Có khi nào chuyển hết lái xe áo xanh ra lái đầu kéo không cụ nhỉ.Không riêng HN mà Thái Bình, Nam Định... đều lây nhiễm từ lái xe luồng xanh lây nhiễm ra. Đây là lỗ hổng cần vá gấp.
Có khi nào chuyển hết lái xe áo xanh ra lái đầu kéo không cụ nhỉ.Không riêng HN mà Thái Bình, Nam Định... đều lây nhiễm từ lái xe luồng xanh lây nhiễm ra. Đây là lỗ hổng cần vá gấp.
cụ tìm còm 32694 của cụ ngvu có list đấy ạ .Xem các mảng được phép hoạt động ở đâu đấy cụ ơi? Thanks cụ!
Em nghĩ giờ mà có lái xe mỗi vùng luân chuyển tại chốt, kiểu giao hàng ko tiếp xúc thì hay hơn, vd lái xe A ở Hưng Yên đến HN thì rời khỏi xe. Và đứng cách xa để các cán bộ khử khuẩn hàng hóa.Giờ em mới lần mò được thông tin 2 ca F0 cộng đồng chiều nay. Xem xong thì chỉ muốn văng tục, Trong 2 ca: 1 ca phụ xe luồng xanh (lái xe còn được về Hưng Yên), 1 ca của cty vận tải, khả năng tiếp xúc lái phụ xe đường dài.
HN chống dịch kiểu gì mà lái xe luồng xanh, nguy cơ cao, vận tải Bắc - Nam, xong vào HN là được thả đi lung tung??? ko có cơ chế kiểm dịch mịa gì cả.
Xong rồi mấy triệu dân ở đây gánh hết hậu quả hết à ???? Thế này có mà xanh đỏ đến hết tết âm lịch chưa chắc đã hết. Thằng nào nghĩ ra quy trình quản lí lái xe đáng cắt chức làm gương. Đáng ra phải cho 1 vào 1 khu test, theo dõi rồi mới nhả dần về địa phương hoặc quay đầu xe, đằng này thả vào giữa khu dân cư để đánh lô tô à.
Có khi còn chả biết m bị nhiễm lúc nào.Nếu nước mình làm mạnh tay và có hệ thống công nghệ, vs giàu như TQ thì e nghĩ hết được ah. TQ làm rất mạnh tay, giờ F0 bên ý về 0 r. Ước gì nước mình chống dịch được như vậy.Bởi thế nên nhiều người tin vào Lockdown là hết F0. Ngay như Úc mà còn không hết được thì xứ mình chỉ là viển vông

tuần rồi thấy giảm xuống dưới 300, đến cả anh Long còn phát biểu giảm rõ rệt là tín hiệu đáng mừng. qua ngày 31/8 và 1/9 có lẽ úp đết thêm lên gần 400 thì chả thấy nói gìTheo con số này từ đầu dịch thì cứ theo thôi, từ đầu giải khi SG tử vong toàn là 360 370 gần 4 trăm luôn h nó giảm thê thì thấy có hy vọng hơn.
Mà h nghĩ khác làm gì, với cả có nguồn chứng minh đâu thôi thì cứ - + thêm 5% 7% thôi là đc rồi
Em có bạn chạy xe hàng luồng xanh Đồng Hới - Hà Nội - Hưng Yên. Ví dụ điểm đầu - cuối ĐH, HY là vùng xanh thì giao nhận bình thường, tuân thủ 5K. Trung chuyển ở HN thì tuyệt đối không tiếp xúc, ngồi im trên buồng lái cho kho tự xử bốc hạ hàng.Em nghĩ giờ mà có lái xe mỗi vùng luân chuyển tại chốt, kiểu giao hàng ko tiếp xúc thì hay hơn, vd lái xe A ở Hưng Yên đến HN thì rời khỏi xe. Và đứng cách xa để các cán bộ khử khuẩn hàng hóa.
Xong lái xe B đánh xe ra chốt trở hàng hóa khử khuẩn vào lưu thông.
Tỉnh/ TP nào phong tỏa chỉ di chuyển trong tỉnh thành đó.
Hàng hóa lưu thông kiểu giao hàng ko tiếp xúc như trên.
Vậy ms mong nhanh hết dịch. Chứ 1 lái xe mà thông tỉnh thế kia thì bao giờ ms hết dc dịchCó khi còn chả biết m bị nhiễm lúc nào.
Đội lái xe luồng xanh đúng là phải có biện pháp kiểm soát chặt chẽ, như TB mới có ca test phát hiện ra cũng từ lái xe luồng xanh khi đi qua chốt mà giấy test trước đã hết hạn. Tự đi test phát hiện ra làm đóng hẳn 1 bệnh viện tuyến huyệnCác ông này còn nghỉ ở nhà nghỉ dọc đường làm mấy em nhiễm. Đội này phức tạp lắm.
Làm vậy ổn mà cụ nhỉ, e thấy làm vậy thì khó lây nhiễm được.Em có bạn chạy xe hàng luồng xanh Đồng Hới - Hà Nội - Hưng Yên. Ví dụ điểm đầu - cuối ĐH, HY là vùng xanh thì giao nhận bình thường, tuân thủ 5K. Trung chuyển ở HN thì tuyệt đối không tiếp xúc, ngồi im trên buồng lái cho kho tự xử bốc hạ hàng.
Hôm nay thấy Quảng Ninh niêm phong buồng lái xe vào tỉnh, cũng theo kiểu này.
Đúng luôn cụ, mong các cụ lãnh đạo nhà mình thay đổi làm theo PA này. Chứ để lái xe luồng xanh thông chốt thì sợ quá cụ ah.CÁi này bên vận tải một số tỉnh làm lâu rồi. Nhất là nước láng giềng. Bên nhà xe tự thuê lái cho 2 tỉnh để hàng và xe đi còn người tỉnh nào ở lại tỉnh đấy .

