[Funland] Thông tin đường vành đai 2,5

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
796
Động cơ
210,144 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Đoạn này có kế hoạch làm từ 2022 đến 2026 là xong, thế mà bây giờ gần đến năm 2026 rồi mà vẫn chưa thấy làm gì. Chắc phải gia hạn tiếp đến 2030 rồi
 
Chỉnh sửa cuối:

Quang TB

Xe máy
Biển số
OF-879955
Ngày cấp bằng
25/4/25
Số km
68
Động cơ
524 Mã lực
Đoạn này có kế hoạch làm từ 2022 đến 2026 là xong, thế mà bây giờ đến gần năm 2026 rồi mà vẫn chưa thấy làm gì. Chắc phải gia hạn tiếp đến 2030 rồi
Lúc trc có cụ nào tung hô Thanh Xuân lắm, giờ thì nhìn nguyễn tuân làm đến đâu rồi. VĐ 2.5 Thanh Xuân có mà còn mướt ngồi đó mà xong trc đầm hồng - QL 1A
 

Giapnv272

Xe buýt
Biển số
OF-453594
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
796
Động cơ
210,144 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Lúc trc có cụ nào tung hô Thanh Xuân lắm, giờ thì nhìn nguyễn tuân làm đến đâu rồi. VĐ 2.5 Thanh Xuân có mà còn mướt ngồi đó mà xong trc đầm hồng - QL 1A
Quận nào cũng thế thôi cụ, GPMB là khâu khó nhất và lâu nhất. Ví dụ vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục loay hoay GPMB từ 2017 đến giờ vẫn chưa xong. Tam Trinh GPMB từ 2016 đến giờ vẫn còn đầy nhà. Dự án nào cũng ngót gần 10 năm và phải gia hạn thêm vài lần vẫn chưa GPMB xong, xác định là phải đợi thêm vài năm nữa là ít...
 

Quang TB

Xe máy
Biển số
OF-879955
Ngày cấp bằng
25/4/25
Số km
68
Động cơ
524 Mã lực
Quận nào cũng thế thôi cụ, GPMB là khâu khó nhất và lâu nhất. Ví dụ vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục loay hoay GPMB từ 2017 đến giờ vẫn chưa xong. Tam Trinh GPMB từ 2016 đến giờ vẫn còn đầy nhà. Dự án nào cũng ngót gần 10 năm và phải gia hạn thêm vài lần vẫn chưa GPMB xong, xác định là phải đợi thêm vài năm nữa là ít...
Vâng đúng rồi bác ah, có điều nhiều bác cứ cực đoan với HM và tâng bốc quận khác lên
 

Maixuanthao

Xe đạp
Biển số
OF-381095
Ngày cấp bằng
4/9/15
Số km
17
Động cơ
243,648 Mã lực
Tuổi
53
Vâng đúng rồi bác ah, có điều nhiều bác cứ cực đoan với HM và tâng bốc quận khác lên
Hoàng mai đáng chê trách về xây dựng hạ tầng ỳ ạch là đúng quá rồi. Hai mươi năm tồn tại làm được không bao nhiêu. Mấy đường chính cứ bôi ra dang dở. Nhìn 2,5, Tam Trinh, Lĩnh Nam mà chán. Nhìn sang Long Biên, Cầu Giấy, Tây Hồ thậm chí Hoài Đức xem sao, họ thay đổi từng ngày.
 

Maixuanthao

Xe đạp
Biển số
OF-381095
Ngày cấp bằng
4/9/15
Số km
17
Động cơ
243,648 Mã lực
Tuổi
53
Hoàng mai đáng chê trách về xây dựng hạ tầng ỳ ạch là đúng quá rồi. Hai mươi năm tồn tại làm được không bao nhiêu. Mấy đường chính cứ bôi ra dang dở. Nhìn 2,5, Tam Trinh, Lĩnh Nam mà chán. Nhìn sang Long Biên, Cầu Giấy, Tây Hồ thậm chí Hoài Đức xem sao, họ thay đổi từng ngày.
 

