- Biển số
- OF-881134
- Ngày cấp bằng
- 14/5/25
- Số km
- 16
- Động cơ
- 138 Mã lực
- Tuổi
- 32
Nhóm này h là cò mở mà. Nhóm thật bị đánh sập rùi. Có 1 nhóm khác duy trì sau đó nhưng mang tên khác. Nhóm kia chắc để đội cò tung hứng rùi

Nhóm này h là cò mở mà. Nhóm thật bị đánh sập rùi. Có 1 nhóm khác duy trì sau đó nhưng mang tên khác. Nhóm kia chắc để đội cò tung hứng rùi
thì cụ ấy cũng là cò màNhóm này h là cò mở mà. Nhóm thật bị đánh sập rùi. Có 1 nhóm khác duy trì sau đó nhưng mang tên khác. Nhóm kia chắc để đội cò tung hứng rùi![]()
Chủ đầu tư làm càng xong sớm thì rủi ro của chủ đầu tư càng thấp vì vay 35 năm, phải hoàn thành sớm thì mới khai thác được sớm.2030 dự kiến hoàn thành liệu có tham vọng quá không
Sale bđs ở vn kể ra chán. E có 1 vụ giao dịch mà xong e mới hiểu tại sao ở vn gọi là cò vì chỉ đúng nghĩa trung gian ở giữa ăn tiền. Còn giá bđs ở vn cảm giác cao quá rùi. Cũng sợ sập như bên TQ, nhưng TQ còn có sản xuất gánh, còn ở vn ko biết sao. Thấy cảnh chưa giàu đã giàthì cụ ấy cũng là cò mà
Nhóm này h là cò mở mà. Nhóm thật bị đánh sập rùi. Có 1 nhóm khác duy trì sau đó nhưng mang tên khác. Nhóm kia chắc để đội cò tung hứng rùi![]()
Đang định còm, cụ thêm chữ Hà Đông cho đầy đủ nhéthì cụ ấy cũng là cò mà
E ko nghĩ cafef là báo chính thốngVinspeed lên báo chính thống rồi, như tôi nói V 99%% sẽ được làm. Bản chất nó vẫn chỉ là dự án BT nhà nước đã chủ trương cho thực hiện lại.
![]()
VINSPEED của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đăng ký đầu tư dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam, muốn vay không lãi 80% vốn
Dự án mong muốn hoàn thành vào năm 2030, đặt nền móng cho công nghiệp đường sắt và tạo động lực phát triển mới cho các địa phương.m.cafef.vn
Vnexpress đã đủ chính thống chưa cụ?C
E ko nghĩ cafef là báo chính thống. Nhiều bài viết cho bđs lắm
Vnexpress viết đỡ búp bđs hơn nhưng mà trên đó h nhiều comment của cò vạc lắm. Với cả comment trên vnexpress cũng bị lọc đấy. Ko phải comment nào cũng đc lênVnexpress đã đủ chính thống chưa cụ?
![]()
VinSpeed muốn đầu tư đường sắt cao tốc Bắc Nam
VinSpeed đề xuất đầu tư dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam với tổng vốn hơn 1,5 triệu tỷ đồng, cam kết tự thu xếp 20% vốn, phần còn lại vay Nhà nước trong 35 năm.vnexpress.net
P/S: em ko rành vụ này, em chỉ đưa tin thôi.
Vnexpress viết đỡ búp bđs hơn nhưng mà trên đó h nhiều comment của cò vạc lắm. Với cả comment trên vnexpress cũng bị lọc đấy. Ko phải comment nào cũng đc lên
Vấn đề tiền đâu cụ ơi. Ngay cả ngay Vinpearl nay lên sàn. Toàn chiêu trò thổi giá. E ngày càng thấy V nát cụ ạ. Hy vọng ko phải vậy. VPL lợi nhuận ngàn tỷ. Các bố V tự định giá 5 tỷ usd, nay dc gần 6 tỷ usd r. Và sắp tới có thể 7-8 tỷ đô. Cụ nào đầu tư ck lâu thừa biết chiêu trò làm giá. Sắp tới Xanh sm rồi các kiểu bố cho lên sàn kéo giá. Nát hết thị trường. Thôi thì cứ cho lùa gà lấy tiền làm xe điện đi.
Nhưng xe điện lỗ nặng mà còn đi XIN làm bn dự án khác nữa.
