Dân mất hết hân hoan... Mức phạt quá nặng nề. Không phù hợp với thu nhập người dânqua người nhà em dính cái bb vượt đèn...mất tết rồi ạ, cccm đi nhẹ nhìn kĩ ạ.mọi bài học đều tính bằng tiền
Dân mất hết hân hoan... Mức phạt quá nặng nề. Không phù hợp với thu nhập người dânqua người nhà em dính cái bb vượt đèn...mất tết rồi ạ, cccm đi nhẹ nhìn kĩ ạ.mọi bài học đều tính bằng tiền
Tiêu chí đầu tiên của tụi tui là, cần làm việc Hiệu quả, bác ạ.Việc cụ bảo chưa bị phạt, chưa có biên bản nó giống như đi dạo trên vỉa hè mà gặp con chó dữ ko được rọ mõm ấy. Có thể nó chưa cắn nhưng không có đảm bảo là nó sẽ ko cắn. Hơn nữa chúng tôi là những ng lái xe bình thường, chỉ cần tập trung vào việc lái xe chứ ko phải học hết luật này luật kia để tự bảo vệ mình trước lực lượng chức năng vốn có nhiệm vụ đầu tiên là đảm bảo an toàn giao thông và thông báo đúng lỗi của người vi phạm.
Tôi thấy việc chuyển biển số xe tải từ Biển vàng sang Biển vàng là 1 quy định tuyệt vời rất nhân văn đề cao tinh thần làm chủ tập thể nâng cao vai trò của quản lý nhà nước nâng cao ý thức tham gia giao thông của lái xe và không phải lái xe.Thấy bên hội liên hiệp vận tải có công văn rồi
2 vấn đề:
1/ Đăng ký và chuyển biển khó khăn
2/ Nghị định 168 liên quan tới thời gian làm việc của lái xe và mức phạt
Lẽ ra phải như thế, bác ạ.Cái ngày tôi lấy bằng lái 1999, khi đi đường pha đỏ chuyển sang vàng tôi đếm 3-2-1 bằng mồm là đến xanh, tôi vít ga di chuyển.
Còn khi từ xanh chuyển sang vàng tôi cũng đếm 3-2-1 và phanh dừng lại trước vạch mỗi khi đèn đỏ nổi lên.
Nói thật, tôi cũng chẳng cần cái đèn hiện đại mà không đồng bộ như bây giờ, thà đếm bằng số ảo như ngày xưa cho nó chắc cú.
Đèn xanh, đèn đếm về 0, xe dừng, đèn vẫn xanh, em chịu k đạp ga lên đc nữa ợ, vì cái đèn đếm đã lừa đc em dừng xe mất r.Lẽ ra phải như thế, bác ạ.
Nhưng như thế thì cái sự Vượt vàng và Không bị phạt, nó lại không đem lại Hiệu quả mong muốn.
Còn ta bây giờ, nhiều bác quá phụ thuộc cái Đèn đếm, đến nỗi không biết phải đi thế nào khi nó Sai hay Hỏng hay Tối om.
Riêng vụ Dồn hàng kiểu Cột điện hay Cuộn thép trôi lên, lỗi hoàn toàn ở phía Chủ xe và Lái xe, bác ạ.Sáng nay lại có vụ xe tải chở cột điện phanh dồn mít xe công, tài xế dự là ra bằng xẻng.
Nên để k có nx vụ như vậy em ủng hộ làm chặt thời gian lái xe, và xh p đánh đổi bằng chi phí vận tải cực cao thôi.
Bác đành phải đừng nhìn Đèn đếm nữa, nhìn cái Đèn đỏ thôi, và đi theo nó.Đèn xanh, đèn đếm về 0, xe dừng, đèn vẫn xanh, em chịu k đạp ga lên đc nữa ợ, vì cái đèn đếm đã lừa đc em dừng xe mất r.
Cam của em có wifi nối với đt, nên nó syn đc time, ngay khi 2 t bị nhìn thấy nhau, thank cụ nhắc nhớ.Thêm 1 cái nữa là, nhiều bác có Dash-cam rồi, nhưng vẫn đề date + time trên đó là 01/01/2001.
Thế thì không có giá trị gì.
Bổ sung giùm bác cái ảnh:Sáng nay lại có vụ xe tải chở cột điện phanh dồn mít xe công, tài xế dự là ra bằng xẻng.
