Có thể công nghệ chế tạo chưa có, nhưng về lý thuyết và hiểu bản chất thì phải nắm rõ. Lúc đó mới không để đối tác lừa đảo được.
Đằng này cái hồ sơ thì bị NB cài cắm, từ 2009 đến giờ vẫn thế, chỉ khác thay mỗi phần dự báo và tiền. Max tốc chỉ là 320km/h và không thể nào hơn được. Lúc bị vặn vẹo thì kêu thế giới 90% làm như vậy. Thật lươn lẹo vì TQ chiếm 2/3 đường sắt cao tốc thế giới và họ thiết kế thế nào thì vận hành y như thế luôn, con số 90% bịa chắc rồi.
Chủ nhiệm đồ án thì ko biết gì về đường sắt, còn chém 1435 là khoảng cách tim ray thì biết hồ sơ này vớ vẩn thế nào.
Đỉnh cao là lên báo giao thông, chém siêu cao 135mm chạy tàu hàng thì chán hẳn, thể hiện trong đầu không có cái gì về đường sắt hỗn hợp.
Với tình trạng như vậy thì đối tác nào cũng vậy thôi. Không có cái gì trong đầu thì sẽ tiếp tục bị dắt nữa. Còn nếu nắm và hiểu rõ rồi thì sẽ thấy đối tác, nhà thầu nào cũng thế cả, thuận mua thì vừa bán.