- Biển số
- OF-31819
- Ngày cấp bằng
- 20/3/09
- Số km
- 4,232
- Động cơ
- 520,604 Mã lực
Em thấy CRV 2.0 thì không đọ được CX5.Đang định mua CX5. giờ đọc review của các cụ lại phải cân nhắc em CRV 2.0 roài
Nhưng CRV 2.4 lại nhỉnh hơn chút ít .
Em thấy CRV 2.0 thì không đọ được CX5.Đang định mua CX5. giờ đọc review của các cụ lại phải cân nhắc em CRV 2.0 roài
Em xem review thì thấy CX5 bị các cụ chê nhất ở 3 điều : thiếu cửa gió cho hàng ghế sau nên đi cả gia đình mùa hè thì sẽ rất nóng. Thứ 2 là các cụ chê tăng tốc kém, độ trễ hơi lâu ( bên Mỹ thì ko thấy ai chê khoản này, có thể vì nhiều người đi dòng 2.5 chăng). THứ 3 là ghế sau không ngả được, đi xa sẽ rất mỏi. Honda CRV 2.0 thì không bị các nhược điểm này, hoặc ít bị chê. Cụ dùng CX5 rồi cho em ý kiến để em học hỏi với ạEm thấy CRV 2.0 thì không đọ được CX5.
Nhưng CRV 2.4 lại nhỉnh hơn chút ít .
Em cũng đang băn khoăn giữa CX5 và CRV.Em xem review thì thấy CX5 bị các cụ chê nhất ở 3 điều : thiếu cửa gió cho hàng ghế sau nên đi cả gia đình mùa hè thì sẽ rất nóng. Thứ 2 là các cụ chê tăng tốc kém, độ trễ hơi lâu ( bên Mỹ thì ko thấy ai chê khoản này, có thể vì nhiều người đi dòng 2.5 chăng). THứ 3 là ghế sau không ngả được, đi xa sẽ rất mỏi. Honda CRV 2.0 thì không bị các nhược điểm này, hoặc ít bị chê. Cụ dùng CX5 rồi cho em ý kiến để em học hỏi với ạ
Con i 30 đời 08 của em có auto lock mà cụ. Cái đấy ko liên quan gì đến các công nghệ cụ liệt kê cả. Chỉ là anh Hải cắt bớt thôiPhải fulloption gồm tự lùi chuồng, hỗ trợ phanh trong thành phố, cảnh báo sai làn đường, cảm biết trước, sau... nữa thì mới cài được autolock. Vì nó liên quan đến cả một cụm IC điều khiển này đã được bỏ bớt đi cho nó phù hợp với VN.
Nhưng từ lúc em mua về bấm vào nó toàn hiện ra camera lùi là sao hả cụ. Cụ có thể chỉ em chỉnh cái nút đó được Không? Tksđiều khiển giọngnois cụ ơi
Úi xời em cũng thích hàng ghế sau ngả được, hôm rồi em xem CRV thấy nó ngảy được thêm khoảng 2độ, có cũng như không . Hóa ra toàn sale Honda với mấy cụ có CRV nâng cao quan điểm.Em xem review thì thấy CX5 bị các cụ chê nhất ở 3 điều : thiếu cửa gió cho hàng ghế sau nên đi cả gia đình mùa hè thì sẽ rất nóng. Thứ 2 là các cụ chê tăng tốc kém, độ trễ hơi lâu ( bên Mỹ thì ko thấy ai chê khoản này, có thể vì nhiều người đi dòng 2.5 chăng). THứ 3 là ghế sau không ngả được, đi xa sẽ rất mỏi. Honda CRV 2.0 thì không bị các nhược điểm này, hoặc ít bị chê. Cụ dùng CX5 rồi cho em ý kiến để em học hỏi với ạ
2 vị trí khác nhau cũng khó so sánh cụ ợ. Em nghĩ cũng tương đương thôi. Thú thực thì đi xe rất ít khi e ngồi ghế sau nên ko thực sự cảm nhận rõ rệt đc.Gió sau dấu dưới gầm ghế lái về thực tế sử dụng có bị yếu hơn cửa gió sau nằm trên cốp tay truyền thống ko bác?
