- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 14,556
- Động cơ
- 346,673 Mã lực
Khó "học" vì đơn giản là đội ngũ khoa học nghiên cứu đường sắt của TQ là siêu đông, có khi đông hơn tất cả các hãng khác trên thế giới cộng lại.
Cùng là tốc độ 250 hay 350, tàu TQ nó tăng giảm tốc nhanh hơn, tốn ít điện hơn, giá thành rẻ hơn, chạy êm hơn, thích nghi với thời tiết có mưa bão, không sợ chim...
cafef.vn
Cùng là tốc độ 250 hay 350, tàu TQ nó tăng giảm tốc nhanh hơn, tốn ít điện hơn, giá thành rẻ hơn, chạy êm hơn, thích nghi với thời tiết có mưa bão, không sợ chim...
Vì sao Trung Quốc từng học thành công công nghệ đường sắt cao tốc Đức, Nhật… nhưng giờ không ai học lại được Trung Quốc?
Công nghệ đường sắt cao tốc của Trung Quốc khiền nhiều nước trên thế giới kinh ngạc.
Chỉnh sửa cuối:

