Cụ nói đúng, đáng ra tuyến này phải làm đầu tiên, nhưng chẳng có đại gia nào đoái hoài.Trên Hoà Lạc có ai ở đâu mà làm tàu điện nhỉ, trong khi tuyến sân bay Nội Bài về thành phố cần hơn thì không làm
Cụ nói đúng, đáng ra tuyến này phải làm đầu tiên, nhưng chẳng có đại gia nào đoái hoài.Trên Hoà Lạc có ai ở đâu mà làm tàu điện nhỉ, trong khi tuyến sân bay Nội Bài về thành phố cần hơn thì không làm
Nhu cầu cao đó cụ 20 triệu hành khách 1 năm cơ mà thu nghìn tỉ ngon ơCụ nói đúng, đáng ra tuyến này phải làm đầu tiên, nhưng chẳng có đại gia nào đoái hoài.
Chắc tập đoàn TBD của TQ sẽ trúng thầu; vừa rồi 02 cây cầu lớn ở HN đều do tập đoàn này xây dựng.![]()
Tăng tốc triển khai hai tuyến đường sắt đô thị trọng điểm
Kinhtedothi - Lãnh đạo Ban Quản lý đường sắt đô thị (ĐSĐT) Hà Nội cho biết, theo chỉ đạo của UBND TP, đơn vị đang tập trung toàn lực, đẩy nhanh tiến độ chuẩn bị đầu tư, khởi công hai tuyến ĐSĐT số 2 Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo và số 5 Văn Cao - Hòa Lạc trong năm nay. Đây là hai tuyến ĐSĐT có...kinhtedothi.vn
Em nhớ tuyến sân bay NB về thành phố cách đây mấy năm có Vin xin làm mà không hiểu sao không cho
Họ làm ĐS ĐT đâu phải phục vụ hành khách. Họ lập dự án, khởi công và triển khai để bán nhà thôiCụ nói đúng, đáng ra tuyến này phải làm đầu tiên, nhưng chẳng có đại gia nào đoái hoài.
Em thấy quy hoạch có tuyến từ Ngọc Hồi đi sân bay qua Nam Thăng Long. Đi qua NTL thì sẽ có tuyến về THĐCụ nói đúng, đáng ra tuyến này phải làm đầu tiên, nhưng chẳng có đại gia nào đoái hoài.
Cụ nhầm rồi. Có 2 tuyến qua Nội Bài. tuyến 6: hướng tuyến giống tuyến Ngọc Hồi - Lào Cai bây giờEm thấy quy hoạch có tuyến từ Ngọc Hồi đi sân bay qua Nam Thăng Long. Đi qua NTL thì sẽ có tuyến về THĐ
e thấy VN h đủ trình xây cầu dây văng lớn rồi, ko cần thuê nữa, trừ phi là liên quan tới tài chính. Nhưng vụ đường sắt thì vẫn phải thuê thôi, vì công nghệ chưa nắm vững. TQ e nghĩ dễ bàn giao hơn bọn PT.Chắc tập đoàn TBD của TQ sẽ trúng thầu; vừa rồi 02 cây cầu lớn ở HN đều do tập đoàn này xây dựng.
Kết hợp với DN VN để học hỏi kinh nghiệm là đẹp
Khi nào xe buýt sân bay đông thì mới làm metro.E cũng thấy làm tuyến đi sân bay hợp hơn. Lúc nào cũng đông cả 2 chiều thay vì chỉ một chiều như tuyến Cát Linh, Nhổn hiện nay
Cả 02 cầu lớn bắc qua sông Hồng (Tứ Liên, Ngọc Hồi) đều sd ngân sách địa phương, ko vay vốn nước ngoài. Yếu tố ở đây chỉ là công nghệ xây dựng giúp tiến độ nhanh, chất lượng, thẩm mỹ và giá thành.e thấy VN h đủ trình xây cầu dây văng lớn rồi, ko cần thuê nữa, trừ phi là liên quan tới tài chính. Nhưng vụ đường sắt thì vẫn phải thuê thôi, vì công nghệ chưa nắm vững. TQ e nghĩ dễ bàn giao hơn bọn PT.