[Funland] Thông tin đường vành đai 2,5

0000quan

Xe buýt
Biển số
OF-56745
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
637
Động cơ
446,537 Mã lực
Tiếp tục thanh toán bằng quỹ đất nhé bác


Chắc đầu 2025 luật thủ đô áp dụng kết hợp việc quốc hội chủ trương vậy sẽ đẩy nhanh thêm BT tổn đọng
Vẫn cần nghị định hướng dẫn nữa mới rõ được cụ nhé.
 

James Phạm

Xe tải
Biển số
OF-661094
Ngày cấp bằng
26/5/19
Số km
435
Động cơ
114,017 Mã lực
Tuổi
33
chủ chương là thế nhưng còn phải xem hướng dẫn thực hiện thế nào, lại nhiêu khê thì chán ôm
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,681
Động cơ
1,182,544 Mã lực
xây giờ chắc xong thì đường cũng xong, đưa vào dùng vừa khéo :))
Căng nhỉ, đầu Nguyễn Trãi tầm hết 2025 GPMB xong, có 1 năm 2026 để xây.
Có cái BV mà xong đường thì chỉ 1 năm là xây xong thôi nhỉ.

Đầu HM thì không biết đến bao giờ. Khó nhất là xong luật và giá trị sẽ cân đối thế nào chứ giờ thì "no hope" quá.
 

Dxttb

Xe buýt
Biển số
OF-588730
Ngày cấp bằng
6/9/18
Số km
622
Động cơ
678,541 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Căng nhỉ, đầu Nguyễn Trãi tầm hết 2025 GPMB xong, có 1 năm 2026 để xây.
Có cái BV mà xong đường thì chỉ 1 năm là xây xong thôi nhỉ.

Đầu HM thì không biết đến bao giờ. Khó nhất là xong luật và giá trị sẽ cân đối thế nào chứ giờ thì "no hope" quá.
- Đoạn NT nếu Thanh Xuân giữ phong độ làm như Nguyễn Tuân thì chả mấy, tiền sẵn, cơ chế thông thì làm gì cũng nhanh.
- Đoạn HM nếu ký được gia hạn thì làm tầm tháng là xong vì khối lượng thi công bao nhiêu đâu cụ.
Cứ tính dôi dôi ra là đầu 2028 thông suốt thì các cụ đang nhấp nhổm biết phải làm gì rồi đấy ^^
P/s: e ko phải cò vạc gì nhé.
 

Wellgym

Xe tải
Biển số
OF-836771
Ngày cấp bằng
9/7/23
Số km
348
Động cơ
15,656 Mã lực
Tuổi
38
Nếu mua được thì chẳng chả lời cụ đâu, phải âm thầm mà gom hàng. Còn nếu chẳng mua đc thì cũng chẳng trả lời cụ nốt, phải âm thầm lùa gà để thoát hàng .
Cụ mất niềm tin vào loài người thế. Đâu đó vẫn có người tốt mà 😝
 

Bibep

Xe buýt
Biển số
OF-614409
Ngày cấp bằng
8/2/19
Số km
978
Động cơ
120,729 Mã lực
Cụ mất niềm tin vào loài người thế. Đâu đó vẫn có người tốt mà 😝
Thực tế thị trường VN nó vậy. Khi nào tin tốt ra là lúc nhà cái, cá mập tay to thoát hàng: vàng, bđs, ck ... Báo chí, các hội nhóm, bài viết đều có mục đích lùa nhau hết (gồm cả lùa mua lẫn lùa bán nữa), chứ bình thường làm công ăn lương thì làm gì có ai rảnh rỗi đâu mà mất thời gian chia sẻ, hay dạy nhau cách làm giàu. ;)
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,681
Động cơ
1,182,544 Mã lực
- Đoạn NT nếu Thanh Xuân giữ phong độ làm như Nguyễn Tuân thì chả mấy, tiền sẵn, cơ chế thông thì làm gì cũng nhanh.
- Đoạn HM nếu ký được gia hạn thì làm tầm tháng là xong vì khối lượng thi công bao nhiêu đâu cụ.
Cứ tính dôi dôi ra là đầu 2028 thông suốt thì các cụ đang nhấp nhổm biết phải làm gì rồi đấy ^^
P/s: e ko phải cò vạc gì nhé.
Em nhất trí với cụ hoàn toàn.
Nhất là cái chữ nếu kia nó có thể biến không thể thành có thể và ngược lại luôn ấy :))
 

