[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt cao tốc Bắc Nam 2

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
6,300
Động cơ
329,125 Mã lực
Đã nói thì phải làm. Đã hứa thì phải thực hiện. Cứ theo tinh thần đó áp dụng vào kinh doanh sẽ thành công. Hạ long là nơi du lịch, bán nhà chỉ là phụ.
Đấy là tiền vốn đầu tư công thôi cụ, đây tiền túi của họ, tính sai ai chịu? Hay phá sản cũng kệ?
Theo quy luật cung - cầu, nếu thừa sẽ khủng hoảng, lịch sử đã chứng minh từ thập kỷ 30 rồi. Gần đây là sụp đổ của thị trường bđs Nhật, Thái thập kỷ 90, TQ mấy năm rồi,….
VN cũng ko ngoài đc, xây mãi cứ sd đòn bẩy tài chính, cả người xây lẫn người mua bị cuốn theo rồi đến ngày quả bong bóng cũng vỡ.
Quanh khu vực HN toàn đại dự án hàng nghìn ha, chục nghìn ha, còn ko biết có hấp thụ hết đc ko. Rồi các cụ xem.
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
12,522
Động cơ
486,741 Mã lực
Thứ rất cần thiết cho Việt Nam hiện nay là hệ thống đường sắt phục vụ vận tải hàng hóa. Hiện tại người ta ngại sử dụng đường sắt vì nó qua bất tiện.
Nếu trục Bắc Nam, kết nối với những cảng biển và phía bắc tỏa được đến mấy tỉnh biên giới có tuyến đường sắt hiện đại bao gồm 2 chiều đường ray khổ rộng được điện hóa (cho xanh) và các ga hàng hóa được xây dựng để việc hàng nặng, công tê nơ dễ dàng đưa lên/xuống tầu và xe công, xe vận tải nặng. như ở các cảng biển. Hệ thống đường vào ra kết nối thuận tiện đến mạng lưới đường cao tốc hiện có để phủ kín hết những vùng đường sắt không có thì không chỉ giải tỏa cho các tuyến đường bộ hiện tại, mà còn giảm được rất nhiều chi phí vận tải (họ vẫn gọi với tên rất kêu là lo gít tíc), góp phần tăng khả năng cạnh tranh của nền sản xuất hàng hóa Việt Nam. Khi cần cũng hỗ trợ quốc phòng trong việc vận chuyển các đơn vị chiến đấu với đầy đủ trang thiết bị kể cả vũ khí hạng nặng và xe tăng thiết giáp,...
Tốc độ đạt được chỉ cần 100 - 120km/h như những hệ thống đường sắt thông thường khác trên thế giới thì cũng chỉ cần dưới 24 tiếng là hàng từ thành phố Hồ Chí Minh đã ra đến Hà Nội!
Với tuyến đường được hiện đại hóa như vậy, thì tầu khách cũng dễ dàng rút ngắn thời gian. Nhanh hơn nữa thì có vẻ hàng không vẫn đang đảm đang rất tốt (và không chỉ ở mỗi trục Bắc - Nam)!

Bốc dỡ công tê nơ ở đường sắt. Bốc để giải phóng tầu, công để bên để chờ xe công vào nhận

boc do contener.jpg


ở cảnh biển. Công rời tầu có thể được đưa luôn lên xe đầu kéo

boc do contener o cang.jpg
Cái này nói mãi từ hồi 2014 khi mới đưa ra ý tưởng mà ông nghị sỹ nào đó bẩu: các nước IQcao luôn có đsct

Trong khi đúng là 100 năm trước Pháp xây đs BN đã ưu tiên cho sự hỗn hợp vẫn chuyển được hàng hóa cho nhanh và an toàn

Ds chở hàng vừa kinh tế vừa ko phải bù lỗ vừa giúp mạch máu giao thuơg được nhanh

