[Funland] Thằng nghiện

likefim72

Xe tăng
Biển số
OF-336653
Ngày cấp bằng
29/9/14
Số km
1,588
Động cơ
293,380 Mã lực
Thời SV, một lần em sang trường trung cấp Ngân hàng chơi (giờ là Học viện Ngân hàng), ngủ lại với thằng em. Trước khi đi ngủ em thấy nó nhấc đôi dép tổ ong của mình cho vào hòm khóa lại mới thắc mắc. Nó bẩu tôi không làm thế sáng mai ông đi chân đất về nhé! Tầm 12 h đêm thì bị đánh thức bởi 5,6 chú kéo nhau về ngồi hít + tâm sự chuyện đời. Thời đấy (1995-2000) em thấy sinh viên Ngân hàng là nghiện nhiều nhất ợ. :D
Thảo nào bây giờ bọn này nó phá ghê quá.
 

ttngoc

Xe tăng
Biển số
OF-122923
Ngày cấp bằng
3/12/11
Số km
1,883
Động cơ
605,474 Mã lực
Website
alocanhosg.com
Nghe nói Thanh Nhàn, Hàng trắng thời đầu cứ 10k nó đưa cho cái ống tiêm pha sẵn thuốc trong đó phải không các cụ am hiểu?
 

Vienxu

Xe tăng
Biển số
OF-406652
Ngày cấp bằng
24/2/16
Số km
1,828
Động cơ
248,751 Mã lực
Nghe nói Thanh Nhàn, Hàng trắng thời đầu cứ 10k nó đưa cho cái ống tiêm pha sẵn thuốc trong đó phải không các cụ am hiểu?
Đấy là hàng đen cụ ơi, 10k 1 đốc, nếu thích ảo thì thêm 10k xen phen
 