Siêu Rùa

Xe điện
Biển số
OF-111288
Ngày cấp bằng
1/9/11
Số km
2,099
Động cơ
436,050 Mã lực
Cách đây 2-3 hôm đã họp xong đền bù và dân đã nhận tiền đoạn bệnh viện và nhà tang lễ thanh xuân ạ. Giá đền bù vẫn chốt 3tr/1m2 đất ruộng ạ.
 

chantamtam86

Xe tăng
Biển số
OF-369060
Ngày cấp bằng
3/6/15
Số km
1,392
Động cơ
263,881 Mã lực
Đoạn vđ 2,5 từ Đầm Hồng ra đường Nguyễn Trãi đang tiến hành đền bù giải tỏa rồi. CA phường Thượng Đình khoảng 10 ngày nữa là chuyển sang trụ sở mới rồi
10 ngày trôi rồi mà ca thượng đình cu như vẫn đấy cụ ơi?
 

dhtoan

Xe tải
Biển số
OF-147499
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
246
Động cơ
361,464 Mã lực
Sáng sớm 5h đi qua khu bệnh viện thấy máy móc vẫn làm việc, chắc họ làm xuyên đêm.
 

Siêu Rùa

Xe điện
Biển số
OF-111288
Ngày cấp bằng
1/9/11
Số km
2,099
Động cơ
436,050 Mã lực
Sáng sớm 5h đi qua khu bệnh viện thấy máy móc vẫn làm việc, chắc họ làm xuyên đêm.
Mấy hôm trước các cụ có đất ruộng chỗ dự án bệnh viện và tang lễ ra họp ngay nhà văn hóa chỗ đầm hồng cạnh đấy nhận dền bù xong hết rồi nên e đoán làm cho kịp tiến độ đường.
 

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,571
Động cơ
526,959 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
Cầu qua sông thành hình rồi bỏ hoang nhiều năm ở Hà Nội
HỮU CHÁNH - Thứ sáu, 08/11/2024 06:00 (GMT+7)

