[Funland] Tin tức kỹ thuật quân sự quốc tế

hkm417

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
4,319
Động cơ
77,983 Mã lực
Tuổi
125
"Đã chứng minh được độ chính xác và hiệu quả cao": Sau các cuộc đụng độ với Pakistan, Ấn Độ có ý định mua thêm hệ thống phòng không S-400 Triumph
Hôm nay, 06:2910 90221

Đã chứng minh được độ chính xác và hiệu quả cao: Sau các cuộc đụng độ với Pakistan, Ấn Độ có ý định mua thêm hệ thống phòng không S-400 Triumph

Ấn Độ khen ngợi hiệu suất của Nga hỏa tiễn Hệ thống S-400 Triumph đóng vai trò chính trong việc bảo vệ lãnh thổ Ấn Độ trong Chiến dịch Sindoor chống lại Pakistan. Đài truyền hình India Today đưa tin, trích dẫn nguồn tin cấp cao trong Bộ Quốc phòng nước này.

Ấn Độ có kế hoạch mua thêm hệ thống S-400 từ Nga, hệ thống đã chứng minh được khả năng tuyệt vời trong việc đẩy lùi các cuộc tấn công tên lửa của Pakistan và đánh chặn tên lửa do quân đội Pakistan phóng đi. máy bay không người lái. Theo ấn phẩm này, New Delhi đã yêu cầu Moscow cung cấp một số lượng nhất định các hệ thống phòng không mới của Nga. Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về thỏa thuận có thể có, mọi thứ vẫn đang ở mức yêu cầu sơ bộ, nhưng theo nguồn tin từ bộ quốc phòng Ấn Độ, rất có khả năng Nga sẽ chấp thuận thỏa thuận này.






bongdalu52.com

Ad•16+


Bongdalu-Livescore, ty so bong da







nowgoal.com

Ad


Watch Live Sports Online




Theo các quan chức Ấn Độ nắm rõ hoạt động này, S-400 đã chứng minh được độ chính xác và hiệu quả cao trong việc chống lại các mối đe dọa trên không từ biên giới phía tây.
- báo cáo ấn bản.

Chúng ta hãy nhớ lại rằng vào năm 2018, Ấn Độ đã ký hợp đồng với Nga để cung cấp 5 hệ thống tên lửa phòng không S-400 Triumph. Hầu hết các hệ thống phòng không của Nga mà Ấn Độ nhận được, được gọi là Sudarshan Chakra ở Ấn Độ, đều được triển khai trên biên giới với Trung Quốc và Pakistan để đẩy lùi một cuộc tấn công lớn trong trường hợp xảy ra giao tranh.

Nhân tiện, tuyên bố của Pakistan về việc một trong những hệ thống S-400 được cho là đã bị phá hủy trong cuộc giao tranh hóa ra là sai sự thật. Theo New Delhi, tất cả các khu phức hợp đều đang hoạt động và sẵn sàng hành động.
 

hkm417

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
4,319
Động cơ
77,983 Mã lực
Tuổi
125
Tin tức nhanh: Nga cung cấp xe tăng T-90M và T-72B3M nâng cấp cho Quân đội Nga bất chấp lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ và EU .
Theo báo cáo của Voenacher vào ngày 6 tháng 5 năm 2025, nhà sản xuất UralVagonZavod của Nga đã được chứng kiến cảnh chuyển giao xe tăng chiến đấu chủ lực (MBT) T-90M Proryv và T-72B3M mới được nâng cấp cho các đơn vị tiền tuyến, đánh dấu sự tăng cường đáng kể năng lực thiết giáp của Nga với khả năng chống máy bay không người lái tích hợp, bất chấp lệnh trừng phạt đang diễn ra của Hoa Kỳ và EU. Vì một bài đăng trên Telegram đã xác nhận việc triển khai của họ, nên đáng chú ý là cả hai mẫu xe hiện đều được trang bị hệ thống bảo vệ vật lý chống UAV và CUAS được lắp đặt tại nhà máy.
Theo dõi Army Recognition trên Google News tại liên kết này


Xe tăng T-90M Proryv và T-72B3M mới được nâng cấp có một loạt các cải tiến, bao gồm lớp giáp lồng trên nóc xe được gia cố tương tự như trên T-80BVM Model 2023, mang lại khả năng bảo vệ vật lý chống lại các cuộc tấn công của máy bay không người lái FPV. (Nguồn ảnh: Telegram/Voenacher)
Khi các mối đe dọa từ máy bay không người lái tiếp tục thống trị chiến trường hiện đại, đặc biệt là ở Ukraine, những nâng cấp này báo hiệu phản ứng của Nga đối với kỷ nguyên mới về sự yếu kém của xe tăng. Việc giao hàng, diễn ra ngay trước lễ kỷ niệm Ngày Chiến thắng, nhấn mạnh ý định của Điện Kremlin trong việc thể hiện khả năng phục hồi và răn đe quân sự.

Ezoic

T-90M và T-72B3M là hai xe tăng chiến đấu chủ lực có liên quan chặt chẽ trong hạm đội thiết giáp của Nga, chia sẻ nhiều đặc điểm thiết kế và khuôn khổ hậu cần, cho phép hiện đại hóa đồng thời. T-90M Proryv , biến thể T-90 tiên tiến nhất, có Relikt ERA, pháo 125mm 2A46M-5 có khả năng bắn tên lửa dẫn đường và hệ thống điều khiển hỏa lực hiện đại với khả năng săn diệt mục tiêu. Nó bao gồm hệ thống liên lạc được nâng cấp, kính ngắm nhiệt, tháp pháo hàn mới với lớp giáp mô-đun và hệ thống chống máy bay không người lái điện tử, tăng cường khả năng sống sót và hiệu quả trong chiến đấu hiện đại. T-72B3M , một chiếc T-72 hiện đại hóa, cũng sử dụng pháo 2A46M-5, Relikt ERA và công nghệ chống máy bay không người lái, đồng thời cải thiện khả năng di chuyển nhờ động cơ 1.130 mã lực và khả năng nhắm mục tiêu tốt hơn thông qua kính ngắm Sosna-U, khiến nó trở thành một nền tảng khả thi trên chiến trường ngày nay.
Các biến thể mới nhất có một loạt các cải tiến bao gồm giáp lồng trên nóc xe được gia cố tương tự như loại được thấy trên T-80BVM Model 2023 , mang lại khả năng bảo vệ vật lý chống lại các cuộc tấn công của máy bay không người lái FPV và RPG. Các tấm thảm cao su mới được thêm vào tháp pháo phía sau và phần động cơ đóng vai trò như lớp bảo vệ bổ sung, mặc dù chúng có thể hạn chế chuyển động của tháp pháo trong điều kiện chiến đấu. Quan trọng hơn, cả hai xe tăng hiện đều tích hợp các ăng-ten tác chiến điện tử được nghi ngờ gắn ở thân trước, có khả năng tạo thành một rào cản hướng về phía trước để đánh chặn các mối đe dọa từ máy bay không người lái bay thấp. Các ăng-ten này có lẽ hỗ trợ các hệ thống như máy gây nhiễu chống máy bay không người lái Volnorez, trước đây đã được ghi nhận trên T-80BVM Model 2023 và sử dụng ăng-ten đa hướng để can thiệp vào các hệ thống dẫn đường của máy bay không người lái thù địch.

Ezoic

Những nâng cấp này phản ánh phản hồi trên chiến trường từ các hoạt động của Nga tại Ukraine, nơi máy bay không người lái đã nhiều lần phơi bày những điểm yếu của các nền tảng bọc thép truyền thống. Việc áp dụng các biện pháp bảo vệ chống máy bay không người lái được lắp đặt tại nhà máy như một tính năng tiêu chuẩn là một bước tiến quan trọng trong chiến tranh bọc thép. Lý do đằng sau việc nâng cấp cả T-90M và T-72B3M cùng nhau bắt nguồn từ dòng thiết kế thời Liên Xô và khả năng tương thích về mặt hậu cần, cho phép có một cách tiếp cận thống nhất về bảo vệ, khả năng cơ động và điện tử. Chiến lược này cũng làm giảm sự phức tạp của đào tạo, bảo trì và chuỗi cung ứng.



