Sắp tới em tính mua chiếc i10 hoặc kia morning che nắng che mưa. Tiền chỉ đủ mua xe cũ, giờ em vướng cái dốc cổng lên cao quá. Các cụ tư vấn giúp giờ em sửa như nào để xe lên được. Em cảm ơn.
Lùi dễ hơn và không chạm à cụgóc thoát luôn lớn hơn góc tới, cổng rộng nên lùi chéo đc nên cụ thử thôi nhờ bác nào có xe lùi chéo p hát là đc. dốc dài 2.4 m nên em đánh giá là vào đc.
Cổng rộng thế kia lùi vào tốt cụ ạ. Lúc xuống khi bánh sau gần chạm đất, cụ cho nó xuống từ từ là đc.Lùi dễ hơn và không chạm à cụ
Tức là lúc lên sân lùi lên à cụ. Dốc cao kg biết lùi có dễ kg cụ, vì xe chấm nhỏCổng rộng thế kia lùi vào tốt cụ ạ. Lúc xuống khi bánh sau gần chạm đất, cụ cho nó xuống từ từ là đc.
Cụ phải lưu ý chân ga đối với dốc kiểu này, dù lên hay xuống. Khi xe đã lên đc sân là chân rất dễ bị giữ nguyên mức ga để vượt dốc và lúc ý xe sẽ vù nhanh đấy. Lên đc sân là lập tức buông ga chuyển phanh luôn.Tức là lúc lên sân lùi lên à cụ. Dốc cao kg biết lùi có dễ kg cụ, vì xe chấm nhỏ
Sai số thì chỉ có chiều cao từ sân với đường, em kéo áng áng ra, độ dài dốc em lấy thước đo.Cụ đo chuẩn chưa, e thấy dốc hơi cao nhỉ, hay do cách chụp nhỉ.
còn lâu mới 70cm, thoải mái đê cụ ơi, xe gì cũng vào đc hết á.Sai số thì chỉ có chiều cao từ sân với đường, em kéo áng áng ra, độ dài dốc em lấy thước đo.![]()
![]()
Tiến lên kg an toàn à cụ, em lái mới em hỏi thậtcòn lâu mới 70cm, thoải mái đê cụ ơi, xe gì cũng vào đc hết á.
này là phải lùi nhé, bắt buộc, vì an toàn cho cụ.
tiến thì an toàn cụ ợ, lúc cụ lùi ra mới cực kỳ nguy hiểm, vì cụ dí cái đuôi cho xe ngoài đg tông trc khi cụ kịp nhìn thấy gì, nhiều vụ ngớ ngẩn như vậy rồi.Tiến lên kg an toàn à cụ, em lái mới em hỏi thật

Cạ cản trước xuống đường chứ cụ, sao cạ gầm đượcc nhỉ?Em thấy tiến hoạec lùi đều có nguy cơ cạ gầm![]()