- Biển số
- OF-803143
- Ngày cấp bằng
- 23/1/22
- Số km
- 646
- Động cơ
- 175,233 Mã lực
Cơ quan cụ sẽ cấm cho gửi xe xăng trong khu vực cơ quan cho xemNhà em ở VĐ 2, cơ quan trong VĐ 1 (300m tính từ ranh giới bắt đầu VĐ 1), chắc là em sẽ dắt bộ xe vào cơ quan.

Cơ quan cụ sẽ cấm cho gửi xe xăng trong khu vực cơ quan cho xemNhà em ở VĐ 2, cơ quan trong VĐ 1 (300m tính từ ranh giới bắt đầu VĐ 1), chắc là em sẽ dắt bộ xe vào cơ quan.
Cán bộ nhà nước, lại dang vien nữa thì phải đi đầu gương mẫu.Cơ quan cụ sẽ cấm cho gửi xe xăng trong khu vực cơ quan cho xem.
Cơ quan em hiện đang để xe máy dưới hầm và ko cho sạc xe máy điệnCơ quan cụ sẽ cấm cho gửi xe xăng trong khu vực cơ quan cho xem.
Thời thế đổi thay thôi cụCơ quan em hiện đang để xe máy dưới hầm và ko cho sạc xe máy điện![]()
Xe ga phun xăng điện tử ko dùng nổi E5 cụ ạ. Đổ vào là đi giật giật ngay, ô tô thì em ko thấy ai đổ E5 rồi, kể cả đội chạy dịch vụ căn ke nhất cũng A95 mà đổ. Chuyển sang xe điện được cái này, đỡ phải nghĩ A95 hay E5. Các cây lớn giờ rất ít vòi E5, vì đơn giản là ko ai tin tưởng để dùng.Dùng bình thường thôi mà.
Không ảnh hưởng gì đâu. Thực ra các cụ đã sử dụng E10 từ lâu rồi mà không biết đấy thôi.
Lâu rồi làm thí nghiệm kiểm tra xăng. Xăng E5 bán ngoài thị trường mà kiểm tra ra nó lên E13 luôn.
sang năm 2026 cơ quan cụ sẽ đổi thành Cho Xe máy điện để dưới Hầm, Cấm không cho để xe máy xăng dưới hầm Và Vẫn Không Cho Xạc Xe ĐiệnCơ quan em hiện đang để xe máy dưới hầm và ko cho sạc xe máy điện![]()
E5 trước chạy xe xăng em đổ chạy bình thường, chả vấn đề gì hết.Xe ga phun xăng điện tử ko dùng nổi E5 cụ ạ. Đổ vào là đi giật giật ngay, ô tô thì em ko thấy ai đổ E5 rồi, kể cả đội chạy dịch vụ căn ke nhất cũng A95 mà đổ. Chuyển sang xe điện được cái này, đỡ phải nghĩ A95 hay E5. Các cây lớn giờ rất ít vòi E5, vì đơn giản là ko ai tin tưởng để dùng.
Hiện tòa nhà văn phòng đang tính 200k/xe máy/tháng. Lắp cổng sạc xong tăng lên 500k/tháng thì cũng kiếm khá đấy chứ.Thời thế đổi thay thôi cụ. Vài tháng nữa hầm chỗ cụ sẽ lắp chi chít cổng sạc xe điện cho mà xem.
Cán bộ như cụ chắc chắn phải đi đầu rồi.
có vấn đề cụ nhé, còn lại thì cũng chẳng quan trọng nữaE5 trước chạy xe xăng em đổ chạy bình thường, chả vấn đề gì hết.
Em ví dụ là dân trong VĐ1 có nhu cầu 500k cái xe; dân ngoài vành đai đi làm hàng ngày trong VĐ1 cũng phải mua tầm 1-1,5 tr cái xe nữa- xe điện mà đi được tính TB khoảng 30tr/ cái, như vậy là bi nhiêu tiền tất cả nhỉ?
Liệu sau này có đến thời điểm: Xe xăng để trên bờ hồ, không khóa, và trộm sẽ không thèm lấy không nhỉ?Nhà em ở VĐ 2, cơ quan trong VĐ 1 (300m tính từ ranh giới bắt đầu VĐ 1), chắc là em sẽ dắt bộ xe vào cơ quan.
Cụ định đổ cho cháy ý hảcó vấn đề cụ nhé, còn lại thì cũng chẳng quan trọng nữa
Không dám lấy ấy ạ. Ngồi lên chạy là các lực lượng chức năng ập tới phạt vì tội đi xe xăng vào khu vực phát thải thấp ngay. Chắc mức phạt cũng vài củ và trừ vài điểm trên bằng lái.Liệu sau này có đến thời điểm: Xe xăng để trên bờ hồ, không khóa, và trộm sẽ không thèm lấy không nhỉ?
Trộm thì chắc không mang bằng lái rồi. Lúc đó cùng lắm trộm lại bỏ xe lại, chạy thoát thân, thế chủ xe 1 là bị tịch thu, 2 là bị phạt nguội. Hí hí.Không dám lấy ấy ạ. Ngồi lên chạy là các lực lượng chức năng ập tới phạt vì tội đi xe xăng vào khu vực phát thải thấp ngay. Chắc mức phạt cũng vài củ và trừ vài điểm trên bằng lái.
Sự tùy tiện nó trong gene rồi, dừng tưởng đi 4 bánh thì phố phường nó đỡ nhếch nhác.Thực sự thì em muốn hạn chế tiến tới cấm hoàn toàn xe máy, cả điện lẫn xăng trong Nội đô. Thực ra chả phải vì xanh sạch gì đâu, mà vì xe máy nó đại diện cho sự tùy tiện, bừa phứa, nhếch nhác trong giao thông và trong cách sinh hoạt của người dân. Cấm được thì TĐ sẽ văn minh hơn rất nhiều.
Honda nói đặt ra thách thức không nhỏ là chuẩn đét rồiHonda nói về cấm xe xăng
![]()
Hà Nội sắp siết chặt xe xăng, hãng sản xuất xe máy lớn nhất Việt Nam nói gì?
Honda Việt Nam, nhà sản xuất xe máy lớn nhất tại Việt Nam nhận định rằng việc chuyển đổi sang phương tiện thân thiện với môi trường ở những khu vực đông dân cư như Vành đai 1 tại Hà Nội trong thời gian ngắn, đặt ra nhiều thách thức không nhỏ.baomoi.com
Nó sẽ đợ hơn chứ cụ. Ô tô nó kềnh càng hơn rất nhiều và dễ kiểm soát hơn xe máySự tùy tiện nó trong gene rồi, dừng tưởng đi 4 bánh thì phố phường nó đỡ nhếch nhác.
Đỡ hơn là cái chắc. Chả có cái gene nào ở đây cả, sang nước ngoài đến khu đông người Việt thấy nhà cửa quán xá dân Việt bên đấy còn sạch sẽ, gọn đẹp hơn cả bọn bản địa.Sự tùy tiện nó trong gene rồi, dừng tưởng đi 4 bánh thì phố phường nó đỡ nhếch nhác.