Quang TB

Xe máy
Biển số
OF-879955
Ngày cấp bằng
25/4/25
Số km
68
Động cơ
524 Mã lực
Hoàng mai đáng chê trách về xây dựng hạ tầng ỳ ạch là đúng quá rồi. Hai mươi năm tồn tại làm được không bao nhiêu. Mấy đường chính cứ bôi ra dang dở. Nhìn 2,5, Tam Trinh, Lĩnh Nam mà chán. Nhìn sang Long Biên, Cầu Giấy, Tây Hồ thậm chí Hoài Đức xem sao, họ thay đổi từng ngày.
Chính quyền cũ trì trệ, yếu kém bn năm ko làm đc vc gì em công nhận nhưng từ khi A bí thư mới lên bộ mặt cũng thay đổi từng ngày đấy. Mình ko thể đánh đồng cái yếu kém của ng cũ sang cho cả ng mới lv có trách nhiệm đc.
 

Vu Minh Phong

Xe hơi
Biển số
OF-581062
Ngày cấp bằng
24/7/18
Số km
147
Động cơ
139,617 Mã lực
Tuổi
36
Tình hình thi công thế nào rồi các cụ, em thấy đoạn trước 176 Định Công vẫn y nguyên, chả thấy có thợ thuyền gì.
 

green1711

Xe máy
Biển số
OF-832905
Ngày cấp bằng
25/4/23
Số km
71
Động cơ
2,897 Mã lực
Cái trường tiểu học Định Công xây bao lâu ko xong các cụ à. Các cháu nó có 5 năm tiểu học mà phải đi học tạm bợ 3-4 năm thì còn gì là tuổi thơ. Nhìn trường tiểu học Khương Thượng, đập đi xây lại có phút mốt.
 

ate1987

Xe điện
Biển số
OF-468744
Ngày cấp bằng
8/11/16
Số km
2,275
Động cơ
705,793 Mã lực
Cái trường tiểu học Định Công xây bao lâu ko xong các cụ à. Các cháu nó có 5 năm tiểu học mà phải đi học tạm bợ 3-4 năm thì còn gì là tuổi thơ. Nhìn trường tiểu học Khương Thượng, đập đi xây lại có phút mốt.
trường mầm non xây xong rồi mà năm nay hok thấy tuyển sinh .
Không biết vướng mắc cái gì .
 

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,589
Động cơ
526,651 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
Cầu vượt sông dang dở nhiều năm ở Hà Nội sắp thi công trở lại
HỮU CHÁNH - Thứ tư, 18/06/2025 07:27 (GMT+7)

