- Biển số
- OF-569708
- Ngày cấp bằng
- 18/5/18
- Số km
- 9,655
- Động cơ
- 236,540 Mã lực
Cụ lại chuyển đề tài bình luận. Chúng ta đang nói đến thực tế là cty bà Thảo quản lý mang lại 70% lợi nhuận cho TN. Trước thời điểm Thảo bị đuổi khỏi TN thì lợi nhuận của cty Thảo quản lý được chuyển về công ty chính.Thứ nhất biểu đồ em đưa ra khẳng định TN lãi khủng trước khi bà Thảo ra đi không phải do bà Thảo giỏi mà do kết chuyển kết toán sổ sách nhiều năm từ nhiều công ty con. Công ty bà Thảo quản lý có lãi lớn, nhưng không có nghĩa công riêng bà ấy, xét ra bà ấy ăn lương theo chức danh, ăn cổ tức từ cổ phần. Nhiệm vụ bà ấy là đưa TN phát triển lên, bà ấy ăn lương để làm việc đó. Bà ấy có tự nhiên ngồi được vị trí đấy không? Ai bổ nhiệm? Ông Vũ bổ nhiệm được thì cũng có thể bãi nhiệm được (ông ấy chỉ sai về thủ tục hành chính thôi). Còn tại sao 2 vợ chồng đó khủng hoảng thì ông bà ấy rõ nhất chứ không phải em với cụ.
Vncf phải bán mình cụ coi là khủng hoảng, góc độ nào đó cũng không sai, em không phủ nhận ( nhưng thông thường làm ăn bết bát mới phải bán mình- không đúng trong tất cả trường hợp cụ nhé). Còn TN tại sao cụ không coi nó là khủng hoảng khi nội bộ cao nhất đấu đá liên miên, cạnh tranh ác liệt. Cụ cứ bắt TN phải lãi khủng khi thù trong giặc ngoài, thậm chí có giai đoạn phải thông báo đóng cửa nhà máy. TN là gì ghê gớm vậy mà cụ kỳ vọng cao thế?
Nếu ai đó muốn chứng minh Thảo đi và Vũ thiền không làm TN sụt giảm thì đưa số liệu ra xong ngay. Trên số liệu hiện thấy thì thu nhập sụt 50%, chi phí quản lý tăng cao. Em xin dừng không giải thích thêm

)