Vâng, quan trọng là người thực hiện phải tuân thủ, nếu vi phạm thì phải xử thật nặng!Làm vậy ổn mà cụ nhỉ, e thấy làm vậy thì khó lây nhiễm được.
Nhưng mà vùng như cụ nói, có kiểm soát nổi F0 trong cộng đồng đâu mà cụ đi được ra đường.Thay cho giấy đi đường là tốt rồi, đi lại các vùng vẫn phải theo quy định của từng vùng;
Vâng, họ gieo mầm khắp nơi, ai quản nổi.Các ông này còn nghỉ ở nhà nghỉ dọc đường làm mấy em nhiễm. Đội này phức tạp lắm.
em đồ là ca thở máy đi ngang vì máy chỉ có hạn thôiCon số tử vong hàng ngày tính dự báo thực ra vẫn chậm hơn so với số ca thở máy. HCDC công bố hàng ngày số ca ecmo, thở máy cụ thể. Những ca này là dư địa tử vong trong tương lai vì hầu như thở máy là die. Cụ nào chịu khó theo dõi sẽ thấy số ca thở máy đã bắt đầu đi ngang rồi, với backlog hơn 2700 ca thở máy ở SG thì khả năng tới cuối tháng 9 sẽ về được dưới 20 ca tử vong/ngày nếu không có diễn biến gì trọng yếu thay đổi. Về đó là cơ bản trở lại bình thường mới được rồi.
View attachment 6486547
Nay em cũng làm quả thông mũi. Thấy cán bộ chạy ra ub phường lấy găng tay xong lại gọi 1 cụ bên kia đường bảo đi mua vì ub hết rồi.Nay thấy khu nhà em thông báo xét nghiệm từng hộ, mỗi hộ 1 người nguy cơ cao nhất. Có vẻ HN đợt này quyết tâm xét nghiệm diện rộng thật.
Cụ không tính đường giao thông ạ , hihi .Thêm giường đó cụ
13k x 2m2/giường = 26.000 m2 = 2,6 ha đó, đi bộ cũng mỏi
Muốn nhanh nhưng không chuẩn bị tốt thì thành chậm, mà chậm đối với em Delta này thì nhiều khi sẽ là vô nghĩa.Nay thấy khu nhà em thông báo xét nghiệm từng hộ, mỗi hộ 1 người nguy cơ cao nhất. Có vẻ HN đợt này quyết tâm xét nghiệm diện rộng thật.

Nặng có khi lại không chết. Nhiều ca là đang bình thường đột nhiên trở nặng rồi đi luôn.Số ca tử vong vẫn cao nhỉ, 347 ca cho ngày hôm nay. Theo như các bs trong tâm dịch thì hiện nay số ca trở nặng đã giảm, y tế đã không còn quá tải như trước mà số tử vong vẫn tằng tằng nhỉ? Liệu có cộng dồn những ca chưa kịp thống kê hồi đầu dịch ko?
BD quá tải lâu rồi nên mới có vụ đi 5 bv không được cấp cứu !vùng này chắc cũng mới chưa quá tải chứ cứ như SG thì quá tải tất cả các khu thì muốn cũng ko đi đc đành ở nhà chữa bệnh thôi.
e xem nhiều hội nhóm thiện nguyện đi cứu trợ bình oxy thấy nhiều cảnh như thế lắm
Lão cùng nghề em, giờ có nới lỏng ra mà không có nhân công và vật tư thì em cũng chả ra đường làm gì, trước giãn cách em còn đang triển khai 2 chỗ, loading 90-95% rồi mà phải bỏ đấy, sau giãn cách em đang sợ phải mất thêm 1 mớ cho bảo trì rồi mới nghiệm thu được. Mấy anh em thợ bị kẹt ở Hn từ hôm giãn cách tới giờ ăn hết hơn tạ gạo rồi. Ngao ngán mà biết làm sao.Sau gần 2 tháng,em cũng mất ngủ 10 ngày nay....game,phim,nhạc...đủ hết. Công việc thì 2 tuần nay không còn mục gì online được nữa.( em làm xây dựng). Không biết thần kinh còn đủ sức chịu tiếp 2 tuần nữa hay không? Ngày nào cũng thấy tin về covid,cũng thấy giấy tờ,biện pháp....nhạt quá,mất niềm tin kinh khủng. Em tiêm1 mũi từ tháng 7,k biết bao giờ tiêm mũi 2....