Nhưng lại ko xây đuọc nhiều khu đô thị...mà ai đó cần
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
12,522
Động cơ
486,741 Mã lực
Đấy là tiền vốn đầu tư công thôi cụ, đây tiền túi của họ, tính sai ai chịu? Hay phá sản cũng kệ?
Theo quy luật cung - cầu, nếu thừa sẽ khủng hoảng, lịch sử đã chứng minh từ thập kỷ 30 rồi. Gần đây là sụp đổ của thị trường bđs Nhật, Thái thập kỷ 90, TQ mấy năm rồi,….
VN cũng ko ngoài đc, xây mãi cứ sd đòn bẩy tài chính, cả người xây lẫn người mua bị cuốn theo rồi đến ngày quả bong bóng cũng vỡ.
Quanh khu vực HN toàn đại dự án hàng nghìn ha, chục nghìn ha, còn ko biết có hấp thụ hết đc ko. Rồi các cụ xem.
Xây bằng tiền ng khác là chính
Bank
Nhà đầu tư thứ cấp như hội Mátterri hội MIK ..
Nhà đầu tư nhỏ lẻ đổ vốn vào theo lòng tham và lòng tin lợi nhuận

Chứ có phải tiền túi typhu đâu. Lập cty thì góp bằng V.I.C share (ngẫu nhiên lên giá x4 trong 6 tháng qua)

Hôm qua em nghe bac grab nói ng nhà mua lại quả OCP2 gì đó có 7 tỷ còn ng mua đầu mua năm 22 ngot 9 tỷ. Và hàng còn bạt ngàn.

Thừa mứa và đẩy giá tài sản lên nghẹt thở cho con cháu về sau nó không mua nổi
 
Chỉnh sửa cuối:

hd-vt

Xe lăn
Biển số
OF-384916
Ngày cấp bằng
30/9/15
Số km
12,369
Động cơ
368,205 Mã lực
Tuổi
59
Cái này nói mãi từ hồi 2014 khi mới đưa ra ý tưởng mà ông nghị sỹ nào đó bẩu: các nước IQcao luôn có đsct

Trong khi đúng là 100 năm trước Pháp xây đs BN đã ưu tiên cho sự hỗn hợp vẫn chuyển được hàng hóa cho nhanh và an toàn

Ds chở hàng vừa kinh têd vừa ko phải bù lỗ vừa giúp mạch máu giao thuơg được nhanh

Nhưng lại ko xây đuọc nhiều khu đô thị...
Tại bởi...thèm phở và hủ tíu. Kể ra cũng đúng với nhu cầu bậc cao ạ. :D
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
14,664
Động cơ
347,361 Mã lực
Quanh khu vực HN toàn đại dự án hàng nghìn ha, chục nghìn ha, còn ko biết có hấp thụ hết đc ko. Rồi các cụ xem.
Nghề của người ta mà, mấy nhà riêng lẻ đấy phải có người đặt mua thì họ mới xây. Có cụ nào nhận xét là quy mô gấp 10 Nova nhưng tồn kho bđs chỉ ngang Nova, kiểm lại xem đúng không.

Còn Hạ Long thì cứ xây khu du lịch, golf wonderland và khách sạn thôi là hứng khách rồi vì ngay ga tàu, chỗ khác cách xa ga 20km.
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
6,300
Động cơ
329,125 Mã lực
Nghề của người ta mà, mấy nhà riêng lẻ đấy phải có người đặt mua thì họ mới xây. Có cụ nào nhận xét là quy mô gấp 10 Nova nhưng tồn kho bđs chỉ ngang Nova, kiểm lại xem đúng không.

Còn Hạ Long thì cứ xây khu du lịch, golf wonderland và khách sạn thôi là hứng khách rồi vì ngay ga tàu, chỗ khác cách xa ga 20km.
Nhiều tập đoàn bđs lớn hơn vin nhiều, cũng sập vì họ cũng nghĩ vậy đó.
A V khôn hơn, nên chắc sẽ ko làm đâu. Hoặc anh ấy quá nhiều tiền, làm ko quan trọng bán hay không.
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
12,522
Động cơ
486,741 Mã lực
Nghề của người ta mà, mấy nhà riêng lẻ đấy phải có người đặt mua thì họ mới xây. Có cụ nào nhận xét là quy mô gấp 10 Nova nhưng tồn kho bđs chỉ ngang Nova, kiểm lại xem đúng không.

