- Biển số
- OF-831942
- Ngày cấp bằng
- 6/4/23
- Số km
- 50
- Động cơ
- 516,922 Mã lực
phạt nặng cho nhớ 

Em vừa phanh dúi dụi ở đại cồ việt vì ông phía trước đây cụ ơi. Em thấy rõ đèn còn xanh xe đó vẫn đi được nhưng họ chọn giải pháp dừng lại gấp.Nãy e đi thử rồi, dừng đỏ đếm về 0 chỉ xe máy dám nhao lên chứ ô tô phải xanh hẳn mới đi.
Chiết khấu rồi thì Ngân sách còn 15% <=> 4 tỷ.
X4 lên chứ ạChiết khấu rồi thì Ngân sách còn 15% <=> 4 tỷ.
Chắc va phải e rồiEm vừa phanh dúi dụi ở đại cồ việt vì ông phía trước đây cụ ơi. Em thấy rõ đèn còn xanh xe đó vẫn đi được nhưng họ chọn giải pháp dừng lại gấp.
Lại còn trừ 10 điểm nữa chứ. Dính một phát nguy cơ treo vô lăng 1 năm như chơi, chứ còn nhõn 2 điểm mà cố chạy rồi bị trừ hết thì thi lại vỡ mồm.Yeah cụ, tại sao lại là 20 triệu mà ko phải 200 triệu. Thực tế ô tô rất ít khi vượt đèn đỏ, nhiều khi là vô tình. Bản thân em cũng bị 1 lần do khuất xe phía trước, em không cố ý
Tăng chưa, tăng chưa?Em nhớ luôn là giá grab cho cu con đi học vừa thấy tăng khoảng 2 hôm nay.
Sent from Other Universe via OTOFUN
Cái này là do người ta suy luận rằng : tăng mức phạt thì xxx sẽ tích cực bắt lỗi vì phạm, vì vậy ý thức tuân thủ luật cao.Rất thẳng hàng và rất ngay ngắn => Chỉ có mỗi cách đánh thẳng vào dạ dày là ngon ngay, hy vọng duy trì được dài lâu.
![]()
![]()
![]()
![]()
Em thấy chở cồng kềnh cũng phải phạt nặng. Xe xả khói quá mức cũng thế. Xe bô nổ to cũng phạt. Phóng nhanh quá 20km/h so với quy định. Ví dụ trong nội đô đi 80 là 20 triệu cả ô tô xe máy.....Thôi, căng thì căng luôn, việc vứt đổ rác thải ko đúng giờ, đúng chỗ cũng phạt từ 20tr trở lên hết.
Thực tế đây cụ. Tới giao lộ có đèn tín hiệu (loại không có đếm giây), thấy nó xanh cụ có thể giữ nguyên tốc độ đi tiếp. Nếu thấy nó nhấp nháy (khoảng 4 giây) thì cụ buông ga, cần thì nhẹ phanh dừng lại trước vạch, trước khi đèn chuyển sang đỏ. Đơn giản thế thôi.Lý thuyết ko ai biết xanh nó hết mà cái đèn vàng mới làm việc đó, cái đếm s ko.phải để làm việc đó, nó để làm 2 việc:
- để thấy đèn không bị treo
- Ước lượng thời gian để nghỉ ngơi, có hoạt động khác, ví dụ như tắt máy, lau kính....
Đến tầm 10s là ko cần đếm và phải tắt đếm, để người ta quan tâm đến tình hình giao thông và không cố đua chen, xuất phát sớm để rồi đâm nhau (rất nhiều rồi)
Sent from Other Universe via OTOFUN
rác thải em ủng hộ ngay vì đây là nhóm hành vi cố ý , hoàn toàn có thể kiểm soát được 100 % , nhưng giao thông hỗn loạn chỉ là cái cớ , mức phạt cao ngất như thế , thật sự sợ hãi ,CSGT thì bày đặt bẫy khắp nơi , các bác ở cõi trên nào có thấu !!! ra đường dính bẫy , có biên bản , lại cấm được quay chụp , CSGT có quyền huynh thế phụ thì người dân cãi sao được ??? , Chả ai muốn vi phạm cả nhưng đơn cử 1 ví dụ đơn giản nhất xe máy cứ rề rề rà rà đằng trước .... cụ lách ra vượt ...dính luôn , còn ko vượt thì cứ 20 , 30 đi sau mấy em xe máy cố tình trêu ngươi , 1 đoạn , 2 đoạn ,,,,,cả trăm đoạn thì GT trở nên 1 cực hình cho những người bắt buộc phải tham gia GT bằng ô tôThôi, căng thì căng luôn, việc vứt đổ rác thải ko đúng giờ, đúng chỗ cũng phạt từ 20tr trở lên hết.