[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt cao tốc Bắc Nam 2

nsh

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-41527
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
2,105
Động cơ
1,002,963 Mã lực

Kiên Khùng

Xe container
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
6,625
Động cơ
722,867 Mã lực
Các DN gặp chính phủ, có vẻ khó lựa chọn quá đi :D

Quanh đi quẩn lại chỉ so kèo giữa Vin và TH.
 

Kiên Khùng

Xe container
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
6,625
Động cơ
722,867 Mã lực
Khó là đúng rồi. Tự nhiên lại thiếu đi 1 nhà đây,.:D
"Buổi làm việc hôm nay, chúng ta có mời 6 doanh nghiệp có đăng ký làm việc, nhưng chỉ có 5 doanh nghiệp có mặt, còn 1 doanh nghiệp có đăng ký làm việc là Liên minh nhà đầu tư Mekolor và Great (USA) nhưng không tới, chúng ta đã có liên hệ mà không thể tìm ra được địa chỉ.
Làm dâu trăm họ cực thiệt.
Chứ em là văng rồi đi đâu thì đi.
Doann với chả nghiệp.
 

Trà đặc

Xe điện
Biển số
OF-810140
Ngày cấp bằng
4/4/22
Số km
2,274
Động cơ
103,570 Mã lực
Làm dâu trăm họ cực thiệt.
Chứ em là văng rồi đi đâu thì đi.
Doann với chả nghiệp.
Bởi thế e nghĩ bj TG thì bất định đủ đường. NN vs các DN mà chờ đc Cc of tích phân ngã ngũ mới làm thì Vn mình khả năng sẽ mãi mãi tuổi đôi mươi,.:D
 

xichlo3banh

Xe điện
Biển số
OF-197291
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
2,591
Động cơ
346,312 Mã lực
Tôi bị treo còm từ thớt này cũng vì trả lời mấy còm não có không xài.
Chán.
Vin đã thông báo xoa tay bước sang 1 bên cho nhẹ cái đầu rồi. Không biết các cụ an ti còn chờ gì mà chưa ăn mừng???😁
Nói vậy đã chắc gì??? Chả có gì đảm bảo việc đấy cả thưa cụ!
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
6,336
Động cơ
328,929 Mã lực
Dấu hiệu bên trên không còn đỡ nổi nữa hoặc có thể trượt sau đh, không ngoan có khi như hòa thân tịch thu hết. Lên dọng điệu ngoan ngoãn hơn bớt hung hăng hơn để ý gần đây bđs của v cũng đỡ ồn ào hơn
So sánh một đại quan tham với một doanh nghiệp làm ăn đàng hoàng thì cũng đến chịu.
 

deverlex

Xe điện
Biển số
OF-695123
Ngày cấp bằng
18/8/19
Số km
2,530
Động cơ
191,059 Mã lực
Cứ phải qua đại hội đã, súng to lên nắm quyền thì dễ chuyển đầu tư công, trong đó qđ sẽ giám sát thi công
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
6,336
Động cơ
328,929 Mã lực
Cứ phải qua đại hội đã, súng to lên nắm quyền thì dễ chuyển đầu tư công, trong đó qđ sẽ giám sát thi công
Ko hiểu sao chứ qđ ca ko nên tham gia làm kt. Càng tham gia, càng làm quan hệ kt nó méo mó, kìm hãm sự phát triển của dn.
 

deverlex

Xe điện
Biển số
OF-695123
Ngày cấp bằng
18/8/19
Số km
2,530
Động cơ
191,059 Mã lực
Ko hiểu sao chứ qđ ca ko nên tham gia làm kt. Càng tham gia, càng làm quan hệ kt nó méo mó, kìm hãm sự phát triển của dn.
1764262292513.png


Ngoài ra còn có 12 doanh nghiệp quốc phòng khác đang hoạt động rất có lãi: MB Bank, Tân Cảng Sài Gòn, 319, Sông Thu, Ba Son...

1764262649497.png
 

alceste

Xe container
Biển số
OF-331518
Ngày cấp bằng
16/8/14
Số km
5,483
Động cơ
328,074 Mã lực
Ít nữa bỏ sạc free, mỗi con vf sẽ giảm ít nhất 100tr so với bây giờ.
Tiền sạc không đáng bao nhiêu cho tiền xăng, các xe mà không có chính sách miễn phí mỗi tháng họ cũng không tốn nhiều như xăng. Và thực tế chi phí xe điện cả các nước khác cũng vậy
 

X_axe

Xe container
Biển số
OF-868186
Ngày cấp bằng
18/9/24
Số km
5,528
Động cơ
50,178 Mã lực
View attachment 9407688

Ngoài ra còn có 12 doanh nghiệp quốc phòng khác đang hoạt động rất có lãi: MB Bank, Tân Cảng Sài Gòn, 319, Sông Thu, Ba Son...

View attachment 9407694
Các nước có quân đội làm kinh tế mạnh thì đất nước không mạnh: Myanmar, Pakistan, Ai Cập.

