- Biển số
- OF-34470
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 2,403
- Động cơ
- 533,925 Mã lực
Có vài cụ lạc quan VN làm được đường sắt hỗn hợp 200/120 thì em cho rằng vừa đúng vừa lạc quan quá.
Hiện tại BCNCTKT ĐSTĐC do 3 tư vấn Tedi - Tedi south - Tricc lập thì thể hiện không hiểu gì về đường sắt hỗn hợp. Mà Bộ GTVT chỉ loanh quanh 3 tư vấn này thôi, nên nếu giao Bộ GTVT thì chưa chắc ra hồ sơ nhanh và đúng được, phải mất thời gian đào tạo lại.
Em thấy nhiều tư vấn khác có trình độ về đường sắt cao hơn nhiều tư vấn của Bộ GTVT. Cứ tổ chức đấu thầu minh bạch sẽ chọn được tư vấn giỏi.
Còn về phương diện thi công thì chỉ được mảng cát đá sỏi xi măng, thép xây dựng, cột treo dây. Còn liên quan thép ray, hệ điện kéo, hệ thông tin tín hiệu, đoàn tàu,... là vẫn chưa có gì. Món này nếu được chuyển giao thì sẽ làm được. Còn tự mày mò thì sẽ mất thời gian và chưa chắc có kết quả.
Ở một diễn biến khác, ĐSTĐC giữa Malay và Sing tiếp tục bị trì hoãn.
Hiện tại BCNCTKT ĐSTĐC do 3 tư vấn Tedi - Tedi south - Tricc lập thì thể hiện không hiểu gì về đường sắt hỗn hợp. Mà Bộ GTVT chỉ loanh quanh 3 tư vấn này thôi, nên nếu giao Bộ GTVT thì chưa chắc ra hồ sơ nhanh và đúng được, phải mất thời gian đào tạo lại.
Em thấy nhiều tư vấn khác có trình độ về đường sắt cao hơn nhiều tư vấn của Bộ GTVT. Cứ tổ chức đấu thầu minh bạch sẽ chọn được tư vấn giỏi.
Còn về phương diện thi công thì chỉ được mảng cát đá sỏi xi măng, thép xây dựng, cột treo dây. Còn liên quan thép ray, hệ điện kéo, hệ thông tin tín hiệu, đoàn tàu,... là vẫn chưa có gì. Món này nếu được chuyển giao thì sẽ làm được. Còn tự mày mò thì sẽ mất thời gian và chưa chắc có kết quả.
Ở một diễn biến khác, ĐSTĐC giữa Malay và Sing tiếp tục bị trì hoãn.