- Biển số
- OF-422736
- Ngày cấp bằng
- 16/5/16
- Số km
- 8,301
- Động cơ
- 473,318 Mã lực
- Tuổi
- 45
VPL nữa cụ ơi.VIC VHM VRE trần cứng. Bảo sao chứng cháo nước mình dòng vốn ngoại rút không ăn được các cụ lái Việt
VPL nữa cụ ơi.VIC VHM VRE trần cứng. Bảo sao chứng cháo nước mình dòng vốn ngoại rút không ăn được các cụ lái Việt
lái quốc tế phải gọi lái việt bằng cụPhá đám ttck làm mất uy tín ttck Việt nhiều đội lái không vui
Không phải, sang đây hết rồi....hehe...Các cụ ấy đang kê đỡ sàn sáng nay cho họ nhà Vin rồi.

cafebiz.vn
Nhìn sala nói riêng và thủ thiêm nói chung thì biết được năng lực thế nào rồi. Thủ mới lạ gì miếng bánh dày của ae quan cũCứ để đấy tội gì rút, cũng có ai chấp nhận đề xuất đâu mà sợ - tự nhiên viết vài công văn tốn mấy tờ giấy được nổi như cồn mất gì đâu ? mà không ai xỉa xói gì

Chuẩn luôn cụ. Bài của nó rồi. Nó lùa các con gà trên sàn ck, lùa cả các anh (à các anh đầu cũng có sỏi cả, chả lùa đc đâu).Có thể toàn bộ câu chuyện này ngay từ đầu là được thiết kế để lái cổ kiếm tiền và kiếm đất. Tất cả những người lên phát biểu đều là diễn viên tầm Oscar. Còn chúng ta ở thớt này là nhưnzg con bò…
Những người tiên phong, có tầm nhìn vượt số đông thường bị cho là viển vông đó cụ.Shinji Sogō (十河 信二) thường được gọi là “cha đẻ của Shinkansen”, là người có vai trò quyết định trong việc khai sinh tuyến tàu cao tốc đầu tiên của Nhật Bản.
Tóm tắt về Shinji Sogō và Shinkansen
Di sản
- Chức vụ: Chủ tịch Đường sắt Quốc gia Nhật Bản (JNR) giai đoạn 1955–1963.
- Tầm nhìn: Sau Thế chiến II, khi Nhật còn rất nghèo và hạ tầng yếu, ông vẫn tin rằng đất nước cần một hệ thống tàu cao tốc hiện đại để thúc đẩy kinh tế và kết nối vùng.
- Dự án Shinkansen:
- Đề xuất xây dựng tuyến Tōkaidō Shinkansen (Tokyo – Nagoya – Osaka).
- Vấp phải phản đối dữ dội: chi phí quá lớn, rủi ro kỹ thuật cao, bị cho là “viển vông”.
- Chiến lược quyết đoán:
- Kiên quyết thúc đẩy dự án, thậm chí chấp nhận rủi ro chính trị cá nhân.
- Huy động vốn, trong đó có khoản vay lớn từ Ngân hàng Thế giới.
- Kết quả:
- Tuyến Tōkaidō Shinkansen khai trương năm 1964, đúng dịp Olympic Tokyo.
- Trở thành biểu tượng phục hồi kinh tế và năng lực công nghệ của Nhật Bản.
- Đặt nền móng cho mạng lưới Shinkansen nổi tiếng thế giới về tốc độ, an toàn và đúng giờ.
- Dù phải từ chức trước khi dự án hoàn thành, lịch sử ghi nhận ông là người có tầm nhìn chiến lược và tinh thần dám chịu trách nhiệm hiếm có.
Ân oán giang hồ chắc giải quyết rồi? không rõ lắm thôi kệ thôi à mà cụ nói "thủ mới" là thủ nàoNhìn sala nói riêng và thủ thiêm nói chung thì biết được năng lực thế nào rồi. Thủ mới lạ gì miếng bánh dày của ae quan cũ![]()

Tôi đúng là đoán mò và chém gió.- Nhiều thằng biết lỗ vẫn làm đấy cụ ơi, cụ toàn đoán mò chém gió .
Chắc bác đi được 6 nước là cùng (cái đội có ĐSCT ấy).Em vừa sang mấy nước có đường sắt cao tốc đi thử nên không theo dõi thớt này. Về đến VN vào đọc thì mới ngã ngửa ra trước tin Vin xin rút. Tiếc quá.
Em dự là các cụ ấy đi là rủ 500 anh em ở mấy nước đó sang Việt Nam học hỏi về thị trường chứng khoán ấy ạ.Chắc bác đi được 6 nước là cùng (cái đội có ĐSCT ấy).
Mấy cậu tự xưng lãnh đạo to bên Dao xây, ngoài 6 nước của bác, họ còn được cử đi học tập ở 166 nước không có ĐSCT nữa, bác ạ.
Đi với tâm thế học hỏi, tâm thế chưa biết gì, nhá.
Kết quả thì bác vừa thấy xong.
O ta thì mới thấy ngôi sao sáng là Nghị quyết số 172/2024/QH15Những người tiên phong, có tầm nhìn vượt số đông thường bị cho là viển vông đó cụ.
Nhưng quốc gia, xã hội thay đổi, người dân hưởng lợi nhờ những người như vậy.

