- Biển số
- OF-849274
- Ngày cấp bằng
- 7/3/24
- Số km
- 1,142
- Động cơ
- 171,454 Mã lực
- Tuổi
- 37
Tàu 65k dwt này có gì đáng bàn nữa đâu. Năng lực đóng tàu của Việt Nam bây h đóng được 73k dwt trở lên rồi. Lúc bọn em mới ra trường tầm 1 năm (tầm 2007) thì đã được tham gia vào dự án 32dwt và 53dwt rồi. Nói chung việc đóng tàu cỡ lớn bao nhiêu ko là vấn đề. Vấn đề chính ở đây là tiến độ, năng lực tài chính và năng lực cơ sở vật chất.ơ, VN đang liên tục lập kỷ lục đóng tàu lớn nhất được đóng bởi VN. Nói chung đóng tàu là ngành cần rất nhiều thợ và phải làm tay như làm siêu xe, nên sớm muộn việc cũng đến tay VN thôi. Tuy nhiên thời nay không nhất thiết chỉ có đóng tàu.
https://nhandan.vn/ban-giao-tau-65000-dwt-tau-hang-lon-nhat-do-viet-nam-dong-cho-doi-tac-post852658.html#:~:text=Tàu 65.000 DWT số 1 được hạ thủy ngày 11,ngành đóng tàu nước ta.
Ví dụ bây h PTSC họ có nhu cầu rất lớn đóng các tàu, các kho nổi, các hạng mục nổi... nhưng nhìn đi nhìn lại Sing quá đắt, Hàn quá đắt, Nhựt quá đắt, Việt Nam vừa đắt vừa lâu... cuối cùng chốt hạ sang China đóng. Đi survery về tâm phục khẩu phục vì năng lực cơ sở vật chất, tiến độ, giá cả cực kỳ ổn áp. Vậy là quyết rồi đó.

, nhân tài như lá mùa thu, lá không rụng sao mọc được mầm
, con chị nó đi con dì nó lớn,
Trump cũng không bằng an ninh năng lượng cho Việt Nam.