[Funland] Thông tin đường vành đai 2,5

chenyouxing

Xe tăng
Biển số
OF-338113
Ngày cấp bằng
10/10/14
Số km
1,086
Động cơ
295,639 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nguyễn cảnh dị là thuộc đường nội bộ nhưng tư nhân họ mâu thuẫn không chịu thực hiện nên cứ đổ chưa GPMB xong.Giờ họ cứ mãi thế không biết có thu hồi để chuyển sang đầu tư công không nhưng thủ tục chắc cũng loằng ngoằng
hic, sao đường nội bộ lại sát sông được nhỉ, mà đường nội bộ thì họ có quyền chặn lại không?
 

Siêu Rùa

Xe điện
Biển số
OF-111288
Ngày cấp bằng
1/9/11
Số km
2,103
Động cơ
436,041 Mã lực
Nay e đi qua thấy đã lắp đá và san cát vỉa hè phía bên còn lại của đoạn định công ra cầu rồi ạ. Hôm nọ đi qua thì chỉ thấy mấy đống cát.
 

Vina369

Xe tải
Biển số
OF-850460
Ngày cấp bằng
11/3/24
Số km
388
Động cơ
2,460 Mã lực
Tuổi
30
Nay e đi qua thấy đã lắp đá và san cát vỉa hè phía bên còn lại của đoạn định công ra cầu rồi ạ. Hôm nọ đi qua thì chỉ thấy mấy đống cát.
qua em thấy đào đất vỉa hè chỗ đường đi vào chợ Xanh rồi, làm thật à các cụ?
Thời gian gần đây tuy chưa quá sôi động nhưng thi công đều rồi mà, khả năng cao đầu năm sau có đường có hầm r đấy
 
Biển số
OF-862214
Ngày cấp bằng
26/6/24
Số km
836
Động cơ
2,976 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Nay nhân tiện đi ngang qua thấy máy móc nhiều, xới tung hết đoạn từ cầu L3 ra tới chỗ đường vào trường uọc (gần cây xăng khu đô thị) và đoạn từ cây xăng tới ngõ 192 cũng đã đào xây cống, lấp lại và chôn các đường kỹ ống kỹ thuật rồi. Nhưng cầu L3 vẫn nằm im lìm chưa nhúc nhích gì. Đoạn hầm Giải Phóng thấy thợ ngó nghiêng và hầm lộ ra nhiều rồi. Khả năng 2026 có đường + hầm đi là khả thi :)
 

linkkaka

Xe buýt
Biển số
OF-57244
Ngày cấp bằng
20/2/10
Số km
631
Động cơ
451,529 Mã lực
VĐ2.5 giai đoạn 2 từ Đầm Hồng đến Nguyễn Trãi em thấy bẩu kiểm đếm xong rồi, đang lập phương án đền bù, có Cụ nào nghe thêm được gì không ợ?
 

theanh_vnpt

Xe điện
Biển số
OF-16358
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
2,597
Động cơ
526,705 Mã lực
Nơi ở
57 Huỳnh Thúc Kháng
Đường nghìn tỉ ở Hà Nội thi công ngày đêm, chủ đầu tư cam kết hoàn thành đúng tiến độ
SÓNG HỮU - Thứ ba, 23/09/2025 08:50 (GMT+7)