Trung Quốc và nhiều nước cũng hạn chế vai trò kinh tế của quân đội lâu rồi. Kinh tế quân đội cũng chủ yếu phục vụ nhiệm vụ quốc phòng thôi, không thể thay thế dân sự
 

X_axe

Xe container
Biển số
OF-868186
Ngày cấp bằng
18/9/24
Số km
5,528
Động cơ
50,178 Mã lực
VF giờ ngon rồi cụ ạ, hãy ra đường mà xem đừng đọc số nữa. Có những hàng độc như xe limo có thể là xe 7 chổ điện rẻ nhất nhì thế giới.
Cái dở là : lúc tả thì quá tả, lúc hữu thì quá hữu. Thời nào thì coi doanh nghiệp tư nhân như con ghẻ lúc nào cũng hằm hè chỉ sợ nó lớn quá. Lúc nào thì tâng lên "không thèm đọc số" nữa :) không có 1 nền tảng căn cơ bền vững
 
Chỉnh sửa cuối:

patuana76

Xe container
Biển số
OF-45436
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
8,862
Động cơ
95,845 Mã lực
Nơi ở
Soul Club & VVOF
Ko hiểu sao chứ qđ ca ko nên tham gia làm kt. Càng tham gia, càng làm quan hệ kt nó méo mó, kìm hãm sự phát triển của dn.
Cần biết phân biệt quân đội làm hay nhà nước làm ở còm phía trên. Đầu tư công với quân đội làm là 2 việc khác nhau.
 

deverlex

Xe điện
Biển số
OF-695123
Ngày cấp bằng
18/8/19
Số km
2,530
Động cơ
191,059 Mã lực
Các nước có quân đội làm kinh tế mạnh thì đất nước không mạnh: Myanmar, Pakistan, Ai Cập.

Trung Quốc và nhiều nước cũng hạn chế vai trò kinh tế của quân đội lâu rồi. Kinh tế quân đội cũng chủ yếu phục vụ nhiệm vụ quốc phòng thôi, không thể thay thế dân sự
tất nhiên k thay thế dân sự, nhưng đảm nhận những dự án quan trọng ảnh hưởng tới an ninh quốc gia (ở đây là tiền tệ) cụ à
 

X_axe

Xe container
Biển số
OF-868186
Ngày cấp bằng
18/9/24
Số km
5,528
Động cơ
50,178 Mã lực
tất nhiên k thay thế dân sự, nhưng đảm nhận những dự án quan trọng ảnh hưởng tới an ninh quốc gia (ở đây là tiền tệ) cụ à
Cụ không biết có dự án dn quân đội làm cũng mửa ra đấy phải hót thôi. Như XDBM-01


Phàm thế giới càng kín thì càng kém minh bạch, tính chuyên nghiệp không cao. Đó là lý do tại sao Myanmar, Pakistan vẫn lẹt đẹt.
 
Chỉnh sửa cuối:

deverlex

Xe điện
Biển số
OF-695123
Ngày cấp bằng
18/8/19
Số km
2,530
Động cơ
191,059 Mã lực
Một điểm kỳ lạ là tại sao DN chịu phương án nhà nước góp vốn theo mô hình PPP, có thể dùng cơ chế đặc biệt, nhà nước vừa góp, vừa cho vay, nhà nước sở hữu phần xây dựng đường ray, hệ thống tín hiệu, điều phối tàu, còn lại của tư nhân, nhưng tư nhân lại đang không chịu (tư nhân vẫn là tổng thầu)
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
14,720
Động cơ
347,888 Mã lực
Một điểm kỳ lạ là tại sao DN chịu phương án nhà nước góp vốn theo mô hình PPP, có thể dùng cơ chế đặc biệt, nhà nước vừa góp, vừa cho vay, nhà nước sở hữu phần xây dựng đường ray, hệ thống tín hiệu, điều phối tàu, còn lại của tư nhân, nhưng tư nhân lại đang không chịu (tư nhân vẫn là tổng thầu)
ý cụ là tư nhân vẫn là chủ đầu tư à. Tư nhân thấy ổn thì họ mới đề nghị, không thể ép họ làm! :D

PPP không nhất thiết nhà nước phải góp vốn cổ đông, chỉ cần NN " có đóng góp, có ưu đãi" và "tư nhân điều hành" là được. Đó là 2 yếu tố làm nên PPP.

Phương án dự kiến hiện nay có thể xem là 1 biến thể của PPP, nhiều ưu đãi hơn PPP thông thường.

Vẫn tóm tắt 1 câu, làm gì thì làm, miễn là khởi công được công trình bốn ngàn năm, càng sớm càng tốt chứ không phải như bọn ngáo bảo Kỳ tích Biển đông thì cứ từ từ để mai tính. Hiện nay theo dõi thì thấy là tiến độ rất khớp ạ, không phải vì thủ tục giấy tờ mà chưa chọn được công ty làm đâu, mà vì còn nhiều việc khác chưa làm xong.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top