[Funland] Tổng hợp tất cả sự việc thành viên tổ thư ký, tài xế chủ tịch Hà Nội và Khởi tố, bắt tạm giam chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Bachsima

Xe lăn
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
13,004
Động cơ
430,219 Mã lực
Sao cty Đức mà trang web chỉ có tiếng Anh ko có tiếng Đức nhỉ
Chứng chỉ hợp quy cũng do bên Mỹ cấp cho công ty, thế nên toàn tiếng Anh chăng?
Vừa tra ra đó là Water quality Asociation, một tổ chức nằm ngoài hệ thống công quyền Mỹ.
 

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,936
Động cơ
1,234 Mã lực
Báo cáo cụ post dài quá, mình cũng ngại đọc. Tuy nhiên chỉ cần đọc sơ qua đã có 3 điểm cá nhân mình thấy gợn:

1/ Tại mục "2.1 Về nhà sản xuất chế phẩm Redoxy 3C"
Watch Water GmbH là một công ty trách nhiệm hữu hạn, không phải tập đoàn quốc tế như thông tin nào đó đã từng đưa. Công ty này có 1 nhân viên (employee), doanh thu vỏn vẹn 1,43 triệu USD. Cụ có thể xem thông tin về công ty tại đây: https://www.dnb.com/business-directory/company-profiles.watch_water_gmbh.32431e66f2283d89ac6264f02450ddf1.html#company-info

2/ Tại mục "2.2 Về đơn vị phân phối chế phẩm Redoxy 3C"
Công ty Artik thành lập ngày 2/11/2015 bởi 2 thành viên là ông Đào Xuân Tấn và Nguyễn Đức Hạnh...
Ông Nguyễn Đức Hạnh là con ông Nguyễn Đức Chung.

3/ Tại biểu thống kê so sánh chi phí phun rải hóa chất, số tiền tiết kiệm có vỏn vẹn 88.382.524 đồng, bằng 0,99% kinh phí thực hiện. Một con số rất nực cười.

4/ Ngoài ra đơn vị thanh tra là Thanh tra thành phố HN, một đơn vị trực thuộc UBND thành phố HN, nghĩa là ông con đẻ đi thanh tra việc của ông bố. Thử hỏi như vậy kết quả thanh tra liệu có công tâm minh bạch?

Tóm lại, vụ này có khôn nhưng không khéo, các cụ nhỉ.
Cái chế phẩm Redoxy 3C là được "thiết kế riêng cho Hà Nội". Xử lý nước nhưng dùng 1 loại hóa chất chưa bao giờ sử dụng ở nơi khác. Nó thực chất chỉ là 1 loại chất keo tụ, thông thường chất keo tụ có giá khoảng 20-30k/kg. Ở đây anh CC mua của con trai với giá cỡ 400k/kg thì thử hỏi có công bằng không?
 

duc6887

Xe hơi
Biển số
OF-739183
Ngày cấp bằng
12/8/20
Số km
152
Động cơ
64,620 Mã lực
Thời anh Nhạc sỹ vào lò, cũng nhiều thằng khóc mướn cho anh ý kiểu này lắm.

Kết quả là càng khóc án lại càng nặng.

Biết điều, ăn năn hối lỗi thì còn có đường về, thích quẫy đạp thì cứ xác cmn đinh.

Pháp Luật rất nhân văn, nhưng cũng rất vô tình. =))
Cái chế phẩm Redoxy 3C là được "thiết kế riêng cho Hà Nội". Xử lý nước nhưng dùng 1 loại hóa chất chưa bao giờ sử dụng ở nơi khác. Nó thực chất chỉ là 1 loại chất keo tụ, thông thường chất keo tụ có giá khoảng 20-30k/kg. Ở đây anh CC mua của con trai với giá cỡ 400k/kg thì thử hỏi có công bằng không?
thấy những thằng khó thuê khóc mướn mà mình mới thấy nhiều kẻ khốn nạn làm sao.
tôi lỗi trên này anh em đã thống kê khá nhiều, đi tù 100 năm chưa hét tội.
càng kể công, càng thấy tội nhiều quá.
Các bác đã rất nhân văn. nhưng tham lam vô độ không biết điểm dừng.
 

