[Funland] Tiềm năng Bất động sản Hà Nội cho chu kỳ phát triển mới từ 2023

Trạng thái
Thớt đang đóng

Ngohuaanh

Xe đạp
Biển số
OF-881134
Ngày cấp bằng
14/5/25
Số km
16
Động cơ
138 Mã lực
Tuổi
32
thì cụ ấy cũng là cò mà
Sale bđs ở vn kể ra chán. E có 1 vụ giao dịch mà xong e mới hiểu tại sao ở vn gọi là cò vì chỉ đúng nghĩa trung gian ở giữa ăn tiền. Còn giá bđs ở vn cảm giác cao quá rùi. Cũng sợ sập như bên TQ, nhưng TQ còn có sản xuất gánh, còn ở vn ko biết sao. Thấy cảnh chưa giàu đã già
 

dynamo_x

Xe tải
Biển số
OF-745452
Ngày cấp bằng
6/10/20
Số km
238
Động cơ
526,345 Mã lực

Ngohuaanh

Xe đạp
Biển số
OF-881134
Ngày cấp bằng
14/5/25
Số km
16
Động cơ
138 Mã lực
Tuổi
32
C
Vinspeed lên báo chính thống rồi, như tôi nói V 99%% sẽ được làm. Bản chất nó vẫn chỉ là dự án BT nhà nước đã chủ trương cho thực hiện lại.
E ko nghĩ cafef là báo chính thống😆. Nhiều bài viết cho bđs lắm
 

_MCM_

Xe buýt
Biển số
OF-398028
Ngày cấp bằng
23/12/15
Số km
776
Động cơ
235,819 Mã lực
Tuổi
29
C

E ko nghĩ cafef là báo chính thống😆. Nhiều bài viết cho bđs lắm
Vnexpress đã đủ chính thống chưa cụ?


P/S: em ko rành vụ này, em chỉ đưa tin thôi.
 

Ngohuaanh

Xe đạp
Biển số
OF-881134
Ngày cấp bằng
14/5/25
Số km
16
Động cơ
138 Mã lực
Tuổi
32
Vnexpress đã đủ chính thống chưa cụ?


P/S: em ko rành vụ này, em chỉ đưa tin thôi.
Vnexpress viết đỡ búp bđs hơn nhưng mà trên đó h nhiều comment của cò vạc lắm. Với cả comment trên vnexpress cũng bị lọc đấy. Ko phải comment nào cũng đc lên
 

banhmygoi

Xe tăng
Biển số
OF-877091
Ngày cấp bằng
10/3/25
Số km
1,014
Động cơ
9,961 Mã lực
Tuổi
59
Vấn đề tiền đâu cụ ơi. Ngay cả ngay Vinpearl nay lên sàn. Toàn chiêu trò thổi giá. E ngày càng thấy V nát cụ ạ. Hy vọng ko phải vậy. VPL lợi nhuận ngàn tỷ. Các bố V tự định giá 5 tỷ usd, nay dc gần 6 tỷ usd r. Và sắp tới có thể 7-8 tỷ đô. Cụ nào đầu tư ck lâu thừa biết chiêu trò làm giá. Sắp tới Xanh sm rồi các kiểu bố cho lên sàn kéo giá. Nát hết thị trường. Thôi thì cứ cho lùa gà lấy tiền làm xe điện đi.
Nhưng xe điện lỗ nặng mà còn đi XIN làm bn dự án khác nữa.
Cụ để ý nhé. Vin sờ pít thành lập đc vài ngày, kinh nghiệm uy tín bằng 0 đi XIN dự án công khai. Ko biết mục đích j. Nhưng cụ nhìn lại VN còn bn doanh nghiệp khác người ta cũng làm ăn đàng hoàng. Phê duyệt cho Vinspeed e nghĩ đúng trò hề. Nghe hơi thô nhưng nó còn liên quan luật DN, chính sách. Đặc cách 1 ô cũng sẽ có nhiều ô sau. Nếu đã đặc cách,đặc thù thì nên có quy định riêng, rõ ràng như ưu tiên ngành nghề nào, cần các tiêu chuẩn j, năng lực ntn....E chưa thấy có.
Đúng như chủ trương bên trên, khuyến khích kte tư nhân thì càng phải fair và rõ ràng, chuẩn chỉ.
IMG_3695.jpeg