So với các đối thủ NATO như M1A2 SEP v3 hoặc Leopard 2A7, vốn chỉ mới bắt đầu khám phá các hệ thống phòng thủ chống máy bay không người lái tích hợp, cách tiếp cận của Nga thể hiện sự thích nghi nhanh chóng với thực tế chiến thuật đang diễn ra. Mặc dù hiệu quả chiến trường đầy đủ của các cấu hình mới này vẫn chưa được chứng kiến, động thái này chứng tỏ Nga sẵn sàng cải tiến các hệ thống cũ thay vì chờ xe tăng thế hệ tiếp theo đi vào sản xuất. Mặc dù chưa có hợp đồng xuất khẩu nào được công bố cho các mẫu xe nâng cấp này, nhưng doanh số bán T-90M trước đây cho thấy các khách hàng như Ấn Độ hoặc Algeria cuối cùng có thể tìm kiếm các gói hiện đại hóa tương tự.

Ezoic

Đáng chú ý, nỗ lực sản xuất này cũng nhấn mạnh khả năng của Nga trong việc duy trì và thậm chí mở rộng cơ sở sản xuất xe bọc thép của mình bất chấp các lệnh trừng phạt liên tục của phương Tây từ EU và Hoa Kỳ, nhằm mục đích hạn chế năng lực công nghiệp quốc phòng của nước này. Việc liên tục sản xuất MBT tiên tiến làm nổi bật khả năng phục hồi của tổ hợp công nghiệp quân sự của Nga và việc ưu tiên trang bị cho lực lượng tham gia vào Ukraine các hệ thống hiện đại.
Việc UralVagonZavod chuyển giao xe tăng T-90M và T-72B3M nâng cấp với các biện pháp bảo vệ chống máy bay không người lái vật lý và điện tử tích hợp làm nổi bật sự thay đổi quan trọng trong chiến lược phòng thủ của Nga, điều chỉnh học thuyết thiết giáp của mình theo nhu cầu của các chiến trường do máy bay không người lái thống trị. Liệu những cải tiến này có chuyển thành khả năng sống sót và hiệu quả dưới hỏa lực hay không vẫn chưa chắc chắn, nhưng chúng rõ ràng đại diện cho một thời điểm quan trọng trong quá trình phát triển của chiến tranh xe tăng hậu Xô Viết.
 

hkm417

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
4,319
Động cơ
77,983 Mã lực
Tuổi
125
 

hkm417

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
4,319
Động cơ
77,983 Mã lực
Tuổi
125
 

hkm417

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
4,319
Động cơ
77,983 Mã lực
Tuổi
125
 

hkm417

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
4,319
Động cơ
77,983 Mã lực
Tuổi
125
 

hkm417

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
4,319
Động cơ
77,983 Mã lực
Tuổi
125


 

hkm417

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
4,319
Động cơ
77,983 Mã lực
Tuổi
125
Tiêm kích F-16 Ukraine rơi khi đối phó UAV Nga
Ukraine thông báo một tiêm kích F-16 bị rơi "vì tình huống bất thường" khi đối phó cuộc tập kích của Nga, nhưng chưa công bố nguyên nhân.

"Vào lúc 3h30 (7h30 giờ Hà Nội), một tiêm kích F-16 mất liên lạc trong lúc đối phó đợt không kích bằng máy bay không người lái (UAV) tự sát dòng Geran của đối phương. Theo dữ liệu sơ bộ, phi công khi đó đã diệt ba mục tiêu và đang tấn công mục tiêu thứ tư bằng pháo", Bộ tư lệnh không quân Ukraine cho biết hôm nay.

Không quân Ukraine cho biết chiếc F-16 "gặp tình huống bất thường", song không nêu thông tin cụ thể. "Phi công tìm cách điều khiển máy bay tránh xa khu dân cư rồi phóng ghế thoát hiểm", lực lượng này cho hay.