Hà Nội - Dự kiến đến tháng 9, cầu L3 qua sông Lừ thuộc dự án đường Vành đai 2,5 Đầm Hồng - Quốc lộ 1 sẽ thi công trở lại sau nhiều năm ngưng trệ.
Dự án xây dựng đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A (quận Hoàng Mai, Hà Nội) được đầu tư theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao) với chiều dài 1,6km, tổng mức đầu tư hơn 1.300 tỉ đồng.
Công trình khởi công năm 2014, dự kiến hoàn thành năm 2017 nhưng bị chậm tiến độ.
Đến năm 2020, dự án tạm ngưng khi mới đạt khoảng 40% khối lượng công việc. Nguyên nhân là do gặp vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng và gia hạn phụ lục hợp đồng BT.
Đến ngày 27.5.2025, sau khi một số khó khăn, vướng mắc được tháo gỡ, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Hoàng Mai - Hà Nội (doanh nghiệp dự án) đã tổ chức lễ tái khởi công dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A).
s
Điểm đầu dự án tại Đầm Hồng (Hoàng Mai, Hà Nội). Ảnh: Hữu Chánh
Tuyến đường vẫn dang dở dù khởi công được gần 10 năm. Ảnh: Hữu Chánh
Tuyến đường vẫn dang dở dù khởi công hơn 10 năm trước. Ảnh: Hữu Chánh
Đến nay, hạng mục ở một số gói thầu đã được nhà thầu triển khai trên thực địa.
Đối với gói thầu số 01: Thi công xây dựng đường giao thông, hè vỉa, cây xanh, tổ chức giao thông, thoát nước mưa, thoát nước thải, bó ống điện lực, bó ống kỹ thuật đoạn 1 (từ Km0+00 đến Km1+381,7), nhà thầu đã triển khai một số công việc tại khu vực từ ngõ 192 phố Lê Trọng Tấn đến điểm đầu tuyến Đầm Hồng (từ Km0+00 đến Km0+320), gồm:
Tổ chức dọn dẹp, vệ sinh mặt bằng; bóc dỡ lớp cấp phối đá dăm (Base) đã thi công từ giai đoạn trước bị lẫn rác thải, phế thải xây dựng trên diện tích khoảng 1.370 m2 nhằm đảm bảo chất lượng nền đường theo quy định; tổ chức lu lèn hoàn trả mặt bằng toàn bộ nền đường khu vực đã bóc dỡ đảm bảo độ chặt theo tiêu chuẩn.
Một số công việc tiếp tục triển khai trong nửa cuối tháng 6 và đầu tháng 7.2025 trên đoạn tuyến từ Km0+00 đến Km0+320 như: Chuẩn bị mặt bằng phần vỉa hè của gói thầu; tổ chức thi công nền mặt đường khu vực; hoàn thiện hệ thống đường ống thoát nước thải, tổ chức thi công bó ống điện lực, bó ống kỹ thuật, thi công hệ thống cấp nước sạch...
Cầu L3 qua sông Lừ ngừng thi công từ năm 2019 đến nay
Cầu L3 qua sông Lừ đã thi công được 20 cọc khoan nhồi, toàn bộ trụ cầu và đúc toàn bộ dầm, đã ngừng thi công từ năm 2019 đến nay. Ảnh: Hữu Chánh
Đối với gói thầu số 02: Thi công xây dựng cầu L3 qua sông Lừ (lý trình Km1+394), các bên liên quan đã tiến hành khảo sát thực địa và tổ chức thí nghiệm, kiểm định hiện trạng chất lượng các trụ cầu, dầm cầu mà nhà thầu đã thi công từ trước năm 2019 để đánh giá chất lượng các kết cấu hạng mục cầu L3, làm cơ sở xem xét, quyết định cho nhà thầu tiếp tục thi công.
Chủ đầu tư cũng đã chỉ đạo nhà thầu tiếp tục hoàn thiện phương án tổ chức giao thông để trình Sở Xây dựng trong tháng 7.2025.
Dự kiến trong tháng 7 và tháng 8.2025, công tác di chuyển hạ tầng kỹ thuật hai bên đầu cầu sẽ được thực hiện, hạng mục cầu L3 qua sông Lừ dự kiến sẽ được thi công trở lại từ tháng 9.2025.
Phần mố cầu và các hạng mục còn lại của cầu chưa thể thi công. Ảnh: Hữu Chánh
Phần mố cầu và các hạng mục còn lại của cầu L3 chưa được thi công. Ảnh: Hữu Chánh
Đối với gói thầu số 03: Thi công xây dựng đường giao thông, hè vỉa, cây xanh, tổ chức giao thông, thoát nước mưa, thoát nước thải, bó ống điện lực, bó ống kỹ thuật đoạn 3 (từ Km1+405,85 đến Km2+61,33 nay là từ Km1+405,85 đến Km1+600) hiện chưa triển khai thi công.
Nguyên nhân là do đoạn tuyến này phải điều chỉnh toàn bộ các hạng mục liên quan, gồm: Điều chỉnh hướng tuyến và chủng loại cống của hệ thống thoát nước mưa, thoát nước thải; điều chỉnh hạng mục hè vỉa, cây xanh, chiếu sáng…
Tuy nhiên, đến nay, công tác điều chỉnh dự án chưa được cấp có thẩm quyền phê duyệt, chưa có cơ sở để thi công.
Do đó, công tác thi công của gói thầu số 03 chỉ được triển khai thực hiện sau khi Báo cáo nghiên cứu khả thi điều chỉnh của dự án được phê duyệt.
 

beautycenter3866

Xì hơi lốp
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
1,326
Động cơ
11,051 Mã lực
Tuổi
39
Cầu vượt sông dang dở nhiều năm ở Hà Nội sắp thi công trở lại
HỮU CHÁNH - Thứ tư, 18/06/2025 07:27 (GMT+7)

