- Biển số
- OF-330096
- Ngày cấp bằng
- 6/8/14
- Số km
- 150
- Động cơ
- 284,791 Mã lực
Theo xu hướng phải theo thì các cụ vote xe điện nào đáng mua nhất trong tầm 20-25tr ạ
Số lượng xe máy liên quan đề VD1 e nghĩ cũng phải 1.5 đến 2 triệu chứ làm gì có chuyện 700K.Hà Nội có 7 triệu 2B và 1,3 triệu 4B+, cứ cho 7 triệu xe gây ra 12% ô nhiễm từ khí thải đi. Số xe máy của cư dân và những người có liên quan VĐ1 cho là 700K đi thì ô nhiễm do khí thải của xe máy trong khu vực này chỉ là 1,2% của toàn TP.
À, em dựa vào con số các báo nói 2B trong vành đai 1 là 450k, nhẩm thêm thôi. Chứ tính cả triệu xe máy xăng phải chuyển sang xe máy điện thì là 1 vấn đề rất lớn cho xã hội mà chả giảm đc bao nhiêu ô nhiễm (3-4%)Số lượng xe máy liên quan đề VD1 e nghĩ cũng phải 1.5 đến 2 triệu chứ làm gì có chuyện 700K.
Nền kinh tế Vành đai 1 Thủ đô có gì? - Kinh doanh - ZNEWS.VN
Nói là liên quan VĐ1 nhưng ảnh hưởng tới cả VĐ1 và xung quanh.Số lượng xe máy liên quan đề VD1 e nghĩ cũng phải 1.5 đến 2 triệu chứ làm gì có chuyện 700K.
Nền kinh tế Vành đai 1 Thủ đô có gì? - Kinh doanh - ZNEWS.VN
Thị trường mục tiêu là toàn hn. Thậm chí tác động cả sang các tỉnh lân cận.Nói là liên quan VĐ1 nhưng ảnh hưởng tới cả VĐ1 và xung quanh.
Học hành, làm việc, giải trí thì VĐ1 ra các khu vực khác, các khu vực khác vẫn phải vào VĐ1.
Hiếm có ai (hoặc rất ít) vừa mua 1 xe không dùng nhiên liệu hóa thạch, 1 xe dùng nhiên liệu hóa thạch cho việc tham gia giao thông khi phải vào hoặc ra 2 vùng đó.
Nên em đồng ý là ảnh hưởng tới 1.5 đến 2 triệu.
Thị trường mục tiêu là 1.5 đến 2 triệu phương tiện nhá.
Nếu ko có nhu cầu nhiều vào vđ1 thì sử dụng ptcc, xe dịch vụ. Còn nếu nhiều thì mua thêm cái xe điện. Đằng nào nếu triển khai vd1 thì sớm thôi sẽ là toàn tp. Em vote phương án mua luôn xe điện thời điểm này. Vì sẽ có nhiều ưu đãi hơn sau này.Các cụ cho giải pháp nhà ở vành đai khác, làm việc ở vành đai 1
Em chưa chọn trong ngắn hạn, em chờ điều chỉnh.Thị trường mục tiêu là toàn hn. Thậm chí tác động cả sang các tỉnh lân cận.
Nếu là cụ nhà ở vđ3, 4 giờ có nhu cầu mua xe mới cụ chọn xe gì? Em khẳng định luôn sẽ chọn xe điện.
Đấy là làm việc công sở,di chuyển ít và cố định , còn những người vận chuyển thì sao cụ ?? Cần giải pháp thực tế,Nếu ko có nhu cầu nhiều vào vđ1 thì sử dụng ptcc, xe dịch vụ. Còn nếu nhiều thì mua thêm cái xe điện. Đằng nào nếu triển khai vd1 thì sớm thôi sẽ là toàn tp. Em vote phương án mua luôn xe điện thời điểm này. Vì sẽ có nhiều ưu đãi hơn sau này.
Đợi các bác nhà mềnh ra giải pháp thôi chứ em cũng là dân đen nên chịu cụ ạ. Nhà em trong vđ1 nên "đơn giản" hơn các cụ. Các bác mà cấm thì em múc hòn đá, Đạt bai hay bi ai đi chạy.Đấy là làm việc công sở,di chuyển ít và cố định , còn những người vận chuyển thì sao cụ ?? Cần giải pháp thực tế,
Khi thị trường hấp dẫn, các hãng xe nó sẽ có thêm xe cho chúng ta lựa chọn.Đợi các bác nhà mềnh ra giải pháp thôi chứ em cũng là dân đen nên chịu cụ ạ. Nhà em trong vđ1 nên "đơn giản" hơn các cụ. Các bác mà cấm thì em múc hòn đá, Đạt bai hay bi ai đi chạy.
