[Funland] Thằng nghiện

Ỉn V

Xe buýt
Biển số
OF-318905
Ngày cấp bằng
8/5/14
Số km
684
Động cơ
302,643 Mã lực
Nơi ở
Tâm hồn - gần mà xa, xa mà gần
Cho em hỏi, đua xe mà các cụ nhắc đến không giống như trong phim là một đám công tử nhà giàu rủ nhau đua xem ai chạy nhanh nhất mà là mọi người cứ đi xe máy diễu hành trên phố, sau đó những người khác thấy vậy nên bám theo thành một đoàn ạ?
 

đường đời

Xe tăng
Biển số
OF-416913
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
1,706
Động cơ
238,406 Mã lực
Cho em hỏi, đua xe mà các cụ nhắc đến không giống như trong phim là một đám công tử nhà giàu rủ nhau đua xem ai chạy nhanh nhất mà là mọi người cứ đi xe máy diễu hành trên phố, sau đó những người khác thấy vậy nên bám theo thành một đoàn ạ?
Cụ xem phim thì nó phải khác chứ ạ, kể cả chủ tịch HDQT còn kể nghèo, kể khổ mà. Cụ tự suy đoán nhá=))
 

Lead vịt

Xe buýt
Biển số
OF-413238
Ngày cấp bằng
28/3/16
Số km
528
Động cơ
211,225 Mã lực
Chap II:

Sau khi A tự thú , em càng có thêm niềm tin vào A . Chắc hẳn A phải xác định nghiêm túc với mình thì mới nói ra điều đó chứ chơi bời vớ vẩn như thằng khác thì nó thiếu gì vỏ bọc để che giấu thân phận. Thằng nghiện nào mà chả dẻo mỏ, khéo mồm, phụ nữ thì cả tin…Suốt đêm em nằm thao thức ko ngủ nổi, phân tích nhận định tình hình rồi cuối cùng cũng tặc lưỡi : thôi thì coi như đánh một canh bạc ! được ăn cả ngã về mo :D Mình còn trẻ, chả yêu được thằng này thì yêu thằng khác, lo quái gì ế ( em trông ko đẹp lông lẫy nhưng được cái duyên nên nhều anh thích phết cccm ạ ) . lúc đấy em 21, hắn 31. E tính em sẽ mất khoảng 2 năm cho canh bạc này, và nếu ko thể thắng được thì em bỏ cuộc cũng chưa muộn. Phải nói rằng lúc đó em tự tin lắm, tin là sẽ thay dổi được A bằng tình yêu chân thành của mình…Những ngày sau đó là những ngày em sống bằng niềm tin, em còn bảo A rằng em chả có gì cho anh ngoài niềm tin cả, đừng phụ em. Nếu anh ko thể thay đổi được bản thân mình thì có lẽ là do “ tình yêu của em ko đủ lớn” . ...Phải nói thêm rằng, trong những ngày nhắn tin tán tỉnh nhau , A kể là rất thích đọc sách , mà với em , những người thích đọc sách đều giàu lòng trắc ẩn , giàu lòng nhân ái.Điều đó càng làm em thêm tự tin để bước vào canh bạc này. Trong đầu e luôn nghĩ A là người tốt, nghiện thì vẫn có người tốt mà…

Trước , xem tivi báo đài nói về nghiện, chắc ai cũng nghĩ như em, cứ nghĩ đó là điều gì to tát và ghê gớm lắm. Phim nào có cảnh nghiện lên cơn vật thuốc thì toàn thấy sùi bọt mép, lăn lộn , giãy giụa như con chó…Vì nhà em có một ông chú, 1 ông anh họ đều dính nghiện, nên em hiểu cái bọn tivi báo đài toàn làm quá. Ông chú sn 74, dính nghiện năm 95 , còn ông anh họ sn81 dính năm 98 . 2 ông này chỉ phá của gia đình thôi chứ ko bao giờ trộm cắp của ai cái gì, thiếu tiền hút hít thì cứ cầm xe của nhà lấy tiền mua thuốc. Rồi đến lúc 2 ông chơi chán tự bỏ,chả đi trại cai ngiện nào cả, toàn tự cai ở nhà, rồi cũng lấy vợ sinh con, yêu thương vợ con lắm. 2 ông này giờ cũng đều làm nhà nước cả, lại còn…quân đội. Chính vì gia đình có 2 người dính nghiện nên em hiểu được phần nào về nghiện, em ko sợ khi A nói ra sự thật là vì vậy.

