- Biển số
- OF-307809
- Ngày cấp bằng
- 14/2/14
- Số km
- 847
- Động cơ
- 305,854 Mã lực
- Nơi ở
- Lạng Thương phủ
- Website
- www.tuanduc.net
Em cũng thích KTXhaha, ăn được của Nhật khó lắm, nếu hợp tác với Nhật thì thà làm với Hàn Quốc còn dễ chịu hơn.

Em cũng thích KTXhaha, ăn được của Nhật khó lắm, nếu hợp tác với Nhật thì thà làm với Hàn Quốc còn dễ chịu hơn.
Để êm bẩu cậu nghệ nhân thiết kế cái thẻ vàng dưới đây, hắn làm cho.PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT: "VÉ QUỐC BẢO"
- Giá khởi điểm: 5 – 10 triệu USD
- Chế tác thủ công bởi nghệ nhân hàng đầu VN hoặc thế giới (collab thương hiệu quốc tế)
Đi thẳng vào vấn đề, cứ hứa hẹn giúp đỡ, tạo điều kiện cho VN, nhưng cuối cùng toàn chơi xấu. Nói vậy, mà ko về chỉ đạo sửa chữa thì đừng hòng tham gia các dự án lớn của VN.Em là em thích cụ Chính rồi đấykhông biếtông chủ tịch JP kia có thấy nhột không nhỉ
View attachment 9197596
chủ tịch JICA vẫn rất to mà cụ, điều hành tổ chức quản lý đầu tư ra nước ngoài của NhậtThực ra nhìn cái ảnh chụp thì tư cách 1 chủ tịch JICA mà ngồi với TTg thì ông Nhật kia vẫn nghĩ như xưa lắm.
em nghe nói Hq bị ràng buộc công nghệ chuyển giao từ bên chuyển giao cho HQ nên dự án này chắc HQ k tham gia ngay đc cụ ạ, k biết có chính xác khôngEm cũng thích KTXvới bản thân em thì các bạn KOICA KRRI và KORAIL để lại ấn tượng tốt. Được ngó qua trung tâm nghiên cứu hệ thống liên khóa của LS, rồi truyền thông Daeati, đầu máy toa xe, ...
Nhật lùn nó khôn lòi tòi phòi ....bên ngoài lức nào nó cũng "Hại hại...Đô Mộ...Ari ga tộ " và cúi rạp đầu...nhưng chả biết nó nghì gì.haha, ăn được của Nhật khó lắm, nếu hợp tác với Nhật thì thà làm với Hàn Quốc còn dễ chịu hơn.
Thẻ 5M mà đông khứa lắmĐể êm bẩu cậu nghệ nhân thiết kế cái thẻ vàng dưới đây, hắn làm cho.
Rẻ thôi:
View attachment 9197992
Nhật đầu tư vào VN chủ yếu khai thác thị trường nội địa, còn Hàn tập trung XK. Nên chất lượng và đóng góp cho VN khác hẳn nhau.Nhật lùn nó khôn lòi tòi phòi ....bên ngoài lức nào nó cũng "Hại hại...Đô Mộ...Ari ga tộ " và cúi rạp đầu...nhưng chả biết nó nghì gì.
VN mà Hợp tác với Nhật lùn, xác định là không bao giờ có "Win-Win", vì Nhật lùn sẽ giành phần thắng hoặc lợi ích vượt trội, đấy VN vào thế bí, thế bất lợi, thế thua...
Điển hình là Dự án Tổ Hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn đó....Em dự là đối tác Nhật lùn nó sẽ ăn lãi đậm vài chục niên nữa, cho đến khi Tổ hợp này bàn giao cho CP VN...
Các dự án Toyota VN, Honda VN...Nhật lùn hứa giúp VN phát triển công nghiệp ô tô, nhưng hãy nhìn xem hơn 25 năm qua, ngoài "móc túi" dân VN bán xe giá cao ( mà cắt giảm nhiều tính năng và chất lượng ), bọn này có làm tăng được tỷ lệ nội địa hóa lên quá 30% đâu ( xe máy Honda VN thì em không nói nhé, vì xe máy thì nhiều DN VN cũng SX được, VN không cần phát triển nền công nghiệp xe máy xăng nữa...)
Hãy nhìn các bạn Hàn Quốc đầu tư vào VN : Samsung đã đầu tư vào VN hơn 30 tỷ USD, lập cả Trung tâm R&D, LG cũng đầu tư khủng vào VN, hàng loạt các tâp đoàn lớn của Hàn cũng đã đầu tư rất lớn vào VN với thiện chí hơn hẳn Nhật lùn.
DN Nhật lùn đầu tư vào VN toàn dạng "lìu tìu" với vốn đầu tư vài ba triệu USD, lớn nhất có mỗi Toyota VN, Honda VN và Canon VN....cũng chỉ cỡ vài trăm triệu USD.
Ừ nhỉ, mấy cái cậu nùn, đểu phết.Nhật lùn nó khôn lòi tòi phòi ....bên ngoài lức nào nó cũng "Hại hại...Đô Mộ...Ari ga tộ " và cúi rạp đầu...nhưng chả biết nó nghì gì.
VN mà Hợp tác với Nhật lùn, xác định là không bao giờ có "Win-Win", vì Nhật lùn sẽ giành phần thắng hoặc lợi ích vượt trội, đấy VN vào thế bí, thế bất lợi, thế thua...
Điển hình là Dự án Tổ Hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn đó....Em dự là đối tác Nhật lùn nó sẽ ăn lãi đậm vài chục niên nữa, cho đến khi Tổ hợp này bàn giao cho CP VN...
Các dự án Toyota VN, Honda VN...Nhật lùn hứa giúp VN phát triển công nghiệp ô tô, nhưng hãy nhìn xem hơn 25 năm qua, ngoài "móc túi" dân VN bán xe giá cao ( mà cắt giảm nhiều tính năng và chất lượng ), bọn này có làm tăng được tỷ lệ nội địa hóa lên quá 30% đâu ( xe máy Honda VN thì em không nói nhé, vì xe máy thì nhiều DN VN cũng SX được, VN không cần phát triển nền công nghiệp xe máy xăng nữa...)
Hãy nhìn các bạn Hàn Quốc đầu tư vào VN : Samsung đã đầu tư vào VN hơn 30 tỷ USD, lập cả Trung tâm R&D, LG cũng đầu tư khủng vào VN, hàng loạt các tâp đoàn lớn của Hàn cũng đã đầu tư rất lớn vào VN với thiện chí hơn hẳn Nhật lùn.
DN Nhật lùn đầu tư vào VN toàn dạng "lìu tìu" với vốn đầu tư vài ba triệu USD, lớn nhất có mỗi Toyota VN, Honda VN và Canon VN....cũng chỉ cỡ vài trăm triệu USD.
Không phải ràng buộc công nghệ, mà là tàu 320km/h Hàn mới đưa vào thác năm 2024, còn quá mới để khẳng định chất lượng và độ ổn định.em nghe nói Hq bị ràng buộc công nghệ chuyển giao từ bên chuyển giao cho HQ nên dự án này chắc HQ k tham gia ngay đc cụ ạ, k biết có chính xác không
Kiểu như chửi Tàu như hát hayỪ nhỉ, mấy cái cậu nùn, đểu phết.
Tôi ra sức vận động ốp phờ ta, kiên quyết không để mấy cậu nùn móc túi qua việc "bán xe giá cao", mà thất bại.
Giờ làm răng hả bác?
Hay, mấy cậu ốp phờ cóc iêu nước?
Các cậu ấy bảo "Tôi yêu VND" thì chắc là nhập linh kiện bằng VND, còn "Mãnh liệt" thì nhập bằng ngoại tệ nên phải chửi.Ừ nhỉ, mấy cái cậu nùn, đểu phết.
Tôi ra sức vận động ốp phờ ta, kiên quyết không để mấy cậu nùn móc túi qua việc "bán xe giá cao", mà thất bại.
Giờ làm răng hả bác?
Hay, mấy cậu ốp phờ cóc iêu nước?
à thìCháu thấy mỗi VSP tuyển nhân sự làm dự án đường sắt cao tốc, còn anh TH thì ko thấy gì, tóm lại ai làm thì chắc đã ngã ngũ đúng ko các cụ?
Sang nhượng vé cho người khác cụKhông chửi bán vé trước, 100 năm mới xong thì sao hả![]()
Làm ăn đàng hoàng mà còn đang bị chửi ăn cướp của dân kia kìaE khách quan mà là a V a D thì e nghỉ chơi. Ko biết sẽ bán đc mấy cái vé trc, huy động đc bn tiền. Nhưng lúc đó chậm thì Cc chưởi cho sml,..![]()
Phải theo đúng quy trình: giá vé rumour, khách hàng booking, công bố giá vé chính thức (giá vé theo view nhìn ra từ chỗ ngồi), đặt cọc, đóng tiền theo tiến độ hoàn thành, có cơ chế vay ngân hàng lãi suất bằng 0 trong vòng 20 -30 tháng, nếu trả trước thì sẽ được chiết khấu, khách mua vé được có cơ hội bốc thăm xe ô tô (cơ hội trúng thưởng là 100%).Cứ làm cái vé bằng kim loại quý như bạc, mặt sau có mã qr để xác định danh tính (có thể sang tên có đk qua app). Mệnh giá 1k-2k-5k-10k-20k $, tương ứng hạ vé và ưu đãi khác nhau. Nếu sau thời hạn cam kết 1-2 năm mà ko hoàn thành công trình có quyền trả vé (hoàn nguyên giá trị mua). Xài hết 10 năm thì thành đồ sưu tầm luôn
Phát hành cả cho ng nước ngoài và kiều bào để thu hút khách du lịch tương lai.
đề nghị anh T Hải ra trả lời cho dân là anh chuẩn bị đến đâu rồi, công trình của toàn dân chung sức ra mà anh chậm chạp quá.Cháu thấy mỗi VSP tuyển nhân sự làm dự án đường sắt cao tốc, còn anh TH thì ko thấy gì, tóm lại ai làm thì chắc đã ngã ngũ đúng ko các cụ?
Đang triển khai máy móc làm rầm rộ đó cụ ạ.Em nói tất cả các dự án Vin đã và đang làm...Trừ da Giảng Võ. Do dự án Giảng Võ bị dừng quá lâu, chắc hơn chục niên, nên hàng rào quây tôn bẩn do dân ra đó vứt rác, đ ái bậy....![]()
Ý kiến cụ hay đấy, em đưa cụ vào danh sách cố vấn kinh tế của chính phủ nhưng...miễn phí lương.Em thử chia 67 tỉ $ cho 100tr dân ra con số hơn 17tr/ng.
Theo em NN nên phát hành Vé bán trước mệnh giá 20tr, sử dụng thoải mái 10 năm. Có khi rất nhiều người mua, vừa là kỷ niệm, vừa phục vụ bản thân, vừa giảm áp lực tài chính cho dự án.
Mới khởi động lại gần đây thôi, khu này định triển khai từ thời Chủ tịt Chung con cơ...nhưng nhiều lý do phả trì hoãn đến gần đây mới khởi động lại.Đang triển khai máy móc làm rầm rộ đó cụ ạ.