- Biển số
- OF-857724
- Ngày cấp bằng
- 21/4/24
- Số km
- 1,368
- Động cơ
- 34,922 Mã lực
- Tuổi
- 39
Đoạn Liêm Tuyền Cao Bồ chưa đông là do nút giao Liêm Sơn nó chưa thông thôi, vành đai ngoài cùng của Hà Nam 2025 thông thì lại 1 nửa NĐ nó đi lối đó ấy chứ. Còn chưa kể việc thông tuyến Cao Bồ - ven biển + Khu kinh tế Ninh Cơ của Nam Định (đang vướng bởi cầu Đống Cao hoàn thành 6/2025) có khả năng sẽ làm tăng tải đột biến cho tuyến Liêm Tuyền - Cao Bồ thật. Còn trong dài hạn, nó là trục Bắc Nam mà không quan trọng thì còn đâu hơn (chỉ dài hơi hơn Cao Bồ - Mai Sơn 1 tí), không làm thì nút cổ chai đó toi ngay, Cao Bồ Mai Sơn mở trước có được gì? Chẳng qua là cdt đoạn Liêm Tuyền - Cao Bồ là VEC, nó bị sao đó thôi.Đoạn Cầu Giẽ- Cao Bồ nó ưu tiên mở rộng đoạn ngắn Cầu Giẽ- Liêm Tuyền trước (hàng keo lấy bóng mát 2 bên đã đốn) vì các cụ Thái Bình, Nam Định học hành đỗ đạt làm ở Hà Nội...nhiều quá nên nút Liêm Tuyền giờ rất là quá tải rồi. Gần đây em đi Nam Định toàn xuống Vực Vòng để vào Phủ Lý và đi đường 21 cũ còn nhanh hơn đi Liêm Tuyền nếu là cuối tuần! Chứ Liêm Tuyền đi Cao Bồ mật độ nó lại không đông!
Dự án hành lang Đông Tây mới của Hà Nam được rót thêm hàng trăm tỷ đồng
Tỉnh Hà Nam vừa chấp thuận đầu tư thêm 350 tỷ đồng cho dự án đường hành lang Đông Tây mới của tỉnh này. Việc rót thêm vốn đã nâng tổng mức đầu tư dự án từ 3.600 tỷ đồng lên thành 3.750 tỷ đồng.
Cầu Đống Cao thuộc dự án Đầu tư xây dựng đường trục phát triển kết nối vùng kinh tế biển tỉnh Nam Định với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (giai đoạn 2) dự kiến hợp long vào tháng 6/2024.
Cầu vượt sông Đào trên trục phát triển kinh tế biển Nam Định hoàn thành hơn 60%
Cầu Đống Cao thuộc dự án Đầu tư xây dựng đường trục phát triển kết nối vùng kinh tế biển tỉnh Nam Định với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (giai đoạn 2) dự kiến hợp long vào tháng 6/2024.
namdinh.org.vn
Chỉnh sửa cuối:
