- Biển số
- OF-695123
- Ngày cấp bằng
- 18/8/19
- Số km
- 2,471
- Động cơ
- 190,974 Mã lực
Tin mới hôm nay: Khởi động dự án ĐSCT Bắc Nam vào tháng 8 năm nay
chuẩn cụ, chỉ có chỉ đạo của nhà nước thì nhà nước hay tư nhân trong nước làm mới dùng nguồn lực trong nước và đảm bảo tiến độNN không chỉ định thầu thì đặt hàng ai dám nhận. Ví dụ như đặt hàng HP làm ray mà lại giao cho cty Mỹ chủ đầu tư thì có gì bảo đảm nó dùng ray HP, trong khi đầu tư nhà máy thép là tỉ đô.
Một lời của quan bằng vạn lời OFFER, vậy mà một số thành phần ảo tưởng vãi.
Tuyệt vời quá, chúc mừng nhà Sắt!
đó là kiểu bọn hủ nho Tây lông. Việt Nam không làm thế.Tuyệt vời quá, chúc mừng nhà Sắt!
Nhỡ may, cái Báo cáo khả thi nó bẩu, Không khả thi, thì làm răng bác hầy?
Tuyên vô hiệu cái sự Giải phóng mặt bằng, của ai trả lại người ấy?
Mơ á?Tuyệt vời quá, chúc mừng nhà Sắt!
Nhỡ may, cái Báo cáo khả thi nó bẩu, Không khả thi, thì làm răng bác hầy?
Tuyên vô hiệu cái sự Giải phóng mặt bằng, của ai trả lại người ấy?
350km/h giá gấp đôi vé máy bay. SG/HN tầm 7 triệu. Chứ cái tối thiểu bằng 2/3 giá vé máy bay cao nhất thì cụ tự suy ra nhé.Cụ ko cần nhưng nhiều người như em thích, chạy nhanh hơn. Thời buổi này cứ nhanh hơn, hiện đại hơn là đi tắt đón đầu rồi.
Còn chỗ bôi đậm này mới quan trọng cụ ơi. Như thế này là đến hết năm 2026 mới có mặt bằng sạch hoàn toàn. Coi như 2031 chúng ta có ĐSCT để vi vu

Đó là phương án B, phương án NN đẩu tư!Còn chỗ bôi đậm này mới quan trọng cụ ơi. Như thế này là đến hết năm 2026 mới có mặt bằng sạch hoàn toàn. Coi như 2031 chúng ta có ĐSCT để vi vu
..

Chuẩn bác ạ.Mơ á?
Công trình trọng điểm quốc gia, nó còn hài hòa lợi ích kinh tế xã hội to lớn. Làm gì có chuyện lùi.
Phương án của tư nhân là hoàn thành sau 5 năm kể từ ngày có mặt bằng sạch ạ.Đó là phương án B, phương án NN đẩu tư!
Tháng 8 là chi tiền gpmb, không thấy cụ nào kêu chi sớm mất toi 16 tháng tiền lãi à.
Còn tư nhân đầu tư khởi công lúc nào thì có giấy trắng mực đen rồi, khỏi đoán chi cho mệt.
Khó vậy mà cụ cũng nghĩ ra được àTuyệt vời quá, chúc mừng nhà Sắt!
Nhỡ may, cái Báo cáo khả thi nó bẩu, Không khả thi, thì làm răng bác hầy?
Tuyên vô hiệu cái sự Giải phóng mặt bằng, của ai trả lại người ấy?
Không phải Khó hay Dễ, mà mục đích của cái Báo cáo ấy nó là như thế, ngay từ cái tên, bác ạ.Khó vậy mà cụ cũng nghĩ ra được à
Dự án đầu tư công thì quyết định do ý chíKhông phải Khó hay Dễ, mà mục đích của cái Báo cáo ấy nó là như thế, ngay từ cái tên, bác ạ.
Nó có thể chỉ ra, đi đường ABC này nền đất yếu lắm, cần tăng vốn từ 67 đồng lên 167 đồng.
Và do đó, nên chọn tuyến XYZ, giá thay vì 167, có thể chỉ 100 đồng thôi; để chốt giá 100 đồng, cần 1 Báo cáo khả thi mới.
Ví dụ thế.
Hay, các cụ nhà ta trên trển đều chắc chắn 100% là nền đất hiện tại là tuyệt vời, là vững như bàn thạch, đảm bảo không đội vốn 3 lần?
Khả thi hay không thì đã có tính toán cụ thể, từ đó đánh giá, cân nhắc ở tầm quốc gia về lợi ích kinh tế - xã hội, để lãnh đạo quyết huy động các nguồn lực tập trung đầu tư.Chuẩn bác ạ.
Để tôi chỉ đạo đội viết báo cáo khả thi:
Nhất định tụi bây phải kết luận khả thi, dù có khả thi hay không, dù khả thi cao hay khả thi vừa vừa hay khả thi thấp hay khả thi siêu thấp.
Được không ạ?
chém gió trên đây cho đỡ buồn thôi cụ chứ quan nào vào đây tham khảo ý kiến của các offerMột lời của quan bằng vạn lời OFFER, vậy mà một số thành phần ảo tưởng vãi.

