[Funland] Tích phân trận VN - UAE

trancannam

Xe điện
Biển số
OF-394809
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
3,660
Động cơ
273,598 Mã lực
Tuổi
26
Như nhiều người dự đoán UAE ko mạnh và thiếu tiền đạo chủ lực nên ko có cơ hội ghi bàn. Nên các hậu vệ VN khá nhàn, tuy nhiên nhiều lúc ko tập trung nên bị khoét vào nách QNH và VH.
  • Trọng Hoàng đá dưới sức mình. Thấp điểm nhât.
  • Hùng Dũng đá dưới sức. Chắc còn chấn thương.
Nhìn chung thế trận nhàn hạ . Lượt về trên sân UAE thì VN vẫn cửa trên
Khác biệt ở chỗ là TL đá chính thay vì CP hay Anh Đức. Tuyển VN sau này xây dựng quanh TL thì lối chơi sẽ khác : ko hoa mỹ thay vào đó là rình rập, đá chậm rãi, tấn công biên nhiều hơn, vị trí Tuấn Anh sẽ quan trọng hơn vì cần sẻ nách, QH sẽ ít có cơ hội tỏa sáng...Sẽ khác nhiều so với trước : ít ban bật, chuyền dài nhiều hơn
 

lamhoangvan87

Xe lăn
Biển số
OF-358721
Ngày cấp bằng
17/3/15
Số km
10,369
Động cơ
1,118,673 Mã lực
Nơi ở
Nhổn
Tùy đối thủ cụ ạ.
Đội bóng xoay quanh 1 cầu thủ sẽ rất nguy hiểm nếu cầu thủ đó xuống phong độ.
Cụ pác xây dựng đội hình có chiều sâu đồng đều. Quan trọng nhất là tinh thần đá chết thôi...thua ko nản.
 

skuadi

Xe điện
Biển số
OF-573064
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
3,492
Động cơ
28,150 Mã lực
Tùy đối thủ cụ ạ.
Đội bóng xoay quanh 1 cầu thủ sẽ rất nguy hiểm nếu cầu thủ đó xuống phong độ.
Cụ pác xây dựng đội hình có chiều sâu đồng đều. Quan trọng nhất là tinh thần đá chết thôi...thua ko nản.
Em rất thích TINH THẦN mà Mr. Park xây dựng.

Thấy bên nước lạ Mr. Lippi vừa từ chức bẩu méo thích cầm cái đội quân với tinh thần chưa đá đã sợ ấy :))
 

darthvader

Xe điện
Biển số
OF-467380
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
3,556
Động cơ
237,894 Mã lực
Tuổi
48
UAE phối hợp kém, HLV không có bài gì dù trước trận ông ấy nói kiểu bí hiểm. Và theo em là họ còn có vẻ chủ quan khi ở lại bên Thai sát ngày mới sang.
 

lamhoangvan87

Xe lăn
Biển số
OF-358721
Ngày cấp bằng
17/3/15
Số km
10,369
Động cơ
1,118,673 Mã lực
Nơi ở
Nhổn
Em rất thích TINH THẦN mà Mr. Park xây dựng.

Thấy bên nước lạ Mr. Lippi vừa từ chức bẩu méo thích cầm cái đội quân với tinh thần chưa đá đã sợ ấy :))
Bên đó đá như cơm nguội. Vào sân mà ko có tinh thần quyết thắng thì 50% thua. :))
Nhiều người cứ bảo cụ pác may mắn. Chứ e thấy dùng người cực kỳ biến hóa. Đối thủ ko biết đường nào mà lần
 

sonvg

Xe điện
Biển số
OF-197008
Ngày cấp bằng
3/6/13
Số km
2,930
Động cơ
456,773 Mã lực
Như nhiều người dự đoán UAE ko mạnh và thiếu tiền đạo chủ lực nên ko có cơ hội ghi bàn. Nên các hậu vệ VN khá nhàn, tuy nhiên nhiều lúc ko tập trung nên bị khoét vào nách QNH và VH.
  • Trọng Hoàng đá dưới sức mình. Thấp điểm nhât.
  • Hùng Dũng đá dưới sức. Chắc còn chấn thương.
Nhìn chung thế trận nhàn hạ . Lượt về trên sân UAE thì VN vẫn cửa trên
Khác biệt ở chỗ là TL đá chính thay vì CP hay Anh Đức. Tuyển VN sau này xây dựng quanh TL thì lối chơi sẽ khác : ko hoa mỹ thay vào đó là rình rập, đá chậm rãi, tấn công biên nhiều hơn, vị trí Tuấn Anh sẽ quan trọng hơn vì cần sẻ nách, QH sẽ ít có cơ hội tỏa sáng...Sẽ khác nhiều so với trước : ít ban bật, chuyền dài nhiều hơn
Cụ có ngồi trên sân không thế, e xem tivi thấy toàn UAE toàn chơi cánh Trọng Hoàng, may chơi hơn người nên cuối trận còn sức, không Văn Thanh đã vào. Lượt về mà Việt Nam cửa trên thì tự tin quá, hoà là may lắm rồi.
 