Xechaybangcom

Xe điện
Biển số
OF-157149
Ngày cấp bằng
17/9/12
Số km
2,682
Động cơ
344,639 Mã lực
E thì đánh giá công tội a C như này:

1. Tội
- Với PL: Quý này sẽ rõ
- Tham: Nghe đồn là tất cả phải qua anh hết, các PCT cũng ko có việc làm vì a quyết hết, rồi lại còn định vươn cao vươn xa ...vì vậy a đụng chạm lợi ích quá nhiều người nên bị xử là ko tránh khỏi.
- Độc tài trong công việc, ảnh hưởng tới lợi ích của nhiều người nên rất nhiều kẻ thù
...
Nhưng những cái đó chả liên quan gì tới e :D

2. Công

- Phố đi bộ và mở cửa hàng quán ban đêm: Ít người có thể tưởng tượng 1 ngày HN có phố đi bộ thú vị và sáng tạo như vậy (nên nhớ HN là thủ đô nên phải người rất dám quyết, dám chịu trách nhiệm mới dám ra cái chính sách có thể gọi là bôi mỡ cho kiến cắn như này, thành công chưa thấy nhưng chỉ cần xảy ra sự cố ANXH là mất sự nghiệp ngay). Bao năm HN như cái làng nhỏ tẻ nhạt, tối 11h là đóng cửa im lìm, trẻ con, thanh niên ko có chỗ chơi. Mở phố đi bộ ra e thấy không khí HN như bừng tỉnh, gia đình, bố mẹ thì có chỗ cho con đi chơi, thanh niên thì có chỗ để thể hiện bản thân, kinh tế đêm phát triển, du lịch khu phố cổ cũng sôi động hẳn. Giá trị văn hóa và tinh thần PĐB mang lại là rất lớn.

- ANXH: Tiếp nối 141 của bác Nhanh, với xuất thân là CA a C đã làm việc này rất tốt

- Trồng cây: Trong mấy năm a làm, tốc độ phủ xanh của HN bằng mấy nhiệm kỳ trước cộng lại, cây trồng cũng khá bài bản nhờ việc đưa người sang Sing, TQ để học hỏi kinh nghiệm. Cây xanh thời a C ko đơn thuần là mấy cây hoa hay cây bóng mát, mà tận dụng không gian triệt để để phủ xanh theo tán, tầng.. hoa thì lựa chọn những loại ko phải chăm sóc thay mới thường xuyên. Nhà e đi qua Kim Mã thấy như đi ở Ecopark, quá xanh và đẹp
Cây xanh sẽ lớn theo thời gian, 5-10-20 năm nữa sẽ càng thấy giá trị của việc trồng cây của nhiệm kỳ này.

Mịa, hồi xưa nó toàn trồng cái loại cây tháng thay lần, ko biết bao tiền mà kể, lại còn làm cái việc vô tích sự là cắt hoa tỉa cành cái đại lộ TL nữa chứ?

- Hành chính công: Thời a C bác Hải là thời mà lề lối làm việc của HN thay đổi rất nhiều, lươn khươn "HN ko vội được đâu" là bị xử ngay. Việc ứng dụng các phần mềm cũng giúp cư dân như e rất nhiều, đăng ký khách NN ko cần phải ra CAP nữa, nhích chuột là xong

- Thu hút đua F1: Ko phải nước nào F1 nó cũng vào, vào được bản đồ F1 ko phải chuyện đơn giản nhé. F1 ko chỉ là đua xe mà còn là dịp giới doanh nhân gặp gỡ nhau rất nhiều (tầm tháng 8 e bên Úc, bên Phòng Thương mại úc có nói tôi đang thu xếp đoàn DN Úc sang VN nhân dịp F1)...

E xin đính chính F1 là vova mang về

- Covid19 cũng là 1 thành tích.

- Ngoài ra a cũng nỗ lực thử nghiệm 1 số giải pháp làm sạch môi trường sông Tô lịch, hồ tây,.... nhưng nói chung cũng chưa đâu vào đâu.

