- Biển số
- OF-43892
- Ngày cấp bằng
- 20/8/09
- Số km
- 2,639
- Động cơ
- 484,098 Mã lực
Dực thì ko rõ. Dỡ thì chắc chắn cmnl rồi cụ uôiThảo nào ai đó bảo ta đang sống trog thời dực dỡ nhất![]()

Dực thì ko rõ. Dỡ thì chắc chắn cmnl rồi cụ uôiThảo nào ai đó bảo ta đang sống trog thời dực dỡ nhất![]()
Thế chuẩn rồi còn gì nữa cụ. Ko ưu tiên trả nợ, ae quốc tế ném mắm tôm pha nhớt vào nhà, cụ tính sao?Vãi cả lò cái tàu há mồm. Toàn bội chi với trả nợ. Sợ các bố ý quá
Giờ chỉ xoá đi làm ván mới là xong, bằng k pó tay rDực thì ko rõ. Dỡ thì chắc chắn cmnl rồi cụ uôi![]()
chắc đùa thôi cụ![]()
Ko rõ cái này có phải thật k nhỉ các cụ ơi![]()
hiện đường bộ BN hàng cũng chả có nhiều đâu ạ. Đa số chỉ chở hoa quả theo mùa vụ thôi. Hàng cố định nó đi đường biển, đang thừa lot nhiều lắm. Còn mấy tuyến Lào Cai với Lạng Sơn giờ tàu cũ còn đang ế xưng ế xỉa lên kiae nghĩ còn cả nhu cầu vận tải hàng hóa nữa, cạnh tranh đc với đội xe công thì tốt, đỡ đc áp lực cho đường bộ
Khi tín nhiệm đã mất thì đưa bánh thật ra (really) dân cũng chả tin nữa là đưa ra bánh vẽHÌnh như các cụ đọc không kỹ ấy nhể.
Báo nó bảo là đầu tiên làm đường sắt đôi tốc độ cao 1.435mm, nghĩa là tàu thường chạy nhanh (130km/h), sau năm 2050 mới nghiên cứu làm đường sắt cao tốc mà.
Làm đường sắt 1.435mm thì có tốn, có ăn nhưng bắt buộc phải làm. Có đổi món từ cơm sườn sang dưa chua vẫn dùng tốt.
Cụ đọc lại cho kỹ vào. Cái đường đôi khổ 1.435 đấy chính là dự án đường sắt tốc độ cao hay trước đây còn gọi là đường sắt cao tốc đấy.HÌnh như các cụ đọc không kỹ ấy nhể.
Báo nó bảo là đầu tiên làm đường sắt đôi tốc độ cao 1.435mm, nghĩa là tàu thường chạy nhanh (130km/h), sau năm 2050 mới nghiên cứu làm đường sắt cao tốc mà.
Làm đường sắt 1.435mm thì có tốn, có ăn nhưng bắt buộc phải làm. Có đổi món từ cơm sườn sang dưa chua vẫn dùng tốt.
thớt kia cụ hay quá, em chưa kịp đọc hết thì đã bay mất, tiếc tiếc làCó em đây, chán chả muốn còm!
Câu chuyện này đã nói 1 lần cách đây cả chục năm rồi, nợ thì vẫn thế cụ ko xây thì chúng nó xây tượng đài hoặc nhà làm việc nghìn tỷ, tiền kiểu gì cũng có cách rút. Nếu cách đây ko can thì giờ đây các cụ có mẹ tàu đi sướng hơn máy bay rồiXây mới tuyến đường sắt tốc độ cao 350 km/h
PLO 23/10/19 12:15 1 đăng lại 35 liên quan
4 Gốc
Nghiên cứu phương án xây dựng mới các tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, Hà Nội - Đồng Đăng, Biên Hòa - Vũng Tàu, Sài Gòn - Cần Thơ...
********* Bộ GTVT vừa thay mặt Chính phủ báo cáo Quốc hội việc thực hiện chính sách phát triển giao thông vận tải đường sắt.
Bộ GTVT cho biết theo chiến lược và phát triển quy hoạch đường sắt, từ nay đến năm 2020 sẽ tập trung đầu tư nâng cấp, cải tạo các tuyến đường sắt hiện có, trong đó ưu tiên nâng cấp tuyến đường sắt Bắc - Nam để đạt tốc độ 50 - 60 km/h đối với tàu hàng và 80-90 km/h đối với tàu khách.
Dự kiến Chính phủ sẽ trình ra Quốc hội báo cáo nghiên cứu tiền khả thi vào kỳ họp thứ 9. Ảnh: Internet
Bên cạnh đó, nâng cấp, cải tạo các nhà ga đường sắt trọng điểm, các nhà ga có lượng hành khách lớn, từng bước xóa bỏ các điểm giao cắt đồng mức giữa đường bộ và đường sắt.
