Phương tiện công cộng khả năng sắp quá tải, phải tăng thêm tuyến và tần suất để giảm áp lực.
Có cộng điểm không cụ. Nếu mà chỉ trừ thì...Lại còn trừ 10 điểm nữa chứ. Dính một phát nguy cơ treo vô lăng 1 năm như chơi, chứ còn nhõn 2 điểm mà cố chạy rồi bị trừ hết thì thi lại vỡ mồm.
Cụ buồn cười thế. Thế em hỏi cụ, những thằng nghiện thì trả nợ với thu nợ nó sẽ làm cái gì trướctăng phạt thì nhanh thế, phát một ăn ngay mà cái thuế giảm trừ gia cảnh gần 20 năm rồi méo làm được cái nghị định nào à, bọn đầy tớ của dân mà toàn móc ví dân
Ví thế mà tất cả cứ đến giao lộ thấy xanh từ xa thì nên chủ động chậm lại để khỏi dog gy, chậm hơn tí nhưng chắc cú ko mất tiền, ùn tắc thì ùn tắc chung chứ có phải mỗi mình bị chậm lại đâu heheEm vừa phanh dúi dụi ở đại cồ việt vì ông phía trước đây cụ ơi. Em thấy rõ đèn còn xanh xe đó vẫn đi được nhưng họ chọn giải pháp dừng lại gấp.
Mấy thằng Bee chuyên vượt đèn đỏMạnh gì, em vừa ra phố thấy mấy thằng Grab với Bee vẫn phi ngược chiều ầm ầm.![]()
Lẽ ra phải có thưởng có phạt mới công bằng cụ nhề.Có cộng điểm không cụ. Nếu mà chỉ trừ thì...
Thế này em bỏ việc lang thang ngoài đường làm chân điếu đóm thì có khi lại thu nhập tốt hơn mà đỡ đau đầuTại Nghị định 176/2024/NĐ-CP vừa được Chính phủ ban hành, nổi bật có quy định thưởng đến 5 triệu đồng cho người báo tin vi phạm giao thông từ 01/01/2025. Liệu có xuất hiện thêm nghề chuyên đi tìm bắt lỗi vi phạm không các Cụ các Mợ ?
Cái cần an dân, nuôi dân thì họ làm chậm thật, chỉ thu thuế là nhanh mà lại không công bằng cho tầng lớp lao động....chỉ béo tầng lớp trêntăng phạt thì nhanh thế, phát một ăn ngay mà cái thuế giảm trừ gia cảnh gần 20 năm rồi méo làm được cái nghị định nào à, bọn đầy tớ của dân mà toàn móc ví dân
Đội có quyền thì kiếm tiền mới dễ mà, chỉ dân đen thì lo mà đóng thuế cho công bằngPhạt vi phạm kiểu này thì đúng là làm kinh tế.
Khổ quá.
Nhiều người nghĩ chắc nó chừa mình ra thôi cụ nên vẫn còn ung dung lắmCái này là do người ta suy luận rằng : tăng mức phạt thì xxx sẽ tích cực bắt lỗi vì phạm, vì vậy ý thức tuân thủ luật cao.
Mấu chốt vấn đề vẫn là ở chỗ hành pháp, chứ còn mức phạt 5tr hay 1 tr thì đều xót tiền như nhau.
Luật là luật cụ ơi và trong đó nó không có cái "đếm s" trong đó, ai rảnh đâu mà toét mắt xem số. Cứ qua ngã tư thì giảm tốc, xanh thì đi, vàng thì tự quyết.Thực tế đây cụ. Tới giao lộ có đèn tín hiệu (loại không có đếm giây), thấy nó xanh cụ có thể giữ nguyên tốc độ đi tiếp. Nếu thấy nó nhấp nháy (khoảng 4 giây) thì cụ buông ga, cần thì nhẹ phanh dừng lại trước vạch, trước khi đèn chuyển sang đỏ. Đơn giản thế thôi.
Cụ chả lời lòng vòng loằng ngoằng, nên thẳng thắn thế này: tau có tiền tau đi oto cho đến khi có phương tiện khác tau thấy ổn hơn, ai muốn nghĩ gì thì tùyEm lại mắc mấy bệnh, bệnh nào cũng phải đi oto:
- Thoát vị đĩa đệm.
- Xoang mũi, dị ứng khói bụi.
- Trĩ ngồi xe máy nó khó chịu.
- Mắt cứ bụi bặm là ngứa ko chịu đc.
- Đầu đội mũ bảo hiểm tóc nó ngứa ngáy.
- Mùa hè yên xe nóng hỏng hết trym.
Em chỉ biết đội ơn những người hi sinh như cụ thôi chứ chưa làm đc như cụ.
Lại vẫy cho đi đèn đỏ sớm.Ngoan quá thì mình bẫy thôi ... Thiếu gì trò
Tư duy của ông mới là gàn dở, ấu trĩ và thích thể hiện mình biết suy nghĩ ông ah. Xã hội nào cũng phải tiến lên, có phương tiện an toàn, sạch sẽ bảo vệ con người. Ông nhìn ra thế giới có thành phố nào cấm dân lái oto đi trong thành phố không.Nói gì thì nói, việc mua ô tô để đi loanh quanh nội thành HN nó là ấu trĩ và gàn dở thích thể hiện