Tóm lại, những gì a C làm thì 1 người dân nhỏ bé như e thấy mình được hưởng lợi rất lớn, còn tội của a thì PL sẽ chỉ rõ, khỏi phải bàn. Cái e buồn là HN đang được cái đà tốt ko biết có tiếp tục nữa ko hay nó sẽ khựng lại?, người sau nếu chỉ cần biết tiếp nối cái di sản mà a để lại thì đối với e đã là may mắn, cái e sợ là sợ cái nếp cũ nó lại quay lại thôi.
Riêng về khoản cây xanh em rất thích, đúng là có cải thiện rõ ràng.
 

chuotdong

Xe điện
Biển số
OF-24462
Ngày cấp bằng
20/11/08
Số km
4,080
Động cơ
580,400 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cái chế phẩm Redoxy 3C là được "thiết kế riêng cho Hà Nội". Xử lý nước nhưng dùng 1 loại hóa chất chưa bao giờ sử dụng ở nơi khác. Nó thực chất chỉ là 1 loại chất keo tụ, thông thường chất keo tụ có giá khoảng 20-30k/kg. Ở đây anh CC mua của con trai với giá cỡ 400k/kg thì thử hỏi có công bằng không?
Nó phải "riêng" như vậy, mới có giá vênh đủ để các bác nhà nước mình làm chứ - không là bị tình trạng "giải ngân vốn đầu tư công chậm " ngay.
 
Biển số
OF-490443
Ngày cấp bằng
22/2/17
Số km
2,048
Động cơ
220,785 Mã lực
Xà cừ đường KM ko chặt ko được vì ĐSTC, chỉ có xà cừ ở Nguyễn Trãi chặt là sai lầm do hàng cây ko sát với đường tàu.
Cụ đi đoạn qua NGĐ xanh mướt
Lạy cụ. Nhà e ở cạnh đó. Cây nó có từ ngàn kiếp rồi. Ở đó mà chung con trồng. Lạy cụ
 

Man2020

Xe hơi
Biển số
OF-708180
Ngày cấp bằng
20/11/19
Số km
186
Động cơ
91,817 Mã lực
Tuổi
35
Em thấy thời anh CC có mấy vấn đề:
1. Vụ Đồng Tâm anh xử lý chưa tốt.
2. Vụ cây xanh: nhiều cụ khen chứ em thấy anh ý làm được 1 thì gây lãng phí 10, nhiều tuyến phố trồng cây vô tội vạ, mật độ quá dày cây ko lớn nổi
3. Vụ F1 thì anh Vịn vương đưa về HN chỉ đồng ý thôi, mà đưa về TP nào lãnh đạo trả đồng ý vội
4. Vụ an ninh HN tốt nhiều cụ cho rằng công anh CC, xin lỗi các cụ, HN đất thủ đô, 1000 ông vip ở đây an ninh ko tốt thì các ông ý treo cổ.
5. Thời của anh Chung cư mọc lên như nấm, điều chỉnh quy hoạch vô tội vạ để nhét chung cư vào nội đô dẫn đến tắc đường khắp nơi.
6. Anh quá chuyên quyền, át cả bí thư TP, que tăm ,cái kẹo cũng phải bc anh.
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
7,769
Động cơ
563,928 Mã lực
Riêng về khoản cây xanh em rất thích, đúng là có cải thiện rõ ràng.
cây xanh là 1 tiêu chí rất quan trọng cùng với giao thông, nhà ở, quản lý ô nhiễm... trong QLĐT.
nhiều người bảo vì tiền, tiền đấy vậy sao mấy ô trước ko làm đi:))
 

timeout

Xe điện
Biển số
OF-35577
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
2,730
Động cơ
496,023 Mã lực
Cái chế phẩm Redoxy 3C là được "thiết kế riêng cho Hà Nội". Xử lý nước nhưng dùng 1 loại hóa chất chưa bao giờ sử dụng ở nơi khác. Nó thực chất chỉ là 1 loại chất keo tụ, thông thường chất keo tụ có giá khoảng 20-30k/kg. Ở đây anh CC mua của con trai với giá cỡ 400k/kg thì thử hỏi có công bằng không?
Cụ làm em nhớ đợt trước có hẳn mấy anh đến trước cửa công ty bên Đức check in. Mỗi tội léo có cái gì gọi là công ty sản xuất, trừ cái gara ô tô bán xe cũ.:)
Nói phải tội, vụ RO3C mà ăn ít, giá cả chênh vừa thôi thì dân nó cũng chả moi móc làm gì nhể. Âu cũng vì tội tham (lam) thôi.
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
7,769
Động cơ
563,928 Mã lực
Lạy cụ. Nhà e ở cạnh đó. Cây nó có từ ngàn kiếp rồi. Ở đó mà chung con trồng. Lạy cụ
Ai chả biết Có sẵn hàng cây bóng mát.
hàng tán dưới, hàng bóc gạch giải phân cách 2 bên và giữa hàng xà cừ lên là ai trồng? Những hàng bàng ĐL giải phân cách ai trồng?
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
29,235
Động cơ
1,476,822 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com