Đọc cái này nực cười lắm
 

Ngohuaanh

Xe đạp
Biển số
OF-881134
Ngày cấp bằng
14/5/25
Số km
16
Động cơ
138 Mã lực
Tuổi
32
Chuẩn đấy cụ. Cái vụ kéo giá bds đó nhiều người hiểu. Ngoài ra 1 bộ phận ko nhỏ truyền thông tiếp sức cho chiến lược này. :(
Sau cú vỡ của evergrade e đã nghĩ bđs vn sẽ theo chính sách như bên TQ trong vòng 2 năm sau đó thui. Ngay sau đó tín dụng ở vn cũng bị thắt chặt, cp V cũng giảm sâu. Thế mà sau lại đc thả lại đc đẩy lên. Dù sao chắc cũng phải vỡ thui. Nước nào cũng trải qua gia đoạn đó hết. Ko vay nợ mãi đc đâu. Giá nhà chỉ có 1 số rất ít nơi còn duy trì tăng đc lâu. Nhưng là số rất ít. Mà sống ở đó mới hiểu sao giá vậy á
 

Teslam

Xe tải
Biển số
OF-878002
Ngày cấp bằng
24/3/25
Số km
255
Động cơ
2,332 Mã lực
Tuổi
46
Vinspeed lên báo chính thống rồi, như tôi nói V 99%% sẽ được làm. Bản chất nó vẫn chỉ là dự án BT nhà nước đã chủ trương cho thực hiện lại.
Nhiều dự án lớn của VN đầu voi đuôi chuột vẽ ra thì to tát, nói thì giỏi nhưng công trình đắp chiếu, tiền có ngan sách có nhưng đắp chiếu dang dở cả chục năm thì thà không có còn hơn, ví dụ dự án Công nghẹ cao láng hoà lạc cả một đời người chưa xong. Vì thế tiến độ là một giá trị rất quan trọng, giao cho Vingroup khâu tiến độ được giải quyết, công trình đi vào khai thác nhanh còn hơn cả đời chưa xong gây lãng phí con hơn cả PV trong tính toán này, tuy nhiên mức giá vé mà Vin đề nghị có vẻ quá cao, coi như bằng vé máy bay, Chính phủ nên
Nhiều dự án lớn của VN đầu voi đuôi chuột vẽ ra thì to tát, nói thì giỏi nhưng công trình đắp chiếu, tiền có ngan sách có nhưng đắp chiếu dang dở cả chục năm thì thà không có còn hơn, ví dụ dự án Công nghẹ cao láng hoà lạc cả một đời người chưa xong. Vì thế tiến độ là một giá trị rất quan trọng, giao cho Vingroup khâu tiến độ được giải quyết, công trình đi vào khai thác nhanh còn hơn bỏ vốn ra
cả đời chưa xong , nuôi cả một hệ thống ban bệ quản lý dự án cả mấy chục năm,
gây lãng phí con hơn cả PV trong tính toán này, tuy nhiên mức giá vé mà Vin đề nghị có vẻ quá cao, coi như bằng vé máy bay, Chính phủ nên thay tối thiểu bằng tối đa 65% giá vé trần.
Việc giao cho Vin, quyền lọi quốc gia được đảm bảo hơn, quy trình quản lý văn minh , chuyên nghiệp, chuyền tải đến văn minh cả nước. Đô thị bám đường sắt sẽ phát triển đồng đều cả nước, thúc đẩy văn minh của các địa phương.
Chỉ đề nghị giá vé nên ở mức hợp lý , thấp hơn vé hạng thường của vé máy bay.
 