Hà Nội - Dự án đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A đang được nhà thầu gấp rút thi công, chủ đầu tư cam kết đưa dự án về đích vào quý I/2026.
Những ngày qua, nhiều máy móc, công nhân được nhà thầu huy động để triển khai thi công hệ thống đường ống thoát nước thải, tổ chức thi công bó ống điện lực, bó ống kỹ thuật, thi công hệ thống cấp nước sạch... thuộc dự án đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A.
Trao đổi với phóng viên Báo Lao Động, ông Phạm Đăng Ninh - đại diện đơn vị thi công - cho biết, từ khi dự án được tái khởi động (tháng 5.2025), chủ đầu tư đã chỉ đạo các nhà thầu huy động toàn bộ nhân lực, thiết bị, tổ chức thi công 24/24, kể cả ngày cuối tuần, lễ.
"Công ty đã huy động thêm máy móc, thiết bị và vật liệu từ các đơn vị bên ngoài, đồng thời linh hoạt triển khai các hạng mục có thể thi công trong điều kiện thời tiết xấu nhằm đảm bảo tiến độ đề ra" - ông Ninh nói.
A
Công trường xây dựng đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A (Hà Nội). Ảnh: Sóng Hữu
A
Đơn vị thi công đang triển khai lắp đặt đường ống điện lực, cáp thông tin và hệ thống ống nước sạch D400, hệ thống đường ống cứu hỏa D150. Ảnh: Sóng Hữu
A
A
Vật liệu được tập kết ở hiện trường để phục vụ thi công dự án. Ảnh: Sóng Hữu
Đến nay, khối lượng hạ tầng đã hoàn thành khoảng 70-80%. Dự kiến trong 15-20 ngày tới sẽ hoàn tất hạ tầng hành lang hai bên vỉa hè. Sau khi hoàn thành hạ tầng ngầm, mặt bằng sẽ được bàn giao để tiếp tục lát đá vỉa hè, hoàn thiện mặt đường và kết nối cầu L3 qua sông Lừ.
Đối với hạng mục cầu L3 (lý trình Km1+394), ông Ninh cho biết, đã tổ chức thi công 20 cọc khoan nhồi, toàn bộ trụ cầu và đúc toàn bộ dầm. Phần mố cầu và các hạng mục còn lại của cầu chưa được thi công.
Chủ đầu tư đã chỉ đạo nhà thầu thực hiện khảo sát thực địa và tổ chức thí nghiệm, kiểm định hiện trạng chất lượng các trụ cầu, dầm cầu thi công từ trước năm 2019.
Kết quả kiểm định cho thấy, các hạng mục được kiểm tra đạt yêu cầu chất lượng, đảm bảo khả năng chịu lực theo thiết kế và yêu cầu quy chuẩn kỹ thuật hiện hành để tiếp tục được thi công các hạng mục còn lại.
A
A
Công nhân thi công lắp đặt các đường ống ngầm. Ảnh: Sóng Hữu
A
Máy móc, công nhân được nhà thầu huy động thi công cả ngày lẫn đêm, đẩy nhanh tiến độ dự án. Ảnh: Sóng Hữu
Từ tháng 10, khu vực nút giao đường Trịnh Đình Cửu - Vành đai 2,5 sẽ được phân luồng, tổ chức giao thông để phục vụ xây dựng cầu L3 qua sông Lừ, một trong những hạng mục quan trọng của dự án đường Vành đai 2,5.
Ông Phạm Đăng Ninh cũng cho hay, chủ đầu tư cam kết hoàn thành dự án trong quý I/2026 để đồng bộ với hầm chui Kim Đồng - Giải Phóng.
"Thời gian từ nay đến đó không còn nhiều, nhà thầu sẽ dồn toàn lực thi công hoàn thiện các hạng mục còn lại, đảm bảo dự án sẽ về đích theo tiến độ đề ra" - ông Ninh nhấn mạnh.
A
Cầu L3 qua sông Lừ dự kiến sẽ tái thi công trở lại từ tháng 10. Ảnh: Sóng Hữu
A
A
Công nhân xuyên đêm thi công hạ tầng kỹ thuật đường Vành đai 2,5. Ảnh: Sóng Hữu
Dự án xây dựng đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A (Hà Nội) được đầu tư theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao) với chiều dài 1,2km, tổng mức đầu tư hơn 1.300 tỉ đồng. Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Hoàng Mai - Hà Nội là doanh nghiệp dự án.
Công trình khởi công năm 2014, dự kiến hoàn thành năm 2017 nhưng bị chậm tiến độ.
Đến năm 2020, dự án tạm ngưng khi mới đạt khoảng 40% khối lượng công việc. Nguyên nhân là do gặp vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng và gia hạn phụ lục hợp đồng BT.
 

yeuxe16

Xe buýt
Biển số
OF-360640
Ngày cấp bằng
30/3/15
Số km
621
Động cơ
262,796 Mã lực
Đường nghìn tỉ ở Hà Nội thi công ngày đêm, chủ đầu tư cam kết hoàn thành đúng tiến độ
SÓNG HỮU - Thứ ba, 23/09/2025 08:50 (GMT+7)

