- Biển số
- OF-674210
- Ngày cấp bằng
- 18/6/19
- Số km
- 3,169
- Động cơ
- 473,521 Mã lực
Giao thông là xương sống của nền kinh tế thế này làm sao mà phát triển được
Lý thuyết ko ai biết xanh nó hết mà cái đèn vàng mới làm việc đó, cái đếm s ko.phải để làm việc đó, nó để làm 2 việc:Cái cơ bản là khi hết xanh sắp sang vàng, mn phải được biết trước. Còn thiết kế kiểu gì, màu tím màu hường...hay cờ vàngkhông quan tâm, em thấy vậy.
rồi phải có đèn tím báo trước đèn hồngCụ với em cùng quan điểm là chính quy định mới là chỗ sai, không phải người tham gia giao thông sai.
Thì trước giờ nó là đèn vàng báo trước sắp sang đỏ, giờ coi vàng như đỏ thì phải có đèn mới báo sắp sang vàng, ví dụ trước khi đèn vàng sáng phải có đèn hồng báo trước.
Nói gì thì nói, việc mua ô tô để đi loanh quanh nội thành HN nó là ấu trĩ và gàn dở thích thể hiện
Cụ rất gương mẫu và sống có trách nhiệm với cộng đồng. XH này cần nhiều người có tinh thần quên mình cống hiến cho cộng đồng như cụ.Cụ là số ít nghĩ được tích cực như vậy, còn đa số đều như tôi nói hết
Bắt sai làn ah cụ? Ah mà đường này chia làn rõ ràng. Với đường ko chia làn thì ntn nhỉ? Em đi xm thường xuyên gặp cảnh nhiều 4b đi sát làn trong cùng sát ngày vỉa hè, phần đường còn lại ko đủ lọt 1 xe máy.Em mùng 1 đầu năm đã đóng góp cho ngân sách nhà nước rồi, nhưng bình thường vui vẻ chấp nhận....Sơ ý đường ùn xe không để ý trót đi vào phần đường dành cho xe máy ngã tư Võ Chí Công - Xuân La ...
![]()
Thôi đừng lý sự trời mưa , trời nào chả thế , tầm 2 năm trở lại đây cụ ra đường lúc nào chả thấy ô tô nhiều hơn xe máy rồi đấyCụ rất gương mẫu và sống có trách nhiệm với cộng đồng. XH này cần nhiều người có tinh thần quên mình cống hiến cho cộng đồng như cụ.
Trời rét buốt lại kèm tí mưa chở con đi học 6-7km, nếu đi xe máy cũng phơi mặt ra đường mất 20-30 phút, che đc đầu thì ướt chân, rồi nước bắn bẩn hết giày. Đâm ra em toàn đi oto thể hiện với con. Nghe cụ nói ẫu trĩ và thích thể hiện em xấu hổ quá.
Em lại mắc mấy bệnh, bệnh nào cũng phải đi oto:Thôi đừng lý sự trời mưa , trời nào chả thế , tầm 2 năm trở lại đây cụ ra đường lúc nào chả thấy ô tô nhiều hơn xe máy rồi đấy
Quan điểm của em muốn làm chặt hay làm mạnh cái gì thì trước tiên phải đảm bảo cơ sở vật chất thiết yếu thật tốt đã, nếu phạt gấp đôi thì độ chính xác của hệ thống nên gấp 10 chứ đèn đóm nhì nhằng, phải trái chập chờn rùi đôi khi đang xanh còn 15s lại vàng sang đỏ thì cũng thốn lắm ạ.Sáng nay em đọc báo thấy có tin Đề xuất mức phạt từ 18 đến 20 triệu đồng, đối với người điều khiển ô tô không chấp hành đèn tín hiệu giao thông hay đi ngược chiều mà thấy tâm tư quá các cụ ah!
Cái lỗi nồng độ cồn thì không thể đổ do vô tình được, phạt nặng em cũng ủng hộ, tuy nhiên cái lỗi không chấp hành đèn tín hiệu thì nó khác, di chuyển ở Hà nội và TPHCM đường thường xuyên tắc nghẽn, xe sát vào nhau, nhiều khi xe tải đằng trước nó chắn không nhìn thấy đèn, đèn bị cây cối nó che, khi đường đông vài chỗ người điền khiển giao thông vẫn vẫy cho đi trước khi đèn đỏ vài chục giây, đèn đóm thỉnh thoảng cũng sự cố từ xanh còn mấy s đã nhảy sang đèn đỏ luôn.. nhiều ví dụ để thấy việc vô tình vi phạm là hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu chẳng may vô ý một lần phạt đi tong cả tháng lương của NLĐ thì thì có hợp lý không? Chưa kể nếu bị oan phạt nguội thì đợi được vạ thì túi đã nhẵn mất rồi.
Rất thẳng hàng và rất ngay ngắn => Chỉ có mỗi cách đánh thẳng vào dạ dày là ngon ngay, hy vọng duy trì được dài lâu.
![]()
![]()
![]()
![]()
Áp cái ngon ngay. thế này thì sớm tinh giảm. Chắc tháng 2-3/2025 có dự thảo.Em đề nghị sau khi thực hiện NĐ mới, trật tự gt tốt thế này thì nên tinh giản biên chế 1/2 lực lượng cảnh sát gt , cho về 1 cục như nghành khác.
Cay đắng - nhưng đôi lúc phải thừa nhận vụ này là chuẩn.Nói gì thì nói, việc mua ô tô để đi loanh quanh nội thành HN nó là ấu trĩ và gàn dở thích thể hiện
Nay e cũng thử rồi, ngay ngã 3 giải phóng linh đàm, đém giây hết, đỏ nhưng không sang xanh ngay ( chắc do một chú xe tải vừa qua thân xe)phải 3-6s sau mới thấy sang. Các chú xe máy theo quán tính nhô lên hơn chục xe, các chú ô tô thì Quách tỉnh hơn, chắc chịu xem tivi, đến xanh hẳn mới đi. Qua đó thể hiện là đèn tín hiệu đang được điều khiển theo tình hình thực tế.Nãy e đi thử rồi, dừng đỏ đếm về 0 chỉ xe máy dám nhao lên chứ ô tô phải xanh hẳn mới đi.