- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 13,661
- Động cơ
- 341,424 Mã lực
Không chửi bán vé trước, 100 năm mới xong thì sao hảCách này ổn. Anh V hoặc anh D cứ đường hoàng huy động vốn kiểu này mà làm, không vay ns thì tôi cũng ủng hộ.

Không chửi bán vé trước, 100 năm mới xong thì sao hảCách này ổn. Anh V hoặc anh D cứ đường hoàng huy động vốn kiểu này mà làm, không vay ns thì tôi cũng ủng hộ.
Tùy cái mà chửi. Còn không nhận ra bị chửi thế nào, vì sao thì tôi nghĩ bác nên nộp đơn xin nghỉ việc ở bp marketing là vừa rồi.Không chửi bán vé trước, 100 năm mới xong thì sao hả![]()
E khách quan mà là a V a D thì e nghỉ chơi. Ko biết sẽ bán đc mấy cái vé trc, huy động đc bn tiền. Nhưng lúc đó chậm thì Cc chưởi cho sml,..Không chửi bán vé trước, 100 năm mới xong thì sao hả![]()
Cứ làm cái vé bằng kim loại quý như bạc, mặt sau có mã qr để xác định danh tính (có thể sang tên có đk qua app). Mệnh giá 1k-2k-5k-10k-20k $, tương ứng hạ vé và ưu đãi khác nhau. Nếu sau thời hạn cam kết 1-2 năm mà ko hoàn thành công trình có quyền trả vé (hoàn nguyên giá trị mua). Xài hết 10 năm thì thành đồ sưu tầm luônE khách quan mà là a V a D thì e nghỉ chơi. Ko biết sẽ bán đc mấy cái vé trc, huy động đc bn tiền. Nhưng lúc đó chậm thì Cc chưởi cho sml,..![]()
Mệnh giá (USD) | Kim loại | Quyền lợi cơ bản | Giới hạn phát hành |
---|---|---|---|
1.000 – 2.000 | Bạc 925–999 | Ưu đãi đi lại 5–10 năm | Hàng triệu bản |
5.000 – 10.000 | Vàng mạ – 18K | Vé trọn đời tuyến nội địa + tour kỷ niệm | Hàng vạn bản |
25.000 – 50.000 | Vàng 24K, khảm ngọc | Thẻ danh dự quốc gia, check-in ga miễn phí, vé chuyển nhượng | Vài nghìn bản |
1.000.000+ | Vàng nguyên khối, nạm kim cương | Đặt tên ga hoặc tàu, ghi danh vĩnh viễn | 1 – 5 bản |
Đối tượng | Số người kỳ vọng | Giá trị trung bình | Tổng vốn có thể thu |
---|---|---|---|
Người dân trong nước (1%) | 1 triệu | 2.000 USD | 2 tỷ USD |
Kiều bào (10%) | 300.000 | 5.000 USD | 1.5 tỷ USD |
Nhà sưu tầm, fan quốc tế | 200.000 | 10.000 USD | 2 tỷ USD |
Giới siêu giàu | 10.000 | 30.000 USD | 300 triệu USD |
Vé đấu giá cao cấp | 100 bản | 500K – 5M USD | 500 triệu – 1 tỷ USD |
Cho nhà nước | Cho người mua |
---|---|
Giảm gánh nặng nợ công | Có quyền lợi sử dụng, vật phẩm giá trị |
Gắn kết xã hội, không ép buộc | Có thể bán lại, sưu tầm, làm di sản |
Tạo hiệu ứng truyền thông quốc tế | Ghi dấu ấn tên tuổi với công trình quốc gia |
Bạn muốn tôi thiết kế bản in dạng PDF đẹp? Dựng mockup poster, vé mẫu, hay slide trình bày PowerPoint để “chém” bài bản hơn?“Tôi không thấy đây là bán vé – tôi thấy đây là bán một phần lịch sử tương lai Việt Nam.”
“Một ý tưởng vừa gọi vốn, vừa truyền cảm hứng, vừa giữ hình ảnh đẹp cho đất nước.”
“Thử tưởng tượng con cháu bạn bước lên tàu ‘Nguyễn Gia Express’ 50 năm sau – và nói: đây là tàu do ông tôi đặt tên.”
Đúng rồi, khác bọt đến mức tự ý di dời cột điện, ko đảm bảo tiêu chuẩn an toàn nên cột điện đổ đè chết 1 người cha của 1 gia đình đấyChỗ nào dự án của Vin đang làm nhìn khác bọt ngay, cái tấm tôn quây dự án cũng đẹp, trang trí bắt mắt, sạch sẽ xung quanh.
Giờ VN tỉnh táo tầu rồi, ko bị gạ vay vốn và chấp nhận nhà thầu Nhật nữa.Nhật Bản đề nghị, ttg nhắc lại vụ lọc dầu Nghi Sơn!
Đặc biệt, theo Thủ tướng, dự án Liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP) liên doanh giữa các doanh nghiệp Việt Nam, Kuwait và Nhật Bản, hiện các bên tham gia đều có lãi, riêng bên Việt Nam chịu lỗ.