Hà Nội - Dự án đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A đang được nhà thầu gấp rút thi công, chủ đầu tư cam kết đưa dự án về đích vào quý I/2026.
Những ngày qua, nhiều máy móc, công nhân được nhà thầu huy động để triển khai thi công hệ thống đường ống thoát nước thải, tổ chức thi công bó ống điện lực, bó ống kỹ thuật, thi công hệ thống cấp nước sạch... thuộc dự án đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A.
Trao đổi với phóng viên Báo Lao Động, ông Phạm Đăng Ninh - đại diện đơn vị thi công - cho biết, từ khi dự án được tái khởi động (tháng 5.2025), chủ đầu tư đã chỉ đạo các nhà thầu huy động toàn bộ nhân lực, thiết bị, tổ chức thi công 24/24, kể cả ngày cuối tuần, lễ.
"Công ty đã huy động thêm máy móc, thiết bị và vật liệu từ các đơn vị bên ngoài, đồng thời linh hoạt triển khai các hạng mục có thể thi công trong điều kiện thời tiết xấu nhằm đảm bảo tiến độ đề ra" - ông Ninh nói.
A
Công trường xây dựng đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A (Hà Nội). Ảnh: Sóng Hữu
A
Đơn vị thi công đang triển khai lắp đặt đường ống điện lực, cáp thông tin và hệ thống ống nước sạch D400, hệ thống đường ống cứu hỏa D150. Ảnh: Sóng Hữu
A
A
Vật liệu được tập kết ở hiện trường để phục vụ thi công dự án. Ảnh: Sóng Hữu
Đến nay, khối lượng hạ tầng đã hoàn thành khoảng 70-80%. Dự kiến trong 15-20 ngày tới sẽ hoàn tất hạ tầng hành lang hai bên vỉa hè. Sau khi hoàn thành hạ tầng ngầm, mặt bằng sẽ được bàn giao để tiếp tục lát đá vỉa hè, hoàn thiện mặt đường và kết nối cầu L3 qua sông Lừ.
Đối với hạng mục cầu L3 (lý trình Km1+394), ông Ninh cho biết, đã tổ chức thi công 20 cọc khoan nhồi, toàn bộ trụ cầu và đúc toàn bộ dầm. Phần mố cầu và các hạng mục còn lại của cầu chưa được thi công.
Chủ đầu tư đã chỉ đạo nhà thầu thực hiện khảo sát thực địa và tổ chức thí nghiệm, kiểm định hiện trạng chất lượng các trụ cầu, dầm cầu thi công từ trước năm 2019.
Kết quả kiểm định cho thấy, các hạng mục được kiểm tra đạt yêu cầu chất lượng, đảm bảo khả năng chịu lực theo thiết kế và yêu cầu quy chuẩn kỹ thuật hiện hành để tiếp tục được thi công các hạng mục còn lại.
A
A
Công nhân thi công lắp đặt các đường ống ngầm. Ảnh: Sóng Hữu
A
Máy móc, công nhân được nhà thầu huy động thi công cả ngày lẫn đêm, đẩy nhanh tiến độ dự án. Ảnh: Sóng Hữu
Từ tháng 10, khu vực nút giao đường Trịnh Đình Cửu - Vành đai 2,5 sẽ được phân luồng, tổ chức giao thông để phục vụ xây dựng cầu L3 qua sông Lừ, một trong những hạng mục quan trọng của dự án đường Vành đai 2,5.
Ông Phạm Đăng Ninh cũng cho hay, chủ đầu tư cam kết hoàn thành dự án trong quý I/2026 để đồng bộ với hầm chui Kim Đồng - Giải Phóng.
"Thời gian từ nay đến đó không còn nhiều, nhà thầu sẽ dồn toàn lực thi công hoàn thiện các hạng mục còn lại, đảm bảo dự án sẽ về đích theo tiến độ đề ra" - ông Ninh nhấn mạnh.
A
Cầu L3 qua sông Lừ dự kiến sẽ tái thi công trở lại từ tháng 10. Ảnh: Sóng Hữu
A
A
Công nhân xuyên đêm thi công hạ tầng kỹ thuật đường Vành đai 2,5. Ảnh: Sóng Hữu
Dự án xây dựng đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A (Hà Nội) được đầu tư theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao) với chiều dài 1,2km, tổng mức đầu tư hơn 1.300 tỉ đồng. Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Hoàng Mai - Hà Nội là doanh nghiệp dự án.
Công trình khởi công năm 2014, dự kiến hoàn thành năm 2017 nhưng bị chậm tiến độ.
Đến năm 2020, dự án tạm ngưng khi mới đạt khoảng 40% khối lượng công việc. Nguyên nhân là do gặp vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng và gia hạn phụ lục hợp đồng BT.
Tin tốt quá, hi vọng đường làm nhanh cho dân đc nhờ.
 