Còn Hạ Long thì cứ xây khu du lịch, golf wonderland và khách sạn thôi là hứng khách rồi vì ngay ga tàu, chỗ khác cách xa ga 20km.
Nova kém
Ko biết bán dự án

Lẽ ra xin 1 đại dự án
Đuọc giấy phép
Làm hạ tầng rồi bán lại từng phần cho đội thứ cấp có nguồn gốc bank
Bán sỉ lấy cục tiền luôn

Còn chung cư hay nhà giữ lại đẩy nguyên mớ cho sàn

Mặc cho bọn sàn và MG gọi điện nhắn tin spam nã từng đôi tai khách hàng...

E là tới khi các nhà ga với TOD xong cái nào thì lại điệp khúc nã mua nhà rác tai cái đó ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
12,803
Động cơ
1,052,412 Mã lực
Tuổi
41
Toàn dạy tỷ phú cách tiêu tiền.
 

rachfan

Xe container
Biển số
OF-365216
Ngày cấp bằng
3/5/15
Số km
7,478
Động cơ
517,983 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Nova kém
Ko biết bán dự án

Lẽ ra xin 1 đại dự án
Đuọc giấy phép
Làm hạ tầng rồi bán lại từng phần cho đội thứ cấp có nguồn gốc bank
Bán sỉ lấy cục tiền luôn

Còn chung cư hay nhà giữ lại đẩy nguyên mớ cho sàn

Mặc cho bọn sàn và MG gọi điện nhắn tin spam nã từng đôi tai khách hàng...

E là tới khi các nhà ga với TOD xong cái nào thì lại điệp khúc nã mua nhà rác tai cái đó ạ
Thằng phát triển nào chả bán ngay cho thứ cấp cụ ơi. Nova còn là lõi đời bán dự án.
Có khúc mắc quy trình thì mới không bán được thôi.
 

X_axe

Xe container
Biển số
OF-868186
Ngày cấp bằng
18/9/24
Số km
5,401
Động cơ
49,436 Mã lực
Thằng phát triển nào chả bán ngay cho thứ cấp cụ ơi. Nova còn là lõi đời bán dự án.
Có khúc mắc quy trình thì mới không bán được thôi.
Bán nhưng quan trọng được giá và thu được tiền sớm cân đối nhanh không hay là tay trái bán tay phải ... còn mua bán linh hoạt là bình thường
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
12,522
Động cơ
486,741 Mã lực
Thằng phát triển nào chả bán ngay cho thứ cấp cụ ơi. Nova còn là lõi đời bán dự án.
Có khúc mắc quy trình thì mới không bán được thôi.
Thế gọi là kém đó ạ
Cái quan trọng là anh kia dùng hệ thống bank đứng sau và đội sàn ở quy mô chưa từng có
Khả năng bán giấy của ảnh là thiên hạ vô địch
 

Tuongtien1977

Xe điện
Biển số
OF-623327
Ngày cấp bằng
13/3/19
Số km
3,993
Động cơ
692,368 Mã lực
Tuổi
48
đường sắt cao tốc có giải được bài toán
 

ah99x6

Xe điện
Biển số
OF-354153
Ngày cấp bằng
9/2/15
Số km
4,684
Động cơ
-161,028 Mã lực
đường sắt cao tốc có giải được bài toán
Cắt điện thì có giải vào bô nhá cụ
 

Trà đặc

Xe điện
Biển số
OF-810140
Ngày cấp bằng
4/4/22
Số km
2,250
Động cơ
103,585 Mã lực
Bán nhưng quan trọng được giá và thu được tiền sớm cân đối nhanh không hay là tay trái bán tay phải ... còn mua bán linh hoạt là bình thường
E thấy các DA ở HN hình như cũng bán đc nhiều đấy. Các cty nhỏ hơn ngta vào ĐT xây vài tòa chung cư như ở Vinsmart chẳng hạn thấy làm cũng rất nhanh,.
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
12,522
Động cơ
486,741 Mã lực
Kìa cccm:


📊 THẤY GÌ TỪ VIỆC CHIA TÁCH THỊ GIÁ LỚN NHẤT THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM?