Cụ để ý nhé. Vin sờ pít thành lập đc vài ngày, kinh nghiệm uy tín bằng 0 đi XIN dự án công khai. Ko biết mục đích j. Nhưng cụ nhìn lại VN còn bn doanh nghiệp khác người ta cũng làm ăn đàng hoàng. Phê duyệt cho Vinspeed e nghĩ đúng trò hề. Nghe hơi thô nhưng nó còn liên quan luật DN, chính sách. Đặc cách 1 ô cũng sẽ có nhiều ô sau. Nếu đã đặc cách,đặc thù thì nên có quy định riêng, rõ ràng như ưu tiên ngành nghề nào, cần các tiêu chuẩn j, năng lực ntn....E chưa thấy có.
Đúng như chủ trương bên trên, khuyến khích kte tư nhân thì càng phải fair và rõ ràng, chuẩn chỉ.
Sau cú vỡ của evergrade e đã nghĩ bđs vn sẽ theo chính sách như bên TQ trong vòng 2 năm sau đó thui. Ngay sau đó tín dụng ở vn cũng bị thắt chặt, cp V cũng giảm sâu. Thế mà sau lại đc thả lại đc đẩy lên. Dù sao chắc cũng phải vỡ thui. Nước nào cũng trải qua gia đoạn đó hết. Ko vay nợ mãi đc đâu. Giá nhà chỉ có 1 số rất ít nơi còn duy trì tăng đc lâu. Nhưng là số rất ít. Mà sống ở đó mới hiểu sao giá vậy áChuẩn đấy cụ. Cái vụ kéo giá bds đó nhiều người hiểu. Ngoài ra 1 bộ phận ko nhỏ truyền thông tiếp sức cho chiến lược này.![]()
Nhiều dự án lớn của VN đầu voi đuôi chuột vẽ ra thì to tát, nói thì giỏi nhưng công trình đắp chiếu, tiền có ngan sách có nhưng đắp chiếu dang dở cả chục năm thì thà không có còn hơn, ví dụ dự án Công nghẹ cao láng hoà lạc cả một đời người chưa xong. Vì thế tiến độ là một giá trị rất quan trọng, giao cho Vingroup khâu tiến độ được giải quyết, công trình đi vào khai thác nhanh còn hơn cả đời chưa xong gây lãng phí con hơn cả PV trong tính toán này, tuy nhiên mức giá vé mà Vin đề nghị có vẻ quá cao, coi như bằng vé máy bay, Chính phủ nênVinspeed lên báo chính thống rồi, như tôi nói V 99%% sẽ được làm. Bản chất nó vẫn chỉ là dự án BT nhà nước đã chủ trương cho thực hiện lại.
![]()
VINSPEED của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đăng ký đầu tư dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam, muốn vay không lãi 80% vốn
Dự án mong muốn hoàn thành vào năm 2030, đặt nền móng cho công nghiệp đường sắt và tạo động lực phát triển mới cho các địa phương.m.cafef.vn
Nhiều dự án lớn của VN đầu voi đuôi chuột vẽ ra thì to tát, nói thì giỏi nhưng công trình đắp chiếu, tiền có ngan sách có nhưng đắp chiếu dang dở cả chục năm thì thà không có còn hơn, ví dụ dự án Công nghẹ cao láng hoà lạc cả một đời người chưa xong. Vì thế tiến độ là một giá trị rất quan trọng, giao cho Vingroup khâu tiến độ được giải quyết, công trình đi vào khai thác nhanh còn hơn bỏ vốn ra
1.vốn này là vốn đi vay của quốc gia Vin vay 0% về sau đó thu lợi nhuận, còn khai thác bđs ở xung quanh. tay không bắt giặc 0 vốn 10 lời.Nhiều dự án lớn của VN đầu voi đuôi chuột vẽ ra thì to tát, nói thì giỏi nhưng công trình đắp chiếu, tiền có ngan sách có nhưng đắp chiếu dang dở cả chục năm thì thà không có còn hơn, ví dụ dự án Công nghẹ cao láng hoà lạc cả một đời người chưa xong. Vì thế tiến độ là một giá trị rất quan trọng, giao cho Vingroup khâu tiến độ được giải quyết, công trình đi vào khai thác nhanh còn hơn cả đời chưa xong gây lãng phí con hơn cả PV trong tính toán này, tuy nhiên mức giá vé mà Vin đề nghị có vẻ quá cao, coi như bằng vé máy bay, Chính phủ nên
Nhiều dự án lớn của VN đầu voi đuôi chuột vẽ ra thì to tát, nói thì giỏi nhưng công trình đắp chiếu, tiền có ngan sách có nhưng đắp chiếu dang dở cả chục năm thì thà không có còn hơn, ví dụ dự án Công nghẹ cao láng hoà lạc cả một đời người chưa xong. Vì thế tiến độ là một giá trị rất quan trọng, giao cho Vingroup khâu tiến độ được giải quyết, công trình đi vào khai thác nhanh còn hơn bỏ vốn ra
cả đời chưa xong , nuôi cả một hệ thống ban bệ quản lý dự án cả mấy chục năm,
gây lãng phí con hơn cả PV trong tính toán này, tuy nhiên mức giá vé mà Vin đề nghị có vẻ quá cao, coi như bằng vé máy bay, Chính phủ nên thay tối thiểu bằng tối đa 65% giá vé trần.