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
9,483
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Cụ Pắc có quả đổi số áo hiểm vãi, :)
 

trancannam

Xe điện
Biển số
OF-394809
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
3,660
Động cơ
273,598 Mã lực
Tuổi
26
TL có thể nói là tiền đạo có lối chơi cá nhân nhất trong vòng 20 năm trở lai đây. TL hầu như ko ban bật được với đồng đội, kĩ thuật dắt bóng kém, che bóng cũng kém dù thể hình rất tốt. Nói chung TL ko đóng góp nhiều vào lối vận hành tập thể. Chính vì thế trận vừa rồi tuyến trên VN phối hợp rất chệch choạc. Việc TL ko phối hợp ban bật nên Trọng Hoàng , Văn Toàn , Quang Hải, Hùng Dũng đá ko tốt......vì phối hợp ko được nên QH phải lùi sâu phối hợp với TA dù UAE ko dám lên.
Đá xoay quanh TL sẽ rất khó đá trung lộ vì TL ko ban bật tốt gần như chấp người. An toàn nhất là đưa bóng ra biên, căng vào để TL ập vào 1 chạm. TL phải đá sát khung thành mới phát huy 1 chạm.
Tuy nhiên TL còn rất trẻ, được chăm chút tạo cơ hội sẽ phát triển. Ngày trước Đức gỗ đá có ra gì đâu nhưng sau này vào ông Park làm tường phối hợp dắt banh tốt.
Bàn thắng TL cho thấy thể hình tốt nên lực chân thần sầu dù ít đà.
 

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
12,349
Động cơ
820,245 Mã lực
Thẻ đỏ là quá nặng.
Về góc độ y khoa thì hôm qua BLV có nói phạm lỗi từ phía sau là nguy hiểm cho cầu thủ, vì xương phía sau rất giòn, và nhất là tình huống đó bị phạm lỗi khi trước mặt là cơ hội để ghi bàn thắng.
 

thachnhung

Xe container
Biển số
OF-418083
Ngày cấp bằng
22/4/16
Số km
8,529
Động cơ
2,179,831 Mã lực
Về cơ bản là toàn đội đá tốt! UAE Thái Lan và Mã giờ như cá nằm trong rọ, các đội phải chơi theo kiểu của mình rồi ;))
 

TNTuan

Xe điện
Biển số
OF-46460
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
2,567
Động cơ
483,770 Mã lực
HD có phải là người chuyền bóng lên , QH bỏ bóng đến chân TL , rồi siêu phẩm xuất hiện. Nếu thế cũng là tròn vai đấy chứ
Trận này e chấm Hoàng Đức thấp nhất. Chắc do vào sân những phút cuối nên ko để lại dấu ấn gì
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
9,117
Động cơ
1,245,260 Mã lực
Thẻ đỏ là quá nặng.
Em đồng ý với cụ.

Đúng là phạm lỗi phía sau rất nguy hiểm và phạm lỗi để ngăn chặn 1 bàn thắng là thẻ đỏ.
Nhưng hôm qua là 1 pha không rõ ràng là phạm lỗi hay không, sẽ có nhiều trọng tài không thổi còi và những trọng tài thổi còi sẽ thận trọng hơn khi rút thẻ đỏ.
Đổi ngược lại hôm qua mà Việt Nam phạm lỗi, trọng tài rút thẻ đỏ thì sẽ có rất nhiều offer kêu là đúng luật hôm nay sẽ gào mồm chửi trọng tài.
Quả đấy Tiến Linh đỡ bóng lỗi, dừng lại tìm cách khống chế bóng dẫn đến mất trụ thôi.
 
Biển số
OF-555655
Ngày cấp bằng
27/2/18
Số km
1,254
Động cơ
471,465 Mã lực
Tuổi
45
Tổng kết theo em là dấu bàicho trận lượt về.

