- Biển số
- OF-28472
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 6,503
- Động cơ
- 360,443 Mã lực
Cứ làm cái đường cao tốc Bắc Nam đã rồi tính.
Chắc cụ lại nghe nói đúng ko?Cả TGV của Pháp lần Shinkansen của Nhật bản cho tới giờ này vưỡn đang lỗ lòi mắt
Tàu bên Nhật các ga Tokyo,... tàu dừng 30'' - 60'' - 2' - 4' max thôi cụ nhéCụ nhầm ah ?
Đi lên sp 45p. Chờ lên mbay 90p + bay 2 tiếng+ từ sp về 30p
Nthe là bao lâu cụ
Mà đi tàu ga lớn dừng bét phải 15p. Đâu ra 5p
Cụ chuẩn, lẽ ra nó chạy qua VN thì lại cứ sợ, giờ nó bỏ qua cho VN ra rìa việc kết nối Singapore - Kunming rồiĐm, Tàu nó làm đường sắt cao tốc đi qua ngả Lào, Cam sắp xong tới nơi rồi, đường sắt chạy một mạch sang tận Đức, Ý, Tây Ban Nha. Quy hoach ban đầu là đường sắt xuyên Á chạy qua Việt Nam, nhưng xứ Việt chửi tàu kinh quá nó bỏ mịa qua rồi. Ngồi đấy mà bàn nên hay không.
Em từng ngồi 1 mình 1 wagon TGV, Thalys, Eurostart vô số lần rồi cụ ahChắc cụ lại nghe nói đúng ko?
Shinkansen demand drives JR Group to record profits - International Railway Journal
The latest news and analysis of the global railway industry from the world's leading international publication.www.railjournal.com
Cụ nói về tài chính chứ có nói là ngồi bao nhiêu cái tàu đâu?Em từng ngồi 1 mình 1 wagon TGV, Thalys, Eurostart vô số lần rồi cụ ah
Này.Chắc cụ lại nghe nói đúng ko?
Shinkansen demand drives JR Group to record profits - International Railway Journal
The latest news and analysis of the global railway industry from the world's leading international publication.www.railjournal.com
chạy được tàu hàng là phương án dưới 200km, e ko ủng hộ phương án này. Chở hàng nên để nâng cấp hệ thống đường sắt hiện hữu lên khổ rộng hơn và tăng tốc độ lên, đường biển, cái gì cần nhanh thì máy bay chứ e nghĩ ko nên làm tàu chạy hỗn hợp.Này.
Cái đường sắt cao tốc thần thánh nhà cụ có chạy được tàu hàng hay không nhể ???
Thế tại sao nước Mỹ giàu thế mà lại không có đường sắt cao tốc ???chạy được tàu hàng là phương án dưới 200km, e ko ủng hộ phương án này. Chở hàng nên để nâng cấp hệ thống đường sắt hiện hữu lên khổ rộng hơn và tăng tốc độ lên, đường biển, cái gì cần nhanh thì máy bay chứ e nghĩ ko nên làm tàu chạy hỗn hợp.
Cụ đọc #6 ý của e
Mỹ thời Obama cũng rất muốn làm, nhưng Mỹ các bang độc lập, Chính quyền TW muốn làm nhưng các bang mỗi bang 1 ý trong khi đã làm đường này thì phải kết nối... thế nên vẫn ko làm được (hình như tới nay mới làm tuyến Cali). Bên cạnh đó công nghiệp ô tô nó rất mạnh, chính CN ô tô của Mỹ đã lobby xóa sổ hệ thống đường sắt của MỹThế tại sao nước Mỹ giàu thế mà lại không có đường sắt cao tốc ???
IQ của các thống đốc bang cùng tổng thống Mỹ thấp quá phỏng ???
Vãi
Lại HÌNH NHƯMỹ thời Obama cũng rất muốn làm, nhưng Mỹ các bang độc lập, Chính quyền TW muốn làm nhưng các bang mỗi bang 1 ý trong khi đã làm đường này thì phải kết nối... thế nên vẫn ko làm được (hình như tới nay mới làm tuyến Cali). Bên cạnh đó công nghiệp ô tô nó rất mạnh, chính CN ô tô của Mỹ đã lobby xóa sổ hệ thống đường sắt của Mỹ
Thể chế của Mỹ cũng có cái hạn chế của nó, thua kém của Mỹ với Tàu chính là hạ tầng giao thông kết nối
Lý do Mỹ 'đi sau' các nước về đường sắt cao tốc
Người dân quen dùng ôtô, phân bổ dân cư không đều, chính quyền không mặn mà khiến Mỹ gần như không có đường sắt cao tốc.vnexpress.net
E lười ko search thôi, cụ vặn thì e gửi cụLại HÌNH NHƯ
Bảo vệ chính kiến bằng cái Hình như được kể cũng là Đại Tài
Nchug là làm quãng ngắn còn chấp nhận giá vé dc.Tàu bên Nhật các ga Tokyo,... tàu dừng 30'' - 60'' - 2' - 4' max thôi cụ nhé
https://www.tripadvisor.com/FAQ_Answers-g1066443-d2489709-t3499740-How_long_do_the_shinkansen_trains_halt_at_each.html
Trích:
"Depends really
Small stations 30 seconds-60 seconds(unless its getting overtake then it will be less than 10 mins)
Shin-Osaka, Kyoto , Sendai, Okayama about 2 mins
Morioka where the train to Akita(Komachi) separates from Hayabusa express, about 4 minutes"
Nchug là làm quãng ngắn còn chấp nhận giá vé dc.
Cụ dắt mũi dư luận hay sao bảo bay hn sg 2.5tieng
Thực bay có 1h40p thôi. Chờ lấy đồ 2 tiếng là cùng
Còn vẽ ra 1 đống time lên sân bay ? Trong khi đi tàu thì co gọn tối đa )
cho e hỏi , cái đường sắt Bắc Nam cũ nếu nâng cấp cải tạo , mở rộng khổ đường ray , tăng tốc độ tối đa lên được bao nhiêu km/h hử cụ ? .Thời 3X đã bàn quá nhiều về chủ đề DSCT Bắc Nam rồi...Rất may là QH đã hủy bỏ đại dự án phi kinh tế này rồi.... Vời hoàn cảnh VN hiện tại thì tốt và phù hợp + hiệu quả nhất là đầu tư cải tạo tuyến đừơng sắt hiện tại: mở rộng khổ ray thành 1415mm và đường đôi (2 đường ray)...?!
Em vote phương án này, vừa vận chuyển người vừa hàng hóa; đặc thù VN là các ga tương đối gần nhau nên ĐSCT chưa chắc đã hiệu quả.Em thì thấy nâng tốc độ đường sắt hiện hữu, mở rộng khổ đường sắt 1435mm hợp lí hơn là làm đường sắt cao tốc. Và làm đường sắt đôi chứ không đơn như hiện nay. Lúc đó sẽ giảm hẳn thời gian phải tránh tàu ở các ga.