lightsphere

Xe máy
Biển số
OF-614377
Ngày cấp bằng
8/2/19
Số km
57
Động cơ
118,317 Mã lực
Tuổi
33
Nhiều dự án lớn của VN đầu voi đuôi chuột vẽ ra thì to tát, nói thì giỏi nhưng công trình đắp chiếu, tiền có ngan sách có nhưng đắp chiếu dang dở cả chục năm thì thà không có còn hơn, ví dụ dự án Công nghẹ cao láng hoà lạc cả một đời người chưa xong. Vì thế tiến độ là một giá trị rất quan trọng, giao cho Vingroup khâu tiến độ được giải quyết, công trình đi vào khai thác nhanh còn hơn cả đời chưa xong gây lãng phí con hơn cả PV trong tính toán này, tuy nhiên mức giá vé mà Vin đề nghị có vẻ quá cao, coi như bằng vé máy bay, Chính phủ nên

Nhiều dự án lớn của VN đầu voi đuôi chuột vẽ ra thì to tát, nói thì giỏi nhưng công trình đắp chiếu, tiền có ngan sách có nhưng đắp chiếu dang dở cả chục năm thì thà không có còn hơn, ví dụ dự án Công nghẹ cao láng hoà lạc cả một đời người chưa xong. Vì thế tiến độ là một giá trị rất quan trọng, giao cho Vingroup khâu tiến độ được giải quyết, công trình đi vào khai thác nhanh còn hơn bỏ vốn ra
cả đời chưa xong , nuôi cả một hệ thống ban bệ quản lý dự án cả mấy chục năm,
gây lãng phí con hơn cả PV trong tính toán này, tuy nhiên mức giá vé mà Vin đề nghị có vẻ quá cao, coi như bằng vé máy bay, Chính phủ nên thay tối thiểu bằng tối đa 65% giá vé trần.
Việc giao cho Vin, quyền lọi quốc gia được đảm bảo hơn, quy trình quản lý văn minh , chuyên nghiệp, chuyền tải đến văn minh cả nước. Đô thị bám đường sắt sẽ phát triển đồng đều cả nước, thúc đẩy văn minh của các địa phương.
Chỉ đề nghị giá vé nên ở mức hợp lý , thấp hơn vé hạng thường của vé máy bay.
1.vốn này là vốn đi vay của quốc gia Vin vay 0% về sau đó thu lợi nhuận, còn khai thác bđs ở xung quanh. tay không bắt giặc 0 vốn 10 lời.
2.tay viết ko PPP nhưng vẫn xin đc khai thác bđs là cái kiểu gì?
3. ko phải chỉ mỗi vin mới làm được. Nếu tư nhân muốn vào làm và hưởng họ hoàn toàn có thể lập các liên danh để cùng làm

nói chung kèo này Vin ngáo
 

carrot123

Xe tải
Biển số
OF-441813
Ngày cấp bằng
1/8/16
Số km
418
Động cơ
211,446 Mã lực
Tuổi
42

carrot123

Xe tải
Biển số
OF-441813
Ngày cấp bằng
1/8/16
Số km
418
Động cơ
211,446 Mã lực
Tuổi
42
Sau cú vỡ của evergrade e đã nghĩ bđs vn sẽ theo chính sách như bên TQ trong vòng 2 năm sau đó thui. Ngay sau đó tín dụng ở vn cũng bị thắt chặt, cp V cũng giảm sâu. Thế mà sau lại đc thả lại đc đẩy lên. Dù sao chắc cũng phải vỡ thui. Nước nào cũng trải qua gia đoạn đó hết. Ko vay nợ mãi đc đâu. Giá nhà chỉ có 1 số rất ít nơi còn duy trì tăng đc lâu. Nhưng là số rất ít. Mà sống ở đó mới hiểu sao giá vậy á
Chuẩn cụ ạ. Em so ra giờ giá nhà ở HN là cao hơn Bangkok (trừ khu CBD), và cao hơn nhiều so với Jarkata và Kuala Lumpur. Trong khi nền kinh tế này tuổi gì so với Thái, mà cũng chỉ sàn sàn 2 nước kia? Chưa kể mức độ international thì Hà Nội, HCM làm sao có cửa so với Bangkok và Kuala Lumpur?
Thấy bảo bọn Malay cũng trải qua 1 giai đoạn khủng hoảng thừa nhà cao cấp, sau đó thị trường xì hơi và giá thấp đến giờ.
 