Xe em cũng sắp đến lần thay dầu máy tiếp theo.Nghe các cụ nói em cũng muốn thử.mà chỗ em xa thủ đô nên khó mua mấy thứ này.vậy có cụ nào bán hoặc biết chỗ nào bán chỉ giùm em ạ.em cảm ơnKính cụ, mời cụ thăm gia CX-5 Club, anh em trong Club thay nhìu lắm, ship hàng trực tiếp từ Nhật về luôn. Nhà cháu cũng đã thay cả bộ rùi, cảm nhận khác biệt rõ rệt. Tiếng máy êm ái hơn, vòng tua xuống thấp hơn bugi theo xe khoảng 150-200, đặc biệt là đạp ga mượt mà hơn hẳn, không còn độ trễ của chân ga nhất là khi cần vượt xe trên cao tốc. Kinh phí cũng khá hợp lý (trong Club đặt + ship về tận nơi 1tr2).
Còn để máy móc chạy ngon hơn, xe lướt mỗi khi đạp ga, cụ nên cân nhắc thêm mấy thứ nữa cho đồng bộ : Bugi denso Iridium + lọc gió động cơ K&N + dầu Mobil 1 Gold
Cụ thử liên hệ ở đây nha : https://www.facebook.com/profile.php?id=100007404964829Xe em cũng sắp đến lần thay dầu máy tiếp theo.Nghe các cụ nói em cũng muốn thử.mà chỗ em xa thủ đô nên khó mua mấy thứ này.vậy có cụ nào bán hoặc biết chỗ nào bán chỉ giùm em ạ.em cảm ơn
Đọc xong comment của cụ em buồn quá, em đã edit bài này cả tỉ lần để dìm hàng CX-5 cho lão Hải ế trơ mồm rồi mà vẫn không ăn thua, cụ nói vậy để em del hết ưu điểm của CX-5 ra cho...ra đường xe nó độc! há háBài viết của cụ khá dài, nhưng em vẫn kiên nhẫn ngồi đọc, hihi, cảm nhận của em sau khi đọc xong bài viết thì cụ chủ là người sử dụng xe lâu năm, khả năng đổi nhiều loại xe, hiểu xe như người trong nghề, đặc biệt là rất yêu xe(ô tô nói chung), bài viết vừa đứng trên góc độ trải nghiệm xe vừa như PR cho hãng và cho dòng xe Mazda CX5 , tất nhiên là có cả ưu và nhược về xe, tuy nhiên với những nhược điểm nhỏ nhỏ thì không phải là vấn đề gì lớn cho những cụ chưa mua xe,chốt lại thì chắc cụ chủ có nghề tay trái là"viết báo chăng"???
lúc nào cũng rộng mở cụ ơi nhà cx-5 không có cửa nhéXem hình ảnh của CX5 Club Mình thấy có 1 bác CX5 mầu trắng nhưng nóc đen. Mình đang quan tâm đến vụ này, vậy xin hỏi Bác Chủ xe vài thông tin về việc độ cái nóc được không ạ. Ví dụ: chi phí, nơi độ, và cái ngại nhất là đăng kiểm sau này có vấn đề gì không.
Kinh mong Bác Chủ xe sớm phản hồi.
Nhân tiện: Bác chủ nhiệm Club có thu nhập thêm thành viên mới không, cho Mình đăng ký tham gia.
Em không có CX5, em cũng không có ý định mua xe nào. Nhưng nếu đúng như bác nói thì quá sợ hãi vìKo rõ xe khác thế nào, các cụ cho ý kiến. Nhưng em CX5 này thì lỡ ko tắt máy, cầm chìa khóa đi chỗ khác, người khác vẫn lên xe đi ngon lành, đến khi hết xăng hoặc tắt máy thì thôi. Thế cũng nguy hiểm nhỉ. Ko biết hãng khác có thế ko. Trước em đi CIVIC thì chìa khóa cắm nên rút ra là xong.