![]()
Thêm đối tác Nhật Bản muốn được làm đường sắt cao tốc của Việt Nam
Các doanh nghiệp Nhật Bản có nhiều kinh nghiệm mong muốn tham gia vào triển khai dự án đường sắt tốc độ cao của Việt Nam.znews.vn
Đs tốc độ cao giờ như một em gái đẹp các cụ nhỉ, giờ có khi phải nói là ngoại giao gái đẹp thay cay tre , đến đâu cũng mời gọi và chàng trai nào cũng đến ve vãn xong để đấy chẳng thấy cưới hỏi gì nhỉCác cụ tập trung bàn về ĐSCT Bắc - Nam đi.
Rốt cuộc là VN sẽ chọn công nghệ Đức, Pháp, Nhật hay TQ vậy ?![]()
Cụ ở trên trời rơi xuống àĐs tốc độ cao giờ như một em Cave đẹp các cụ nhỉ, giờ có khi phải nói là ngoại giao cv thay cay tre , đến đâu cũng mời gọi và trai nào cũng đến ve vãn xong để đấy chẳng thấy cưới hỏi gì nhỉ![]()
Cùng 1 nội dung, Báo Lao Động chuyển thành cái title bợ đỡ phết. Cái ĐSCT là JICA muốn xin tham gia thì title lại chuyển qua TTg đề nghịĐs tốc độ cao giờ như một em Cave đẹp các cụ nhỉ, giờ có khi phải nói là ngoại giao cv thay cay tre , đến đâu cũng mời gọi và trai nào cũng đến ve vãn xong để đấy chẳng thấy cưới hỏi gì nhỉ![]()
Muốn họ chuyển sang đi tàu thì đơn giản, đủ rẻ đủ nhanh đủ tiện nghi là được.Đại công trình thế kỷ của nhân dân Việt, các cụ Vn hạn chế dùng icon mặt cười nham nhở lăn lóc!
Nên chuyển sang bàn làm sao cho đông khách, ta có 100 triệu dân mà không đông là thế nào, họ đang đi bằng gì, làm sao để chuyển sang đi tàu.
haha, ăn được của Nhật khó lắm, nếu hợp tác với Nhật thì thà làm với Hàn Quốc còn dễ chịu hơn.Nhật Bản đề nghị, ttg nhắc lại vụ lọc dầu Nghi Sơn!
Đặc biệt, theo Thủ tướng, dự án Liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP) liên doanh giữa các doanh nghiệp Việt Nam, Kuwait và Nhật Bản, hiện các bên tham gia đều có lãi, riêng bên Việt Nam chịu lỗ.
![]()
Thêm đối tác Nhật Bản muốn được làm đường sắt cao tốc của Việt Nam
Các doanh nghiệp Nhật Bản có nhiều kinh nghiệm mong muốn tham gia vào triển khai dự án đường sắt tốc độ cao của Việt Nam.znews.vn
cụ nghĩ thế thôi chứ được 1% mua là mừng, vậy mỗi vé phải nhân 100 lên 2 tỷEm thử chia 67 tỉ $ cho 100tr dân ra con số hơn 17tr/ng.
Theo em NN nên phát hành Vé bán trước mệnh giá 20tr, sử dụng thoải mái 10 năm. Có khi rất nhiều người mua, vừa là kỷ niệm, vừa phục vụ bản thân, vừa giảm áp lực tài chính cho dự án.
Cụ cứ nhìn lương của ngành đường sắt hiện nay là biết ngay, tốt nhất là mỗi người dân mỗi năm được phát 1 vé đi một chiều đi thôi, chiều về dân tự lo mua với giá cao . Rồi cán bộ Nhà nước sáng ăn phở Hà nội, tối uống cà phê Sài gòn thì có vé tàu ĐSCT kèm khuyến mãi Phở Hà Nội và Caphe Sài gòn free, chắc chắn các cán bộ muốn được vừa ăn phở và uống cà phê miễn phí sẽ mua vé tàu ĐSCT ...Đại công trình thế kỷ của nhân dân Việt, các cụ Vn hạn chế dùng icon mặt cười nham nhở lăn lóc!
Nên chuyển sang bàn làm sao cho đông khách, ta có 100 triệu dân mà không đông là thế nào, họ đang đi bằng gì, làm sao để chuyển sang đi tàu.
Nó đang cười thầm là tại các ông dốt, ở đấy mà nhột gì.Em là em thích cụ Chính rồi đấykhông biếtông chủ tịch JP kia có thấy nhột không nhỉ
View attachment 9197596
Nó đang cười thầm là tại các ông dốt, ở đấy mà nhột gì.
Thực ra nhìn cái ảnh chụp thì tư cách 1 chủ tịch JICA mà ngồi với TTg thì ông Nhật kia vẫn nghĩ như xưa lắm.muốn được tạo điều kiện kd thì anh cần có thiện chí đã, giờ VN không còn như xưa nữa, VN có nhiều đối tác sẵn sàng cùng hợp tác đầu tư, chứ k còn ở vị thế hồi mới mở cửa thị trường nữa cụ ạ
View attachment 9197644