Cứ ô nào ngon bổ rẻ, chấp nhận chuyển giao CN cho nội địa hóa đc sẽ là số 1,.Sẽ chọn số 1Các cụ chả chịu đọc kỹ bài của PTt NHB.

Cứ ô nào ngon bổ rẻ, chấp nhận chuyển giao CN cho nội địa hóa đc sẽ là số 1,.Sẽ chọn số 1Các cụ chả chịu đọc kỹ bài của PTt NHB.
hồi xây Metropolis thì doc Liễi giai Kim Mã cũng ăn đủ bùn đất ạEm nói tất cả các dự án Vin đã và đang làm...Trừ da Giảng Võ.![]()
Vin thì công tác bảo vệ môi trường sao so được với các doanh nghiệp nước ngoài! Chỉ gọi là có cho đủ thôi!hồi xây Metropolis thì doc Liễi giai Kim Mã cũng ăn đủ bùn đất ạ
cái đó khac hẳn khi Lotte họ xây. Nươc bùn còn hiếm thấy chảy ra cống
thế mà được tung hô là tiêu chuẩn, là đẳng cấp ạ. Đẹp đuọc cho khu của ông, còn ko care tới xung quanhVin thì công tác bảo vệ môi trường sao so được với các doanh nghiệp nước ngoài! Chỉ gọi là có cho đủ thôi!
cụ chê Vin nhưng cụ chỉ ra xem ở VN đc doanh nghiệp nào như cụ nói, hay chỉ có “doanh nghiệp nước ngoài”thế mà được tung hô là tiêu chuẩn, là đẳng cấp ạ. Đẹp đuọc cho khu của ông, còn ko care tới xung quanh
thực ra cái “nhanh”, “thần tốc” cũng đôi khi được nhờ từ các chi phí được bớt, được căt giảm. Ví dụ đáng ra xe cộ phải được rửa sạch khi ra được, chất đất đá lên phải phủ kín… đó đều là thời gian và chi phí…
vì thế nên chúng ta cần ủng hộ DNVN xây đsct theo kiểu ép tiến độ kia ạ?cụ chê Vin nhưng cụ chỉ ra xem ở VN đc doanh nghiệp nào như cụ nói, hay chỉ có “doanh nghiệp nước ngoài”![]()
Hồi xây Lotte cũng bùn đầy đường quanh Liễu Giai, Đào Tấn....em đi qua đó thường xuyên hồi Lotte đang xây dựng, lạ gì, xe vừa rửa xong, đi qua đó về lại phải rửa lại...hồi xây Metropolis thì doc Liễi giai Kim Mã cũng ăn đủ bùn đất ạ
cái đó khac hẳn khi Lotte họ xây. Nươc bùn còn hiếm thấy chảy ra cống
sơntranh quảng cáo cốt bán nhà chứ có gì gọi là biết tontrong cộng đồng ạHồi xây Lotte cũng bùn đầy đường quanh Liễu Giai, Đào Tấn....em đi qua đó thường xuyên hồi Lotte đang xây dựng, lạ gì, xe vừa rửa xong, đi qua đó về lại phải rửa lại...
Cho dù Vin có như nào, thì ở VN cũng chả có DN nào khác bằng được Vin.
Em thì thấy các khu Đô thị Vin đang xây dựng thì hàng rào tôn quây xung quanh luôn rất đẹp, có sơn tranh ảnh quảng cáo.....hơn hẳn mấy dự án do mấy DN Nhà nước làm.
Cụ xóa đi. Em nhầm thớtCụ làm em post xong xóa vội, tưởng nhầm thớt lầu xanh![]()
Thớt này bàn về tàu nhanh, có khi cũng chút lên quanCụ xóa đi. Em nhầm thớt
Bán trước làm gì trong khi làm xong dân sẽ đi đông như kiến vì ngon bổ rẻ!Em thử chia 67 tỉ $ cho 100tr dân ra con số hơn 17tr/ng.
Theo em NN nên phát hành Vé bán trước mệnh giá 20tr, sử dụng thoải mái 10 năm. Có khi rất nhiều người mua, vừa là kỷ niệm, vừa phục vụ bản thân, vừa giảm áp lực tài chính cho dự án.
Như 1 lời từ chôid khéo. Deal kia bọn tôi lỗ lòi tói bảo các ông đàm phán lại cứ lờ lớ lơ đi lại còn gạ bài mới. Xin lỗi, lần này chúng tôi giao tư nhân làm rồi. Có gì làm việc với a V a D nhéNhật Bản đề nghị, ttg nhắc lại vụ lọc dầu Nghi Sơn!
Đặc biệt, theo Thủ tướng, dự án Liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP) liên doanh giữa các doanh nghiệp Việt Nam, Kuwait và Nhật Bản, hiện các bên tham gia đều có lãi, riêng bên Việt Nam chịu lỗ.
![]()
Thêm đối tác Nhật Bản muốn được làm đường sắt cao tốc của Việt Nam
Các doanh nghiệp Nhật Bản có nhiều kinh nghiệm mong muốn tham gia vào triển khai dự án đường sắt tốc độ cao của Việt Nam.znews.vn
Giá vé HN-SG phải dưới 1 triệu, HN-ĐN 500k, SG-NT hay HN-Vinh 300k thì mới đông như kiến được.Bán trước làm gì trong khi làm xong dân sẽ đi đông như kiến vì ngon bổ rẻ!![]()
Ý kiến này hay. Em thấy hợp lý. Nếu có vé loại này, em sẽ mua.Em thử chia 67 tỉ $ cho 100tr dân ra con số hơn 17tr/ng.
Theo em NN nên phát hành Vé bán trước mệnh giá 20tr, sử dụng thoải mái 10 năm. Có khi rất nhiều người mua, vừa là kỷ niệm, vừa phục vụ bản thân, vừa giảm áp lực tài chính cho dự án.
Khu Starlake bên nào CĐT thế cụ?Chục toà thì chết ạ
chuyển sang toàn liền kề lô rồi
cái khác biệt của chủ đầu tư VN và nước ngoài thì chỉ cần nhìn ngoài công trường.
Chủ đtu hay nhà thầu NN thì đường xung quanh sạch sẽ (điển hình như toà KUm Ho xây trong Sàigon)
còn ngay cả khu 1 tỷ/m như V GiangVo thì đất cát vương vãi bẩn thỉu khắp đường …
Bán vé tặng VF3, cả 2 chạy như tôm tươi!Giá vé HN-SG phải dưới 1 triệu, HN-ĐN 500k, SG-NT hay HN-Vinh 300k thì mới đông như kiến được.
Còn không thì chắc anh V phải theo kế của em, là bán thẻ đi lại unlimited, có thể bán riêng hoặc kèm theo nhà. Thế thì em sẽ kiếm cái nhà thứ 2 ở ĐN hay NT kèm thẻ này lúc nào rảnh lại lên tàu về nhà tắm biển![]()
Hàn ạKhu Starlake bên nào CĐT thế cụ?