Vì quan ngại Mùa quýt, nên ta cần đầu tư trước hết cho CHỞ HÀNG HÓA, để giảm cái Giá lô dít tích siêu đắt xứ ta trước, bác ạ.Khả thi hay không thì đã có tính toán cụ thể, từ đó đánh giá, cân nhắc ở tầm quốc gia về lợi ích kinh tế - xã hội, để lãnh đạo quyết huy động các nguồn lực tập trung đầu tư.
Với đầu tư công vào hạ tầng giao thông, mà mong công trình nào cũng phải có lãi, thì mùa quýt mới có đường mà đi!
Vốn đầu tư ban đầu với ĐSCT có giá trị không bác - tạm thời gác qua chuyện Lỗ Lãi?Dự án đầu tư công thì quyết định do ý chí
Còn tính kinh tế thì metro hay đường sắt CT đều lỗ trên giấy tờ, còn lãi là vô hình , chỉ có thể định tính
FS với ĐSCT ít giá trị
Em đoán có sai đâu. Kiểu gì cũng là khởi động “dự án gpmb đsct” nhưng lập lờ bỏ chữ “gpmb” điCòn chỗ bôi đậm này mới quan trọng cụ ơi. Như thế này là đến hết năm 2026 mới có mặt bằng sạch hoàn toàn. Coi như 2031 chúng ta có ĐSCT để vi vu
Theo Thứ trưởng Xây dựng Bùi Xuân Dũng, tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc Nam dài 1.541 km, từ ga Ngọc Hồi (Hà Nội) đến ga Thủ Thiêm (TP HCM), đi qua 15 tỉnh, thành sau sáp nhập. Tuyến có 23 ga, trong đó 5 ga hàng hóa; nhu cầu sử dụng đất khoảng 10.800 ha, với hơn 120.000 hộ dân phải tái định cư.
Bộ đã bàn giao hồ sơ thiết kế sơ bộ và ranh giới giải phóng mặt bằng cho 20 địa phương. Tuy nhiên đến nay mới có Ninh Bình thành lập Ban chỉ đạo; Vĩnh Phúc, Phú Yên, Hà Tĩnh, Thanh Hóa và Ninh Bình hoàn thành rà soát nhu cầu tái định cư; duy nhất TP Huế lập kế hoạch triển khai. Trong khi đó, các địa phương phải hoàn thành giải phóng mặt bằng trước tháng 12/2026 để kịp bàn giao cho nhà thầu thi công

Em đoán là lại “Khởi công gpmb xxx…”. Nhưng băng rôn với tít báo thì cắt chữ gpmb đi.
Sau đó 1-2 chục năm thì lại khởi công tiếp
Không tin các cụ cứ xem lại lịch sử cái dự án BT-ST với Nhổn-gHN![]()
Đầu tư công không bắt buộc phải có lãi, nhưng phải xem tính chất của đầu tư cụ ợ.Khả thi hay không thì đã có tính toán cụ thể, từ đó đánh giá, cân nhắc ở tầm quốc gia về lợi ích kinh tế - xã hội, để lãnh đạo quyết huy động các nguồn lực tập trung đầu tư.
Với đầu tư công vào hạ tầng giao thông, mà mong công trình nào cũng phải có lãi, thì mùa quýt mới có đường mà đi!