- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 14,603
- Động cơ
- 346,876 Mã lực
còn 1 tháng nữa khởi công mà mấy ông gì làm việc hơi chậm quá, giờ chưa giao dự án cho người ta chính danh tuyển người nữa! 


Bi giờ các bác khôn chơi an toàn rồi. Nổ cái đùng 1 phát dực dỡ thì hông xao chứ nhỡ pháo xịt thì lại mệt,.còn 1 tháng nữa khởi công mà mấy ông gì làm việc hơi chậm quá, giờ chưa giao dự án cho người ta chính danh tuyển người nữa!![]()

Cảm ơn bác đã lắng ngheBác cấm nhiều quá, không tốt.
Để tôi chỉ đạo tập đoàn của nhà trước vậy: Từ giờ trở đi, tụi bây đi đâu chỉ được mua vé tàu hỏa cao tốc bắc nam. Hết chỉ đạo.
Mang đậm tính nêu gương.
Thế là ổn ngay ấy mà.

Không vấn đề gì bác ạ. Cứ cấm tiệt xe khách.
Như thế, dự án ĐSCT Cao càng lãi khủng, càng thể hiện tầm nhìn chiến lược tới 2125 của các lờ đờ.
Tốt mà bác.Cảm ơn bác đã lắng nghe![]()
Theo tiến độ này, thì khả năng 350kmh xong 2 đoạn sẽ tiến nhanh bền vững lên 650kmh thôi!Tốt mà bác.
Tầm nhìn chiến lược phải thay đổi liên tục cho phù hợp kỷ nguyên mới.
nên bác đừng ngạc nhiên khi vài bữa nữa, ta áp dụng công nghệ tàu 650kmh thay vì 350kmh.
Thế là ta vô Top 2 (hiện nay, nếu thành công với 350 thì ta vô Top 7 thôi).
Thế vẫn ở Top 3 thôi. Ít nhất là sau 2 anh: anh Múc với cái hyperloop 1000 và anh đẻ ra cái 650 kia mà ta mua lại (tất nhiên nếu anh ấy chịu bán)Tốt mà bác.
Tầm nhìn chiến lược phải thay đổi liên tục cho phù hợp kỷ nguyên mới.
nên bác đừng ngạc nhiên khi vài bữa nữa, ta áp dụng công nghệ tàu 650kmh thay vì 350kmh.
Thế là ta vô Top 2 (hiện nay, nếu thành công với 350 thì ta vô Top 7 thôi).
Ta chơi với anh hàng xóm to béo thôi bác.Thế vẫn ở Top 3 thôi. Ít nhất là sau 2 anh: anh Múc với cái hyperloop 1000 và anh đẻ ra cái 650 kia mà ta mua lại (tất nhiên nếu anh ấy chịu bán)
tưởng Múc ngang với ta à, cái hyperloop đó xếp xó rồi chỉ còn bọn Tàu nghiên cứu, còn Múc chưa nhận được chuyển giao công nghệ để giúp Mỹ quốc làm 350 như ta đâu.Thế vẫn ở Top 3 thôi. Ít nhất là sau 2 anh: anh Múc với cái hyperloop 1000 và anh đẻ ra cái 650 kia mà ta mua lại (tất nhiên nếu anh ấy chịu bán)
Cho anh lái tàu bú tí diệu để anh ấy lái hẳn lên 651 là ta đứng hẳn top 1 server cho nó hoành tráng.tưởng Múc ngang với ta à, cái hyperloop đó xếp xó rồi chỉ còn bọn Tàu nghiên cứu, còn Múc chưa nhận được chuyển giao công nghệ để giúp Mỹ quốc làm 350 như ta đâu.
A Múc thì khôn bỏ mịa, thấy cục xương khó nhằn là ảnh bò né ngay í chớ. Thấy bẩu ảnh hốt mí cái DA có ngân sách QP còn dễ hơn,.tưởng Múc ngang với ta à, cái hyperloop đó xếp xó rồi chỉ còn bọn Tàu nghiên cứu, còn Múc chưa nhận được chuyển giao công nghệ để giúp Mỹ quốc làm 350 như ta đâu.
Thế chính phủ tự làm thì không tốn tiền à.Bộ Tài Chính cũng tỉnh đấy:

Tốn tiền nhưng lợi ích thuộc về nhà nước. Còn anh tư nhân làm thì lợi ích vào túi tư nhân trong khi nhà nước còng lưng trả lãi.Thế chính phủ tự làm thì không tốn tiền à.![]()
Đã là bộ thì phải tỉnh là đúng rồi. Cái gì khó thì phải đưa lên trên chứ,.Thêm vào đó, lãi suất 0% làm suy yếu khả năng hoàn vốn và giảm động lực trả nợ của doanh nghiệp.”
![]()
Đề xuất Nhà nước không bảo lãnh khoản vay 80% của nhà đầu tư làm đường sắt tốc độ cao
Bộ Xây dựng đề xuất không đưa chính sách Nhà nước bảo lãnh khoản vay 80% của nhà đầu tư vào dự thảo nghị quyết của Quốc hội về một số cơ chế, chính sách đặc thù, đặc biệt áp dụng cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam.tuoitre.vn


