- Biển số
- OF-512
- Ngày cấp bằng
- 27/6/06
- Số km
- 10,210
- Động cơ
- 705,107 Mã lực
Chúc cụ có chuyến đi vui vẻ. Cung cao tốc này rất đẹp đấy ạ.Thanks mợ nhiều. Để hôm nào đi về em sẽ revew.
Chúc cụ có chuyến đi vui vẻ. Cung cao tốc này rất đẹp đấy ạ.Thanks mợ nhiều. Để hôm nào đi về em sẽ revew.
Cao tốc cụ nói chưa nghiệm thu chính thức, dân cứ đi vào thôi nhưng về nguyên tắc là nhà thầu vẫn đang thi công.Cao tốc PT mình đi hàng tuần từ lúc đầu khai trương để lên Đà Lạt.
Mình đánh giá đường tốt nhưng đơn vị thi công hết sức là củ chuối, không đáng để thi công và vận hành cao tốc huyết mạch của VN.
Hoàn thành rồi nhưng vẫn còn thi công nhiều đoạn, công nhân vẫn chạy xe máy, đi bộ trên cao tốc để đi làm.
Đặc biệt mình cực kỳ bức xúc với việc đặt bảng giới hạn tốc độ 80, 60km của bọn thi công này, đặt vô tội vạ trước đây, thích là đặt đang 120km/ nó tương cái bảng 100, tầm 50m xuống 80 rồi có khi xuống 60 nhưng lại không có bảng hết giới hạn, làm các xe phải bò.
Giờ thì đỡ hơn là có bảng hết giới hạn chỉ có vài điểm không có, nhưng bảng giới hạn vẫn tùy tiện nhiều chỗ có khi thi công xong rồi vẫn còn bảng. rất bực mình.
Nếu bọn nó thi công chỗ nào, sửa chỗ nào thì có bảng báo, đèn báo, người hướng dẫn thi công xong thì dẹp đi có phải đỡ cho xe lưu thông không, đằng này...
Dân nào mà cứ đi vào???Cao tốc cụ nói chưa nghiệm thu chính thức, dân cứ đi vào thôi nhưng về nguyên tắc là nhà thầu vẫn đang thi công.
Cụ đi từ SG lên Đà Lạt qua cao tốc Phan Thiết hết bao lâu cụ? Mình đi ra Phan Thiết mà mất 3h nên book phòng chơi ở Mũi Né rồi về luôn ko lên ĐL nữaCao tốc PT mình đi hàng tuần từ lúc đầu khai trương để lên Đà Lạt.
Mình đánh giá đường tốt nhưng đơn vị thi công hết sức là củ chuối, không đáng để thi công và vận hành cao tốc huyết mạch của VN.
Hoàn thành rồi nhưng vẫn còn thi công nhiều đoạn, công nhân vẫn chạy xe máy, đi bộ trên cao tốc để đi làm.
Đặc biệt mình cực kỳ bức xúc với việc đặt bảng giới hạn tốc độ 80, 60km của bọn thi công này, đặt vô tội vạ trước đây, thích là đặt đang 120km/ nó tương cái bảng 100, tầm 50m xuống 80 rồi có khi xuống 60 nhưng lại không có bảng hết giới hạn, làm các xe phải bò.
Giờ thì đỡ hơn là có bảng hết giới hạn chỉ có vài điểm không có, nhưng bảng giới hạn vẫn tùy tiện nhiều chỗ có khi thi công xong rồi vẫn còn bảng. rất bực mình.
Nếu bọn nó thi công chỗ nào, sửa chỗ nào thì có bảng báo, đèn báo, người hướng dẫn thi công xong thì dẹp đi có phải đỡ cho xe lưu thông không, đằng này...
Y hệt ct HP-QN. Thông xe được 1-2 năm đã cơi nới tùm lum. Đi cực kỳ ức chế cụ ạ.Cao tốc PT mình đi hàng tuần từ lúc đầu khai trương để lên Đà Lạt.
Mình đánh giá đường tốt nhưng đơn vị thi công hết sức là củ chuối, không đáng để thi công và vận hành cao tốc huyết mạch của VN.
Hoàn thành rồi nhưng vẫn còn thi công nhiều đoạn, công nhân vẫn chạy xe máy, đi bộ trên cao tốc để đi làm.
Đặc biệt mình cực kỳ bức xúc với việc đặt bảng giới hạn tốc độ 80, 60km của bọn thi công này, đặt vô tội vạ trước đây, thích là đặt đang 120km/ nó tương cái bảng 100, tầm 50m xuống 80 rồi có khi xuống 60 nhưng lại không có bảng hết giới hạn, làm các xe phải bò.
Giờ thì đỡ hơn là có bảng hết giới hạn chỉ có vài điểm không có, nhưng bảng giới hạn vẫn tùy tiện nhiều chỗ có khi thi công xong rồi vẫn còn bảng. rất bực mình.
Nếu bọn nó thi công chỗ nào, sửa chỗ nào thì có bảng báo, đèn báo, người hướng dẫn thi công xong thì dẹp đi có phải đỡ cho xe lưu thông không, đằng này...
Tôi nói đây. Thế còn kêu gìSau khi thoát khỏi cao tốc ra QL 1A, lúc đến Cà Ná mới 10h sáng, cách điểm đích (Cam Ranh) không quá xa nên em la cà dừng chân ven biển Cà Ná:
![]()
![]()
![]()
Sau khi ăn uống no nê thì lại bẻ lái rẽ vào đường ven biển để đi Cam Ranh chứ k đi theo QL1A như ban đầu dự tính. Thông reo hai bên đường:
![]()
Trưa nắng gắt nên đường có mình xe em và bầy dê núi tung tăng:
![]()
![]()
![]()
Bác nào hôm trước nói mặt đường ven biển từ Cà Ná tới Mũi Dinh đẹp thì xem đây ạ:
![]()
![]()
![]()
Đường vá chằng vá đụp luôn. Được cái vắng không có ai đi nên đường là của ta, đi nhanh đi chậm dừng gấp để chụp ảnh thì cũng kệ ta
![]()
![]()
![]()
Thời gian chạy từ Cà Ná tới Cam Ranh (Melia Vinpearl Resort) mất tròn 2 tiếng bao gồm nhởn nhơ ảnh ẻo dọc đường. Như vậy quãng đường SG - Cam Ranh trước kia đi nhanh cũng mất tầm 7 tiếng thì bây giờ chỉ mất 5 tiếng đi từ từ. Qua năm xong nốt đoạn Vĩnh Hảo - Cam Lâm thì có lẽ chỉ còn 4 tiếng.
Mình đi hết 5-5,5h, giảm được hơn 1h nếu đi QL 20. lại đỡ đông và nguy hiểm.Cụ đi từ SG lên Đà Lạt qua cao tốc Phan Thiết hết bao lâu cụ? Mình đi ra Phan Thiết mà mất 3h nên book phòng chơi ở Mũi Né rồi về luôn ko lên ĐL nữa![]()
Từ Q9 đi ven biển Vũng Tàu khúc Hồ Tràm/Hồ Cốc chỉ khoảng 1h30-1h45p thôiThanks cụ. Lúc đầu em tính đi VT, sau đổi lịch đi PT vì còn có trẻ nhỏ sợ VT đông. Em đoán tg từ q9 đi VT hay PT cũng tương đương đúng không cụ?.
Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây thông xe ngày 29/4 nhưng 18/6 mới khánh thành (là có các cụ vào cắt băng)Cao tốc cụ nói chưa nghiệm thu chính thức, dân cứ đi vào thôi nhưng về nguyên tắc là nhà thầu vẫn đang thi công.
CHắc mấy ổng gọi là đường quan trắcCụ nào đi cao tốc mới đoạn Mai Sơn- QL 45 thấy mặt đường rất tởm không, lồi lõm mấp mô nhất là những đoạn có cầu. Không hiểu chủ đầu tư đoạn này là ai mà chất lượng đường mới thi công lại kém đến vậy???
![]()
Cụ tham khảo nhéCác cụ có biết cao tốc này kết nối với NB-LC ở nút nào và chạy đến đâu không?
Tôi đi 2 chiều và thấy nó không tệ hơn đoạn xịn xò Pháp Vân - Cầu Giẽ - Mai Sơn.Cụ nào đi cao tốc mới đoạn Mai Sơn- QL 45 thấy mặt đường rất tởm không, lồi lõm mấp mô nhất là những đoạn có cầu. Không hiểu chủ đầu tư đoạn này là ai mà chất lượng đường mới thi công lại kém đến vậy???
![]()