A kể rằng trc A học cấp 3 TP, chơi với 1 nhóm bạn , tới thời điểm quen em thì bạn bè chả còn thằng nào , thằng thì chết, thằng thì trốn truy nã, thằng thì tù tội.A học hành lơ tơ mơ nhưng cũng đỗ ĐH ngành luật, còn làm lớp trưởng cơ. Vào ĐH, A được thầy cô và bạn bè quý mến vì sống đẹp, ngay cả khi biết A nghiện. A chính thức bước vào con đường nghiện ngập năm 95 do một biến cố gia đình . Gia đình A đang giàu có thì phá sản phải bán cái nhà to mặt phố đi để lấy tiền trả nợ và mua 1 căn nhà tt nhỏ bé chật chội. A chán đời nên mới dạt nhà cùng chúng bạn, thấy bọn nó bảo thử một lần chả nghiện đâu, thế là thử thôi. Thế rồi nghiện lúc nào ko hay. Để có tiền hút hít , A toàn nói dối xin tiền học cái nọ cái kia, rồi vay chỗ nọ chỗ kia xong về báo nợ bố mẹ trả. Có một cô bán nước trong ngõ Văn Chương cho A vay tiền , lần nào cho A vay cũng khuyên nhủ cố mà tu đi con ạ. Trong cả đám bạn chỉ có A vay được tiền của cô vì A rất sòng phẳng, vay là trả đúng hẹn. ( sau này khi đã cai được, khi đã cưới E làm vợ, A có quay trở lại ngõ VC thăm cô và kể về cuộc sống hiện tại, cô rất mừng )

A nghiện thì nghiện nhưng cũng cố lấy được cái bằng cử nhân luật, ra trường có ông anh họ nhận đỡ đầu vào bên công an nhưng khi biết A dính nghiện thì thôi. A lang bạt vào SG , làm cho 1 cty Hàn, tiền làm ra bao nhiêu hút hít hết, tết còn chả có xu ghẻ nào để mà về HN. A kể, cái tết đầu tiên xa nhà , lại ko có tiền, chỉ có 100k đủ mua 2 đon bánh tét ăn chống đói mấy ngày tết.Một mình ở trong phòng trọ, nằm khóc như con chó con, tủi hờn , oán giận bản thân..Về sau A quay lại HN sau một lần đấm thẳng mặt thằng giám đốc người Hàn vì nó chửi mấy công nhân Việt quá đáng. A lại lang bạt tiếp Quảng Ninh, làm thuê cho bà chị họ.Chán QN lại về HN, ăn bám bà già với cái cửa hàng tạp hóa gia đình. A ko đi làm ở đâu hết, ngày ngày quanh quẩn ở nhà, thèm thuốc thì lại đi mua . Bà già A chiều con vẫn cho tiền, chửi thì vẫn chửi nhưng tiền vẫn cho.

Kể từ hôm quen em, A như một người khác hẳn. Trước đó, A đã từng tuyên bố với gia đình là ko lấy vợ vì nghĩ rằng lấy vợ làm gì cho khổ con nhà người ta, bất tài vô dụng lại còn nghiện ngập thì ma nó lấy…Bỗng nhiên gia đình cứ thấy A cầm điện thoại nhắn tin rồi cười một mình tủm tỉm ở góc nhà, chị gái A cho đứa cháu theo dõi thì nó phát hiện ra cậu có người yêu. Cả nhà A nghĩ rằng……chắc con nào nó dở hơi nó mới yêu cái thằng nghiện như này.

