- Biển số
- OF-833968
- Ngày cấp bằng
- 17/5/23
- Số km
- 6,206
- Động cơ
- 677,843 Mã lực
- Tuổi
- 23
Xây mới để làm gì ấy chứ bác, còn cái khâu oai thì cần gì.Đây là bài toán khó cụ ah.
ĐS 250 /h nay đã thoái trào, hình như không có nước nào làm mới nữa, chỉ khai thác những cái đã làm trước đây.
Việc chạy đua nhiều khi là bắt buộc, chứ không phải giải quyết khâu oai. Vòng đời các công nghệ hiện nay rất ngắn.
Vd, trước đây VN dùng điện thoại bàn, sau đó làm điện thoại cây ngoài đường (cái này nước tiên tiến đã dùng trước đó cả thế kỷ rồi) kết quả là chết yểu. Sau đó, đến máy nhắn tin, rồi di động chặng ngắn (city phone - nghe gọi trong thành phố) và cũng chết rất nhanh do công nghệ thoại di động thay thế.
Ngay cả khi lao thẳng vào công nghệ hiện tại, còn chưa chắc theo kịp, vì mình yếu về nghiên cứu công nghệ lõi. Tức là khi công nghệ nào đó đang thịnh hành, thì các nước mạnh về công nghệ lõi đã đang chuẩn bị cho ra đời công nghệ khác rồi.
Xây để chở hàng, hình như ta vẫn thiếu và yếu thê thảm khoản này, thì hoàn toàn nên làm.
Rảnh thì mời mấy anh hành khách đi nhờ, có tính phí.
Còn để bán caffe, thì ta rất nên xây ĐSCT siêu cao, hiện giờ đang sắp thịnh hành mốc 650kmh, bác ạ.
Và cái này cũng không so sánh với những phones này kia được.
Vì tuổi thọ của những sản phẩm này ngắn, không so sánh với tuổi thọ cỡ 100 năm của anh railway được.



