- Biển số
- OF-423435
- Ngày cấp bằng
- 19/5/16
- Số km
- 13,146
- Động cơ
- 536,925 Mã lực
Nặng đấy CụEm đang nghiên cứu xe của Honda đây ạ. Nhà em cần thay tận 2 con xe.

Nặng đấy CụEm đang nghiên cứu xe của Honda đây ạ. Nhà em cần thay tận 2 con xe.
Phường Hoàn Kiếm sẽ sớm theo Phường Cửa Nam cụ nhé. Trong năm nay triển luôn.Ưu tiên cấm phường Cửa Nam đầu tiên kìa các bác ở đây có ai ở phường cửa Nam không
Đây là cách các cụ nhà ta hay làm là: rung chà cá nhảyKhông biết vụ này nói có làm hay không các cụ ơi
Mong đừng có tát ao cụ nhỉĐây là cách các cụ nhà ta hay làm là: rung chà cá nhảy
Con cá nào thấy rung nhảy lên là rơi vào lưới.
Con cá nào cứ bình tĩnh bơi thì không bị bắt.
Ấy cụ, bình tĩnhPhường Hoàn Kiếm sẽ sớm theo Phường Cửa Nam cụ nhé. Trong năm nay triển luôn.
Xong dc cái này thì chắc là 2126 cụ ạTheo em Thành phố cần đẩy nhanh mấy việc:
- Phát triển tàu điện ngầm để cho đa số người dân di chuyển dưới lòng đất và không phát sinh khí thải.
- Giãn dân, đặc biệt các trường đại học, bệnh viện lớn ra khỏi trung tâm.
- Phát triển mạng lưới buýt điện kết nối với các ga tàu điện.
- Cải tạo vỉa hè để cho xe đạp được lưu thông trên vỉa hè.
- Chỉ đặt thùng rác tại các điểm như siêu thị, trường học, không đặt thùng rác nơi công cộng, rác cá nhân thải ra phải tự bảo quản kể cả mang về nhà. Không để rác ra đường, ngõ, chỉ đưa rác ra khi có xe thu gom.
- Kiểm soát chặt chẽ xe chở vật liệu xây dựng và vệ sinh khi ra vào công trường.
- Không xả nước thải sinh hoạt ra hệ thống thoát nước mưa, Thu gom và xử lý nước thải sinh hoạt để giảm tỷ lệ amoni trong kk.
- Quy hoạch nhiều khu vực cây xanh trong thành phố.
- ...
Tất cả các biện pháp cấm chỉ là quá độ, dân mình phải tự điều chỉnh công việc và sinh hoạt cho phù hợp bản thân thôi.
Những việc này không phải cứ có tiền đi siêu thị mua đồ về đặt vào là xong, vậy nên mới phải làm sớm cụ ạ, làm càng nhanh càng tốt.Xong dc cái này thì chắc là 2126 cụ ạ![]()
đúng rồi, các bác ven đô rộng rãi lo quái gìEm ở Hà Đông, vẫn cứ đi xe oto vs xe máy xăng bình thường, có việc vào trong VD1 thì đi oto hoặc bắt grab. Bình thường toàn đi công việc ngoài VD1. Khi nào cấm rộng thì tính tiếp, nhưng xe máy điện không phù hợp với em, di chuyển ngắn sạc siếc lích kích
2003 e phải dky xe biển tp khác vì lệnh cấm 4 quận nội thành dky xe máy đây cụ , và cũng là em 2023 dky xe máy hộ cô em gái vì nó muốn đi xe biển HN , nếu siết thực sự cấm dky xe máy mới từ đó tới nay thì có khi khác nhiềuNhà nước nên thông báo cấm toàn bộ xe máy ở nội thành các tp lớn·sau 3 năm nữa để mọi người không mua xe xăng nữa cũng như sử dụng xe hiện có cho hết khấu hao và thanh lý được giá
em chả bình chuyện cấm có lợi hay không có lợi cho môi trường nhưng tình huống cụ đưa ra là KHÔNG CÓ LỢI cho mt. Đương nhiên là số ít thôi, ít xảy ra.Em ở Hà Đông, vẫn cứ đi xe oto vs xe máy xăng bình thường, có việc vào trong VD1 thì đi oto hoặc bắt grab. Bình thường toàn đi công việc ngoài VD1. Khi nào cấm rộng thì tính tiếp, nhưng xe máy điện không phù hợp với em, di chuyển ngắn sạc siếc lích kích
Lợi hại gì em chưa biết nhưng em vẫn mơ ước khi ngồi quán cafe trên phố không còn nghe tiếng ồn ào của động cơ, nhìn ra cửa sổ chỉ thấy dòng xe lướt êm trôi qua. Khi dừng đèn đỏ không còn bị xe phía trước xả khói thẳng vào mặt, nhất là những ngày hè oi nóng.em chả bình chuyện cấm có lợi hay không có lợi cho môi trường nhưng tình huống cụ đưa ra là KHÔNG CÓ LỢI cho mt. Đương nhiên là số ít thôi, ít xảy ra.
.
Em kể chuyện vui: lâu lắm rồi, công ty em có quy định (của sếp tổng mới lên, thích ra lệnh) là nếu bản nháp/dự thảo công văn thì phải dùng giấy 2 mặt (giấy in 1 mặt rồi, thay vì bỏ đi thì tận dụng mặt kia để in văn bản dự thảo- thời đấy máy in chưa hiện đại nên hiếm có chế độ ra lệnh in giấy 2 mặt như bây giờ), lần đấy ông kia in dự thảo định trình sếp tổng thì ông khác bảo "chết rồi, trình sếp phải dùng giấy 2 mặt" thế là ông kia bảo "ok, để tao in (linh tinh) thêm lên mặt kia nữa cho đúng ý sếp"