Rồi A nói với em rằng 10 ngày sắp tới sẽ ko gặp em, em cũng đừng nhắn tin gọi điên làm gì. Khi nào A ổn thì A gọi.Đó là lần cai thứ nhất kể từ khi quen em ( trước đó đã từng cai xong lại tái )

E có hỏi A sao cai nghiện gì mà dễ thế? Tự cai được á? Chỉ cần 10 ngày thôi á? Có phải uống thuốc cắt cơn gì ko?...A bảo A chỉ cần 1 góc riêng ko ai làm phiền, tới bữa thì mang đồ cho A ăn. Người to béo khỏe mạnh như anh sẽ ít bị thuốc vật, ko có cảnh sùi bọt mép như trên phim đâu mà em lo …A nhờ em đi mua 1 loại thuốc ho viên bé tí ( sorry em ko nhớ tên ) , thấy A bảo bọn cai nghiện hay dùng thuốc này. trước khi chia tay nhau 10 ngày, bọn em lại ngồi ôm nhau cả đêm ngoài bãi cỏ tới khi hàng nước dọn hàng mới về. Trên đường về, A nắm chặt tay và nói : “E gầy quá, anh phải túm chặt em để gió ko cuốn em đi mất. Từ nay về sau, anh muốn lo cho em.” - “ Anh làm được chứ?” “ Được” - " Anh nhớ đấy nhé, anh mà ko làm được thì anh là con chó "

10 ngày xa cách bắt đầu.
E cg có những ngày tháng sống bằng niềm tin như mợ. Em con nhà lành, thấy thằng bạn e cai đc,chồng bạn e, anh trai bạn em cai đc thì nghĩ ny mình cg cai đc.:(
NYC của em cg ham đọc, học hành giỏi giang còn đc lên báo, rất giỏi võ. hồi đi cai là trưởng buồng thì cccm biết rồi đấy.Trong mắt em thì đúng là văn võ song toàn.
E hỏi chọn em hay hê thì đương nhiên véo von, hứa hon là chọn em rồi. Cơ mà sự đời k như là mơ.:(
Rồi cg qua cái thời yêu thương, tin tưởng kéo mây làm chăn, hái hoa làm thức ăn.
Giờ em chả còn tin ai ngoài cái bản thân em.
 

MariaOzawa

Xe buýt
Biển số
OF-110269
Ngày cấp bằng
24/8/11
Số km
533
Động cơ
395,800 Mã lực
Nơi ở
Trương phìm
Dạ H là zic của đội 5 nằm dưới chân cầu chuyên quần bò rách, gây đua để cả đoàn chạy theo. Bị đấm tương đối nhiều, nhiều đồng đội Em hẹn có ngày trả nợ máu mà chưa thấy :D, còn TZM khác hay bốc đầu là Giang con, các Cụ khác hay nhầm... giờ G con chết rồi, sau cũng vì nghiện mà chết, nhà 2 anh, em rất điều kiện, nhưng cả 2 đều dính nghiện hết, có đợt Cụ G này còn dẫn em vào đội HQ trông cảng phà đen chỗ cây xăng lương Yên để chơi ma túy, trên người vẫn mặc áo ngành HQ ( áo trắng có cầu vai).
Thằng Hiệp Zic vài tháng thôi sau đấy đi Úc, Giang con hay Giang chẽ hả Cụ? Đi Nova có con ông Phươc Mobifone đi gần như đầu tiên, con gái có con Trâm Anh trường Việt Đức đi nhìn rất chơi :x. Em văn hay chữ tốt kể lại cuộc hành trình 1 thời tuổi trẻ cũng hay, Lang thang bụi đời hết Việt Nam rồi khắp Châu Âu. 1 thế giới nghiện ngập của tây và Việt bên đó. Cũng may phúc nhà mình còn dầy, còn đc sống , đươc tự do, khoẻ mạnh, có cv, có cuộc sống bình yên.
 

