- Biển số
- OF-114101
- Ngày cấp bằng
- 24/9/11
- Số km
- 797
- Động cơ
- 409,731 Mã lực
Tổ lái chủ đề sang vấn đề khác
Điểm cảnh cáo (Hết hạn 28/7/25)
Điểm cảnh cáo (Hết hạn 28/7/25)
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:
Có gì đâu cụ. Ko ai bắt họ phải làm nghề đó mà.Các cụ cho em hỏi
Cấm xe xăng rồi, các xe vận chuyển hàng hoá , vật liệu xây dựng như thế nào nhỉ
Thế thì em vẫn xe xăng và xế độp thôi, thằng nào đi xe điện tự bỏ tiền ra góp làm hạ tầng. Nhá!Đương nhiên là thằng xài xe điện chứ ai.

Bất kỳ thứ gì mà tự nó có thể sản sinh năng lượng thì đều nguy hiểm đến tính mạng con người. Nước nó là chất trung hoà rồi nên không thể là thứ có thể sinh năng lượng, công nghệ đó sẽ không bao giờ có.Giờ mà ông nào nghĩ đc công nghệ đổ nước vào bình là xe chạy mà chi phí vẫn rẻ thì khéo tình báo Arab nó ám sát chết luôn nhể, ko thì các ông lớn xe điện cũng sẽ tìm cách khử![]()
Em thấy bên Đức họ chạy xe hidro nhiều, đổ nhiên liệu thì ra trạm như đổ xăng lại ko ô nhiễm gì sao nó không nhân rộng ra mà cứ lao vào xe điện nhỉ?Bất kỳ thứ gì mà tự nó có thể sản sinh năng lượng thì đều nguy hiểm đến tính mạng con người. Nước nó là chất trung hoà rồi nên không thể là thứ có thể sinh năng lượng, công nghệ đó sẽ không bao giờ có.
Chắc cụ nhầm với loại xe khác chứ theo Google thì có mấy trăm xe thôi mà?Em thấy bên Đức họ chạy xe hidro nhiều, đổ nhiên liệu thì ra trạm như đổ xăng lại ko ô nhiễm gì sao nó không nhân rộng ra mà cứ lao vào xe điện nhỉ?
Vì hiđro nó nguy hiểm. Nó cháy ngay ở điều kiện bình thường. Mà cháy rồi cũng không dập được.Em thấy bên Đức họ chạy xe hidro nhiều, đổ nhiên liệu thì ra trạm như đổ xăng lại ko ô nhiễm gì sao nó không nhân rộng ra mà cứ lao vào xe điện nhỉ?
hay là phương án zời đô đến một nơi có không khí trong lành hơn thì Hà nội chắc sẽ hết ô nhiễmTheo em trong vành đai Một mà chỉ cho chạy xe máy điện từ sang năm nhẽ là hơi vội. Mí lại vành đai Một bị bao quanh bởi tất cả các loại đai khác mà các đai khác ô diễm nặng nề như thế trong khi công nghệ chưa cho phép phân loại và lọc không khí bên ngoài vào bên trong vành đai Một thì tất lẽ dĩ ngẫu là bên trong vành đai Một không đảm bảo sẽ có không khí sạch hơn.
Chưa kể bún chả phở bò bánh mì các món khi chế biến đều tạo ra khói khi tiêu hoá đều sinh ra mùi tiện nặng tiện vừa......xú uế cơ bản vẫn rất chi là lồng lặc.
Cách tốt nhất để hiện thực hoá ý chí Xanh Sạch là đưa hết Hà Nội ra ngoài Vành đai Một.
Hydro là nhiên liệu sạch, sản xuất ra nó cũng dùng điện điện phân nước, nhưng khâu bảo quản, lưu trữ hydro chưa có giải pháp an toàn vì hydro rất dễ nổ.Em thấy bên Đức họ chạy xe hidro nhiều, đổ nhiên liệu thì ra trạm như đổ xăng lại ko ô nhiễm gì sao nó không nhân rộng ra mà cứ lao vào xe điện nhỉ?
Thế thì chỉ lên núi thôi cụ ơi.hay là phương án zời đô đến một nơi có không khí trong lành hơn thì Hà nội chắc sẽ hết ô nhiễm
Lại khoan các lỗ phi 1, phi 2 như lưới để cho thoát khí kekeCụ sạc mà ko để lỗ thoát khí cho pin mát tự nhiên thì pin lại nhanh hỏngnói chung là vụ cháy nổ phải kiểm soát từ đầu vào, bảo hiểm cháy nổ của xe điện phải đủ lớn thì ng dân mới yên tâm dùng. Mặc dù khi xảy ra cháy nổ thì việc xác định nguồn cháy cũng rất khó khăn, nếu kết luận ko phải do pin tự cháy thì nhiều cụ lại ko hài lòng
![]()
Dùng bình thường thôi mà.Tiện có cụ nào am hiểu về xăng E10 giải ngố em phát, liệu sử dụng có hại động cơ như lời đồn ko?
Cơ quan cụ sẽ cấm cho gửi xe xăng trong khu vực cơ quan cho xemNhà em ở VĐ 2, cơ quan trong VĐ 1 (300m tính từ ranh giới bắt đầu VĐ 1), chắc là em sẽ dắt bộ xe vào cơ quan.
.