Việc giao cho Vin, quyền lọi quốc gia được đảm bảo hơn, quy trình quản lý văn minh , chuyên nghiệp, chuyền tải đến văn minh cả nước. Đô thị bám đường sắt sẽ phát triển đồng đều cả nước, thúc đẩy văn minh của các địa phương.
Chỉ đề nghị giá vé nên ở mức hợp lý , thấp hơn vé hạng thường của vé máy bay.
Chuẩn cụ ạ. Em so ra giờ giá nhà ở HN là cao hơn Bangkok (trừ khu CBD), và cao hơn nhiều so với Jarkata và Kuala Lumpur. Trong khi nền kinh tế này tuổi gì so với Thái, mà cũng chỉ sàn sàn 2 nước kia? Chưa kể mức độ international thì Hà Nội, HCM làm sao có cửa so với Bangkok và Kuala Lumpur?Sau cú vỡ của evergrade e đã nghĩ bđs vn sẽ theo chính sách như bên TQ trong vòng 2 năm sau đó thui. Ngay sau đó tín dụng ở vn cũng bị thắt chặt, cp V cũng giảm sâu. Thế mà sau lại đc thả lại đc đẩy lên. Dù sao chắc cũng phải vỡ thui. Nước nào cũng trải qua gia đoạn đó hết. Ko vay nợ mãi đc đâu. Giá nhà chỉ có 1 số rất ít nơi còn duy trì tăng đc lâu. Nhưng là số rất ít. Mà sống ở đó mới hiểu sao giá vậy á
Khi nào vn xì bác :vChuẩn cụ ạ. Em so ra giờ giá nhà ở HN là cao hơn Bangkok (trừ khu CBD), và cao hơn nhiều so với Jarkata và Kuala Lumpur. Trong khi nền kinh tế này tuổi gì so với Thái, mà cũng chỉ sàn sàn 2 nước kia? Chưa kể mức độ international thì Hà Nội, HCM làm sao có cửa so với Bangkok và Kuala Lumpur?
Thấy bảo bọn Malay cũng trải qua 1 giai đoạn khủng hoảng thừa nhà cao cấp, sau đó thị trường xì hơi và giá thấp đến giờ.
căn hộ 1 phòng ngủ ở bangkok giá 5 triệu bạt, tầm 4 tỉ vnd đấy nhé https://www.ddproperty.com/en/property/project/fynn-asoke-bangkok-for-sale-11733295#3489Chuẩn cụ ạ. Em so ra giờ giá nhà ở HN là cao hơn Bangkok (trừ khu CBD), và cao hơn nhiều so với Jarkata và Kuala Lumpur. Trong khi nền kinh tế này tuổi gì so với Thái, mà cũng chỉ sàn sàn 2 nước kia? Chưa kể mức độ international thì Hà Nội, HCM làm sao có cửa so với Bangkok và Kuala Lumpur?
Thấy bảo bọn Malay cũng trải qua 1 giai đoạn khủng hoảng thừa nhà cao cấp, sau đó thị trường xì hơi và giá thấp đến giờ.
còn 1 căn hộ 2 phòng ngủ xây 2008 cũng phải tầm 6.5 tỉ đấy nhé, xin hỏi lấy số liệu ở đâu mà bảo bangkok rẻ hơn hn vậyKhi nào vn xì bác :v