Biển số
OF-126581
Ngày cấp bằng
4/1/12
Số km
323
Động cơ
380,546 Mã lực
Trên dốc Bưởi quanh co, nhỏ nhỏ khi đó bên trái là sông Tô thơ mộng toàn mứt trôi rất xanh trong. Bên phải là 1 dãy nhà gội đầu không cần nước, đan xen là những nhà karaoke hát bằng tay, con phố cứ thế kéo dài hơn 1km với nhan nhản các dịch vụ " buôn có bạn, bán có Phường", Em thì lúc đi học, khi về đến nhà thuê lại thơ thẩn chờ tiền về để hút hít nên cũng có kha khá thời gian để ngắm cảnh... 1 góc thơ mộng của Thủ Đô!
Ở đó khoảng mấy tháng, do trên đó toàn là hàng thải nên ít khách Em lâm vào tình trạng thiếu thuốc nên hôm đó nghe 1 thằng ở cùng khu Chung cư nghiện ( khu nhà toàn nhà thuê, toàn gái với nghiện), toàn cảnh bám váy vợ ngồi ngáp:D. Nó rủ Em chích, nó bảo chích xong mùi hoa quả sộc lên mũi, mất ít thuốc mà phê lâu lắm... Em nghe và chích riêng 1 xi lanh mới, đúng như nó nói... chỉ tiếc sau khi chích xong, tỉnh táo, phần người chỗi dậy Em đấm thẳng vào mồm nó vì... mày dám dụ bố mày chích à!
Thời gian sau Em và HN di chuyển khắp nơi, khi thì Xóm bụi Thanh xuân, khi thì Triều khúc, lúc thì Đường Láng và vì ít tiền nên Em đã chuyển sang bán ma túy, bán ma túy mang lại nguồn thu nhập tương đối lớn, thuê nhà, chích hút, ăn uống và mua được xe dream ko biển chạy đưa hàng như siper bây giờ ý, rất chuyên nghiệp và biết phân loại khách hàng lắm, thấy hơi nghi nghi là ko đi, tuy nhiên cũng bị bạn bè lừa nhiều... Em luôn tự nhủ tai nạn nghề nghiệp.
Thời gian cứ thế trôi, một hôm có khách gọi ra Bạch Mai đưa hàng với số lượng nhiều, Em hồ hởi lên đường ko quên kéo luôn con HN đi.
Trên đường đi Em thấy người lo lo và bồn chồn, vào đến Bách khoa, Em vội vứt cả bao thuốc có heroin vào gốc cây để đề phòng, nếu cần thu tiền trước chỉ chỗ cho nó ra lấy. Cái này Em học được ở khắp các nơi bán ma túy trên địa bàn Hà Nội, ra đến Bạch Mai dừng lại gọi điện cho khách, mới tiếng chuông đầu tiên đổ xuống Em đã bị ghì chặt, 2 đứa bị đưa vào đồn BM... còn thằng mua hàng đứng bên kia đường thì cứ nhìn Em ra vẻ... xin lỗi!
Vào Phường Em bị ngồi xuống ghế băng xích chân lại bởi cái cùm như hồi Pháp thuộc tại nhà Tù Côn Đảo, các Anh ý đập bàn ầm ầm, quát tháo và thi thoảng đấm đá vài phát rồi mới đến khám người, người Em chả có gì nhưng các Anh ấy vẫn rút ra 1 gói ( giấy gói khác màu của Em).
Bắt đầu đến màn cung, tách vào phòng riêng có 1 anh dt hỏi Em mày mang thuốc làm gì, Em vừa cãi phát là liên hoàn luôn... toàn người được matxa miễn phí:))
Tiếp đến A ấy nói luôn quan điểm, tao khám mày cho vui thôi chứ cái loại mày tao mà thích, mày sẽ có gấp 10 lần số ma túy này nên ngoan đi...
Được cái nhanh nhạy, Em đồng ý và tỉ tê nhà Em sẵn sàng cứu Em về, A để Em gọi đt...
Em gọi về nhà được 15p, ông Anh ruột và thằng bạn thân Em tới, tối đó Em được gọi ra cân và ký tá đầy đủ số lượng ma túy mà Em được mấy người lạ tặng cho Em... Tiếp tục 1 Anh ra bảo Em, mày ko nhận bất cứ cái gì, chỉ cần nói đang đi chơi thì đứa bạn cũ đi nhờ xe... Anh sẽ xử lý con kia.
Em không đồng ý và nói với Ông Anh ruột cùng 1 anh bạn Anh ý là: Em tù cũng được nhưng để nó đi thay Em là ko được, Em ko chấp nhận.
Ngay lúc đó Em được khuyến mại luôn 1 bạt tai, vì đã quả cảm trong công tác tuyên giáo " không khai bạn trong đống rơm". Nhưng vì Em đã quyết nên cả 2 đứa đều được về và có cả cái xe dream lậu ko giấy tờ, ra khỏi đồn Em dặn con kia là đi về và tu đi, từ nay không gặp nhau nữa...
vào đây thì khó quên lắm ạ nhớ đến già luôn
 

Bò lốp

Xe lăn
Biển số
OF-149832
Ngày cấp bằng
20/7/12
Số km
10,116
Động cơ
448,388 Mã lực
E trực tiếp đi mua heroin năm 99 cho chú nhiều lần lắm rồi, còn tầm nghiện với dẹo đệ của chú em ở giáp bát đếm ko xuể. Mua ở đâu,bán ở đâu và giá bao tiền 1 tép e nắm rõ lắm. Nhìn làn khói trắng đục khi chứng kiến chú hay bạn chú hút nó mới sành làm sao...e với 2 thằng em cùng bà gì ruột(vợ chú)kết hợp cùng c,an phường Giáp bát thời đó để tiễn chú đi cai 2 năm,,,nói chung là thời e ở đó có thể viết đc tiểu thuyết mất thôi
 