Đáng ra cần 2-0 để lúc cần còn tính chỉ số đối đầu
 

thungkhe

Xe điện
Biển số
OF-158949
Ngày cấp bằng
1/10/12
Số km
4,619
Động cơ
376,678 Mã lực
Tuấn Anh đá trận qua như kiểu: Thà hy sinh chứ ko bao giờ chịu chết.
Chắc E nó cũng ức chế vì chấn thương liên miên, tài hoa nhất nhì trong lứa mà sự nghiệp long đong. Chúc mừng chiến thắng của Em.
 

Skoda_Favorit

Xe container
Biển số
OF-108279
Ngày cấp bằng
9/8/11
Số km
7,173
Động cơ
442,342 Mã lực
Về góc độ y khoa thì hôm qua BLV có nói phạm lỗi từ phía sau là nguy hiểm cho cầu thủ, vì xương phía sau rất giòn, và nhất là tình huống đó bị phạm lỗi khi trước mặt là cơ hội để ghi bàn thắng.
Đúng rồi Cụ! Cứ phạm lỗi ngăn đối phương làm bàn khi anh là HV cuối cùng là thẻ đỏ! Hôm qua lại phạm lỗi từ sau nữa! FIFA bảo vệ cầu thủ rất kỹ ở tình huống bị phạm lỗi từ sau và cũng để tăng tính hấp dẫn nên trong tình huống có thể dẫn đến bàn thắng nhất là khi đối mặt với TM đối phương mà bị phạm lỗi từ sau thì thẻ đỏ! Ông Vidic của MU dính mấy chưởng thẻ đỏ với ông Torres của LIV cũng thế!
 

hienpv2008

Xe tải
Biển số
OF-27153
Ngày cấp bằng
9/1/09
Số km
369
Động cơ
490,030 Mã lực
Nơi ở
236 đường 3/2, phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh
Em đồng ý với cụ.

Đúng là phạm lỗi phía sau rất nguy hiểm và phạm lỗi để ngăn chặn 1 bàn thắng là thẻ đỏ.
Nhưng hôm qua là 1 pha không rõ ràng là phạm lỗi hay không, sẽ có nhiều trọng tài không thổi còi và những trọng tài thổi còi sẽ thận trọng hơn khi rút thẻ đỏ.
Đổi ngược lại hôm qua mà Việt Nam phạm lỗi, trọng tài rút thẻ đỏ thì sẽ có rất nhiều offer kêu là đúng luật hôm nay sẽ gào mồm chửi trọng tài.
Quả đấy Tiến Linh đỡ bóng lỗi, dừng lại tìm cách khống chế bóng dẫn đến mất trụ thôi.
Trong trường hợp không thẻ đỏ ! Thì ý đồ của VN là có trận hòa........................thế trận như vậy sẽ hòa.
Nhưng ngược lại.....UAE không thể hiện được điều gì.......nếu UAE thật sự mạnh. Thẻ đỏ với họ không là gì........nói trắng ra là sau khi bị thẻ đỏ UAE bị VN dắt mũi. Nói gì thì cũng phải công tâm ông ạ
 

hưvô

Xe lăn
Biển số
OF-451996
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
12,349
Động cơ
820,245 Mã lực
Đúng rồi Cụ! Cứ phạm lỗi ngăn đối phương làm bàn khi anh là HV cuối cùng là thẻ đỏ! Hôm qua lại phạm lỗi từ sau nữa! FIFA bảo vệ cầu thủ rất kỹ ở tình huống bị phạm lỗi từ sau và cũng để tăng tính hấp dẫn nên trong tình huống có thể dẫn đến bàn thắng nhất là khi đối mặt với TM đối phương mà bị phạm lỗi từ sau thì thẻ đỏ! Ông Vidic của MU dính mấy chưởng thẻ đỏ với ông Torres của LIV cũng thế!
Hôm qua sau trận đấu HLV UAE nói ko phục cái thẻ đỏ, em nghĩ là bao biện thôi chứ ông ý biết thừa mức độ nguy hiểm cho cái chân và cơ hội ghi bàn thắng của T.Linh
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
9,117
Động cơ
1,245,260 Mã lực
Trong trường hợp không thẻ đỏ ! Thì ý đồ của VN là có trận hòa........................thế trận như vậy sẽ hòa.
Nhưng ngược lại.....UAE không thể hiện được điều gì.......nếu UAE thật sự mạnh. Thẻ đỏ với họ không là gì........nói trắng ra là sau khi bị thẻ đỏ UAE bị VN dắt mũi. Nói gì thì cũng phải công tâm ông ạ
Chẳng hiểu cụ nói công tâm cái gì ở đây?
Tôi nói thẻ đỏ là hơi nặng, chấm hết.
Còn chẳng ai vác cái không biết ra làm gì.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top