Khongdanhvong

Xe container
Biển số
OF-301828
Ngày cấp bằng
16/12/13
Số km
5,835
Động cơ
338,857 Mã lực
Đường nghìn tỉ ở Hà Nội thi công ngày đêm, chủ đầu tư cam kết hoàn thành đúng tiến độ
SÓNG HỮU - Thứ ba, 23/09/2025 08:50 (GMT+7)

Hà Nội - Dự án đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A đang được nhà thầu gấp rút thi công, chủ đầu tư cam kết đưa dự án về đích vào quý I/2026.
Những ngày qua, nhiều máy móc, công nhân được nhà thầu huy động để triển khai thi công hệ thống đường ống thoát nước thải, tổ chức thi công bó ống điện lực, bó ống kỹ thuật, thi công hệ thống cấp nước sạch... thuộc dự án đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A.
Trao đổi với phóng viên Báo Lao Động, ông Phạm Đăng Ninh - đại diện đơn vị thi công - cho biết, từ khi dự án được tái khởi động (tháng 5.2025), chủ đầu tư đã chỉ đạo các nhà thầu huy động toàn bộ nhân lực, thiết bị, tổ chức thi công 24/24, kể cả ngày cuối tuần, lễ.
"Công ty đã huy động thêm máy móc, thiết bị và vật liệu từ các đơn vị bên ngoài, đồng thời linh hoạt triển khai các hạng mục có thể thi công trong điều kiện thời tiết xấu nhằm đảm bảo tiến độ đề ra" - ông Ninh nói.
A
Công trường xây dựng đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A (Hà Nội). Ảnh: Sóng Hữu
A
Đơn vị thi công đang triển khai lắp đặt đường ống điện lực, cáp thông tin và hệ thống ống nước sạch D400, hệ thống đường ống cứu hỏa D150. Ảnh: Sóng Hữu
A
A
Vật liệu được tập kết ở hiện trường để phục vụ thi công dự án. Ảnh: Sóng Hữu
Đến nay, khối lượng hạ tầng đã hoàn thành khoảng 70-80%. Dự kiến trong 15-20 ngày tới sẽ hoàn tất hạ tầng hành lang hai bên vỉa hè. Sau khi hoàn thành hạ tầng ngầm, mặt bằng sẽ được bàn giao để tiếp tục lát đá vỉa hè, hoàn thiện mặt đường và kết nối cầu L3 qua sông Lừ.
Đối với hạng mục cầu L3 (lý trình Km1+394), ông Ninh cho biết, đã tổ chức thi công 20 cọc khoan nhồi, toàn bộ trụ cầu và đúc toàn bộ dầm. Phần mố cầu và các hạng mục còn lại của cầu chưa được thi công.
Chủ đầu tư đã chỉ đạo nhà thầu thực hiện khảo sát thực địa và tổ chức thí nghiệm, kiểm định hiện trạng chất lượng các trụ cầu, dầm cầu thi công từ trước năm 2019.
Kết quả kiểm định cho thấy, các hạng mục được kiểm tra đạt yêu cầu chất lượng, đảm bảo khả năng chịu lực theo thiết kế và yêu cầu quy chuẩn kỹ thuật hiện hành để tiếp tục được thi công các hạng mục còn lại.
A
A
Công nhân thi công lắp đặt các đường ống ngầm. Ảnh: Sóng Hữu
A
Máy móc, công nhân được nhà thầu huy động thi công cả ngày lẫn đêm, đẩy nhanh tiến độ dự án. Ảnh: Sóng Hữu
Từ tháng 10, khu vực nút giao đường Trịnh Đình Cửu - Vành đai 2,5 sẽ được phân luồng, tổ chức giao thông để phục vụ xây dựng cầu L3 qua sông Lừ, một trong những hạng mục quan trọng của dự án đường Vành đai 2,5.
Ông Phạm Đăng Ninh cũng cho hay, chủ đầu tư cam kết hoàn thành dự án trong quý I/2026 để đồng bộ với hầm chui Kim Đồng - Giải Phóng.
"Thời gian từ nay đến đó không còn nhiều, nhà thầu sẽ dồn toàn lực thi công hoàn thiện các hạng mục còn lại, đảm bảo dự án sẽ về đích theo tiến độ đề ra" - ông Ninh nhấn mạnh.
A
Cầu L3 qua sông Lừ dự kiến sẽ tái thi công trở lại từ tháng 10. Ảnh: Sóng Hữu
A
A
Công nhân xuyên đêm thi công hạ tầng kỹ thuật đường Vành đai 2,5. Ảnh: Sóng Hữu
Dự án xây dựng đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A (Hà Nội) được đầu tư theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao) với chiều dài 1,2km, tổng mức đầu tư hơn 1.300 tỉ đồng. Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Hoàng Mai - Hà Nội là doanh nghiệp dự án.
Công trình khởi công năm 2014, dự kiến hoàn thành năm 2017 nhưng bị chậm tiến độ.
Đến năm 2020, dự án tạm ngưng khi mới đạt khoảng 40% khối lượng công việc. Nguyên nhân là do gặp vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng và gia hạn phụ lục hợp đồng BT.
Giờ có vẻ đẩy nhanh tiến độ các dự án rồi các cụ nhỉ, tốt quá.
 

