- Biển số
- OF-140945
- Ngày cấp bằng
- 7/5/12
- Số km
- 4,919
- Động cơ
- 375,344 Mã lực
Lại chuyển về Hoa Lư thôi cụ nhỉ.TP 10tr dân, sau này có khoảng 30% dân đi ô tô ra đường thì chỉ còn giải pháp giống Indo là dời thủ đô thôi bác ạ![]()
Lại chuyển về Hoa Lư thôi cụ nhỉ.TP 10tr dân, sau này có khoảng 30% dân đi ô tô ra đường thì chỉ còn giải pháp giống Indo là dời thủ đô thôi bác ạ![]()
Giời ạ, bác đừng có tin toàn bộ những gì được post lên chứ.Dù em chỉ ở Mỹ (Tho), em cũng xin cụ đừng gọi 911 khi đèn đỏ hỏng nhé. Nó tưởng cụ bị hâm đấy.
Chỉ gọi cảnh sát trong trường hợp khẩn cấp.
Đèn hỏng thì gọi bọn Public works.
![]()
Ko làm đc ngồi sang một bên. Truyền dữ liệu vi phạm về trung tâm là xong nhiệm vụ.Nếu chỉ phạt như mức trước đây, một số người chấp nhận bị phạt, và không đủ người để xử lý vi phạm.
Đầu những người kiếm dưới 20tr/ tháng sẽ không như cụ nghĩ đâu, mức phạt răn đe như này sẽ làm mất rất nhiều niềm tin vào những thứ to tát trên tivi. Giờ mức này vẫn bình thường với cụ nếu tăng gấp 5 lần nữa thì sao, có đảm bảo bình yên trong gia đình cụ nếu cụ phạm lỗi, em khẳng định luôn nếu bắt tất cả các lỗi như trong luật tuần nào cụ cũng vi phạm. Việc cần làm là đặt biển , kẻ vạch hợp lý rõ ràng, ai vi phạm lập biên bản phạt theo mức trước đây cũng quá đủ rồi. Không còn câu chuyện mức phạt 1tr nộp 500k tự khác sẽ tương đối chuẩn. Em ủng hộ các anh làm nghiêm không ủng hộ các anh tăng theo kiểu nghĩ bố phạt cho mày hết đường sống. 5-10tr là to với 95% dân mình đấy cụ.Tăng mức phạt thì người vi phạm phải nộp, người chấp hành luật không bị ảnh hưởng gì. Một số ngài lấy việc ùn tắc ra đổ lỗi cho tăng mức phạt. Vậy trước đây không tuân thủ luật giao thông thì không ùn tắc ư? Mà cái xứ này lạ lắm, chẳng biết thu nhập một tháng cao mức nào mà cứ ra đường là giành giật từng Cm2, một vài phút của các vị giá trị cao hơn mức cứ vượt đèn thôi, mình là người quan trọng, mình là người có tiền, mạng sống mình bất tử thì mình vi phạm. Cá nhân em ủng hộ tăng mức phạt, em bị bệnh tim, ra đường ngày trước sợ lắm.
Thông tin cụ lấy ở đâu mà nói một số người đi láo chấp nhận phạt, hay lực lượng CA không đủ người để xử lý vi phạm.Nếu chỉ phạt như mức trước đây, một số người chấp nhận bị phạt, và không đủ người để xử lý vi phạm.
Cảm ơn bác.Giời ạ, bác đừng có tin toàn bộ những gì được post lên chứ.
Còn cái sự kêu 911 hoặc tương đương, tôi biết ý nghĩa của nó ở nước ngoài mà.
Bác chuẩn.Thông tin cụ lấy ở đâu mà nói một số người đi láo chấp nhận phạt, hay lực lượng CA không đủ người để xử lý vi phạm.
Cụ dẫn chứng thời gian, số lượng được không?