Lực lượng cứu nạn sau đó tìm thấy phi công F-16 trong tình trạng sức khỏe tốt, không gặp nguy hiểm tính mạng và đưa người này tới nơi an toàn. Bộ tư lệnh không quân Ukraine đã thành lập ủy ban điều tra tình huống dẫn tới sự việc.

Bộ Quốc phòng Nga chưa bình luận về thông tin trên.

Tiêm kích F-16 Ukraine cất cánh từ một địa điểm không được tiết lộ hồi tháng 8/2024. Ảnh: AP
" style="margin: 0px; padding: 0px 0px 408.219px; box-sizing: border-box; text-rendering: optimizelegibility; width: 680px; float: left; display: table; -webkit-box-pack: center; justify-content: center; background: rgb(240, 238, 234); text-align: center; position: relative;">
Tiêm kích F-16 Ukraine cất cánh từ một địa điểm không được tiết lộ hồi tháng 8/2024. Ảnh: AP

Tiêm kích F-16 Ukraine cất cánh từ một địa điểm không được tiết lộ hồi tháng 8/2024. Ảnh: AP

Đây là tiêm kích F-16 thứ ba mà Ukraine bị mất từ khi tiếp nhận loại tiêm kích này hồi tháng 8/2024. Chiếc đầu tiên rơi chưa đầy một tháng sau khi loại chiến đấu cơ này tham chiến ở Ukraine, máy bay thứ hai trúng tên lửa Nga ngày 12/4, cả hai sự việc đều khiến phi công điều khiển thiệt mạng.

Đan Mạch, Hà Lan, Na Uy và Bỉ năm 2023 cam kết viện trợ tổng cộng 85 tiêm kích F-16 do Mỹ sản xuất cho Ukraine, những chiếc đầu tiên được bàn giao vào tháng 8/2024. Kiev không tiết lộ đã nhận được bao nhiêu phi cơ, song truyền thông cho biết con số này là gần 20.

Tiêm kích F-16 được đánh giá là có năng lực vượt trội so với các dòng chiến đấu cơ thời Liên Xô trong biên chế không quân Ukraine, đặc biệt là trong nhiệm vụ đánh chặn tên lửa hành trình, thậm chí hiệu quả hơn cả các hệ thống phòng không mặt đất trong vai trò này.

Phi đội F-16 Ukraine ban đầu chỉ làm nhiệm vụ phòng không ở tuyến sau, chuyên đánh chặn tên lửa hành trình và máy bay không người lái (UAV) tự sát của Nga. Chiến đấu cơ này lần đầu xuất hiện với vũ khí tấn công mặt đất hồi tháng 2, nhưng không rõ địa điểm tham chiến.

Quân đội Nga cũng nhiều lần tập kích bằng UAV tự sát và tên lửa đạn đạo nhằm vào căn cứ đóng quân của phi đội F-16 Ukraine. Bộ tư lệnh không quân Ukraine từng thừa nhận ít nhất một tên lửa Kinzhal đánh trúng địa điểm này, song từ chối tiết lộ thiệt hại trong sự việc.

Nguyễn Tiến (Theo Reuters, AFP, AP)

 

hkm417

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
4,319
Động cơ
77,983 Mã lực
Tuổi
125
 

hkm417

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
4,319
Động cơ
77,983 Mã lực
Tuổi
125
Tiêm kích F-16 thứ 3 của Ukraine bị bắn rơi trong trận không chiến ác liệt với Nga
+aA-



Phương Đăng (theo Bulgarianmilitary) Thứ sáu, ngày 16/05/2025 17:25 GMT+7
Vào ngày 16/5, một chiếc tiêm kích F-16 của Không quân Ukraine đã bị rơi trong một nhiệm vụ đánh chặn cuộc tấn công trên không của Nga. Đây là chiếc máy bay F-16 thứ 3 Ukraine bị mất kể từ khi nước này bắt đầu vận hành các máy bay do Mỹ sản xuất vào tháng 8/2024.
Chia sẻ lên Facebook
Chia sẻ

Bình luận0
Dân Việt trên

Tiêm kích F-16 do Mỹ sản xuất. Ảnh Efrem Lukatsky.