Hà Nội - Cầu L3 đường Vành đai 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1) hoàn thành nhiều hạng mục chính rồi bỏ hoang, phơi nắng mưa nhiều năm qua.
Cầu L3 qua sông Lừ là một hạng mục quan trọng thuộc dự án đường Vành đai 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1) - công trình giao thông quan trọng tại quận Hoàng Mai (Hà Nội), với mục tiêu kết nối các khu vực phía Đông và phía Nam thành phố, giảm tải lưu lượng giao thông cho các tuyến đường hiện hữu.
Tuy nhiên, sau nhiều năm thi công, cầu L3 và toàn bộ dự án Vành đai 2,5 vẫn dang dở, chậm tiến độ, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân cũng như ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực.
Ghi nhận của Lao Động ngày 7.11 cho thấy, cầu L3 Vành đai 2,5 đã thi công 20 cọc khoan nhồi, toàn bộ trụ cầu và đúc toàn bộ dầm.
Hiện cầu này được quây tôn rào chắn xung quanh, đơn vị thi công đã rút hết máy móc từ lâu. Các hạng mục hóa thành khối bêtông phơi mưa nắng, sắt thép hoen gỉ,...
Người dân sống gần đây cho biết, vì cây cầu tạm bắc qua sông Lừ quá nhỏ so với mật độ phương tiện giao thông di chuyển, đặc biệt vào giờ cao điểm và những ngày thời tiết xấu khiến đoạn đường qua đây thường xuyên ùn tắc.
"Công trình giao thông trọng điểm nhưng không hiểu tại sao làm mãi không xong. Việc thi công kéo dài ảnh hưởng không chỉ đến đời sống hàng ngày mà còn làm giảm chất lượng không gian đô thị, gây ùn tắc, mất an toàn giao thông" - anh Nguyễn Văn An (36 tuổi, phường Định Công, Hoàng Mai) bức xúc.
Anh An và nhiều người đều mong muốn dự án sớm được hoàn thành để việc đi lại được thuận lợi, đời sống người dân xung quanh khu vực cũng có sự thay đổi.
Dự án xây dựng Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1 được đầu tư theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao) với chiều dài 2,06km, tổng mức đầu tư hơn 1.300 tỉ đồng.
Công trình khởi công năm 2014, song đến năm 2020 phải tạm ngưng do gặp nhiều khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng và hợp đồng BT hết hiệu lực. Suốt 4 năm qua, máy móc công trình phải ''đắp chiếu'' chờ việc gia hạn hợp đồng BT.
Cầu qua sông Lừ là một hạng mục quan trọng thuộc dự án Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A. Ảnh: Hữu Chánh
Cầu qua sông Lừ (phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) là một hạng mục quan trọng thuộc dự án Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1. Ảnh: Hữu Chánh
Nhiều hạng mục quan trọng cầu đã hoàn thành. Ảnh: Hữu Chánh
Công trình đã hoàn thành nhiều hạng mục chính song tạm ngưng thi công suốt nhiều năm qua. Ảnh: Hữu Chánh
a
20 trụ cầu đã hoàn thành xây lắp. Ảnh: Hữu Chánh
Cầu qua sông thành hình rồi bỏ hoang khó tin ở Hà Nội
Sắt thép phơi nắng mưa suốt thời gian dài, có dấu hiệu hoen gỉ. Ảnh: Hữu Chánh
a
Hiện cầu này được quây rào chắn xung quanh. Ảnh: Hữu Chánh
Cầu hóa thành khối bêtông trơ trọi nằm giữa sông Lừ. Ảnh: Hữu Chánh
Cầu hóa thành khối bêtông trơ trọi nằm giữa sông Lừ. Ảnh: Hữu Chánh
a
Trong lúc chờ cầu mới, người dân hằng ngày phải di chuyển qua cầu tạm nhỏ hẹp. Ảnh: Hữu Chánh
a
Vào giờ cao điểm, dòng phương tiện phải chen chúc di chuyển qua cầu. Ảnh: Hữu Chánh
Sau 10 năm từ ngày khởi công, đến nay cầu qua sông Lừ và toàn bộ dự án Vành đai 2,5 vẫn chưa thể thi công hoàn thiện do hết hạn hợp đồng BT. Ảnh: Hữu Chánh
Sau 10 năm từ ngày khởi công, cầu qua sông Lừ và toàn bộ dự án Vành đai 2,5 vẫn chưa thể thi công hoàn thiện do hợp đồng BT hết hiệu lực. Ảnh: Hữu Chánh
a
Trong khi đó, dự án xây dựng hầm chui Vành đai 2,5 - Giải Phóng đang được đẩy nhanh tiến độ thi công, dự kiến hoàn thành năm 2025. Ảnh: Hữu Chánh
Rất có thể dự án hầm Vành đai 2,5 sẽ “đi sau, về trước” nếu như Vành đai 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A) không sớm được gia hạn hợp đồng, khẩn trương thi công hoàn thiện. Ảnh: Hữu Chánh
Rất có thể dự án hầm Vành đai 2,5 sẽ “đi sau, về trước” nếu như Vành đai 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1) không sớm được gia hạn hợp đồng, khẩn trương thi công hoàn thiện. Ảnh: Hữu Chánh
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top