Aladin79

Xe tăng
Biển số
OF-891940
Ngày cấp bằng
25/8/25
Số km
1,304
Động cơ
9,419 Mã lực
Tuổi
54
VĐ2.5 giai đoạn 2 từ Đầm Hồng đến Nguyễn Trãi em thấy bẩu kiểm đếm xong rồi, đang lập phương án đền bù, có Cụ nào nghe thêm được gì không ợ?
Đền bù bằng đất TĐC thì có phải nhanh không các kụ nhẩy
 

BMZ_Z4

Xe điện
Biển số
OF-83
Ngày cấp bằng
31/5/06
Số km
2,716
Động cơ
1,177,395 Mã lực
VĐ2.5 giai đoạn 2 từ Đầm Hồng đến Nguyễn Trãi em thấy bẩu kiểm đếm xong rồi, đang lập phương án đền bù, có Cụ nào nghe thêm được gì không ợ?
2026 xong đến Đầm H thì chắc sẽ có động lực để làm tiếp 2027 cụ ạ.
 

chenyouxing

Xe tăng
Biển số
OF-338113
Ngày cấp bằng
10/10/14
Số km
1,086
Động cơ
295,639 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
2 trận mưa to mà khắp HN đều ngập thì Hoàng Mike lại ít điểm ngập nhất, thật vi diệu
 

Dxttb

Xe buýt
Biển số
OF-588730
Ngày cấp bằng
6/9/18
Số km
826
Động cơ
682,789 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
chắc k phải đâu, ao hồ mà trống thì nó vẫn còn nguyên đó, mấy trước cứ mưa là ngập mà
Cũng 1 phần do hạ tầng đấy cụ. ngõ 108 Bùi Xương Trạch trước là rốn nước, sau khi hoàn thiện cái cống to khủng bố thì đợt này mưa khủng cỡ nào nước cũng sâm sấp mặt đường. Chưa kể sông Tô Lịch sau khi được nạo vét, khơi dòng thì nước rút cũng nhanh lắm. Từ chiều qua khu Vũ Tông Phan, Khương Đình đã khô rong thì sáng nay vịnh Mỹ Đình vẫn còn sóng vỗ ì ọp ^^
 

Dxttb

Xe buýt
Biển số
OF-588730
Ngày cấp bằng
6/9/18
Số km
826
Động cơ
682,789 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
2026 xong đến Đầm H thì chắc sẽ có động lực để làm tiếp 2027 cụ ạ.
Viện quốc tế e thấy vẫn thi công cả đêm, chỗ giếng ngự (đoạn Đầm Hồng - Nguyễn Trãi) đang san đất, bỏ rào rồi cụ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top