DurexXL

Xe container
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
9,709
Động cơ
558,578 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Chốt:

Trong các UVTW, UVBCT bị ngã từ khi khai lò đến nay, anh CC là trường hợp mà trên OF cafe này đang còn tranh luận công tội
Khác với những người khác

Em nêu hiện tượng, không nhận xét về bản chất
 

Chép Vàng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-738621
Ngày cấp bằng
7/8/20
Số km
379
Động cơ
67,750 Mã lực
Tuổi
24
Em thấy thời anh CC có mấy vấn đề:
1. Vụ Đồng Tâm anh xử lý chưa tốt.
2. Vụ cây xanh: nhiều cụ khen chứ em thấy anh ý làm được 1 thì gây lãng phí 10, nhiều tuyến phố trồng cây vô tội vạ, mật độ quá dày cây ko lớn nổi
3. Vụ F1 thì anh Vịn vương đưa về HN chỉ đồng ý thôi, mà đưa về TP nào lãnh đạo trả đồng ý vội
4. Vụ an ninh HN tốt nhiều cụ cho rằng công anh CC, xin lỗi các cụ, HN đất thủ đô, 1000 ông vip ở đây an ninh ko tốt thì các ông ý treo cổ.
5. Thời của anh Chung cư mọc lên như nấm, điều chỉnh quy hoạch vô tội vạ để nhét chung cư vào nội đô dẫn đến tắc đường khắp nơi.
6. Anh quá chuyên quyền, át cả bí thư TP, que tăm ,cái kẹo cũng phải bc anh.
Nói đúng hết. Nghỉ là đúng
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
29,235
Động cơ
1,476,822 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com

duongsh

Xe hơi
Biển số
OF-1899
Ngày cấp bằng
11/10/06
Số km
162
Động cơ
569,902 Mã lực
Cụ phân tích ở góc nhìn khác mình, nhưng cụ nói cái mình hiểu ngay. Kính cụ 1 ly
Ở điểm 1. Thì mình không biết cái cơ sở dữ liệu kia tổng hợp có đúng không, nhưng mà ai đã học hóa chất ở Đức thì không thể không biết đến cty này, rất có tiếng đấy https://www.watchwater.de , cụ tham khảo thêm
3 điểm kia thì nghe cụ.
Mình không học ở Đức, cũng không học hóa chất và hoàn toàn ngoại đạo về lĩnh vực xử lý nước nên mình tin và không có ý định phản biện gì. Ở đây, mình chỉ nêu thông tin mà mình tìm hiểu được, kết luận sẽ là do mọi người tự rút ra.
1/ Watch Water GmbH nếu là công ty rất có tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm (mình đoán vậy vì website mà cụ đưa link khá bắt mắt) thì rất đáng tiếc vì chỉ có tiếng Anh mà hoàn toàn không có tiếng Đức. Điều này hơi trái với tinh thần rất tự tôn của người Đức.

2/ Chế phẩm RedOxy của WWG được ra mắt vào ngày 29/5/2015 (RedOxy-3C có lẽ còn sau nữa). Artik ký thỏa thuận độc quyền phân phối cho chế phẩm này vào ngày 1/8/2016 có nghĩa là sản phẩm mới ra mắt có 14 tháng. Như vậy liệu có quá vội vàng khi thời gian thử nghiệm còn quá ngắn không? Link ở đây

3/ Cũng trên đường link của cụ, tại mục Báo cáo thử nghiệm có duy nhất báo cáo thử nghiệm tại các hồ ở Hà Nội, báo cáo được lập vào ngày 30/6/2017. Như vậy liệu có ít thông tin thử nghiệm thực tế cho một sản phẩm không?

Mình lại bắc ghế ngồi hóng tiếp
 
Chỉnh sửa cuối:
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top