Giai đoạn này, ngành cũng sẽ nghiên cứu xây mới tuyến đường sắt tốc độ cao, đường đôi khổ 1.435 mm, điện khí hóa trên trục Bắc - Nam. Trong đó chuẩn bị các điều kiện cần thiết để từng bước ưu tiên xây dựng trước những đoạn tuyến có nhu cầu vận tải lớn như đoạn Hà Nội - Vinh, Nha Trang - Sài Gòn. Nghiên cứu phương án xây dựng mới các tuyến Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, Hà Nội - Đồng Đăng, Biên Hòa - Vũng Tàu, Sài Gòn - Cần Thơ… phù hợp với quy hoạch và khả năng huy động vốn.
Giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030, ngoài khai thác đường sắt hiện hữu, Bộ GTVT sẽ bắt tay vào xây mới tuyến đường sắt tốc độ cao, trước mắt khai thác tốc độ chạy tàu từ 160-200 km/h, sau đó có thể đáp ứng khai thác tốc độ cao tốc 350 km/h trong tương lai.
"Ưu tiên xây dựng trước những đoạn tuyến có nhu cầu vận tải lớn trên trục Bắc - Nam theo khả năng huy động vốn. Nghiên cứu, xây dựng các tuyến đường sắt có nhu cầu vận tải lớn, các tuyến nối với các cảng biển lớn, khu công nghiệp, du lịch...", Bộ GTVT khẳng định.
Sau năm 2050, Bộ GTVT đặt mục tiêu hoàn thành toàn tuyến đường sắt đôi tốc độ cao khổ 1.435 mm trên trục Bắc - Nam. Sau năm 2050 triển khai tổ chức khai thác tốc độ cao tốc 350 km/h.
Bên cạnh đó, sẽ hiện đại hóa mạng lưới đường sắt hiện hữu, đáp ứng chủ yếu về nhu cầu vận tải hành khách địa phương và hàng hóa. Hoàn thành việc xây dựng đường sắt Tây Nguyên, đường sắt xuyên Á, đường sắt kết nối các khu công nghiệp, cảng biển lớn.
Bộ GTVT dự tính nếu có tuyến đường sắt tốc độ cao sẽ đáp ứng tối thiểu 5 - 8% thị phần vận tải hành khách và 5%-6% thị phần vận tải hàng hóa.
Hiện Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã tự chủ tự chế tạo phương tiện vận tải đường sắt đáp ứng nhiệm vụ sửa chữa, bảo dưỡng đầu máy, toa xe đáp ứng yêu cầu. Cụ thể, công nghệ chế tạo giá chuyển toa xe khách tốc độ 120 km/h, công nghệ ray hàn liền, công nghệ chế tạo tà vẹt bê tông dự ứng lực.
Từ năm 2010 đến 2017 đã chế tạo được 90 toa xe khách thế hệ mới, 550 toa xe hàng với tỉ lệ nội địa hóa từ 20%-40%.
Tàu hiện nay liệu có chở được cont không? hình như vẫn chở được mà nhỉ? Sao họ không dùng? hay là do phải tăng bo 2 lượt nên cũng bị đội chi phí? hay là do đi chậm quá?đất nước dài như cái thuổng; thế mà vận chuyển hàng hóa đang è nặng lên trên những chiếc xe container;
1 chiếc xe công chạy từ SG ra HN chịu không biết bao nhiêu phí đường bộ;
bán được cho TQ 1 kg dưa hấu miền Tây thì không biết bao tiền vào phí vận tải, người nông dân còn được bao nhiêu;
nên theo quan điểm của em là quá cần thiết phải làm 1 đôi đường 1435;
chỉ sợ ko làm đc thôi (ko có tiền, không quản lý được tham nhũng, nợ công cao quá ....)
còn làm được thì nên làm càng sớm càng tốt.
chở được, nhưng đi chậm; lại phải né tàu khách nữa nên càng chậm;Tàu hiện nay liệu có chở được cont không? hình như vẫn chở được mà nhỉ? Sao họ không dùng? hay là do phải tăng bo 2 lượt nên cũng bị đội chi phí? hay là do đi chậm quá?
Em còn tiếc nữa là, em còn định coppy chính các còm của em lại để lưu sau này viết hệ thống hơn mà chưa kịp coppy thì đã bay.thớt kia cụ hay quá, em chưa kịp đọc hết thì đã bay mất, tiếc tiếc là
Ngoài 1 thớt cụ tạo đã bay, còn 1 thớt nick khác tạo cụ vào còm cũng bay nốt hay sao em tìm mãi không thấy ?Em còn tiếc nữa là, em còn định coppy chính các còm của em lại để lưu sau này viết hệ thống hơn mà chưa kịp coppy thì đã bay.
Cụ nhầm to, quan QH mình bẩu " dân quyết, dân phải chấp nhận thôi " các quan đâu có tự quyết, dân mình tỉ lệ ủng hộ tuyệt đối 99% thì kêu ca cái giề. Cứ đà vay 20 tỉ đô 1 năm để nuôi các quan và trả nợ thì dân tộc này mãi vẫn khố rách áo ôm thôi phải không ạ ? Trả nợ thì không thể không vay, nhưng vay để nuôi lũ sáng cắp ô đi chiều cắp ô về thì đau xót cho dân đen quá......kiểu này đề nghị các doanh nhân lên làm ********* như bác Trump thôi. chức các bác công chức làm ăn toàn nhận nợ thế này thì khổ con cháu lắm