- Biển số
- OF-380055
- Ngày cấp bằng
- 29/8/15
- Số km
- 89
- Động cơ
- 245,090 Mã lực
Chuẩn không cần chỉnh ^^
Cám ơn Cụ đã phản hồi ngay.Bác thông cảm e phải phê bình thẳng thắn như vậy để cửa hàng rút kinh nghiệm sẽ giữ được khách chứ e không có ý chọc ngoáy gì cả vì e làm công chức không có liên quan gì đến việc kinh doanh như của bác. E có xe nào k quan trọng đâu quan trọng là đã có việc nnư vậy xảy ra như vậy đối với e khi đến Thanhbinh bên Long Biên làm xe. Có thể việc xảy ra là do lỗi của nhân viên chứ không phải lỗi của bác vì bác không trực tiếp có mặt ở đó khi hai lần e vào cửa hàng làm xe. Nhưng qua đó e nghĩ bác phải quán triệt nhân viên mình bỏ tiền ra thuê sao cho họ phải làm việc để giữ đc khách cho mình chứ đừng để xảy ra những việc tương tự như e đã nêu. Chúc bác luôn làm ăn phát đạt và là một cửa hàng có uy tín cao để a e được hưởng dịch vụ tốt nhất và giá hợp lý nhất. Thân!
Có em, EM rất muốn nghe cụ góp ý để em có thể quản lý tốt hơn, nâng cao chất lượng của dịch vụ.Cụ nào mời rượu e lên tiếng để e trả cái chén
E trả cụ cái chén rồi e té đơiCó em, EM rất muốn nghe cụ góp ý để em có thể quản lý tốt hơn, nâng cao chất lượng của dịch vụ.
e đồng ý với cụ là Thanh bình nên xem lại nhân viên của mình. e cũng đã nhiều lần hỏi một vài linh phụ kiện, có nhân viên nữ nghe rồi bảo để em kiểm tra rồi gọi lại mà không thấy gì. e nghĩ thời buổi này mà làm ăn thế thì chết. nhân viên nhiệt tình còn chả ăn ai huống hồ kiểu này.E gọi điện định mua đồ cho số hotline: 0913510033 hỏi giá sản phẩm để đặt thì có giọng nhân viên nữ có nói chờ chút, nhưng mãi k thấy gọi lại. E gọi điện lại thì ấn bận luôn và k gọi lại nữa...trường hợp này bị vài lần rồi ở thanhbinhauto.com, chưa mua nổi 1 cái gì vì nó có chịu nghe hay gọi lại mình đâu, đến đây e xin hỏi các cụ là web này lừa đảo à hay sao mà k báo giá cho khách, cuộc đầu thì nghe cuộc sau ấn bận và k nge nữa...chả hiểu số này của nhân viên hay là của chủ nữa mà làm ăn như...
Cám ơn CỤ nhiều. Đã mở cửa hàng là xác định phục vụ khách hàng và kiếm tiền lời lãi CỤ ạ. Chả ai dám nói kiểm đủ rồi. Cụ nhỉ...e đồng ý với cụ là Thanh bình nên xem lại nhân viên của mình. e cũng đã nhiều lần hỏi một vài linh phụ kiện, có nhân viên nữ nghe rồi bảo để em kiểm tra rồi gọi lại mà không thấy gì. e nghĩ thời buổi này mà làm ăn thế thì chết. nhân viên nhiệt tình còn chả ăn ai huống hồ kiểu này. hay thanh bình nhiều tiền rồi nên thích thì bán, không thì thôi. nếu cụ thanh bình nhiều tiền rồi thì nên đóng cửa hàng.
Em mua được cái bạt phủ ở Thanh Bình. Thấy giá cũng phủ lý, bạt chất lượng, màu sắc đẹp.E gọi điện định mua đồ cho số hotline: 0913510033 hỏi giá sản phẩm để đặt thì có giọng nhân viên nữ có nói chờ chút, nhưng mãi k thấy gọi lại. E gọi điện lại thì ấn bận luôn và k gọi lại nữa...trường hợp này bị vài lần rồi ở thanhbinhauto.com, chưa mua nổi 1 cái gì vì nó có chịu nghe hay gọi lại mình đâu, đến đây e xin hỏi các cụ là web này lừa đảo à hay sao mà k báo giá cho khách, cuộc đầu thì nghe cuộc sau ấn bận và k nge nữa...chả hiểu số này của nhân viên hay là của chủ nữa mà làm ăn như...
