[Funland] Theo các Cụ,làm xong quả này... Con cháu ta gánh nợ thêm bn nữa

uman

Xe điện
Biển số
OF-24494
Ngày cấp bằng
20/11/08
Số km
2,115
Động cơ
524,992 Mã lực
Cái này không biết đã bao lần bị phản đối mà vẫn có nhóm lợi ích rất gộc cố đấm ăn xôi suốt một thời gian rất dài, thaymàu, thay áo liên tục cho nó! Bây giờ lại nhập nhèm giữa vận tải hàng hóa là chính với vận tải hành khách cao tốc! Viễn cảnh tiền bỏ túi to quá mà!!!

Hai mục đích vận tải hàng hóa bằng đường sắt đôi, điện khí hóa và vận tải hành khách bằng tàu cao tốc là khác hẳn nhau, cần hạ tầng cũng khác nhau rất xa! Hay định lợi dụng hiểu biết kém của các nghị đây???

Cho tới nay, chưa có nước nào, dù là đứng đầu thế giới, lại vận tải hàng hóa được với tốc độ 350 km/h như cái bánh vẽ kia! Chưa kể địa hình hẹp, nhiều chia cắt ở xứ Vệ.

Nợ công chỉ cho vận hành chú phỉnh đã cao ngất ngưởng rôi!
 

BMW_6688

Xe container
Biển số
OF-81812
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
6,679
Động cơ
483,395 Mã lực
Nơi ở
Phố cô đầu-Khâm thiên
Cái này không biết đã bao lần bị phản đối mà vẫn có nhóm lợi ích rất gộc cố đấm ăn xôi suốt một thời gian rất dài, thaymàu, thay áo liên tục cho nó! Bây giờ lại nhập nhèm giữa vận tải hàng hóa là chính với vận tải hành khách cao tốc! Viễn cảnh tiền bỏ túi to quá mà!!!

Hai mục đích vận tải hàng hóa bằng đường sắt đôi, điện khí hóa và vận tải hành khách bằng tàu cao tốc là khác hẳn nhau, cần hạ tầng cũng khác nhau rất xa! Hay định lợi dụng hiểu biết kém của các nghị đây???

Cho tới nay, chưa có nước nào, dù là đứng đầu thế giới, lại vận tải hàng hóa được với tốc độ 350 km/h như cái bánh vẽ kia! Chưa kể địa hình hẹp, nhiều chia cắt ở xứ Vệ.

Nợ công chỉ cho vận hành chú phỉnh đã cao ngất ngưởng rôi!
Quá là chuẩn cụ nhỉ
 

7663A18

Xe điện
Biển số
OF-17175
Ngày cấp bằng
9/6/08
Số km
2,098
Động cơ
529,711 Mã lực
Toàn quyền P Doumer tay làm đs VN hiện nay, bảo là đường sắt nó chỉ mang ý nghĩa tượng trưng, còn về kinh tế nó ko có ý nghĩa gì cả. Em ko hiểu sao tay đó lại nói thế. Còn thằng Russia em nghĩ bọn bối cảnh đất nước Russia nó khác, nó làm m6 là đúng.
thằng này đáng tùng xẻo;
mà chả biết các nước thuộc địa khác của Pháp thì thế nào nhỉ?
 

enhat4ever

Xe tăng
Biển số
OF-407514
Ngày cấp bằng
29/2/16
Số km
1,155
Động cơ
-18,506 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nguyên nhân bết bát của ngành đường sắt là do lãnh đạo ngành này không có tâm.
Hảng tỉ đô đầu tư chỉ dùng để cải tạo nhà ga, tín hiệu.
Trong việc đơn giản như nâng cái sàn platform cho nó ngang với toa tàu mà mãi sau này đến thời anh Thăng mới làm được.
Tâm cái éo gì :T Thể chế này éo dành cho người có tâm, nói thế cho nó nhanh. Có tài, có tâm éo tồn tại được trong guồng máy này nhé ;))
 

vo nho

Xe điện
Biển số
OF-572365
Ngày cấp bằng
4/6/18
Số km
4,595
Động cơ
25,577 Mã lực
Các ông mồm thì chửi Tàu thế này thế nọ, là CP bán đất đổi dự án. Trong khi lại đòi tư nhân hóa ĐSVN. Hỏi thử các ông nếu tư nhân hóa thì doanh nghiệp VN nào đủ trình để làm? Kinh nghiệm không, vốn không? Ị ra được cái đường tàu chắc? Hay kêu anh Vượn, anh Quyết xắn tay vô làm? Cứ đòi tư nhân hóa đi, rồi mất mọe luôn cái ngành cốt lõi vào tay nước ngoài (nói thẳng ra là Tàu) rồi các ông lại được nước lần 2 lên chửi tiếp. Doanh nghiệp VN toàn dạng vừa và nhỏ, làm méo gì có mấy tập đoàn công nghiệp như kiểu Chaebol của Hàn hay Zaibatsu của Nhật mà đòi ôm cả một cái ngành khủng như vậy. OF toàn các doanh nhân đầu toàn sỏi mà nói chuyện như con nít lên 3 ấy nhỉ.
Cái này thì chính phủ đứng ra làm rùi bán cổ phần lại cho tư nhân giống như cổ phần hóa đang làm. song lấy vốn đó tái đầu tư tiếp...thì mới mong giảm nợ quốc gia.
 

Charmsalot

Xe điện
Biển số
OF-411446
Ngày cấp bằng
19/3/16
Số km
2,125
Động cơ
241,315 Mã lực
Cái này thì chính phủ đứng ra làm rùi bán cổ phần lại cho tư nhân giống như cổ phần hóa đang làm. song lấy vốn đó tái đầu tư tiếp...thì mới mong giảm nợ quốc gia.
Cổ phần cái đầu máy, toa xe, vận chuyển, nhà ga.
Nhà nước xây và quản lý đường sắt.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top