Cái này không biết đã bao lần bị phản đối mà vẫn có nhóm lợi ích rất gộc cố đấm ăn xôi suốt một thời gian rất dài, thaymàu, thay áo liên tục cho nó! Bây giờ lại nhập nhèm giữa vận tải hàng hóa là chính với vận tải hành khách cao tốc! Viễn cảnh tiền bỏ túi to quá mà!!!
Hai mục đích vận tải hàng hóa bằng đường sắt đôi, điện khí hóa và vận tải hành khách bằng tàu cao tốc là khác hẳn nhau, cần hạ tầng cũng khác nhau rất xa! Hay định lợi dụng hiểu biết kém của các nghị đây???
Cho tới nay, chưa có nước nào, dù là đứng đầu thế giới, lại vận tải hàng hóa được với tốc độ 350 km/h như cái bánh vẽ kia! Chưa kể địa hình hẹp, nhiều chia cắt ở xứ Vệ.
Nợ công chỉ cho vận hành chú phỉnh đã cao ngất ngưởng rôi!
Hai mục đích vận tải hàng hóa bằng đường sắt đôi, điện khí hóa và vận tải hành khách bằng tàu cao tốc là khác hẳn nhau, cần hạ tầng cũng khác nhau rất xa! Hay định lợi dụng hiểu biết kém của các nghị đây???
Cho tới nay, chưa có nước nào, dù là đứng đầu thế giới, lại vận tải hàng hóa được với tốc độ 350 km/h như cái bánh vẽ kia! Chưa kể địa hình hẹp, nhiều chia cắt ở xứ Vệ.
Nợ công chỉ cho vận hành chú phỉnh đã cao ngất ngưởng rôi!