Ôi, 14 ngày mà đối tác không giao thì nó không có trách nhiệm thì nó dẹp mẹ nó tiệm đi chứ còn gì cụ.
Em ko đặt nhiều ở VN, nhưng nguyên tắc ở tầu ( cái thằng bẩn nhất theo các cụ chửi ) thì nguyên tắc đặt hàng thì người mua luôn được ưu tiên, thằng bán phải đặt cọc và xác minh rất nhiều thứ, em có shop nên hiểu rất rõ thủ tục xác minh đó.
Bước 1: ông mua thanh toán cho trang TMĐT, TMĐT giam tiền, thường 15 ngày, nếu cần do giao hàng chậm, người mua có thể gian hạn thêm nếu có sự đồng ý của người bán.
Bước 2: ông bán giao hàng, như nói ở trên, thời gian giao hàng 15 ngày.
Bước 3: ông mua nhận hàng và xác nhận nhận hàng trên hệ thống. Nếu không sau 15 ngày nó tự động xác nhận. Lúc này tiền mới rơi vào tay ông bán.
Khi có khiếu nại trong 15 ngày đầu đó, lợi thế thuộc về người mua. Nếu sau khi xác nhận nhận hàng, hàng có vấn đề thì ông mua-bán thương lượng, không được thì TMĐT nhảy vào làm trọng tài. Nếu sai là ông bán thì ông bán phải đền, bùng thì nó đóng shop, lấy tiền đặt cọc bù cho người mua.
View attachment 4129057
Hàng em đây, nhưng em chả xoắn vì cũng chả gấp, và cũng biết là bọn nó hết hàng nên đang xoay hàng. Hàng mới nên phải chấp nhận.