Vậy vấn đề ở đây không phải do phạt, mà do sự bố trí, phân luồng, đặt đèn, kẻ biển... Của bên Giao thông chưa phù hợp phải không ạ? Góc nhìn của em thì việc phạt nặng đang có chiều hướng tốt, trước mắt đã để lộ ra sự bất cập về giao thông. Từ từ, khoai sẽ nhừ ạ. Em nghĩ thế.Đầu những người kiếm dưới 20tr/ tháng sẽ không như cụ nghĩ đâu, mức phạt răn đe như này sẽ làm mất rất nhiều niềm tin vào những thứ to tát trên tivi. Giờ mức này vẫn bình thường với cụ nếu tăng gấp 5 lần nữa thì sao, có đảm bảo bình yên trong gia đình cụ nếu cụ phạm lỗi, em khẳng định luôn nếu bắt tất cả các lỗi như trong luật tuần nào cụ cũng vi phạm. Việc cần làm là đặt biển , kẻ vạch hợp lý rõ ràng, ai vi phạm lập biên bản phạt theo mức trước đây cũng quá đủ rồi. Không còn câu chuyện mức phạt 1tr nộp 500k tự khác sẽ tương đối chuẩn. Em ủng hộ các anh làm nghiêm không ủng hộ các anh tăng theo kiểu nghĩ bố phạt cho mày hết đường sống. 5-10tr là to với 95% dân mình đấy cụ.
Cái sự "đã để lộ ra sự bất cập về giao thông", tôi thấy lẽ ra nó đã phải lộ ra từ 100 năm trước.Vậy vấn đề ở đây không phải do phạt, mà do sự bố trí, phân luồng, đặt đèn, kẻ biển... Của bên Giao thông chưa phù hợp phải không ạ? Góc nhìn của em thì việc phạt nặng đang có chiều hướng tốt, trước mắt đã để lộ ra sự bất cập về giao thông. Từ từ, khoai sẽ nhừ ạ. Em nghĩ thế.
Tào lao quá.Vậy vấn đề ở đây không phải do phạt, mà do sự bố trí, phân luồng, đặt đèn, kẻ biển... Của bên Giao thông chưa phù hợp phải không ạ? Góc nhìn của em thì việc phạt nặng đang có chiều hướng tốt, trước mắt đã để lộ ra sự bất cập về giao thông. Từ từ, khoai sẽ nhừ ạ. Em nghĩ thế.
Ở bên em khi đèn giao thông bị sự cố thì cảnh sát sẽ tới ngay để giải quyết.Tôi thì hiểu câu hỏi của bác TNLak là:
"kịch bản lúc đèn bị sai, mất điện thì ứng cứu thế nào ": Tức là, khi đèn hỏng, bản thân lái xe phải làm gì, trong khi chờ đợi lực lượng nhanh nhất thế giới phi đến.
Trong trường hợp này, tôi nghĩ là, tụi nó ghi rất rõ trong Quy định rồi:
a. Đèn không hoạt động: Đi theo biển báo. Ví dụ đêm tối, nó tắt đèn đỏ vì không cần thiết. Ở Việt Nam ta cũng vậy.
b. Nếu không có biển báo nốt: Đi theo Quy định Đường ngang cấp không cần biển báo. Chuyện hiếm khi xảy ra.
Ở đây, Đèn hỏng, tương ứng với mục a. ở trên.
Những thứ bất cập đấy nó hiển nhiên sẽ cải thiện theo thời gian nhưng em muốn nói đến mức phạt cực kì vô cảm, mọi người sẽ thay đổi hành vi nhưng cách họ thay đổi rất cực đoan. Đọc lập tự do nhưng cần có cả hạnh phúc, đầu cứ căng như dây đàn thì hạnh phúc điểm gì, cái được của lần phạt này ít lắm cái mất rất nhiều. Em thấy mấy hôm nay cảnh sát cũng ít thấy ra đường hơn , trước ngày bắt cả trăm vụ nhưng giờ các anh cũng hạn chế ra đường để giảm áp lực với người tham gia giao thông đồng thời tránh va trạm không đáng có ở những cái đầu nóng. Em cảm nhận những lãnh đạo liên quan đến việc tham mưu mức phạt , thẩm định sẽ mất uy tín đấy cụ.Vậy vấn đề ở đây không phải do phạt, mà do sự bố trí, phân luồng, đặt đèn, kẻ biển... Của bên Giao thông chưa phù hợp phải không ạ? Góc nhìn của em thì việc phạt nặng đang có chiều hướng tốt, trước mắt đã để lộ ra sự bất cập về giao thông. Từ từ, khoai sẽ nhừ ạ. Em nghĩ thế.
Thì rõ rồi mà bác.Ở bên em khi đèn giao thông bị sự cố thì cảnh sát sẽ tới ngay để giải quyết.