Hà Nội - Dự kiến đến tháng 9, cầu L3 qua sông Lừ thuộc dự án đường Vành đai 2,5 Đầm Hồng - Quốc lộ 1 sẽ thi công trở lại sau nhiều năm ngưng trệ.
Dự án xây dựng đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A (quận Hoàng Mai, Hà Nội) được đầu tư theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao) với chiều dài 1,6km, tổng mức đầu tư hơn 1.300 tỉ đồng.
Công trình khởi công năm 2014, dự kiến hoàn thành năm 2017 nhưng bị chậm tiến độ.
Đến năm 2020, dự án tạm ngưng khi mới đạt khoảng 40% khối lượng công việc. Nguyên nhân là do gặp vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng và gia hạn phụ lục hợp đồng BT.
Đến ngày 27.5.2025, sau khi một số khó khăn, vướng mắc được tháo gỡ, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Hoàng Mai - Hà Nội (doanh nghiệp dự án) đã tổ chức lễ tái khởi công dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A).
s
Điểm đầu dự án tại Đầm Hồng (Hoàng Mai, Hà Nội). Ảnh: Hữu Chánh
Tuyến đường vẫn dang dở dù khởi công được gần 10 năm. Ảnh: Hữu Chánh
Tuyến đường vẫn dang dở dù khởi công hơn 10 năm trước. Ảnh: Hữu Chánh
Đến nay, hạng mục ở một số gói thầu đã được nhà thầu triển khai trên thực địa.
Đối với gói thầu số 01: Thi công xây dựng đường giao thông, hè vỉa, cây xanh, tổ chức giao thông, thoát nước mưa, thoát nước thải, bó ống điện lực, bó ống kỹ thuật đoạn 1 (từ Km0+00 đến Km1+381,7), nhà thầu đã triển khai một số công việc tại khu vực từ ngõ 192 phố Lê Trọng Tấn đến điểm đầu tuyến Đầm Hồng (từ Km0+00 đến Km0+320), gồm:
Tổ chức dọn dẹp, vệ sinh mặt bằng; bóc dỡ lớp cấp phối đá dăm (Base) đã thi công từ giai đoạn trước bị lẫn rác thải, phế thải xây dựng trên diện tích khoảng 1.370 m2 nhằm đảm bảo chất lượng nền đường theo quy định; tổ chức lu lèn hoàn trả mặt bằng toàn bộ nền đường khu vực đã bóc dỡ đảm bảo độ chặt theo tiêu chuẩn.
Một số công việc tiếp tục triển khai trong nửa cuối tháng 6 và đầu tháng 7.2025 trên đoạn tuyến từ Km0+00 đến Km0+320 như: Chuẩn bị mặt bằng phần vỉa hè của gói thầu; tổ chức thi công nền mặt đường khu vực; hoàn thiện hệ thống đường ống thoát nước thải, tổ chức thi công bó ống điện lực, bó ống kỹ thuật, thi công hệ thống cấp nước sạch...
Cầu L3 qua sông Lừ ngừng thi công từ năm 2019 đến nay
Cầu L3 qua sông Lừ đã thi công được 20 cọc khoan nhồi, toàn bộ trụ cầu và đúc toàn bộ dầm, đã ngừng thi công từ năm 2019 đến nay. Ảnh: Hữu Chánh
Đối với gói thầu số 02: Thi công xây dựng cầu L3 qua sông Lừ (lý trình Km1+394), các bên liên quan đã tiến hành khảo sát thực địa và tổ chức thí nghiệm, kiểm định hiện trạng chất lượng các trụ cầu, dầm cầu mà nhà thầu đã thi công từ trước năm 2019 để đánh giá chất lượng các kết cấu hạng mục cầu L3, làm cơ sở xem xét, quyết định cho nhà thầu tiếp tục thi công.
Chủ đầu tư cũng đã chỉ đạo nhà thầu tiếp tục hoàn thiện phương án tổ chức giao thông để trình Sở Xây dựng trong tháng 7.2025.
Dự kiến trong tháng 7 và tháng 8.2025, công tác di chuyển hạ tầng kỹ thuật hai bên đầu cầu sẽ được thực hiện, hạng mục cầu L3 qua sông Lừ dự kiến sẽ được thi công trở lại từ tháng 9.2025.
Phần mố cầu và các hạng mục còn lại của cầu chưa thể thi công. Ảnh: Hữu Chánh
Phần mố cầu và các hạng mục còn lại của cầu L3 chưa được thi công. Ảnh: Hữu Chánh
Đối với gói thầu số 03: Thi công xây dựng đường giao thông, hè vỉa, cây xanh, tổ chức giao thông, thoát nước mưa, thoát nước thải, bó ống điện lực, bó ống kỹ thuật đoạn 3 (từ Km1+405,85 đến Km2+61,33 nay là từ Km1+405,85 đến Km1+600) hiện chưa triển khai thi công.
Nguyên nhân là do đoạn tuyến này phải điều chỉnh toàn bộ các hạng mục liên quan, gồm: Điều chỉnh hướng tuyến và chủng loại cống của hệ thống thoát nước mưa, thoát nước thải; điều chỉnh hạng mục hè vỉa, cây xanh, chiếu sáng…
Tuy nhiên, đến nay, công tác điều chỉnh dự án chưa được cấp có thẩm quyền phê duyệt, chưa có cơ sở để thi công.
Do đó, công tác thi công của gói thầu số 03 chỉ được triển khai thực hiện sau khi Báo cáo nghiên cứu khả thi điều chỉnh của dự án được phê duyệt.
Làm mạnh đi!! Cố gắng thông toàn tuyến vd 2.5 một mạch từ đông anh qua tây hồ- cầu giấy- thanh xuân- hoàng mai và kết thúc ở gia lâm đi!! Giảm tải lớn cho vành đai 2 và vành đai 3 đó!! Trong trung tâm tắc lòi ra mà cứ lan man 4,5 làm gì
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,476
Động cơ
127,451 Mã lực
Làm mạnh đi!! Cố gắng thông toàn tuyến vd 2.5 một mạch từ đông anh qua tây hồ- cầu giấy- thanh xuân- hoàng mai và kết thúc ở gia lâm đi!! Giảm tải lớn cho vành đai 2 và vành đai 3 đó!! Trong trung tâm tắc lòi ra mà cứ lan man 4,5 làm gì
Tiền làm 1km trong nội đô làm được 50-70km ngoài ngoại ô (trừ cầu), thế tại sao lại cứ phải chen vào nội đô làm trước.
Thành phố Thành đô TQ đã đúng khi khoanh nội đô lại, xây dựng hết ngoại ô để tạo chỗ mới cho lớp trẻ, sau đấy mới quay lại chỉnh trang nội đô cho đẹp để phục vụ du lịch
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,696
Động cơ
1,180,085 Mã lực
Lúc trc có cụ nào tung hô Thanh Xuân lắm, giờ thì nhìn nguyễn tuân làm đến đâu rồi. VĐ 2.5 Thanh Xuân có mà còn mướt ngồi đó mà xong trc đầm hồng - QL 1A
Nguyễn Tuân đến đâu rồi cụ :D