Sự kiện Vingroup (VIC) chuẩn bị chia cổ phiếu thưởng theo tỷ lệ 1:1 – tức tách thị giá xuống một nửa – đã trở thành chủ đề nóng nhất thị trường. Nhưng câu chuyện này không đơn giản là “chia thêm cổ phiếu để dễ giao dịch hơn”. Phía sau nó là cả một chuyển động chiến lược của doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, và một tín hiệu thị trường mà ai hiểu được sẽ nhìn thấy cả một chu kỳ mới.

1. Vì sao thị trường xem đây là “sự kiện lịch sử”?

Chia cổ phiếu là chuyện nhiều doanh nghiệp đã làm. Nhưng để chia 1:1, doanh nghiệp phải có nguồn lực cực lớn:
• Lợi nhuận giữ lại hơn 52.000 tỷ
• Thặng dư vốn hơn 40.000 tỷ
• Vốn chủ sở hữu gần 162.000 tỷ

Đây là con số mà hiếm doanh nghiệp nào tại Việt Nam đạt được.
Và vì vốn điều lệ của VIC đang ở mức hơn 38.000 tỷ, chia 1:1 nghĩa là phát hành thêm khoảng 38.000 tỷ vốn điều lệ nữa – trở thành đợt chia cổ phiếu lớn nhất từng có trong lịch sử thị trường chứng khoán Việt Nam.

Nói cách khác:
Quy mô của VIC lớn đến mức chỉ riêng việc “chia cổ phiếu thưởng” cũng đủ để trở thành một sự kiện quốc gia.

2. Dòng tiền tổ chức đang mua – và đây là điểm mấu chốt

Trong khi nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ sợ giá cao, lo chốt lời, thì cổ phiếu VIC lại tăng liên tục từ vùng 40 lên gần 200. Điều này đặt ra một câu hỏi:
Ai là người mua xuyên suốt từ thấp đến cao như vậy?

Khi nhìn vào số liệu, câu trả lời hiện ra rất rõ:
• Cuối năm trước VIC có 56.857 cổ đông
• Đợt lấy ý kiến gần đây chỉ còn 31.273 cổ đông
• Nhưng 173 cổ đông lại nắm 92% số cổ phần biểu quyết

Điều đó chứng tỏ:
Một lượng lớn nhà đầu tư nhỏ lẻ đã rời đi – và phần lớn cổ phần đã tập trung vào tay nhóm nhà đầu tư tổ chức, nhóm vốn lớn hoặc cổ đông dài hạn.

Nếu nhỏ lẻ bán từ 40, 60, 80, 120, 150… mà giá vẫn tăng, nghĩa là:

Tổ chức đang gom hàng bất chấp giá.
Và họ chỉ gom mạnh như vậy khi họ tin rằng tương lai doanh nghiệp sẽ còn lớn hơn nữa.

3. Trung hạn: VIC “ăn chắc” nhờ bất động sản tỷ đô

Trong 3–5 năm tới, lợi nhuận thật và dòng tiền thật của VIC chủ yếu đến từ bất động sản, đặc biệt là các đại đô thị hàng tỷ đô đang tái khởi động. Đây là mảng kinh doanh:
• Lợi nhuận cao
• Dòng tiền đều
• Phù hợp với giai đoạn tín dụng ổn định
• Ít rủi ro hơn các lĩnh vực mới

Vinhomes quay lại mạnh mẽ, thị trường nhà ở phục hồi, các dự án lớn được phép triển khai trở lại…
Tất cả tạo ra chu kỳ “ăn tiền thật” cho VIC trong trung hạn.

4. Dài hạn: VinFast mới là “miếng lớn” mà tay to đang hướng đến

Nhiều người chỉ nhìn VinFast hiện tại – còn tổ chức nhìn VinFast 5–10 năm sau:
Một doanh nghiệp xe điện quy mô toàn cầu, có AI, có công nghệ phần mềm, có thị trường Mỹ – châu Âu – Indonesia và có chiến lược đầy đủ từ pin đến trạm sạc.