Trong khi cảnh sát chưa tới thì các phương tiện vẫn di chuyển theo luật đường chính-phụ, theo biển báo hoặc nếu đó là giao lộ đồng cấp thì đi theo luật bàn tay phải. Nói chung luật giao thông nghiêm, bên hành pháp nghiêm, nên người dân cũng phải chấp hành nghiêm chỉnh theo. Dù ai có vội vàng, muốn chen ngang hay đi láo, thì cũng phải cân nhắc chán chê ạ.
Những bất cập nó vẫn tồn tại từ trc rồi. Ko phải 168 ra đời thì mới có. 168 ra đời nó còn tạo thêm nhiều bất cập nữa. Từ từ khoai nhừ thì nó có thể đẩy bao gia đình vào cảnh khốn cùng đó ngừoi anh em ạ. 5-10tr với ngừoi anh em có thể ko to, nộp đc. Nhưng vói nhiều gia đình nó là cả gia tài đấy. Đừng bảo "đi đúng thì sợ cái gì" nhéVậy vấn đề ở đây không phải do phạt, mà do sự bố trí, phân luồng, đặt đèn, kẻ biển... Của bên Giao thông chưa phù hợp phải không ạ? Góc nhìn của em thì việc phạt nặng đang có chiều hướng tốt, trước mắt đã để lộ ra sự bất cập về giao thông. Từ từ, khoai sẽ nhừ ạ. Em nghĩ thế.
Gì có uy tín mà mấtNhững thứ bất cập đấy nó hiển nhiên sẽ cải thiện theo thời gian nhưng em muốn nói đến mức phạt cực kì vô cảm, mọi người sẽ thay đổi hành vi nhưng cách họ thay đổi rất cực đoan. Đọc lập tự do nhưng cần có cả hạnh phúc, đầu cứ căng như dây đàn thì hạnh phúc điểm gì, cái được của lần phạt này ít lắm cái mất rất nhiều. Em thấy mấy hôm nay cảnh sát cũng ít thấy ra đường hơn , trước ngày bắt cả trăm vụ nhưng giờ các anh cũng hạn chế ra đường để giảm áp lực với người tham gia giao thông đồng thời tránh va trạm không đáng có ở những cái đầu nóng. Em cảm nhận những lãnh đạo liên quan đến việc tham mưu mức phạt , thẩm định sẽ mất uy tín đấy cụ.
Với câu hỏi như của cụ, thì bên lập pháp họ cũng đã lường trước, nên họ có đưa ra các giải pháp kèm theo như em nói ở trên, đó là các phương tiện vẫn tiếp tục di chuyển theo luật giao thông khi không có đèn chỉ dẫn.Thì rõ rồi mà bác.
Câu hỏi là, trong khi chờ đợi các ảnh, ta làm gì.
Còn các ảnh đến rồi, ta nghe chỉ đạo thôi, kể cả khi các ảnh bẩu: Đèn hỏng, tụi bây cứ tiếp tục như hiện tại đang đi, là được.
Còn cái sự chen ngang hay đi bậy, bác lạ gì. Nó vớ được thì nó phạt cho thủng ví.
Bác không vi phạm, thì không bị ảnh hưởng gì mà. Còn vi phạm luật gt bị phạt cao thì " vì bạn xứng đáng".Những bất cập nó vẫn tồn tại từ trc rồi. Ko phải 168 ra đời thì mới có. 168 ra đời nó còn tạo thêm nhiều bất cập nữa. Từ từ khoai nhừ thì nó có thể đẩy bao gia đình vào cảnh khốn cùng đó ngừoi anh em ạ. 5-10tr với ngừoi anh em có thể ko to, nộp đc. Nhưng vói nhiều gia đình nó là cả gia tài đấy. Đừng bảo "đi đúng thì sợ cái gì" nhé
Trong khi chờ đợi ai đó, làm gì đó. Thì ta chấp hành luật giao thông, vì túi tiền của gia đình, vì ấm no, hạnh phúc. Đấy là quan điểm của em ạ.Thì rõ rồi mà bác.
Câu hỏi là, trong khi chờ đợi các ảnh, ta làm gì.
Còn các ảnh đến rồi, ta nghe chỉ đạo thôi, kể cả khi các ảnh bẩu: Đèn hỏng, tụi bây cứ tiếp tục như hiện tại đang đi, là được.
Còn cái sự chen ngang hay đi bậy, bác lạ gì. Nó vớ được thì nó phạt cho thủng ví.