3 tiêm kích F-16 Ukraine bị bắn rơi
Theo một tuyên bố chính thức được đăng trên trang Facebook của Không quân Ukraine, vụ việc xảy ra vào khoảng 3h30 sáng 16/5 theo giờ địa phương khi liên lạc với máy bay bị mất. Phi công F-16, danh tính chưa được tiết lộ, đã nhảy dù thành công và nhanh chóng được đội tìm kiếm cứu nạn định vị và sơ tán.
Tình trạng của phi công được báo cáo là ổn định, không có nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng hoặc sức khỏe. Một ủy ban đã được thành lập để điều tra các tình huống dẫn đến vụ việc và chính quyền Ukraine chưa công bố thêm chi tiết nào.
Không quân Ukraine chỉ thông báo rằng, chiếc tiêm kích F-16 đã bị rơi khi đang đối phó với một cuộc tấn công bằng tên lửa/UAV của Nga vào sáng sớm nay.
Trước đó, vào ngày 26/8/2024, trung tá Oleksiy Mes (biệt danh “Moonfish”) lái tiêm kích F-16 được thông báo đã thiệt mạng sau khi bắn hạ ba tên lửa hành trình và một UAV của Nga. Nguồn tin từ Wall Street Journal cho rằng tiềm kích F-16 của Ukraine rơi có thể liên quan đến việc hệ thống phòng không Patriot thiếu kết nối Link 16 – dẫn đến bắn nhầm.
Ngày 12/4/2025, đại úy Pavlo Ivanov, cựu phi công Su-25 chuyển sang lái tiêm kích F-16 cũng thiệt mạng sau khi máy bay của ông bị bắn rơi trong nhiệm vụ ở miền Đông Ukraine. Ukraine đã phủ nhận khả năng bắn nhầm chiếc F-16 này.
Những tổn thất này nhấn mạnh áp lực chiến đấu cường độ cao đặt lên phi đội F-16 có quy mô tương đối nhỏ nhưng quan trọng của Ukraine khi họ đối mặt với làn sóng tấn công không ngừng của máy bay không người lái và tên lửa Nga.
Chiến đấu ác liệt, cận chiến bằng pháo
Pause
00:00
00:03
00:36
Mute


Powered by
GliaStudio
close
Theo Không quân Ukraine, chiếc F-16 tham gia nhiệm vụ ngăn chặn một đợt tấn công đường không của Nga, trong đó phi công đã bắn hạ ba mục tiêu bay và đang xử lý mục tiêu thứ tư bằng pháo của máy bay – một chi tiết hiếm gặp trong tác chiến hiện đại vốn chủ yếu dựa vào tên lửa tầm xa.
Việc sử dụng pháo 20mm M61 Vulcan có thể cho thấy phi công đã hết tên lửa, hoặc đang đối mặt với mục tiêu đòi hỏi hỏa lực chính xác ở cự ly gần như UAV cảm tử. Pháo này có tốc độ bắn tới 6.000 viên/phút, rất hiệu quả với mục tiêu bay chậm như UAV.
F-16 là chiến đấu cơ một động cơ, đa nhiệm, do General Dynamics (nay là Lockheed Martin) thiết kế, và đóng vai trò then chốt trong nỗ lực hiện đại hóa lực lượng không quân Ukraine.
Các F-16 do Ukraine vận hành đến từ Đan Mạch, Hà Lan, Bỉ và Na Uy, chủ yếu thuộc chuẩn Block 50/52 hoặc các phiên bản cũ được nâng cấp. Chúng được trang bị radar AN/APG-68, hệ thống gây nhiễu điện tử AN/ALQ-131, cùng vũ khí gồm:
F-16 có lợi thế vượt trội về cảm biến, khả năng phối hợp NATO và độ linh hoạt so với các máy bay thời Liên Xô như MiG-29 hay Su-27 mà Ukraine từng phụ thuộc. Tuy nhiên, chúng không phải dòng mới nhất (Block 70/72) có tính năng tàng hình và radar tiên tiến hơn.
Giả thuyết bắn nhầm?
Trang tin quân sự Nga Top War dẫn nguồn ẩn danh cho rằng chiếc F-16 có thể bị bắn rơi do hỏa lực phòng không của chính Ukraine trong lúc đang đối đầu với một bầy UAV loại Geran – tên gọi Nga dành cho UAV Shahed do Iran thiết kế.
Trang này còn nêu giả thuyết chưa được kiểm chứng rằng hệ thống phòng không mặt đất của Ukraine đã nhắm nhầm vào F-16 khi cùng lúc khai hỏa vào mục tiêu. Chính quyền Ukraine chưa phản hồi về các cáo buộc này và vẫn đang điều tra.
Môi trường chiến đấu khốc liệt, nguy cơ chồng chất