Em thấy thanhbinh làm ăn cũng đc đấy chứ, nhân viên cẩn thận, tư vấn bán hàng thì có gì nói đó, hàng hoá thì hạt rẻ, đa dạng cũng đc đấy chứ,Bác thông cảm e phải phê bình thẳng thắn như vậy để cửa hàng rút kinh nghiệm sẽ giữ được khách chứ e không có ý chọc ngoáy gì cả vì e làm công chức không có liên quan gì đến việc kinh doanh như của bác. E có xe nào k quan trọng đâu quan trọng là đã có việc nnư vậy xảy ra như vậy đối với e khi đến Thanhbinh bên Long Biên làm xe. Có thể việc xảy ra là do lỗi của nhân viên chứ không phải lỗi của bác vì bác không trực tiếp có mặt ở đó khi hai lần e vào cửa hàng làm xe. Nhưng qua đó e nghĩ bác phải quán triệt nhân viên mình bỏ tiền ra thuê sao cho họ phải làm việc để giữ đc khách cho mình chứ đừng để xảy ra những việc tương tự như e đã nêu. Chúc bác luôn làm ăn phát đạt và là một cửa hàng có uy tín cao để a e được hưởng dịch vụ tốt nhất và giá hợp lý nhất. Thân!
Cám ơn Cụ, nhưng em cũng nói thật là bên em vẫn còn có sai sót trong dịch vụ.Em thấy thanhbinh làm ăn cũng đc đấy chứ, nhân viên cẩn thận, tư vấn bán hàng thì có gì nói đó, hàng hoá thì hạt rẻ, đa dạng cũng đc đấy chứ,
Xem ra cũng có lẽ vì thế mà bị ném đá, liệu có phải chăng đây là âm binh, nói chê ng ta , chỗ làm ăn uy tín là quan trọng, chê ng ta như đập vào mặt thế này thì phải có dẫn trứng cụ thể, ngày giờ làm, hoá đơn mua hàng rõ ràng thế mới hợp lý, chứ cứ hùa theo ném đá nhà ng ta xem ra lại là mấy ông cũng kinh doanh cạnh tranh k lành mạnh
Có lẽ ad càn đưa ra quy chế kiểu mấy đối tượng dìm hàng thế này mà k có dẫn trứng thì cứ block nịc chho nhanh,
cụ báo giá cho em cái giá nóc và bậc để chân CRV 2015 nhéCám ơn Cụ, nhưng em cũng nói thật là bên em vẫn còn có sai sót trong dịch vụ.
Trên OF có nhiều thớt đã góp ý rất đúng những lỗi khi thực hiện dịch vụ. Nhờ đó bên em đã có nhiều thay đổi về cách quản lý cũng như đào tạo nhân viên.
Tuy nhiên đúng như cụ nói, vẫn có 1 vài ý kiến "không có thật".
Hiện nay bên em có hệ thống quản lý, lưu trữ thông tin rất tốt, tất cả khách hàng, các cuộc gọi đến hotline hoặc cửa hàng đều được ghi chép lại và lưu trữ. Việc này trực tiếp để quản lý nhân viên là chính, lương thưởng của nhân viên cũng dựa vào đây để tính toán. Và gián tiếp là mọi việc phản ánh của khách hàng bên em đều xác định được tính chính xác của sự việc.
Nhưng mọi góp ý của khách hàng đều được ghi nhận, không tranh luận đúng sai của sự việc. Các góp ý chân thành đều được em xử lý triệt để với nhân viên, nếu có ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng lại càng nghiêm khắc trong xử lý. Còn các ý kiến "không có thật" bên em cũng dùng vào làm bài học cho nhân viên khi gặp tình huống này sẽ phải nói với khách hàng như thế nào để khách hài lòng nhất.
Trân trọng