VinFast không phải mảng kiếm tiền ngay, nhưng lại là mảng tạo đột phá định giá.
Giống như Tesla trước 2019, VinFast có thể lỗ nhiều năm, nhưng chỉ cần hòa vốn sản xuất thì lợi nhuận sẽ bùng nổ theo cấp số nhân.

Tay to gom VIC ở vùng giá 200 chính là mua giá trị tương lai đó.

5. “Chia tách” thị giá chỉ là mở màn cho một chu kỳ mới

Chia cổ phiếu làm 3 điều:
- Hạ giá xuống mức dễ giao dịch hơn
- Tăng thanh khoản và thu hút dòng tiền phổ thông
- Đẩy mạnh định giá lại toàn bộ hệ sinh thái khi vốn điều lệ tăng mạnh

Nhưng điều quan trọng nhất là:
Doanh nghiệp chỉ chia tách khi họ cực kỳ tự tin vào tương lai.

Và thị trường chỉ gom mạnh trước chia khi lực mua thông minh tin rằng tương lai đó là thật.

👉 Việc VIC chia cổ phiếu thưởng 1:1 – tách thị giá – không phải là kỹ thuật tài chính đơn thuần.
Đó là dấu hiệu của một chu kỳ lớn đang hình thành:
• Trung hạn: BĐS đem lại tiền thật
• Dài hạn: VinFast đem lại đột phá định giá
• Cơ cấu cổ đông cô đặc
• Tổ chức gom mạnh bất chấp giá
• Doanh nghiệp thể hiện sự tự tin bằng đợt chia lớn nhất thị trường

Hiểu được điều này, bạn sẽ hiểu vì sao VIC tăng mạnh mà không cần “làm giá”.
Thị trường đang tự phản ánh kỳ vọng vào tương lai của một tập đoàn đang bước sang giai đoạn mới

Nguyễn Thế Vĩnh
#Vic #Vingroup #phathanhthem #cotuc #cophieu
 

cadan

Xe lăn
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
12,522
Động cơ
486,741 Mã lực
Kìa cccm:


📊 THẤY GÌ TỪ VIỆC CHIA TÁCH THỊ GIÁ LỚN NHẤT THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM?

Sự kiện Vingroup (VIC) chuẩn bị chia cổ phiếu thưởng theo tỷ lệ 1:1 – tức tách thị giá xuống một nửa – đã trở thành chủ đề nóng nhất thị trường. Nhưng câu chuyện này không đơn giản là “chia thêm cổ phiếu để dễ giao dịch hơn”. Phía sau nó là cả một chuyển động chiến lược của doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, và một tín hiệu thị trường mà ai hiểu được sẽ nhìn thấy cả một chu kỳ mới.

1. Vì sao thị trường xem đây là “sự kiện lịch sử”?

Chia cổ phiếu là chuyện nhiều doanh nghiệp đã làm. Nhưng để chia 1:1, doanh nghiệp phải có nguồn lực cực lớn:
• Lợi nhuận giữ lại hơn 52.000 tỷ
• Thặng dư vốn hơn 40.000 tỷ
• Vốn chủ sở hữu gần 162.000 tỷ

Đây là con số mà hiếm doanh nghiệp nào tại Việt Nam đạt được.
Và vì vốn điều lệ của VIC đang ở mức hơn 38.000 tỷ, chia 1:1 nghĩa là phát hành thêm khoảng 38.000 tỷ vốn điều lệ nữa – trở thành đợt chia cổ phiếu lớn nhất từng có trong lịch sử thị trường chứng khoán Việt Nam.

Nói cách khác:
Quy mô của VIC lớn đến mức chỉ riêng việc “chia cổ phiếu thưởng” cũng đủ để trở thành một sự kiện quốc gia.

2. Dòng tiền tổ chức đang mua – và đây là điểm mấu chốt

Trong khi nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ sợ giá cao, lo chốt lời, thì cổ phiếu VIC lại tăng liên tục từ vùng 40 lên gần 200. Điều này đặt ra một câu hỏi:
Ai là người mua xuyên suốt từ thấp đến cao như vậy?

