- Biển số
- OF-802306
- Ngày cấp bằng
- 9/1/22
- Số km
- 1,020
- Động cơ
- 543,611 Mã lực
đúng r cụ. Sau làm nhánh kết nối từ Ninh Bình Chạy thẳng ra Quảng Ninh luôn ấy chứ. Đấy mới là hệ thống chuẩn. Các nước trên thế giới nó đều làm như thế. Đến cả tư vấn quốc tế ng ta còn bảo là k nên làm qua Nam Định rồi mà các ông vẫn cố vẽ vòng xuống đấy đượcTốt nhất là đi thẳng,1 nhánh rẽ ngang vào nam định,sau nối sang thái bình,thậm chí hải phòng. Trước mắt tàu nhanh chạy thẳng qua phủ lý ninh bình,tàu chậm rẽ vào nam định và k dừng ở 2 ga kia.
Tư vấn TEDI - TRICC - TEDI SOUTH chỉ ra đoạn qua Nam Định hiện có nhiều đường cong (chiếm 35,7% chiều dài tuyến), do tuyến vòng qua TP. Nam Định. Bỏ ga Nam Định có thể duỗi thẳng tuyến, giảm bán kính đường cong, tăng tốc độ khai thác và an toàn
Chỉnh sửa cuối: