ đến sang năm. Hóa ra mấy ông báo chí đưa tin đểu, mục đích là gì nhỉ?.
![]()
Vâng. Cảm ơn cụ đã thông tin. Nếu em là nhà nước, việc phổ biến xe điện thì phải sử dụng phương pháp như em nói ở trên mới đảm bảo an toàn PCCC cũng như tính tiện dụng được. Làm rộng khắp, điểm thay pin rải rác trong thành phố và tra cứu qua apps chung.Có 2 dòng hiện đang bán ạ.
CUVe nhập Thái (công suất tương đương 110cc): chỉ cho thuê với giá 1.5 củ/tháng. Con này ko có cốp đựng đồ vì diện cốp để pin. Em ko ưng.
ICON3 (công suất tương đương 50cc): giá bán ra biển là 30 củ, thuê pin 350k/tháng, con này cốp rộng, dự kiến sẽ bán cả pin (khoảng 10 củ).
Vâng, nó dọa mà dân nghèo ko có nhà ở Cửa Nam như nhà cháu phải đau đầu đi chọn xe máy điện ngay vì hàng ngày phải chạy vào khu vực này. Kể ra làm thí điểm cũng hay, cả ngàn cán bộ đang công tác ở trụ sở Bộ Tài chính cũng phải chuyển đổi chứ không phải chỉ có dânỚ
Thế loạt thông tin hôm trước là đào lửa à Cụ?
Báo chí làm ăn như này thì choét
![]()
![]()
Ớ
Thế loạt thông tin hôm trước là đào lửa à Cụ?
Báo chí làm ăn như này thì choét
![]()
Đấy! Toàn đào lửa bên Cam.Ha ha, em tạm dừng dự án mua xe điện Honda trong tháng này, chờ đến sang năm. Hóa ra mấy ông báo chí đưa tin đểu, mục đích là gì nhỉ?.
![]()
Mình làm theo mô hình Trung Quốc mới chỉ ở phần ngọn mà không chuẩn chỉ về phần gốc như Trung Quốc thì sẽ bị bị lệch lạc và không đạt được mục tiêu đề ra (như công bố, còn mục tiêu đằng sau đó thì chịu). Phải có tiêu chuẩn sạc chung, pin chung, nhà nước và các công ty cùng đầu tư và kinh doanh trạm sạc, xe nào cũng cắm sạc được thì mới ổn, tránh độc quyền và tăng sự cạnh tranh.Vâng. Cảm ơn cụ đã thông tin. Nếu em là nhà nước, việc phổ biến xe điện thì phải sử dụng phương pháp như em nói ở trên mới đảm bảo an toàn PCCC cũng như tính tiện dụng được. Làm rộng khắp, điểm thay pin rải rác trong thành phố và tra cứu qua apps chung.
Ở các nước đã có chuẩn chung cho sạc xe điện đâu, kể cả Âu - Mỹ.Mình làm theo mô hình Trung Quốc mới chỉ ở phần ngọn mà không chuẩn chỉ về phần gốc như Trung Quốc thì sẽ bị bị lệch lạc và không đạt được mục tiêu đề ra (như công bố, còn mục tiêu đằng sau đó thì chịu). Phải có tiêu chuẩn sạc chung, pin chung, nhà nước và các công ty cùng đầu tư và kinh doanh trạm sạc, xe nào cũng cắm sạc được thì mới ổn, tránh độc quyền và tăng sự cạnh tranh.
Vâng, thế còn ô tô thì sao hả cụ?Ở các nước đã có chuẩn chung cho sạc xe điện đâu, kể cả Âu - Mỹ.
Với xe máy điện thì đều có cục sạc đi kèm, chỉ cần có ổ điện là cắm vào, còn đòi chuẩn chung gì nữa.
1 cái là của bên Tư pháp.Ớ
Thế loạt thông tin hôm trước là đào lửa à Cụ?
Báo chí làm ăn như này thì choét
![]()