Trước em làm bên A, quản lý dự án 6000 tỷ. Bây giờ hiện đang làm bên B.Cụ có vẻ làm bên B bưng bê điếu đóm bên A nhiều hay sao mà có vẻ hơi cay cú không hề nhẹ![]()
Họ đề xuất từ tháng 5. Mãi hết năm không quyết được, cũng không dám trả lời dứt khoát, bèn bảo họ tự xin rút. Giống mấy anh graber thấy cuốc hẻo nhưng sợ hủy mất điểm, nhờ khách tự hủy.Em vừa sang mấy nước có đường sắt cao tốc đi thử nên không theo dõi thớt này. Về đến VN vào đọc thì mới ngã ngửa ra trước tin Vin xin rút. Tiếc quá.
Chán cho cái tinh thần: "Vừa chạy vừa xếp hàng" quá đi. Sao không quyết luôn cho Vin như vụ quyết cái sân vận động Olympic đi nhỉ.Họ đề xuất từ tháng 5. Mãi hết năm không quyết được, cũng không dám trả lời dứt khoát, bèn bảo họ tự xin rút. Giống mấy anh graber thấy cuốc hẻo nhưng sợ hủy mất điểm, nhờ khách tự hủy.
Chuyện có thế thôi.
Mấy nữa tính xong kèo lại mời tiếp.
Việt Nam mà. Tôi lại lạ quá.
Nhắc cụ mợ lần nữa, tuyến ĐSCT BN sẽ thiết kế tốc độ 350km/h, nắn thảng tối đa để đầu tư giai đoạn 1 với tốc độ 120-200km/h hỗn hợp. Khi đủ đk nâng cấp chỉ cần thay tàu, nguồn điện, hệ điều khiển và nâng cấp cục bộ ray.
Hiểu sao cũng được.Chán cho cái tinh thần: "Vừa chạy vừa xếp hàng" quá đi. Sao không quyết luôn cho Vin như vụ quyết cái sân vận động Olympic đi nhỉ.
Em dự là Vin dỗi 1 tẹo để chứng xuống rồi tay to gom hàng vào. Khi nào đù thì Vin lại công bố tiếp tục đề xuất.
Tầm nhìn gì thì cũng phải dựa trên thực tế. Nhật Bản mất 10 năm để khôi phục lại kinh tế sau ww2. Từ 1955 kinh tế bắt đầu bước vào giai đoạn phát triển nhanh vì điều kiện thuận lợi khi trở thành đồng minh gắn bó với Mỹ. Quan trọng nhất là họ có sẵn nền tảng sx công nghiệp mạnh, riêng về đường sắt thì đến năm 1960 họ đã làm đc hệ thống đường sắt vận tải hành khách và hàng hoá hoàn chỉnh với tổng chiều dài khoảng 20,000km. Tự họ sx đc tất cả từ hạ tầng, tầu, ray. Dựa trên những điều kiện đó thì Shinji mới có tầm nhìn như vậy được chứ mình chỉ có thể trông vào khả năng phân lô, bán nền để có tiền đi mua về dùng thôi. Chỗ đứng khác hẳn nhau nên không nhìn như họ được đâu.Shinji Sogō (十河 信二) thường được gọi là “cha đẻ của Shinkansen”, là người có vai trò quyết định trong việc khai sinh tuyến tàu cao tốc đầu tiên của Nhật Bản.
Tóm tắt về Shinji Sogō và Shinkansen
Di sản
- Chức vụ: Chủ tịch Đường sắt Quốc gia Nhật Bản (JNR) giai đoạn 1955–1963.
- Tầm nhìn: Sau Thế chiến II, khi Nhật còn rất nghèo và hạ tầng yếu, ông vẫn tin rằng đất nước cần một hệ thống tàu cao tốc hiện đại để thúc đẩy kinh tế và kết nối vùng.
- Dự án Shinkansen:
- Đề xuất xây dựng tuyến Tōkaidō Shinkansen (Tokyo – Nagoya – Osaka).
- Vấp phải phản đối dữ dội: chi phí quá lớn, rủi ro kỹ thuật cao, bị cho là “viển vông”.
- Chiến lược quyết đoán:
- Kiên quyết thúc đẩy dự án, thậm chí chấp nhận rủi ro chính trị cá nhân.
- Huy động vốn, trong đó có khoản vay lớn từ Ngân hàng Thế giới.
- Kết quả:
- Tuyến Tōkaidō Shinkansen khai trương năm 1964, đúng dịp Olympic Tokyo.
- Trở thành biểu tượng phục hồi kinh tế và năng lực công nghệ của Nhật Bản.
- Đặt nền móng cho mạng lưới Shinkansen nổi tiếng thế giới về tốc độ, an toàn và đúng giờ.
- Dù phải từ chức trước khi dự án hoàn thành, lịch sử ghi nhận ông là người có tầm nhìn chiến lược và tinh thần dám chịu trách nhiệm hiếm có.

Cụ nói hợp lý đấy.Họ đề xuất từ tháng 5. Mãi hết năm không quyết được, cũng không dám trả lời dứt khoát, bèn bảo họ tự xin rút. Giống mấy anh graber thấy cuốc hẻo nhưng sợ hủy mất điểm, nhờ khách tự hủy.
Chuyện có thế thôi.
Mấy nữa tính xong kèo lại mời tiếp.
Việt Nam mà. Tôi lại lạ quá.
Nhắc cụ mợ lần nữa, tuyến ĐSCT BN sẽ thiết kế tốc độ 350km/h, nắn thảng tối đa để đầu tư giai đoạn 1 với tốc độ 120-200km/h hỗn hợp. Khi đủ đk nâng cấp chỉ cần thay tàu, nguồn điện, hệ điều khiển và nâng cấp cục bộ ray.