ducnamsg

Xe máy
Biển số
OF-877500
Ngày cấp bằng
17/3/25
Số km
82
Động cơ
205 Mã lực
Tuổi
28
Chuẩn cụ ạ. Em so ra giờ giá nhà ở HN là cao hơn Bangkok (trừ khu CBD), và cao hơn nhiều so với Jarkata và Kuala Lumpur. Trong khi nền kinh tế này tuổi gì so với Thái, mà cũng chỉ sàn sàn 2 nước kia? Chưa kể mức độ international thì Hà Nội, HCM làm sao có cửa so với Bangkok và Kuala Lumpur?
Thấy bảo bọn Malay cũng trải qua 1 giai đoạn khủng hoảng thừa nhà cao cấp, sau đó thị trường xì hơi và giá thấp đến giờ.
Khi nào vn xì bác :v
 

kevin.123

Xe buýt
Biển số
OF-868827
Ngày cấp bằng
30/9/24
Số km
917
Động cơ
4,206 Mã lực
Tuổi
38
Chuẩn cụ ạ. Em so ra giờ giá nhà ở HN là cao hơn Bangkok (trừ khu CBD), và cao hơn nhiều so với Jarkata và Kuala Lumpur. Trong khi nền kinh tế này tuổi gì so với Thái, mà cũng chỉ sàn sàn 2 nước kia? Chưa kể mức độ international thì Hà Nội, HCM làm sao có cửa so với Bangkok và Kuala Lumpur?
Thấy bảo bọn Malay cũng trải qua 1 giai đoạn khủng hoảng thừa nhà cao cấp, sau đó thị trường xì hơi và giá thấp đến giờ.
căn hộ 1 phòng ngủ ở bangkok giá 5 triệu bạt, tầm 4 tỉ vnd đấy nhé https://www.ddproperty.com/en/property/project/fynn-asoke-bangkok-for-sale-11733295#3489
 

kevin.123

Xe buýt
Biển số
OF-868827
Ngày cấp bằng
30/9/24
Số km
917
Động cơ
4,206 Mã lực
Tuổi
38
Khi nào vn xì bác :v
còn 1 căn hộ 2 phòng ngủ xây 2008 cũng phải tầm 6.5 tỉ đấy nhé, xin hỏi lấy số liệu ở đâu mà bảo bangkok rẻ hơn hn vậy

 

Bachs

Xe tải
Biển số
OF-331954
Ngày cấp bằng
20/8/14
Số km
248
Động cơ
280,511 Mã lực
Thực sự cái câu thị trường luôn luôn đúng và ngu nhất là cứ cãi thị trường. Cơ mà nhé, nhìn vào thu nhập, nhìn vào diện tích và dân số mà ai bảo giá BĐS ở VN ko bất cập thì đúng là mũ ni che tai. Việc điều hành vĩ mô em chả hiểu gì nên ko dám lạm bàn, nhưng đứng từ góc độ dân đen (người như em chắc ko ít) thì thấy XH phân hóa quá bất công, ví dụ như đội đi làm ở cty nước ngoài, thu nhập minh bạch, rạch ròi chắc chắn đang bị bần cùng hóa vì thu nhập ko thể so với đội cò đất hoặc quan chức nhưng đang đóng thuế PIT nhiều nhất xã hội là chắc chắn. Cái câu con vua thì lại làm vua, con sãi ở chùa thì quét lá đa, nhưng mà khi nào dân nổi can qua, con vua thất thế phải ra quét chùa chắc lãnh đạo ai cũng biết, bị chèn ép đè nén quá là thế nào cũng có chuyện nên em tin xã hội sẽ phát triển theo hướng minh bạch và tiến tới công bằng, đặt niềm tin thế
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top