baoden_cz

Xe buýt
Biển số
OF-182974
Ngày cấp bằng
2/3/13
Số km
884
Động cơ
343,836 Mã lực
Rảnh thời gian, Em hầu các CCM chút, kể lại những thứ đã qua của 1 thằng nghiện ma túy. Chuyện phiếm nhưng cũng muốn góp phần cho CCCM sau này quản lý các con mình chặt chẽ hơn và hiểu hơn những cám dỗ ở đời... luôn luôn rình rập các con mình ạ!
Cũng nói luôn là rất nhiều vấn đề xã hội Em đã trải qua trong thời gian đó.
Trước năm 1998, nạn ma túy, heroin đã tràn vào Việt Nam nhưng đến năm đó nó mới bắt đầu hủy hoại thanh niên... chết và mất sự nghiệp quá nhiều bao gồm cả học sinh, sinh viên, cán bộ hành chính, bác sĩ, bộ đội, công an... đủ cả!
Học lớp 11, trong lớp hầu hết là con nhà có điều kiện, có lẽ Tôi là thành phần kém nhất về kinh tế nhưng hay a dua, a tòng. Các sàn nhảy lúc đó tại Hà Nội mới chỉ có MONACO, SPARK, QUEEN BEE và NEWWAY còn NEWCEN mãi đến đầu 2000 mới khai trương và bọn Em có vé mời.
Những năm đó bọn Em luôn tụ tập tại 1 nhà thằng bạn, bố mất sớm nhà không nhiều điều kiện nhưng vì cả họ chỉ nó là con trai nên được chiều hơn vàng, nó ở riêng căn nhà 3 tầng, bạn bè cả gái lẫn trai tụ tập ăn uống, đập phá đến 8h tối bắt đầu đi quẩy.
Chúc mừng cụ chủ thoát nghiện,em hóng.
 

Ruan pham

Xe tăng
Biển số
OF-417991
Ngày cấp bằng
22/4/16
Số km
1,120
Động cơ
231,834 Mã lực
Chuyện cụ hay quá. Trước em có thằng bạn H cắm cũng kể những chuyện như của cụ. Gần chục năm rồi k gặp lại nó k bt đã cai đc chưa.
 

Không Trí

Xe tải
Biển số
OF-311498
Ngày cấp bằng
12/3/14
Số km
360
Động cơ
301,219 Mã lực
Nơi ở
Phố Vẫy - Tam Giác Qủy - Gia Lâm
Website
facebooko.com
Cụ kiểm tra cho Cháu, đến mai xuất hiện các triệu chứng thì Cụ alo Em, cần nơi nào Em cũng nhờ cho Cụ được, trong phạm vi Hà Nội.. Cháu mau khỏe!
vâng. may quá f1 nhà em sáng nay đã đỡ hơn và sk tốt hơn rồi ạ. cảm ơn cụ. e rất cảm kích trước sự nhiệt thành và tấm chân tình của cụ. kính chúc cụ cùng gđ sk.
 

xebetong

Xe container
Biển số
OF-159622
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
8,096
Động cơ
426,017 Mã lực
Xem các nghẹo chơi hay phết, khói như sợi chỉ bay tọt vào mồm. Há há
 

