- Biển số
- OF-700702
- Ngày cấp bằng
- 18/9/19
- Số km
- 1,356
- Động cơ
- 109,572 Mã lực
Việc làm thì em ủng hộ cơ mà sao lại cứ phải đi vay?
Đuỵt. Ko vẽ vời vẽ việc ko vay vung vít thì ngồi há mỏ đếm răng nhao à?Có tiền card đâu mà chả vay ?![]()
Việc làm thì em ủng hộ cơ mà sao lại cứ phải đi vay?
Đuỵt. Ko vẽ vời vẽ việc ko vay vung vít thì ngồi há mỏ đếm răng nhao à?Có tiền card đâu mà chả vay ?![]()
Đúng là vé xe lửa cao tốc giá cao hơn vé tàu bay lão ah.
Trước bên Hàn Xẻng em đi tuyến Hán Thành - Phù Sơn thì vé nó gấp rưỡi vé máy bay
Em dự là chưa xong đã phá cmn sản dồi![]()
Em chỉ mong các anh ấy làm được tầu cao tốc 200km/h giống như từ St Petecbua đi/về Matxcova là ngon lắm rồi, đừng bánh vẽ 350km/h làm giề cho nó xấu hổ thêm ra.
Ko vẽ lấy chi mà đớp
Em cứ tự hào vinh dự được chung tay đóng góp phần nhỏ bé của mềnh cho nhân dân tổ quốc hẵng, kệ các cụ ngồi đó mà suy thoái chởi dèmVậy ah Cụ. E chưa đc đi. Hôm rồi lấy cái vé cho bà chị họ về quê, chị ở quê ko biết chữ, ko có cmnd. Vé tàu sg-hn hơn 2tr mà e hãi quá. Trong khi thằng cháu e tháng rồi ra hn đám cưới 2tr4 khứ hồi cưỡi Tre.
459 tượng nhé cụ tính vậy cho dễCái này tính ra là bao nhiêu đola cụ nhỉ?
Vãi cả lò cái tàu há mồm. Toàn bội chi với trả nợ. Sợ các bố ý quá![]()
Ko rõ cái này có phải thật k nhỉ các cụ ơi![]()
Chắc bị chửi nhiều nên hạ chuẩn chứ phải cao tốc mới cao giá chứ.HÌnh như các cụ đọc không kỹ ấy nhể.
Báo nó bảo là đầu tiên làm đường sắt đôi tốc độ cao 1.435mm, nghĩa là tàu thường chạy nhanh (130km/h), sau năm 2050 mới nghiên cứu làm đường sắt cao tốc mà.
Làm đường sắt 1.435mm thì có tốn, có ăn nhưng bắt buộc phải làm. Có đổi món từ cơm sườn sang dưa chua vẫn dùng tốt.
Mong cụ mở thớt khác, cháu hóng ...Có em đây, chán chả muốn còm!
Sao bọn Pháp tầm nhìn xa thế mà chúng nó lại làm đường khổ 1m nhỉ?Nói chung e thấy bên đường sắt làm đường ray mới , tầu mới là cấp thiết
Chắc không có nước nào như Việt nam , sử dụng đường sắt khổ 1m ( e không nhớ chính xác ) của Pháp xây dựng. Thống nhất đất nước 45 năm rồi
Tưởng tượng cảnh đi tầu hoả Hà nội vào Đà nẵng mất 5 tiếng , ra ga Hàng cỏ đi , không phải check in - out . Không tốn tiền taxi , đi tối lên đấy làm giấc....
Cũng mong sớm bên đuờng sắt có đổi mới cho dân nhờ
Cần Thơ-Hà Nội khứ hồi củ tưVậy ah Cụ. E chưa đc đi. Hôm rồi lấy cái vé cho bà chị họ về quê, chị ở quê ko biết chữ, ko có cmnd. Vé tàu sg-hn hơn 2tr mà e hãi quá. Trong khi thằng cháu e tháng rồi ra hn đám cưới 2tr4 khứ hồi cưỡi Tre.
Không có tiền cụ ợ.Sao bọn Pháp tầm nhìn xa thế mà chúng nó lại làm đường khổ 1m nhỉ?
Nga ngố ngay từ đầu đã làm đường sắt khổ 1m6, đảm bảo chạy tốc độ cao không bị lật.
Mới mở cái thớt, không vi phạm bất cứ cái gì cũng bị xóa luôn và ngay, haizz bị theo dõi rồi.Mong cụ mở thớt khác, cháu hóng ...
Vãi cái giá thật cụ nhỉ. Giá đấy chắc chỉ đi xe lửa vì đam mê thôi.Cần Thơ-Hà Nội khứ hồi củ tư![]()
Hôm qua lên mạng đặt vé Tết về Nha Trang, giá hơn 1triệu2 cho 10 tiếng đồng hồ hoặc cao điểm thì lâu hơn.Dg sắt rùa bò vé đã cao hơn mái bai rồi. Tốc độ cao nữa thì giá vé bằng hạng C mái bai à? Miếng bánh này ngon quá nên thằng nào cũng đòi cắn.