Thôi chờ các lãnh đạo ra chỉ đạo cho dân , mong ngày mai tươi sángĐợi các bác nhà mềnh ra giải pháp thôi chứ em cũng là dân đen nên chịu cụ ạ. Nhà em trong vđ1 nên "đơn giản" hơn các cụ. Các bác mà cấm thì em múc hòn đá, Đạt bai hay bi ai đi chạy.
Em xe máy thì đơn giản. Có thể dòng dây ra trc cửa sạc. Nhưng ô tô thì căng quá. Ko thể đỗ xe trc cửa nhà hàng tiếng để sạc được. Sạc trong nhà ko yên tâm. Mà hệ thống điện nhà em cũng ko thể cân nổi dù nhà mới làm đc 8 năm. Ai mà nghĩ sẽ có ngày dùng xe điện đâu.Nhà trong VĐ1 thì phải đổi xe điện thì đương nhiên.
Thằng VĐ3 đi làm trong đó thì cũng chả thể grab quanh năm được.
Như nhà em tương lai là thấy phải đổi 3 con xe máy rồi, vụ xạc là vô cùng đau đầu.
4b thì quá căng, đổi xe thì chả biết mua cái gì, hàng mãnh liệt thì em chả có tí tin tưởng nào. Anh em họ hàng đang đi xe điện được hỏi ý kiến tư vấn thì toàn lắc đầu kêu chán.
Mệt phết.
Điều này thì hiển nhiên rồi. Em đang chờ bọn hàng xóm tràn sang để múc. Nhu cầu em ít đi tỉnh nên ko sợ. Mà có cầu thì có cung. Lo gi chuyện sạc. Chứ cái hãng gì đó chắc chắn ko bao giờ trong danh mục mua của em rồi.Khi thị trường hấp dẫn, các hãng xe nó sẽ có thêm xe cho chúng ta lựa chọn.
Các bác vẫn mới lo chuyện đi lại!Thôi chờ các lãnh đạo ra chỉ đạo cho dân , mong ngày mai tươi sáng![]()
Câu chuyện này vẫn là muôn thuở, không đồng bộ, cháu chỉ dân đen đợi hướng dẫn của các cấp chính quyềnCác bác vẫn mới lo chuyện đi lại!
Ngày xửa ngày xưa các cụ vẫn đi bộ, từ vành đai 3 vào đến vành đai 1 các cụ đi vô tư.
Mấy ông bạn đồng đội cũ vẫn cãi nhau với em nhà 1 ông bạn đồng đội cũ trong Kim Liên ở ngay cạnh ga Hàng Cỏ, vì lúc ra quân, về ga hàng cỏ xong các ông ấy ngủ 1 đêm ở nhà ông kia rồi mới về nhà. Dù em bảo do các ông đi hành quân trong rừng cả 5 - 6 chục cây mới ra quân mới thấy ga Hàng Cỏ cạnh Kim Liên,...
Nhưng vướng mắc chính là vỉa hè để đi bộ. Chắc Nhà nước HN (CQ) nên giải tỏa để mở rộng thêm vỉa hè lấy đường đi cho người đi bộ, cũng không được để trạm xạc ở vỉa hè mà cứ khoảng vài trăm mét dọc các phố cổ giải tỏa 1 khu đất để đặt trạm xạc. Bố trí nhân lực bảo vệ canh giữ đảm bảo an ninh cho xe máy đang xạc tại trạm. Phí chỉ thu để người đi xe máy điện không tốn quá nhiều so với thu nhập.
Giải tỏa mở rộng thêm đường phố, ngõ để xe tải điện nhỏ thay thế 2B hiện nay vẫn sử dụng để vận tải hàng hóa đến các cửa hàng, chợ nhỏ trong vùng bị cấm.
Từ giờ đến tháng 7 sang năm chắc đủ thời gian để CQ thành phố hoàn thành tất cả các công việc này đón chào chỉ thị cấm xe xăng!
Xin việc khác ngoài vành đai cụ ơiCác cụ cho giải pháp nhà ở vành đai khác, làm việc ở vành đai 1
Tức là, muốn giải quyết rốt ráo vấn đề ô nhiễm môi trường, CP và TP phải có 50-70 giải pháp hiệu quả tương đương như thế.1,2% của toàn TP.