F.I.A.T

Xe điện
Biển số
OF-40109
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
2,537
Động cơ
483,960 Mã lực
Năm 95 e học thuỷ lợi hay sang tắm ở cái bể nc to đùng sau ktx ngân hàng, lúc í là trường cao đẳng nh rồi sau 1-2 năm thì nâng lên học viện, hihi bọn gái trường này xinh vì gđ có bm làm nh nên có đk. Năm í yêu 1 con em ng hải phòng xinh xinh là. Cơ mà nó éo cho chén, lúc í cũng khó hơn bi h:)
hồi ấy ông anh máu lửa thế nhỉ, có gì hay hay kề đi anh ui
 

huyduoi90

Xe tải
Biển số
OF-353494
Ngày cấp bằng
3/2/15
Số km
204
Động cơ
266,753 Mã lực
Nơi ở
Carcam.vn
Website
carcam.vn
Chuyện của cụ chủ thớt hết rồi à,em đợi mãi ko thấy viết tiếp.
 

jaguarpl

Xe buýt
Biển số
OF-346004
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
695
Động cơ
277,389 Mã lực
Cụ ozawa sao giống em thế.
4 năm đại học 92-96 thì cờ bạc, đua xe, hít thử 1 lần.
10 năm đi làm ngược xuôi khắp miền bắc, kể cả vùng sâu vùng xa.
4 năm bên eu: cỏ, lắc, đá, cocain...nhưng em chơi mỗi cỏ với co.
 

baoden_cz

Xe buýt
Biển số
OF-182974
Ngày cấp bằng
2/3/13
Số km
884
Động cơ
343,878 Mã lực
Cụ ozawa sao giống em thế.
4 năm đại học 92-96 thì cờ bạc, đua xe, hít thử 1 lần.
10 năm đi làm ngược xuôi khắp miền bắc, kể cả vùng sâu vùng xa.
4 năm bên eu: cỏ, lắc, đá, cocain...nhưng em chơi mỗi cỏ với co.
nhìn nick cụ em đoán cụ bên porland,bên đấy công nhận hay chơi cô thật.
 

jaguarpl

Xe buýt
Biển số
OF-346004
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
695
Động cơ
277,389 Mã lực
Vâng, kính cụ 1 ly.
Em cũng nằm ở ost nửa năm.
Đủ biết vì sao gọi là sù là xít, hehe.
Có trvaly là sang poland làm ăn.
 

dragon2011

Xe tải
Biển số
OF-326200
Ngày cấp bằng
7/7/14
Số km
467
Động cơ
1,630,432 Mã lực
Chờ cụ chủ sốt hết cả ruột ->8
 

jaguarpl

Xe buýt
Biển số
OF-346004
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
695
Động cơ
277,389 Mã lực
Xin lỗi cụ vì em dùng đt k quote đc.
Khoai, Hưng chó, Tuấn tóc vàng... đội đấy bay thì vô đối. Nhưng riêng đá thì k động vào, sợ thì đúng hơn.
Đá bên đó chỉ có đội già, trên 5 xịch (có tiền sử chơi trắng) là thích.
 

XuanHoang9999

Xe tải
Biển số
OF-412854
Ngày cấp bằng
26/3/16
Số km
222
Động cơ
225,326 Mã lực
Năm 96 mới học đh năm nhất thuê nhà ở Kim Mã, cứ mong đến tối thứ 7 để xem đua xe. Nhà có ông chú họ bằng tuổi đi đua xe bị công an quận BĐ bắt sau xử 6 tháng
 

jaguarpl

Xe buýt
Biển số
OF-346004
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
695
Động cơ
277,389 Mã lực
Em góp tí truyện.
Thằng bạn thân em, học cùng từ lớp 2 đến đại học.
Bố giáo sư, mẹ giáo viên đhọc.
Nó dính nghiện năm 95 chỉ vì yêu 1 em cave sn 81.
Con đấy nghiện, kéo theo thằng này.
Lúc em lên ks ở Nguyễn Trường Tộ chúng nó thuê cả tháng, ăn ở hút hít với nhau.
Cũng chính nó dụ dỗ em thử 1 lần.
Giờ chỉ biết loáng thoáng là nó vẫn nghiện.
Em nhớ mãi hôm nó bảo vệ tốt nghiệp.
Ông già ngồi dưới đợi, dự xem con trai bảo vệ.
Gần đến lượt nó lên cơn vật.
Em chạy vào kim giang mua cho nó 1 tép.
Nó vào wc hít, tỉnh táo lên bảo vệ 10 điểm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top