Ngôn ngữ không phù hợp - Có nội dung nhạy cảm về chính trị, văn hoá, xã hội
Điểm cảnh cáo (Hết hạn 29/1/25)
Điểm cảnh cáo (Hết hạn 29/1/25)
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:
Điều 14 này luật viết cũng xung đột nhau ầm ầm:Tại sao cụ nằng nặc đòi cái ý 1 là chốt lại? Thế cái điều 14 mà cụ cũng chốt lại ý 1 thì cụ không được vượt xe đang tưới cây à?
Điều 14: Khi vượt các xe phải vượt bên trái. Trường hợp khi xe phía trước có tín hiệu rẽ trái hoặc đang rẽ trái hoặc khi xe chuyên dùng đang làm việc trên đường mà không thể vượt bên trái thì được vượt về bên phải.
Khoản 4: "Trường hợp có chướng ngại vật hoặc không đủ điều kiện an toàn thì người điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ phía trước có tín hiệu rẽ trái để báo hiệu cho người điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ phía sau biết là chưa được vượt."
Như vậy nếu xe đằng trước theo khoản 4 đánh tín hiệu rẽ trái để báo rằng phía trước chưa đủ an toàn để vượt, thì xe đằng sau lại có thể hiểu theo khoản 2 và cứ thế vượt phải.Khoản 2: "Khi vượt các xe phải vượt bên trái; trường hợp khi xe phía trước có tín hiệu rẽ trái hoặc đang rẽ trái hoặc khi xe chuyên dùng đang làm việc trên đường mà không thể vượt bên trái thì được vượt về bên phải."
Không cần phạt hành chính cao như vậy, chỉ cần phạt các lỗi thu bằng lái 6-36 tháng rồi tăng mức phạt tiền lỗi điều khiển xe không có giấy phép lái xe 50tr là bảo đảm không ai dám phạm luật,Ko ai có thể chắc chắn 100% ko bao giờ vô tình dính lỗi, vậy thì mức phạt vượt quá khả năng chi trả của người lao động có phải là rất phi lý ko. Em thấy với mức phạt như trước đây đã đủ để răn đe người tham gia giao thông, chỉ cần thêm sự nghiêm minh của CSGT là mọi thứ đâu vào đấy.
Đáng lẽ làm cái này trước, bớt cục zàng trên đường đi, phạt nguội 100% thì đâu cần Nhất Lộc Phát.Ngay và luôn....lộ trình phát triển y như anh bạn phương Bắc...
![]()
Hà Nội sẽ lắp đặt hơn 23.000 camera giám sát đảm bảo an ninh, trật tự giao thông
ANTD.VN - Hà Nội sẽ lắp đặt 23.736 camera phục vụ giám sát đảm bảo an ninh, trật tự; ứng dụng AI để nhận diện khuôn mặt, biển số xe, giám sát và xử phạt các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông...www.anninhthudo.vn
NĐ 168 ra đời mục đích tạo lý do cho việc triển khai lắp camera và cũng là chủ trương đúng đắn,hợp lòng nhân dân, nhé! Haizzz....Đáng lẽ làm cái này trước, bớt cục zàng trên đường đi, phạt nguội 100% thì đâu cần Nhất Lộc Phát.

Chán nhỉ Cụ.NĐ 168 ra đời mục đích tạo lý do cho việc triển khai lắp camera và cũng là chủ trương đúng đắn,hợp lòng nhân dân, nhé! Haizzz....
E theo dõi thớt thì thấy đa số các cụ lo yếu tố kỹ thuật đèn ko đảm bảo nên sợ bị phạt oan chứ ko phải mình ko có ý thức tuân thủ. Nghĩa là nếu giải quyết đc cái này thì ok.Cụ đi đường trong nam đợt này chưa? Đang đi 15s xanh nhảy phát sang vàng/đỏ. Lúc đấy cụ định làm gì? Đi tiếp à! Hay theo phản xạ là đạp phanh. À mà cụ đạp phanh với xe tải trọng lớn bao giờ chưa nhỉ? Những cái thứ cụ nói nó chỉ đúng nếu mọi thứ hoạt động ổn định, chứ cái thứ bất thình lình như thế thì ngoài đời nó k có nút space để bấm cách khi dừng đâu.
Tôi vừa rồi đi taxi mấy ngày trong sg đèn giá long môn thì nó tắt, đèn phụ sáng nó để khuất sau tán cây bàng đài loan.Chỉ cần đi sau xe tải khuất tầm nhìn là ăn biên bản.
Tốt nhất là copy cái mồ ma anh Quy chuẩn 41/2019, bác ạ.E theo dõi thớt thì thấy đa số các cụ lo yếu tố kỹ thuật đèn ko đảm bảo nên sợ bị phạt oan chứ ko phải mình ko có ý thức tuân thủ. Nghĩa là nếu giải quyết đc cái này thì ok.
Tốt nhất khi đèn xanh chuyển sang đỏ nên có nhấp nháy hay âm thanh báo hiệu rồi chuyển vàng
"... mấy ngày trong sg đèn giá long môn thì nó tắt, đèn phụ sáng nó để khuất sau tán cây bàng đài loan.Chỉ cần đi sau xe tải khuất tầm nhìn là ăn biên bản.": Chắc cái này có hiệu quả, bác ạ.Cụ đi đường trong nam đợt này chưa? Đang đi 15s xanh nhảy phát sang vàng/đỏ. Lúc đấy cụ định làm gì? Đi tiếp à! Hay theo phản xạ là đạp phanh. À mà cụ đạp phanh với xe tải trọng lớn bao giờ chưa nhỉ? Những cái thứ cụ nói nó chỉ đúng nếu mọi thứ hoạt động ổn định, chứ cái thứ bất thình lình như thế thì ngoài đời nó k có nút space để bấm cách khi dừng đâu.
Tôi vừa rồi đi taxi mấy ngày trong sg đèn giá long môn thì nó tắt, đèn phụ sáng nó để khuất sau tán cây bàng đài loan.Chỉ cần đi sau xe tải khuất tầm nhìn là ăn biên bản.
Cụ mát mẻ với e nàm gì . Tóm lại cụ muốn đóng góp ý kiến gì thì cứ nói rõ ràng rành mạch ra .À, chắc hẳn Cụ là tuýp người "Đi đúng thì sợ gì" rồi. 10 điểm cụ ơi!


Cái đèn đếm giây này với loạt sự cố như chúng ta biết thì Ngôn ngữ kỹ thuật thì chúng ta nên gọi nó là thiết bị đếm sai, hay thiết bị hư hỏng cụ nhỉ ? Tụi Tây họ phát triển nhiều năm hơn ta, họ sài lâu năm hơn ta mà họ chưa update cái đếm giây này thì em nghĩ chúng ta nên bỏ là đúngTốt nhất là copy cái mồ ma anh Quy chuẩn 41/2019, bác ạ.
Nó ghi rõ trong đó về vụ Đèn vàng rồi.
Và thực tế, các cụ nhà ta sợ Đèn vàng là chính - không hề sợ Đèn đỏ, việc hoàn toàn logic.
Khi có cái Đèn vàng chuẩn chỉ rồi, thì ta không cần Đèn đếm nữa, dù có nó hay không và nó có chạy tốt hay không.
Động cơ bấm đèn của thanh niên mặc áo grap là gì cụ, hay buồn quá ra đó bấm cho vui.![]()
Ae csgt nói k quen biết cụ gab này,
Vậy là cái tủ điều khiển gt đó ai thấy lỗi thì tự vào chọt thôi. Hoặc ngc lại.