Nên để k có nx vụ như vậy em ủng hộ làm chặt thời gian lái xe, và xh p đánh đổi bằng chi phí vận tải cực cao thôi.
Nguyên nhân vụ tai nạn này là gì thế cụ có biết không ạ?
Ngày xưa có quả Đỏ -> Vàng -> Xanh thật hả cụ.Cái ngày tôi lấy bằng lái 1999, khi đi đường pha đỏ chuyển sang vàng tôi đếm 3-2-1 bằng mồm là đến xanh, tôi vít ga di chuyển.
Còn khi từ xanh chuyển sang vàng tôi cũng đếm 3-2-1 và phanh dừng lại trước vạch mỗi khi đèn đỏ nổi lên.
Nói thật, tôi cũng chẳng cần cái đèn hiện đại mà không đồng bộ như bây giờ, thà đếm bằng số ảo như ngày xưa cho nó chắc cú.
Nguyên nhân là gì ạ cc.
Thật đó cụ.Nhà cháu cũng lấy bằng xe máy năm 1996 chạy con giấc mơ lùn từ hồi đó.Đường Hà Nội thời đó đèn chỉ có Đỏ-Vàng-Xanh hoặc Xanh-Vàng -Đỏ thôi,mà đèn vàng chỉ cần đếm nhẩm 3--2-1 là đúng luôn.Hồi năm 2001 có cái nghị định 36 là mọi người đứng đỗ chờ đèn cũng chẳng ai dám để bánh xe cán lên vạch đâu,đi cũng nghiêm lắm.Ngày xưa có quả Đỏ -> Vàng -> Xanh thật hả cụ.
Lẽ ra phải như thế, bác ạ.
Nhưng như thế thì cái sự Vượt vàng và Không bị phạt, nó lại không đem lại Hiệu quả mong muốn.
Còn ta bây giờ, nhiều bác quá phụ thuộc cái Đèn đếm, đến nỗi không biết phải đi thế nào khi nó Sai hay Hỏng hay Tối om.
Ngày xưa có quả Đỏ -> Vàng -> Xanh thật hả cụ.
Lúc cháu chưa có bằng, chạy con 81 cho hợp lệ, thì cháu leo vỉa hè bờ hồ để kiếm chỗ ngồi ăn kem mà cũng bị bắt lỗi đi xe máy trên vỉa hè rồi.Thật đó cụ.Nhà cháu cũng lấy bằng xe máy năm 1996 chạy con giấc mơ lùn từ hồi đó.Đường Hà Nội thời đó đèn chỉ có Đỏ-Vàng-Xanh hoặc Xanh-Vàng -Đỏ thôi,mà đèn vàng chỉ cần đếm nhẩm 3--2-1 là đúng luôn.Hồi năm 2001 có cái nghị định 36 là mọi người đứng đỗ chờ đèn cũng chẳng ai dám để bánh xe cán lên vạch đâu,đi cũng nghiêm lắm.
Thật đó cụ.Nhà cháu cũng lấy bằng xe máy năm 1996 chạy con giấc mơ lùn từ hồi đó.Đường Hà Nội thời đó đèn chỉ có Đỏ-Vàng-Xanh hoặc Xanh-Vàng -Đỏ thôi,mà đèn vàng chỉ cần đếm nhẩm 3--2-1 là đúng luôn.Hồi năm 2001 có cái nghị định 36 là mọi người đứng đỗ chờ đèn cũng chẳng ai dám để bánh xe cán lên vạch đâu,đi cũng nghiêm lắm.
Vâng bác, cháu vừa lục lại thì các luật GT trước 2008 đều định nghĩa đèn vàng là báo hiệu sự thay đổi tín hiệu đèn, vui phết.Lúc cháu chưa có bằng, chạy con 81 cho hợp lệ, thì cháu leo vỉa hè bờ hồ để kiếm chỗ ngồi ăn kem mà cũng bị bắt lỗi đi xe máy trên vỉa hè rồi.
Thời đó, luật giao thông cũng nghiêm đấy chứ, có ai vượt đèn đỏ mấy đâu, trừ dân tổ thì không nói.
Bây giờ vẫn có mà bác.Ngày xưa có quả Đỏ -> Vàng -> Xanh thật hả cụ.
Không biết bác ạ.Nguyên nhân vụ tai nạn này là gì thế cụ có biết không ạ?