Khi nhìn vào số liệu, câu trả lời hiện ra rất rõ:
• Cuối năm trước VIC có 56.857 cổ đông
• Đợt lấy ý kiến gần đây chỉ còn 31.273 cổ đông
• Nhưng 173 cổ đông lại nắm 92% số cổ phần biểu quyết

Điều đó chứng tỏ:
Một lượng lớn nhà đầu tư nhỏ lẻ đã rời đi – và phần lớn cổ phần đã tập trung vào tay nhóm nhà đầu tư tổ chức, nhóm vốn lớn hoặc cổ đông dài hạn.

Nếu nhỏ lẻ bán từ 40, 60, 80, 120, 150… mà giá vẫn tăng, nghĩa là:

Tổ chức đang gom hàng bất chấp giá.
Và họ chỉ gom mạnh như vậy khi họ tin rằng tương lai doanh nghiệp sẽ còn lớn hơn nữa.

3. Trung hạn: VIC “ăn chắc” nhờ bất động sản tỷ đô

Trong 3–5 năm tới, lợi nhuận thật và dòng tiền thật của VIC chủ yếu đến từ bất động sản, đặc biệt là các đại đô thị hàng tỷ đô đang tái khởi động. Đây là mảng kinh doanh:
• Lợi nhuận cao
• Dòng tiền đều
• Phù hợp với giai đoạn tín dụng ổn định
• Ít rủi ro hơn các lĩnh vực mới

Vinhomes quay lại mạnh mẽ, thị trường nhà ở phục hồi, các dự án lớn được phép triển khai trở lại…
Tất cả tạo ra chu kỳ “ăn tiền thật” cho VIC trong trung hạn.

4. Dài hạn: VinFast mới là “miếng lớn” mà tay to đang hướng đến

Nhiều người chỉ nhìn VinFast hiện tại – còn tổ chức nhìn VinFast 5–10 năm sau:
Một doanh nghiệp xe điện quy mô toàn cầu, có AI, có công nghệ phần mềm, có thị trường Mỹ – châu Âu – Indonesia và có chiến lược đầy đủ từ pin đến trạm sạc.

VinFast không phải mảng kiếm tiền ngay, nhưng lại là mảng tạo đột phá định giá.
Giống như Tesla trước 2019, VinFast có thể lỗ nhiều năm, nhưng chỉ cần hòa vốn sản xuất thì lợi nhuận sẽ bùng nổ theo cấp số nhân.

Tay to gom VIC ở vùng giá 200 chính là mua giá trị tương lai đó.

5. “Chia tách” thị giá chỉ là mở màn cho một chu kỳ mới

Chia cổ phiếu làm 3 điều:
- Hạ giá xuống mức dễ giao dịch hơn
- Tăng thanh khoản và thu hút dòng tiền phổ thông
- Đẩy mạnh định giá lại toàn bộ hệ sinh thái khi vốn điều lệ tăng mạnh

Nhưng điều quan trọng nhất là:
Doanh nghiệp chỉ chia tách khi họ cực kỳ tự tin vào tương lai.

Và thị trường chỉ gom mạnh trước chia khi lực mua thông minh tin rằng tương lai đó là thật.

👉 Việc VIC chia cổ phiếu thưởng 1:1 – tách thị giá – không phải là kỹ thuật tài chính đơn thuần.
Đó là dấu hiệu của một chu kỳ lớn đang hình thành:
• Trung hạn: BĐS đem lại tiền thật
• Dài hạn: VinFast đem lại đột phá định giá
• Cơ cấu cổ đông cô đặc
• Tổ chức gom mạnh bất chấp giá
• Doanh nghiệp thể hiện sự tự tin bằng đợt chia lớn nhất thị trường

Hiểu được điều này, bạn sẽ hiểu vì sao VIC tăng mạnh mà không cần “làm giá”.
Thị trường đang tự phản ánh kỳ vọng vào tương lai của một tập đoàn đang bước sang giai đoạn mới

Nguyễn Thế Vĩnh
#Vic #Vingroup #phathanhthem #cotuc #cophieu
1763811805940.png

1763811851165.png
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top