- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 14,694
- Động cơ
- 347,716 Mã lực
Nhà có cái gì thì dùng cái đấy thôi, có thần xây dựng thì lôi ra dùng chứ sao. Cứ đòi thần phải liên doanh với triệu phú sao được, thậm chí chả có triệu phú nào muốn liên doanh, lãi là bao nhiêu % mà đòi người ta góp vốn?!Hôm nay, sếp gọi quay lại và hỏi: Đường sắt cao tốc vẫn phải thực hiện, nếu Vinspeed không phải là đơn vị duy nhất, thì nên như thế nào?
—————————
Ở Úc có câu “Tall poppy” – chỉ hiện tượng thấy ai nổi bật quá thì tìm cách kéo xuống cho bằng người thường. Nhưng câu chuyện ở Việt Nam lúc này không phải là dìm ai xuống, mà là nhìn thẳng vào thực tế: một nền kinh tế muốn cất cánh không thể dựa vào một cây cổ thụ, dù cây đó có lớn đến đâu.
Xây đường, mở mang đô thị thì V có lợi nhất, thế thì cứ bắt anh làm là đẹp.
Ngoài ra tin chưa công bố là anh ấy sẽ đóng góp công nghệ đường sắt, nhận chuyển giao công nghệ. Thế thì phải có ưu đãi. Nói thẳng là có ưu đãi. Đa số ưu đãi là chuyển lại cho dân đi giá rẻ thôi.
Giao cho anh Mekolo mới là lạ!

chưa kể bắt grab vào nội thành
, nhưng mà nói thật e thấy thằng đường sắt cao tốc 300-400km/h này thật sự chưa cần thiết, tốt nhất stop here và chờ thời điểm phù hợp hơn. Giờ chỉ mong HN và HCM có mạng lưới tàu điện tốc độ bình thường dày đặc là êm rồi