Việc triển khai F-16 trong môi trường chiến sự như Ukraine rất rủi ro khi Nga hiện sử dụng kết hợp tên lửa đất đối không tầm xa (S-400), thiết bị gây nhiễu điện tử, và đặc biệt là UAV cảm tử Geran-2, phiên bản Shahed-136 có tầm bay 2.500 km, mang đầu đạn 50 kg.
UAV loại này thường được phóng theo bầy, nhằm làm quá tải hệ thống phòng không của Ukraine. Dù F-16 có thể tiêu diệt UAV Nga bằng tên lửa hoặc pháo, nhưng với phi đội chỉ có khoảng 16–18 chiếc F-16 tính đến đầu năm 2025, mỗi tổn thất đối với Ukraine đều để lại khoảng trống nghiêm trọng.
F-16 không phải “vũ khí thần kỳ”
Các vụ việc cho thấy F-16 chủ yếu được Ukraine dùng để đánh chặn tên lửa và UAV, chứ không phải để đối đầu trực tiếp với chiến đấu cơ Nga như Su-35 hay MiG-31 – vốn có tên lửa tầm cực xa.
Vào tháng 3/2025, Top War đưa tin rằng Mỹ đã ngừng cung cấp dữ liệu mục tiêu và hỗ trợ tác chiến điện tử cho Ukraine. Nếu đúng, đó là cú giáng lớn vào hiệu quả hoạt động của F-16.
Ngoài ra, việc tích hợp F-16 với hệ thống phòng không hỗn hợp (vừa phương Tây vừa Liên Xô) vẫn gây ra nguy cơ bắn nhầm.
Câu hỏi còn bỏ ngỏ
Cuộc điều tra vụ F-16 rơi ngày 16/5 sẽ làm rõ liệu nguyên nhân đến từ lỗi kỹ thuật, hỏa lực địch hay hỏa lực đồng minh. Nhưng ngay từ bây giờ, nó đã phản ánh rõ sự khốc liệt và mong manh trong cuộc chiến trên không của Ukraine.
F-16 giúp Ukraine có ưu thế, nhưng không phải vũ khí “toàn năng”. Khi Nga không ngừng phát triển UAV và các hệ thống phòng không, Ukraine sẽ cần chiến thuật hợp lý, sự phối hợp tinh vi, và nguồn lực bền vững bên cạnh vũ khí công nghệ.
 

hkm417

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
4,319
Động cơ
77,983 Mã lực
Tuổi
125


 

hkm417

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
4,319
Động cơ
77,983 Mã lực
Tuổi
125


 

hkm417

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
4,319
Động cơ
77,983 Mã lực
Tuổi
125


 

hkm417

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
4,319
Động cơ
77,983 Mã lực
Tuổi
125


 

hkm417

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
4,319
Động cơ
77,983 Mã lực
Tuổi
125


 

hkm417

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
4,319
Động cơ
77,983 Mã lực
Tuổi
125


 

hkm417

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
4,319
Động cơ
77,983 Mã lực
Tuổi
125


 

hkm417

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
4,319
Động cơ
77,983 Mã lực
Tuổi
125

 

hkm417

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
4,319
Động cơ
77,983 Mã lực
Tuổi
125


 

hkm417

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-781052
Ngày cấp bằng
18/6/21
Số km
4,319
Động cơ
77,983 Mã lực
Tuổi
125


 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top