Từ hôm nay còn thử nghiệm CQ 2.0 1 tuần nữa cơ.
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
7,321
Động cơ
116,077 Mã lực
Lúc trc có cụ nào tung hô Thanh Xuân lắm, giờ thì nhìn nguyễn tuân làm đến đâu rồi. VĐ 2.5 Thanh Xuân có mà còn mướt ngồi đó mà xong trc đầm hồng - QL 1A
Nguyễn Tuân xong MB sao vẫn phơi nắng gió ko làm cái đường cụ nhể? 2.5 chắc phải vài thập kỷ nữa mới gpmb được ra Hoàng Đạo Thúy với tốc độ hiện tại
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,476
Động cơ
127,451 Mã lực
Nguyễn Tuân xong MB sao vẫn phơi nắng gió ko làm cái đường cụ nhể? 2.5 chắc phải vài thập kỷ nữa mới gpmb được ra Hoàng Đạo Thúy với tốc độ hiện tại
Đang làm chứ nhỉ? Di dờ đc nhà dân còn các công trình ngầm ko biết di xong chưa? Chính vì làm trong phố khó vậy nên TQ chọn cái dễ ở ngoại ô làm trước, nhưng ở mình chậm đều, cái đường 70; rồi 3,5 có đáng bao tiền đâu mà mãi ko làm, làm xong bán đất xung quanh tuyến thừa làm chục đường khác
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
7,321
Động cơ
116,077 Mã lực
Đang làm chứ nhỉ? Di dờ đc nhà dân còn các công trình ngầm ko biết di xong chưa? Chính vì làm trong phố khó vậy nên TQ chọn cái dễ ở ngoại ô làm trước, nhưng ở mình chậm đều, cái đường 70; rồi 3,5 có đáng bao tiền đâu mà mãi ko làm, làm xong bán đất xung quanh tuyến thừa làm chục đường khác
Đúng là HN ko vội được cụ ạ, cứ phải tính bằng thập kỷ cho đường xá dù ngắn dài to nhỏ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top