Chuẩn đét!Bộ Tài Chính cũng tỉnh đấy:
“Theo ý kiến của Bộ Tài chính, đề xuất Chính phủ vay về cho chủ dự án vay lại với lãi suất bằng 0% trong thời hạn 30 năm tương đương với việc Chính phủ phải đứng ra trả lãi suất cho khoản vay. Việc này sẽ làm gia tăng chỉ tiêu nghĩa vụ trả nợ lãi trực tiếp của Chính phủ/tổng thu ngân sách nhà nước, có khả năng vượt trần, làm ảnh hưởng tiêu cực đến xếp hạng tín nhiệm quốc gia… Thêm vào đó, lãi suất 0% làm suy yếu khả năng hoàn vốn và giảm động lực trả nợ của doanh nghiệp.”
![]()
Đề xuất Nhà nước không bảo lãnh khoản vay 80% của nhà đầu tư làm đường sắt tốc độ cao
Bộ Xây dựng đề xuất không đưa chính sách Nhà nước bảo lãnh khoản vay 80% của nhà đầu tư vào dự thảo nghị quyết của Quốc hội về một số cơ chế, chính sách đặc thù, đặc biệt áp dụng cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam.tuoitre.vn
BTC đã đồng ý rồi, đưa lại tin cũ và cái tít báo để chứng tỏ chúng tôi khó lắm thôi. Chắc tuần này đua lên QH. Phải phê duyệt trước 10 tháng 12 để đóng cửa nghỉ.Đã là bộ thì phải tỉnh là đúng rồi. Cái gì khó thì phải đưa lên trên chứ,.
Quả đậm này cụ X_axe chém cứ như sách,.![]()
E lại thick lợi ít phải thuộc về nhân văn rân vs sự thuận tiện, gọn gàng sạch sẽ, nhanh bổ rẻ. Chứ về nhà lước ló mơ hồ quá,.Tốn tiền nhưng lợi ích thuộc về nhà nước. Còn anh tư nhân làm thì lợi ích vào túi tư nhân trong khi nhà nước còng lưng trả lãi.

Trong chuyện này thì cả NHNN, Bộ tài chính và nhiều người vẫn nhầm, là Vin hay Thaco muốn đầu tư làm dự án ĐSCT Bắc Nam. Không phải Vin hay Thaco muốn đầu tư mà chính là Nhà nước đang nhất định muốn thực hiện dự án này, Vin hay Thaco chỉ có ý muốn thay mặt Nhà nước thực hiện dự án. Những ưu đãi mà Vin/Thaco đề nghị là những việc mà chính Nhà nước phải thực hiện khi tự làm chứ không có gì là bất thường hay quá mức cả.Bộ Tài Chính cũng tỉnh đấy:
“Theo ý kiến của Bộ Tài chính, đề xuất Chính phủ vay về cho chủ dự án vay lại với lãi suất bằng 0% trong thời hạn 30 năm tương đương với việc Chính phủ phải đứng ra trả lãi suất cho khoản vay. Việc này sẽ làm gia tăng chỉ tiêu nghĩa vụ trả nợ lãi trực tiếp của Chính phủ/tổng thu ngân sách nhà nước, có khả năng vượt trần, làm ảnh hưởng tiêu cực đến xếp hạng tín nhiệm quốc gia… Thêm vào đó, lãi suất 0% làm suy yếu khả năng hoàn vốn và giảm động lực trả nợ của doanh nghiệp.”
![]()
Đề xuất Nhà nước không bảo lãnh khoản vay 80% của nhà đầu tư làm đường sắt tốc độ cao
Bộ Xây dựng đề xuất không đưa chính sách Nhà nước bảo lãnh khoản vay 80% của nhà đầu tư vào dự thảo nghị quyết của Quốc hội về một số cơ chế, chính sách đặc thù, đặc biệt áp dụng cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam.tuoitre.vn
E lại thick lợi ít phải thuộc về nhân văn rân vs sự thuận tiện, gọn gàng sạch sẽ, nhanh bổ rẻ. Chứ về nhà lước ló mơ hồ quá,.![]()
Tư nhân thay mặt Nhà nước: Sẽ gây thắc mắc, phản cảm, thậm chí phẫn nộ. Nhưng có cơ sở để tin rằng không đội vốn, không kéo dài thời gian và NN có thể thu hồi vốn sau 30-40 năm.