đường đời

Xe tăng
Biển số
OF-416913
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
1,706
Động cơ
238,406 Mã lực
Trước khi tiếp chuyện bạn nghe đài giai đoạn Trại cai, Em nhắc lại đời các con nghiện rất khổ, lang thang, lếch nhếch... đói ăn có cái ăn cũng không nuốt nổi nếu thiếu thuốc, 1 phần sa ngã của lớp trẻ lúc đó là do xã hội mới bước sang thời kỳ mở cửa 1 thời gian, các sân chơi cho giới trẻ không có, cha mẹ thì mải kiếm tiền không định hướng được cho trẻ... Bố, Mẹ có chút học thức thì luôn Mác với Lê mải tiến lên Chủ nghĩa XH. Các Bố, Mẹ khác là dân lao động thì mải cầy cuốc để đủ bữa ăn qua ngày cho gia đình ( ngày đó HN còn rất nhiều xích lô, xe thồ, bán hàng khổ cực nhưng chân chất)... Tầng lớp đi lao động nước ngoài về thì vênh váo vì có tiền đi ăn phở và có xe máy đẹp tiêu tiền như đi làm Cuốc Vụ Khanh bên Bển. Do các sân chơi lành mạnh cho trẻ không có, cả xã hội mới bước vào giai đoạn đủ ăn đồng thời các trào lưu mới xuất hiện cộng với tầm nhìn của Chú Phỉnh ngắn nên chưa đồng bộ được việc quản lý nhà nước, phát triển kinh tế với các phương án an sinh xã hội. Đất nước mới bước vào giai đoạn du nhập và phát triển nên sự tò mò ham khám phá cái mới ở giới trẻ cộng với sự quản lý buông lỏng quản lý của gia đình và xã hội nên đất nước cống hiến 1 lớp trẻ cho tệ nạn là đương nhiên!
Tiền thân của heroin thời đó là thuốc phiện ( đen), thời đó vẫn còn nhiều các Bác, các Chú có tuổi nghiện thâm niên... ra Thanh nhàn họ đổ vào xô giống xô nước đá cho thợ hồ uống bây giờ, cứ 10k họ hút từ xô đó ra 1 xi lanh đưa cho con nghiện chích choách... Cái xô đó chả bao giờ rửa, xi lanh cũng chả cần phân biệt cũ mới... cứ đưa tiền là xục vào hút ra xinh lanh và không còn ven tay thì ven bẹn, không ven bẹn thì ven cổ ( với những người hết ven do ven bị chai lại không lấy được ven). Trong cái xô hàng trăm người dùng mỗi ngày đó thì có thể là HIV ( khi 1 người bị nhiễm bỏ cái kim còn dính máu vào xô thì 72 tiếng sau vẫn còn virut HIV tồn tại ), với HIV thì có người dính có người không dù trích cùng xô, khoa học chưa giải thích được nên Em chịu nhưng viêm gan A,B,C thì chả ai tránh khỏi. Khi các con nghiện đi khắp nơi ăn cơm, uống chè đá, bia ( cá biệt), mía đá... chắc chắn rằng những người dùng cái cốc sau đó nếu chưa tiệt trùng theo quy định bộ y tế thì sẽ bị dính luôn và nhanh!
Nói thế để thấy rằng nguyên nhân VN để sảy ra tình trạng người mắc gan lớn nhất thế giới vì sao? Nhưng chả thấy nhà khoa học hay các nghiên cứu nói về nguyên nhân này, Em thưa luôn là thời kỳ đó chắc phải đến 1/3 dân số của nước mình đã từng sử dụng matuy dưới mọi hình thức, vậy truyền nhiễm các bệnh có nhiều ko? ( Con số không chính thức, chỉ là lập luận của Em ạ, Có gì CCCM bỏ quá )
Em hơi đi sâu về vấn đề này để CCCM hiểu tại sao nhiều nghiện, đến giai đoạn hiện nay cũng vậy nghiện ngập còn rất nhiều nếu không thay đổi về tư duy giáo dục, ko định hướng sớm cho trẻ và Chính Phủ không giải quyết nghiêm vẫn xảy ra tình trạng làm ngơ cho xã hội đen, Cán bộ quèn :Dkiếm tiền của thằng buôn ma túy đá... thì thực trạng xã hội còn nát nữa, Em đã gặp và tham dự xét xử 1 số trường hợp CA, Cán bộ tòa, Cán bộ Tài Chính, Văn hóa... nghiện. Em đề cập sau!
 

LuckyCar

Xe container
Biển số
OF-48864
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
7,980
Động cơ
2,986,743 Mã lực
Nơi ở
Internet
Em oánh dấu để hóng, quê em cũng bị bão tràn qua, mà thế nào bạn bè em rất ít bị dính.
 

thuhien98

Xe tăng
Biển số
OF-104189
Ngày cấp bằng
26/6/11
Số km
1,226
Động cơ
408,640 Mã lực
Trước khi tiếp chuyện bạn nghe đài giai đoạn Trại cai, Em nhắc lại đời các con nghiện rất khổ, lang thang, lếch nhếch... đói ăn có cái ăn cũng không nuốt nổi nếu thiếu thuốc, 1 phần sa ngã của lớp trẻ lúc đó là do xã hội mới bước sang thời kỳ mở cửa 1 thời gian, các sân chơi cho giới trẻ không có, cha mẹ thì mải kiếm tiền không định hướng được cho trẻ... Bố, Mẹ có chút học thức thì luôn Mác với Lê mải tiến lên Chủ nghĩa XH. Các Bố, Mẹ khác là dân lao động thì mải cầy cuốc để đủ bữa ăn qua ngày cho gia đình ( ngày đó HN còn rất nhiều xích lô, xe thồ, bán hàng khổ cực nhưng chân chất)... Tầng lớp đi lao động nước ngoài về thì vênh váo vì có tiền đi ăn phở và có xe máy đẹp tiêu tiền như đi làm Cuốc Vụ Khanh bên Bển. Do các sân chơi lành mạnh cho trẻ không có, cả xã hội mới bước vào giai đoạn đủ ăn đồng thời các trào lưu mới xuất hiện cộng với tầm nhìn của Chú Phỉnh ngắn nên chưa đồng bộ được việc quản lý nhà nước, phát triển kinh tế với các phương án an sinh xã hội. Đất nước mới bước vào giai đoạn du nhập và phát triển nên sự tò mò ham khám phá cái mới ở giới trẻ cộng với sự quản lý buông lỏng quản lý của gia đình và xã hội nên đất nước cống hiến 1 lớp trẻ cho tệ nạn là đương nhiên!
Tiền thân của heroin thời đó là thuốc phiện ( đen), thời đó vẫn còn nhiều các Bác, các Chú có tuổi nghiện thâm niên... ra Thanh nhàn họ đổ vào xô giống xô nước đá cho thợ hồ uống bây giờ, cứ 10k họ hút từ xô đó ra 1 xi lanh đưa cho con nghiện chích choách... Cái xô đó chả bao giờ rửa, xi lanh cũng chả cần phân biệt cũ mới... cứ đưa tiền là xục vào hút ra xinh lanh và không còn ven tay thì ven bẹn, không ven bẹn thì ven cổ ( với những người hết ven do ven bị chai lại không lấy được ven). Trong cái xô hàng trăm người dùng mỗi ngày đó thì có thể là HIV ( khi 1 người bị nhiễm bỏ cái kim còn dính máu vào xô thì 72 tiếng sau vẫn còn virut HIV tồn tại ), với HIV thì có người dính có người không dù trích cùng xô, khoa học chưa giải thích được nên Em chịu nhưng viêm gan A,B,C thì chả ai tránh khỏi. Khi các con nghiện đi khắp nơi ăn cơm, uống chè đá, bia ( cá biệt), mía đá... chắc chắn rằng những người dùng cái cốc sau đó nếu chưa tiệt trùng theo quy định bộ y tế thì sẽ bị dính luôn và nhanh!
Nói thế để thấy rằng nguyên nhân VN để sảy ra tình trạng người mắc gan lớn nhất thế giới vì sao? Nhưng chả thấy nhà khoa học hay các nghiên cứu nói về nguyên nhân này, Em thưa luôn là thời kỳ đó chắc phải đến 1/3 dân số của nước mình đã từng sử dụng matuy dưới mọi hình thức, vậy truyền nhiễm các bệnh có nhiều ko? ( Con số không chính thức, chỉ là lập luận của Em ạ, Có gì CCCM bỏ quá )
Em hơi đi sâu về vấn đề này để CCCM hiểu tại sao nhiều nghiện, đến giai đoạn hiện nay cũng vậy nghiện ngập còn rất nhiều nếu không thay đổi về tư duy giáo dục, ko định hướng sớm cho trẻ và Chính Phủ không giải quyết nghiêm vẫn xảy ra tình trạng làm ngơ cho xã hội đen, Cán bộ quèn :Dkiếm tiền của thằng buôn ma túy đá... thì thực trạng xã hội còn nát nữa, Em đã gặp và tham dự xét xử 1 số trường hợp CA, Cán bộ tòa, Cán bộ Tài Chính, Văn hóa... nghiện. Em đề cập sau!
Đọc chuyện của cụ rất hay và lôi cuốn vì nó là người thực việc thực! nhưng ở bài viết này thì nhà cháu không đồng tình với cụ về quan điểm cụ bảo do xã hội nên gây nên một số thanh niên bị nghiện! tất cả do bản thân mình thôi!
 

thuhien98

Xe tăng
Biển số
OF-104189
Ngày cấp bằng
26/6/11
Số km
1,226
Động cơ
408,640 Mã lực
à em có thằng bạn học cùng cấp 2 (nhưng không chơi) nhà nó thì bố mẹ làm to ở Hà tây cũ và sau này hà nội, nghiện nhưng vẫn làm bình thường, vẫn là cán bộ công chức thành phố! bảo cai được nhưng có lẽ ko ai tin!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top