- Biển số
- OF-698009
- Ngày cấp bằng
- 8/9/19
- Số km
- 10,720
- Động cơ
- 904,041 Mã lực
Cái này phải có thẻ đi lại không giới hạn hoặc giá vé dưới 500k mới đi thế được.keo kiệt. Mỗi tuần 1 vé nhé, đi ăn ốc hay khám thổ địa các tỉnh rồi về trong ngày.
Cái này phải có thẻ đi lại không giới hạn hoặc giá vé dưới 500k mới đi thế được.keo kiệt. Mỗi tuần 1 vé nhé, đi ăn ốc hay khám thổ địa các tỉnh rồi về trong ngày.
mỗi ga 50 cây-100 cây thì coi như 75k, 150k đi, bằng 1 chuyến tắc xi. Hà Nội còn có thêm đường Lào Cai- Hải phòng.Cái này phải có thẻ đi lại không giới hạn hoặc giá vé dưới 500k mới được.
đợi em trúng con viettlot cụ ạkeo kiệt. Mỗi tuần 1 vé nhé, đi ăn ốc hay khám thổ địa các tỉnh rồi về trong ngày.
Thế thì chỉ khám phá mấy tỉnh xung quanh thôi, tự lái xe hoặc bắt xe khách cũng được rồi.mỗi ga 50 cây-100 cây thì coi như 75k, 150k đi, bằng 1 chuyến tắc xi. Hà Nội còn có thêm đường Lào Cai- Hải phòng.
bây giờ đi mất 2 tiếng, đi đến nơi mệt phù rồi còn làm ăn gì nữa. Giờ đi 50 km hết 10 phút, 100 km 20 phút nó khác chứ.Thế thì chỉ khám phá mấy tỉnh xung quanh thôi, tự lái xe hoặc bắt xe khách cũng được rồi.
300km đổ lại thì nhà em đi xe thôi, còn xa mới đi tàu, rất xa mới đi mbThế thì chỉ khám phá mấy tỉnh xung quanh thôi, tự lái xe hoặc bắt xe khách cũng được rồi.
Con bạc khát nước thì việc đầu tiên nó nghĩ đến là kiếm tiền để bet tiếpKhả năng anh ấy tinh, nhìn ra khoản tính "dôi ra" này nên mới cố sống cố chết xin bằng được dự án, thả đủ loại nv marketing trên mọi mặt trận / diễn đàn để PR hòng lùa dự án về tay.
Ngon. Các cụ Chúc mừng Vũng Tàu nhà em đi. Sắp được đi tàu rồi.Vượt biển nhé, biết là sẽ có lúc rồi nhưng đề xuất nhanh quá chịu không nổi... sau đó tiếp tục làm vài tuyến ra Phú Quốc, đảo VinPearl Nha trang....
![]()
Đề xuất làm đường sắt vượt biển ở TP.HCM
(PLO)- Việc kéo dài tuyến đường sắt TP.HCM - Cần Giờ đến Vũng Tàu (cũ, nay đã sáp nhập vào TP.HCM), kết hợp công trình cầu/hầm vượt biển, được kỳ vọng trở thành trục kết nối chiến lược cho siêu đô thị TP.HCM mở rộng. Đề xuất mới được Công ty Tư vấn Quốc tế enCity nêu ra trong bối cảnh TP.HCM vừa...plo.vn
Sao rồi bác.Con bạc khát nước thì việc đầu tiên nó nghĩ đến là kiếm tiền để bet tiếp
Bán nhà bán đất cha ông để lại, lừa cha dối chú , bán vợ đợ con việc gì cũng dám làm
Đấy là tôi nói đến mấy con bạc mà tôi biết
Còn vin thì theo như một số thành phần trên này bảo thì hắn muốn cống hiến
lắp ráp CKD 60% cũng ngon rồi, hồi xưa Trường Hải lắp mấy xe dạng này các cụ đã sướng.Đáng lẽ nên đưa thêm bài toán đường sắt cao tốc 350 và siêu cao tốc và danh mục những bài toán lớn VN cần giải.
![]()
Công bố 6 bài toán lớn về khoa học công nghệ trong lĩnh vực Quốc phòng - Báo VnExpress
Bộ Quốc phòng vừa công bố Danh mục bài toán lớn về khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số năm 2025 để doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam cùng tham gia giải quyết.vnexpress.net
Tặng cụ ảnh Phà Cần Thạnh nhìn về Vũng Tàu mình mới điNgon. Các cụ Chúc mừng Vũng Tàu nhà em đi. Sắp được đi tàu rồi.
Thường những câu được đăng nhiều thì chỉ mang tính chất marketing mà thôi. Nhưng nó bổ trợ rất lớn cho cái câu không được đăng.Sao rồi bác.
Phó của ảnh muốn cống hiến; còn ảnh thì tuyên bố, qua người khác, là Dự án này lỗ nặng.
Nhưng cái câu "tụi tui không làm cái gì phi kinh tế phi lợi ích ", thì báo họ lại không đăng, dù hắn có phát biểu câu đó hay không.
Làm ngay chứ sao lại 20 năm. 20 năm nữa em về quê rồi. Phà em cũng đi rồi. Đi lúc mới mở cơ.Tặng cụ ảnh Phà Cần Thạnh nhìn về Vũng Tàu mình mới đichỗ này chỉ khoảng 10km cầu không có gì quá ghê gớm so với 1500km của đsct Bắc Nam
20 năm nữa xây là vừa đẹp
![]()
Hiện nay chỉ là ý tưởng hết sức mơ mộng, còn thực hiện thì lâu lắm.Vượt biển nhé, biết là sẽ có lúc rồi nhưng đề xuất nhanh quá chịu không nổi... sau đó tiếp tục làm vài tuyến ra Phú Quốc, đảo VinPearl Nha trang....
![]()
Đề xuất làm đường sắt vượt biển ở TP.HCM
(PLO)- Việc kéo dài tuyến đường sắt TP.HCM - Cần Giờ đến Vũng Tàu (cũ, nay đã sáp nhập vào TP.HCM), kết hợp công trình cầu/hầm vượt biển, được kỳ vọng trở thành trục kết nối chiến lược cho siêu đô thị TP.HCM mở rộng. Đề xuất mới được Công ty Tư vấn Quốc tế enCity nêu ra trong bối cảnh TP.HCM vừa...plo.vn
Làm đường sắt CG-SG xong thì thêm 10 cây số nữa thôi là kết nối Sài Gòn - Vũng Tàu, 10 cây số này đáng từng đồng.Hiện nay chỉ là ý tưởng hết sức mơ mộng, còn thực hiện thì lâu lắm.
Tiền ko phải là giấy, nhất là dựa vào vốn tư nhân.
Còn đầu tư công, ngay nội thành của SG còn chưa cân đc vốn để làm các tuyến đs đô thị, metro,….